ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic [KRISYEOL,HUNHAN] OS/SF All love

    ลำดับตอนที่ #1 : #1 [ OS ] The mouth เหตุผลคนปากเสีย

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.18K
      21
      11 ม.ค. 57

    Fic : Kris x Chanyeol

    Date : 110114

    Title : The mouth

    By : Countdown











    ' กรี๊ดดดดด คริส วันนี้ก็หล่ออีกแล้ว ' เสียงสาวๆกี๊ดกร๊าด กับเจ้าของใบหน้าเรียว ดวงตาดุคมคู่นั้น " คริส อู๋อี้ฟาน "



    " อ๊ายยยยยย ชานยอลลา " นี่ก็เป็นอีกบุคคลที่เป็นที่นิยมมากพอกัน กับเจ้าของใบหน้าหวาน ดวงตากลมโต จมูกเชิดรั้น ราวกับตุ๊กตา ก็ไม่ปาน " ปาร์ค ชานยอล "





    2 หนุ่มคนดังแห่งมหาลัยโซลแห่งนี้ หากแต่ .........



    ' ไง น้องหูกาง ' เจ้าของใบหน้าคมเอ่ยทักทาย คนหน้าหวานตรงหน้าอย่างกวนๆ

    ' สบายดีครับ ไอเงิง ' เสียงทุ้มห้าวที่ขัดกับใบหน้าหวาน ตอบพร้อมสีหน้าท่าทางยียวนนั้น มันน่าจับมาฟัดซะให้เข็ด

    ' ถึงฉันจะ %ึงฉันจะ เงิง แต่ฉันก็หล่อกว่านายก็แล้วกัน ' หึหึ เจอตอกกลับแบบนี้เข้าไปจุกละสิ เด็กน้อย

    ' หล่อตาย แหระ หลงตัวเอง ' ไม่ได้ๆ เรื่องหน้าตานี่ ปาร์คชานยอลคนนี้ ไม่ยอมเป็นเด็ดขาด ผมอ่ะ หล่อที่สุดแล้ว !!!!!

    ' หึหึ ฉันหลงนายมากกว่า ' คริสหัวเราะในลำคอ ก่อนยกยิ้มที่มุมปาก แล้วตอบกลับเสียงแผ่วเบา

    ' เมื่อกี้นายพูดว่าไงนะ? หลงฉัน ' ชานยอลถามกลับ คิ้วย่นเขาหากันอย่างสงสัย เมื่อกี้อะไร ถ้าฟังไม่ผิด คริสหลงเขาอย่างนั้นหรอ โอ๊ยยยย ถ้าเชื่อก็บ้าล่ะ กัดกันทุกวันอย่างงี้ คงจะชอบเขาตายล่ะ หมอนี่มันต้องแกล้งเขาแน่ๆ ไม่ได้อย่าไปตกหลุมพราง

    ' ถ้าฉันบอกว่า ใช่ล่ะ ' เมื่อเห็นอีกฝ่ายที่ดูตกใจไม่น้อยกลับคำพูดเขา คริสจึงเน้น คำตอบของตัวเองให้อีกฝ่ายได้ฟังอย่างชัดเจน

    ' เชื่อนาย ฉันก็บ้าล่ะ .. อย่ามาแกล้งอำกันซะให้ยาก ' อีกฝ่ายแว้เสียงใส่อย่างหงุดหงิด

    ' หว๊า .. นึกว่าจะคล้อยตามซะอีก ใจแข็งชะมัดชานยอล อย่างว่าแหระ หูก็กาง ขาก็โก่ง ใครชอบนายก็ตาบอดล่ะ ' คริสตอบกลับน้ำเสียงนิ่งๆ พร้อมเก๊กหน้านิ่ง แต่มันช่างดูกวนสำหรับอีกคนซะเหลือเกิน

    ' หน็อย มันจะมากไปล่ะไอคริส มีคนตาบอดมาชอบฉันมันก็ยังดีกว่า คนปากหมาอย่างนายก็แล้วกัน " นี่มันจะมากไปแล้วนะ ถึงกับเอาปมของเขามาพูดแบบนี้ ถึงมันจะจริงก็เถอะ

