ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    "___***All59***____"

    ลำดับตอนที่ #28 : ***อดีตที่เลือนลาง*** (All59) [2]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 641
      7
      14 ต.ค. 53


    อดีตที่เลือนลาง




    วันนี้ไม่ไปกับคุณทาเคชิหรือคุณเคียวยะเหรอครับ?”
    เด็กหนุ่มผมสีน้ำเงินถามขึ้น พรางเดินเคียงคู่กับเด็กหนุ่มผมสีเงิน
    ทำไมล่ะ..ฉันอยากไปเดินเล่นกับนายนี่นา
    เด็กหนุ่มผมสีเงินยิ้มตอบ
    หรือว่า..มีฉันแล้วเกะกะ
    เด็กหนุ่มผมสีเงินหุบยิ้มแล้วทำหน้าเศร้า(ก๊กลูกเล่นละครเก่ง!=[]=:ไรเตอร์)
    ไม่หรอกครับ..ผมแค่เห็นเมื่อวานคุณกับคุณทาเคชิยังกลับด้วยกันเลย
    ก็นั้น..ฉันไม่มีให้กลับเป็นเพื่อนนี่นา
    วันหลังเรียกผมสิครับ..ผมค่อยดูฮายาโตะเสมอนะครับ
    เด็กหนุ่มผมสีน้ำเงินเข้าสวมกอดเด็กหนุ่มผมสีเงิน
    อืม
    เด็กหนุ่มผมสีน้ำเงินออกจากตัวของเด็กหนุ่มผมสีเงิน แล้วถามต่อว่า
    ไปไหนดีล่ะครับ?”
    ไปที่ที่นายอยากไป
    เด็กหนุ่มผมสีเงินพูดยิ้มอย่างสบายใจ
    ผมก็ไปทุกๆที่ที่มีคุณนะครับ
    เด็กหนุ่มผมสีน้ำเงินพูดพรางจูบที่หน้าผากของเด็กหนุ่มผมสีเงิน
     
     
     
    วันนี้เป็นอีกวันที่เขาต้องดำเนินชีวิตต่อไปเหมือนทุกๆวัน หลังจากที่ไป(เดท?)กับเด็กหนุ่มผมสีน้ำเงิน ต้องมารอดูเป็นกำลังใจให้เด็กหนุ่มผมสีดำร่างสูงในการฝึกซ้อมเบสบอส
    เคร้ง!!
    เด็กหนุ่มผมสีดำร่างสูงตีลูกจนสุดแรงทำให้ลูกกระเดนหายไป
    เยี่ยมมากยามาโมโตะ!”
    เพื่อนของเด็กหนุ่มผมสีดำร่างสูงเอ่ยคำชมให้กับเด็กหนุ่มผมสีดำร่างสูง
    ฮะๆ..ไม่ถึงขนาดนั้นหรอก
    เด็กหนุ่มผมสีดำร่างสูงตอบพรางใช้มือเกาหัวนิดๆ
    ฉันตีเป็นไงบ้างโกคุเดระ!”
    เด็กหนุ่มผมสีดำร่างสูงหันมาตะโกนให้เด็กหนุ่มผมสีเงิน
    เก่งมากเลยล่ะ
    เด็กหนุ่มผมสีเงินตอบพร้อมส่งยิ้มกลับ
    น่ารักจริงๆ
    เด็กหนุ่มผมสีดำร่างสูงยิ้มและพูดเบาๆกับตัวเอง
     