    ' ก็ดี ยังไงฉันก็ไม่มีวันมาชอบ คนเอ๋อๆ หูกาง ขาโก่ง อย่างนายหรอกนะ ' เมื่อเห็นอีกฝ่ายหงุดหงิด ยิ่งทพให้เขาอยากแกล้งขึ้นไปอีกจึงตอบแบบนั้นไป

    ' ก็ดี แล้วก็จำไว้ด้วยฉัน ปาร์ค ชานยอล คนนี้ เกลียดนายที่สุด ' ไม่ไหวแล้ว ทำไมคนอย่างเขาทำไม มีแต่คนรักเขา แต่ทำไมหมอนี่มันถึงได้ปากคอเราะร้ายแบบนี้นักนะ ไม่รักไม่ว่าแต่ทำไมต้องมาว่ากันแบบนี้ด้วย คงจะเกลียดเขามากสินะ แต่ก็ดีเขาก็เกลียดคริสที่สุดเหมือนกัน !!! เมื่อพูดเสร็จ คนหน้าหวานก็เดินจากไป ไม่อยากเห็นหน้าไอคนปากปีจอพันธุ์นั้นแล้ว หงุดหงิด

    ' เห้ ชานยอลๆ ชานยอล เดี๋ยวก่อน ' คนที่เก๊กหน้านิ่งมานาน ตะโกนเรียกตามหลังร่างบางที่เดินจากไป แค่จะแกล้งแย่ คนตัวเล็กกว่าเล่นเฉยๆ ไม่คิดว่าอีกฝ่ายจะโกรธจริง เมื่อชานยอล บอกว่า เกลียดเขาแล้วเดินจากไป หน้านิ่งๆ ก็แวววูบความรู้สึกผิดออกมา แต่จะให้เขาตามไปก็หมดภาพลักษณ์ของเขากันพอดีนะสิ



    " เป็นไงล่ะ ชอบเขาก็ไม่บอกเขาไป ไปปากหมาใส่แบบนั้นเป็นไงล่ะ โดนเกลียดเขาให้แล้วไงไอ่คริส " เสี่ยวลู่ เพื่อนชาวจีนของคริสผู้แอบอยู่ในเหตุการณ์ออกมาตำหนิเพื่อนตัวสูง ที่แอบชอบเขาอยู่ แต่มัวแต่เก๊ก อยู่อย่างนี้ เขาล่ะหนักใจจริงๆ

    ' ก็ กูปากกูเป็นแบบนี้หนิ แล้วอีกอย่างกูเขิน ให้ให้กูบอกเขาตรงๆ กูคงทำไม่ได้หว่ะ ' คริสตอบเพื่อนตัวเล็ก เขาแอบชอบ ปาร์ค ชานยอล แต่พอเจอเจ้าตัวทีไร เขาเขินจนไม่กล้าพูดจึงเผลอ นิสัยปากหมาใส่เจ้าของใบหน้าหวานนั้นทุกครั้งที่ปะทะกัน ป่านนี้ชานยอลคงเกลียดเขาจริงๆ เข้าแล้วล่ะ โอ้ไม่นะ แค่คิด คริสอู๋อยากจะร้องไห้ T_T ชานยอลเก๊า ขอโทษ

    ' มันแต่เขิน ระวังโดนคนอื่นคาบไปแดกล่ะกัน ' ลู่หานได้แต่ปลงกับเพื่อนตัวสูง ชอบเขาจะตาย แต่เสือกไป ปากหมาใส่ จะรอดไหมเนี้ย

    ' ก็ลองใครมาคาบไปสิ กูจะกระทืบให้มันตายคาตีนกูเนี้ยแหระ ชานยอลเป็นของกูคนเดียว ' คริสพูดเสียงหนักแน่น แต่ก็แอบหวั่นใจเช่นกัน คนชอบปาร์ค ชานยอลก็เยอะหากเขาไม่ทำอะไรสักอย่าง คนอื่นต้องมางาบไปแน่ๆ แต่เขาไปยอมแน่ๆ เขาต้องทำอะไรสักอย่างแล้ว !!!!!!





    - Chanyeol. Part -

    โอ๊ยหงุดหงิดๆ ไอ่คริส ไอ่บ้า ไอ่เงิง ไอ่ปากร้าย ไม่รักไม่ว่าทำไมต้องทำขนาดนี้ด้วย เขาไปทำอะไรให้ถึงได้เกลียดเขาขนาดนี้ เจอกันกี่ครั้งก็ปากหมา แขวะ แซะ กัดเขาตลอด

    คิดแล้วมันหงุดหงิดๆ ทำไมเขาต้องมา ชอบ คนปากเสียอย่างนั้น ด้วยนะ !!!?

    อีกฝ่ายแสดงท่าที ไม่ชอบเขาขนาดนี้ คงต้องตัดใจแล้วสินะ ......

    - End -



    .

    .

    .

    .

    .

    .



    ตายยยย ไอหมอนั่นมันต้องตาย กล้าดียังไงมายุ่งกับคนของเขา !! คริส กำลังหงุดหงิดเป็นอย่างมาก เมื่อเห็น คิม จงอิน ไอดำ ที่กำลังหยอกล้อ กับปาร์ค ชานยอล อย่างใกล้ชิด มาดที่เก็กมาต้องพังลง กับต่อมหึงของคนร่างสูงที่กำลังเดือดอย่างสุดขีด ทนไม่ไหวแล้วโว้ย !!!



    ' ปาร์ค ชานยอล !!!!! มานี่กับฉันเดี๋ยวนี้ ' คริสเดินตรงมายังคนทั้งสอง ก่อนจะลากคนตัวขาว ไปยังรถของตัวเอง ก่อนจะขึ้นฝั่งคนขับแล้วออกรถทันที

    ' โอ๊ย ไอคริส ไอบ้า ปล่อยนะ ' ชานยอลโวยวายทันที ที่คริสโยนเขาเข้าไปในรถ เป็นบ้าอะไรของหมอนี่อยู่ดีก็ลากเขามาแบบนี้ ไม่ยอมพูดยอมจาแถมยังทำหน้าโหดแบบนั้น แล้วนี่จะพาเขาไปไหน ?

    .

    .

    .

    .

    .



    ' นายพาฉันมา ที่นี้ทำไม ' ชานยอลถามขึ้นเมื่อ คริสพาเขามาที่คอนโดหรู ซึ่งเขาคาดว่าเจ้าของน่าจะเป็น คนที่ลากเขามานี่แหระ

    ' ทำไมปล่อยให้ไอดำ นั่นมาแตะเนื้อต้องตัวแบบนี้ ชานยอล ฉันไม่ชอบ ' ใช่เขาไม่ชอบ ที่ไอดำนั่นมาใกล้ชิด แตะต้อง ชานยอล

    ' แล้วนายมายุ่งอะไรด้วย ฉันเกลียดนาย นายเกลียดฉันก็ต่างคนต่างอยู่สิ ' คนตัวเล็กตอบอย่างใส่อารมณ์ ใช่ เขากำลังโมโหมาก ตลอดเวลาเจ้าตัวทำท่าทางเกลียดเขาแล้วนี่ อะไร มาโมโหเรื่องที่เขา ใกล้ชิดกับคิมจงอิน อย่างกับหึงเขา อย่างนั้นแหระ นายทำฉันสับสนไปหมดแล้วนะอู๋อี้ฟาน !!

    ' ฉันไม่ได้เกลียดนาย แล้วนายก็ห้ามเกลียดฉันด้วยชานยอล ' คริส ลดอารมณ์ลงเมื่อเห็นแววตาตัดพ้อของคนตัวเล็กกว่า ที่คิดว่าเขาเกลียดเจ้าตัว และคำที่เจ้าตัวบอกว่าเกลียดเขา มันช่างเจ็บเหลือเกิน