     
    นี่..โกคุเดระ
    หืม?..อะไรเหรอ
    เอ่อ..ไปกินไอศกรีมกันมั้ย?”
    เด็กหนุ่มผมสีดำร่างสูงเอ่ยคำชวนพรางยิ้ม
    อื้ม
    เด็กหนุ่มผมสีเงินตอบรับคำชวนหน้ายิ้มอย่างมีความสุข (ก๊กยิ้มอย่างเดียว..แต่น่ารัก[น่ากด]น่าดูT^T:ไรเตอร์)
    โกคุเดระเอารสอะไร?”
    รสที่นายชอบ
    เด็กหนุ่มผมสีน้ำเงินยิ้มตอบรับ ทำให้ใจของเด็กหนุ่มผมสีดำร่างสูงเต้นรัว
    เอ่อ..เอารสสตอเบอรรี่2โคนครับ
    ที่เด็กหนุ่มผมสีดำร่างสูงสั่งไป เขาก็ไม่ได้ชอบอะไรหนักหนา แต่..เขารู้สึกว่าเหมาะกับอีกฝ่ายมากกว่า เด็กหนุ่มผมสีดำร่างสูงรับไอศกรีม แล้วเดินมาหาเด็กหนุ่มผมสีเงิน
    นี่
    เด็กหนุ่มผมสีดำร่างสูงยื่นไอศกรีมให้ เด็กหนุ่มผมสีเงินก็รับเอาไว้
    ไปหาที่นั่งกินกันดีกว่านะ
    เด็กหนุ่มผมสีเงินเอ่ยปากพร้อมจูงมือเด็กหนุ่มผมสีดำร่างสูงเดินกันไป มืออุ่นของเด็กหนุ่มผมสีเงิน ทำให้เขารู้สึกดี ในร่างกายเขาร้อนผ่าวไปหมด และทั้งคู่ของมานั่งพักกันที่สวนสาธารณะ ที่ไม่มีใครมามาก นั่งลงบนเก้าอี้ยาว
    แผล๊บ~
    เด็กหนุ่มผมสีเงินใช้มือเหน็บผมไว้ข้างหู ลิ้นเลียที่ไอศกรีมที่เย็นหวานด้วยรสสตอเบอรรี่
    ตึกตัก..ตึกตัก..ตีกตัก
    หัวใจเด็กหนุ่มผมสีเงินเต้นรัวไม่เป็นจังหวะ หน้าแดงร้อนผ่าว ในใจคิดว่าคนตรงหน้า เซ็กซี่ เหลือเกิน
    นี่..ไอศกรีม ละลายแล้วนะ
    เด็กหนุ่มผมสีเงินชี้ไปที่มือของเด็กหนุ่มผมสีดำร่างสูงที่มีไอศกรีมละลายกลายเป็นน้ำเลอะอยู่
    เหวอ!..ฮะๆ ฉันนี่ไม่ระวังจริงๆ..อ๊ะ!”
    แผล๊บ~
    ลิ้นร้อนของเด็กหนุ่มผมสีเงิน เลียที่มือของเด็กหนุ่มผมสีดำร่างสูงที่มีไอศกรีมเลอะอยู่ เด็กหนุ่มผมสีดำร่างสูงหน้าแดงร้อนผ่าวยิ่งกว่าครั้งไหน หัวใจเต้นดังกว่าครั้งไหนๆ
    ไม่รีบกิน..เดี๋ยวละลายอีกนะ
    เด็กหนุ่มผมสีเงินยิ้มพร้อมเลียที่มุมปากตน (ยั่ว!!!!!!0[   ]0:ไรเตอร์)
    อ่า..อะ..อืม
    เด็กหนุ่มทั้ง2นั่งกินไอศกรีมได้สักพักแล้วต่างคนต่างกลับบ้าน
    แอ็ด~
    เด็กหนุ่มผมสีเงินเปิดประตูเข้าห้องของตน
    กลับมาแล้วเหรอ เฮอร์ริเคนบอม์
    ชายหนุ่มผมสีทองเอ่ยคำทักทายการกลับมาของเด็กหนุ่มผมสีเงิน
    อืม..กลับมาแล้ว ดีโน่
    เด็กหนุ่มผมสีเงินยิ้มตอบ
    อาบน้ำก่อนมั้ย?”
    นายจะอาบก่อนก็ได้นะ
    ไม่ล่ะ..นายอาบก่อนดีกว่า
    ชายหนุ่มผมสีทองยิ้มตอบอย่างมีเลศนัย
    โอเค..งั้นอาบก่อนนะ
    เด็กหนุ่มผมสีเงินหยิบผ้าเช็ดตัวเดินเข้าห้องน้ำไป
     