    ' ทำไมฉันจะเกลียดนายไม่ ไ .ด้ .. อะ อื้อ ' ยังไม่ทันจะพูดจบด้วยซ้ำ ร่างบางก็ถูกร่างหนา ประกบจูบ ริมฝีปากหนา บดเบียดริ่มฝีปากอิ่ม อย่างแนบชิด ลำแขนแกร่งตวัดเอวร่างบางมากอดจนร่างทั้งสองแนบชิดกัน ก่อนจะขบกัด ดูดดึง ริมฝีปากอิ่มนั่น ก่อนจะสอดลิ้นร้อนเขาไปกวาดหาความหวานในโพร่งปากอุ่น ของร่างบางที่ตอนนี้กำลังเคลิ้มและจูบตอบกลับเขาเช่นกัน ลิ้นชื้นหนาเกี่ยวกระหวัดลิ้นเล็กเข้ามาในโพร่งปากของร่างสูง และดูดดุนลิ้นเล็กนั้นอย่างอ่อนโยน ทั้งสองยังคงแลกจูบกันอย่างไม่มีใครยอมใคร

    จนร่างบาง ยกมือขึ้นทุบอกคริส ก่อนที่ตนจะขาดอากาศหายใจไปหมดเสียก่อน เมื่อเห็นดังนั้น คริสจึงผละริมฝีปากออกจากริมฝีปากนุ่มนั้น น้ำใสที่เชื่อมปลายลิ้นของทั้งคู่จะตกลงมุมปาก

    ' แฮก แฮก แฮก ' ทันทีที่เป็นอิสระ ชานยอลก็หอบเอาอากาศเอาปอดอย่างเร็ว ก่อนจะเงยหน้ามองร่างสูงที่ยังคงกอดเขาไว้อยู่

    คริสยกมือกดปาดน้ำใสที่มุมปากของร่างบาง อย่างถนุถนอม และก้มลงมองใบหน้าหวานที่ตอนนี้แดงก่ำ กำลังจ้องหน้าอยู่เช่นกัน ก่อนที่จะยกยิ้มแล้วตัดสินใจพูดออกไป

    ' ฉันรักนายนะ ชานยอล ' พร้อมกดหัวทุยนั้นให้ซุกลงบนอกแกร่งของตัวเอง เขาไม่อยากให้ร่างบางเห็นใบหน้าที่แดงก่ำของเขาตอนนี้เรย เขินมากเรย พูดออกไปแล้วโว้ยยยยยยยยยย ไอ่คริส เยสๆๆๆ \(^o^)/

    ' งื้อ ไอ่บ้า ไอ่นิสัยไม่ดี ไอ่เงิง เอ๊ย .. นึกว่าเกลียดซะแล้ว ' ชานยอลที่ได้ยินถึงกับเขิน จนยกมือขึ้นมาทุบอกแกร่งๆรัวๆ

    ' ชานยอลน่ารักขนาดนี้ จะเกลียดลงได้ไง หื้ม ^^? ' คริสเชยคางร่างบางให้เงยหน้าขึ้นมาสบตากับตัวเอง

    ' งื้อ ไอ่บ้า ก็นายชอบว่าฉันนี้ ' ชานยอล เอ่ยขึ้น เพราะเขาคิดอย่างนั้นจริงๆ

    ' ก็เพราะนาย น่ารักเกินไปไงชานยอล น่ารักจนฉันเขินแล้วพูดจาสวนกับความรู้สึกแบบนั้นออกไป ... ชานยอล ....... ' คริสตอบคนตัวเล็ก ที่กำลังคิดว่าเขายังเกลียดเจ้าตัวอยู่ พร้อมกับก้มหน้าไปชิดใบหน้าหวาน จนหน้าผากทั้งคู่แตะกัน

    ' วะ ว่าไง ' ง้อ ไอ่คริส บ้า พออยู่ในโหมดเนี้ยแล้ว เชินชะมัดเรย ><

    ' ชานยอลเป็นแฟนกับคริสนะครับ ' เอ่ยออกไป เสียงแผ่วเบา พร้อมกับจ้องตาคนด้านล่างอย่างสื่อความหมาย

    ชานยอลที่ได้ยินถึงกับหน้าแดงก่ำ อย่างห้ามไว้ไม่อยู่ ใครจะไปรู้เขาเคยเห็นคริส แต่ในมาดเข้มๆ ขรึมๆ แต่มาในแบบนี้ เขาแทบจะละลายทันที ไว้กว่าความคิด เรียวแขนบาง คว้าคอคริส ลงมาประกบปากจูบ แทนคำตอบทันที



    .

    .

    .



    ' เอาล่ะที่นี้เรามาเคลียกันดีกว่า ที่รัก ' คริสว่า พลางกระชับแรงกอดคนบนตัก ให้แน่นขึ้น

    ' เคลียอะไรหรอ ? ' ชานยอลได้แต่งง เคลียอะไร ไหนจะรอยยิ้ม กรุ่มกริ่ม แบบนั้นของคริสอีก

    ' ก็เรื่องที่นาย ให้ไอดำนั่น มาแตะตัวไง ' คริสตอบกลับพร้อมรอยยิ้มที่ชวน ขนลุกทันที

    ' อะ เอ่อ ก็ ก็ แค่เล่นกันเฉยๆเอง ไม่ได้อะไรกันซะหน่อย ' ชานยอลตอบ ก็เขาแค่เล่นกับ เพื่อนร่วมคณะกันเฉยๆ ไม่ได้มีอะไรเกินเรยกันทั้งนั้น

    ' แต่ฉันไม่ชอบ นายต้องโดนลงโทษ ' คริสกล่าวจบ ก็อุ้มชานยอล แล้วมุ่งตรงเข้าสู่ห้องนอนทันที

    ' เห้ย ไอ่บ้าคริส ปล่อยนะ ลงโทษอะไร ไอ่หื่น ไอ่เงิง " ชานยอลได้แต่โวยวายเมื่อคริส อุ้มเขาเข้าห้องนอนมาแบบนี้ ไม่ต้องคิดเรยว่า คริสจะลงโทษเขาแบบไหน

    ' หึหึ พูดไม่เพราะเรยนะครับเมีย ' คริสว่าพลางขยับกายมาคร่อมชานยอลไว้

    ' ใครจะยอมเป็นเมียนาย ปล่อยเรยนะ ไอ่หื่น ' ชานยอล ได้แต่โวยวายดิ้นขลุกขลัก ไปมาวันนี้เขาต้องเสีย จิ้นจริงๆใช่ไหม T_T

    ' ถ้าคริส ว่าขัดได้ ก็เชิญครับ ... เมีย ' คริสพูดจบ ก็ดำเนินการลงโทษ คนตัวขาวใต้ร่างทันที

















    ' อะ อ๊ะ ... อือ คะ คริส อ๊า ~ พอแล้ว อื้อ .. '

    ' อืม ชานยอล อ่า .. อือ พอดีคริส เห่อเมียนะ .. อีกรอบนะครับ .. อ่า อื้อ '

    ' อื้ม ม .... คริส อ๊ะ .. อ่าห์ ซี๊ด ... อ่ะ อืม .. อ๊าห์ อ่ะ .. อ่า ~





    -------------------------------- END --------------------------------



    Talk : สวัสดีค่ะ กลับมาแล้วนะ หลังจากหายไปนาน พอดีไฟมาเรยเขียน ออกมาแบบงงๆ เป็นเรื่องสั้น ลองเอามาลง ประเดิมไว้ก่อน !!!

    สนุกไม่ลงสนุก เม้นบอกได้นะค่ะ ไรท์ จะได้กล้าเอาเรื่องใหม่มาลง ขอบคุณลีด ที่น่ารักทุกคนนะค่ะ ที่เข้ามาอ่าน :')

    ไฟมาเมื่อไหร่ เจอกันค่ะ .. ไรท์ เพิ่งหัดแต่ง ภาษาอาจไม่สวย อ่านแล้วไม่อินเท่าไหร่ ขอกำลังใจกันหน่อยนะค่ะ ไรท์จะพยายามปรับปรุง !!!#

    แวะไปพูดคุย หรือแนะนำกันได้นะค่ะ @Izaatiiz

    แท็ก #KY_Themouth นะค่ะ :)
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×