     
    ได้สักพักเด็กหนุ่มผมสีเงินก็เดินออกมาจากห้องน้ำ แล้วจู่ๆชายหนุ่มผมสีทองก็สวมกอดเด็กหนุ่มผมสีเงินที่มีร่างเล็กกกว่า
    ทำอะไรน่ะดีโน่..ปล่อยก่อน ฉันจะเปลี่ยนเสื้อผ้าก่อนนะ
    เด็กหนุ่มผมสีเงินโวยวายเสียงเบาให้คนที่หน้าปล่อยเขา
    ไม่เอาหรอก..ก็เฮอร์ริเคนบอม์ตอนนี้น่ารักจะตายไป...ผิวขาวน่ากิน
    แผล๊บ~
    ชายหนุ่มผมสีทองเลียที่ตรงคอของเด็กหนุ่มผมสีเงิน
    อือออ~..ไม่เอานะ ดีโน่
    ทำให้เด็กหนุ่มผมสีเงินเผยเสียงครางหวาน
    เฮอร์ริเคนบอม์..รักนะ
    ชายหนุ่มผมสีทองกระซิบข้างหูของเด็กหนุ่มผมสีเงิน
    อือ..ฉันก็รักนาย
    เด็กหนุ่มผมสีเงินยิ้มตอบพร้อมจูบที่แก้มของชายหนุ่มผมสีทองเบาๆ
    เพราะฉะนั้น..ฉันขอไปแต่งตัวก่อนนะ
    เด็กหนุ่มผมสีเงินพูดเสริมพร้อมยิ้ม ทำให้ชายหนุ่มผมสีทองปล่อยเด็กหนุ่มผมสีเงินออกจากอ้อมกอด
    นายก็ไปอาบน้ำด้วย..จะได้นอนกัน
    เด็กหนุ่มผมสีเงินเอ่ยคำ แล้วเดินไปที่ตู้เสื้อผ้า
    ครับ~
     
     
     
    สักพักชายหนุ่มผมสีทองก็เดินออกจากห้องน้ำ แล้วพบว่าเด็กหนุ่มผมสีเงินได้หลับปุ๋ยบนเตียงแล้ว
    น่ารักจริง
    ชายหนุ่มผมสีทองจูบที่หน้าผากของเด็กหนุ่มผมสีเงินเบาๆ แล้วเดินไปแต่งตัว แต่โดนมือรั้งไว้ก่อน
    ตื่นแล้วเหรอ
    อืออ~..มานอนกัน
    แต่ฉันยังไม่แต่งตัวเลยนะ
    ชายหนุ่มผมสีทองพูดพรางยิ้ม
    ไม่ต้องหรอก..นอนกัน
    ชายหนุ่มผมสีทองต้องยอมในความน่ารักของเด็กหนุ่มผมสีเงิน มานอนข้างๆ
    ตรึก!
    ไฟถูกปิดลง ห้องล้อมไปด้วยความมืด ร่างของทั้งคู่นอนกอดกัน เด็กหนุ่มผมสีเงินค่อยๆหลับตาลง
    หลับฝันดีนะ
    ชายหนุ่มผมสีเงินกระซิบข้างหูของเด็กหนุ่มผมสีทอง แล้วหลับตาลงตาม...
     
    ***************************************************************
     
    ฉับ!
    ตัดแล้วตัดอีก = =
    ยังไม่จบและยังไม่อวสานแต่อย่างใด
    แต่ว่าหนูก๊ก......ยั่ว!!มากมาย! คุณแม่จะเป็นลม =.,=
    โปรดติมตามชมตอนต่อไปนะเคอะ *^*
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×