ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เจ้าหญิงคือนาย เจ้าชายคือฉัน

    ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ (rewrite)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.71K
      9
      28 พ.ย. 54




    บทนำ....

    she part

    วันหนึ่ง ในตอนบ่ายแก่ๆมันเป็นวันที่ร้อนจับใจ เสียงหึ่งๆดังระงมที่เกิดจากการผู้คนมากมายส่งเสียง ฉันมองดูผู้คนที่จับจ่ายใช้สอยของ ว่าแต่ทำไมคนถึงได้เยอะอย่างนี้นะ ฉันมองซ้ายขวาเพื่อหาทางที่จะแหวกฝุงผู้คนที่มากมาย เพื่อเข้าไปยังร้านที่กำลัง ลดราคา ลดราคาเชียวนะ!!! อาห์ คำว่าเซล นี่มันช่างไพเราะเสนาะหู เจ้าตัวอักษรภาษาอังกฤษสีแดงๆนั่นช่างดูเย้ายวนเสียจริง

    ฉันเดินเบียดป้าแก่ๆ อาเจ๊ที่กำลังมองดูหาลู่ทาง ฮึบอีกนิดเดียว เท่านั้นเสื้อสุดเท่ก็จะ …..

    หืม..อะไรมาสะกิดแขนกันล่ะนี่ หรือว่า...พวกป้ายยา แย่ล่ะ!! ฉันรีบหันไปทันที ก็พบกับ

    ผู้หญิงสองคน.....คึนหนึ่งยืนบิดชายเสื้อไปมา อีกคนหนึ่งก็ยืนหน้าแดงไม่แพ้กัน

    หืม...เป็นอะไรกันล่ะนี่ หนึ่งในนั้นเอ่ยปากด้วยท่าทีที่อายๆ

    นายๆ นายซื้อของเป็นเพื่อนแฟนเหรอ “


    อะไรกันอีกล่ะเนี่ย จะรู้ไปทำไมกันนะ แล้วจะย้ำไปทำไม เออ
    ..รู้ตัวดีว่าตลอดชีวิต17ปีที่ผ่านมาโสดตลอดชีพ

    เปล่าเราไม่มีแฟน “ ฉันอกจะหงุดหงิดนิดๆนะเนี่ย


    ผู้หญิงสองคนนี้หันไปซุบซิบกัน “ไม่มีแฟนด้วย” อะไรประมาณนี้ล่ะ ก่อนจะหันมาพูดต่อ

    คือว่า ….” เอาบิดเข้าไปเสื้อขาดหมดแล้วมั้ง “นายน่ารักมากเลย เราขอเบอร์นายได้ไหมอะ”



    อือหือ
    ..จีบกันกลางตลาดเลยเรอะ มันน่าหงุดหงิดจริงๆ

    ขอโทษนะเราโกหกน่ะ เรามีแฟนแล้ว “ ใช่ซะที่ไหนล่ะ ฉันยังเหี่ยวแห้งแฟนเฟินเนี่ยไม่เคยมีกับเขาหรอก



    ไม่เป็นไร เราขอเป็นกิ๊กก็ได้ “ โอ้วอะไรทำให้ she คิดเยี่ยงนี้


    ฉันอดไม่ได้ที่จะยืนเท้าเอวต่อว่า

    ขอโทษนะฉันไม่ชอบผู้หญิง “
    สองคนนั้นเหวอไป พักหนึ่ง เป็นไงล่ะเจอคนอย่างฉัน ก่อนหันหลังเดินหนีไป
    แต่ก่อนไปพวกเธอทิ้งคำๆนี้ไว้ให้ฉัน

    โธ่เอ๊ย...เป็นเกย์ก็ไม่บอก “


    ...

    เกย์

    เกย์........

    คะ...ใคร..เป็นเกย์กัน

    ฉันเป็นผู้หญิงเฟ้ย!!!!!!






    he story

    เวลายามบ่ายคล้อย ของเมืองหลวง ริมทางเดินฟุตบาทสองข้างทางเต็มไปด้วยต้นไม้ร่มรื่น ใบไม้ที่หมดอายุขัยปลิดปลิวลอยออกจากขั้วชายคนหนึ่งนั่งอ่านหนังสือบนม้านั่งริมฟุตบาท เขามองดูทิศทางที่เพื่อนของเขาน่าจะมา เวลาผ่านล่วงเลยอย่างน่าเบื่อ

    เขาได้แต่ทอดถอนหายใจ ในการไม่ตรงต่อเวลาของคนที่เผ้ารอ
    ทันใดนั้นเขาก็เห็นคนๆหนึ่งเดินมาตามทางเดิน 
    ใกล้เข้ามาเรื่อยๆในมือมีห่อกระดาษที่ดูท่าทางหนัก
    ภายใต้ร่มเงา ทำให้เห็นอะไรไม่ชัดอย่างใจคิด

    จนกระทั่ง คนๆนั้นเดินออกมาต้องแสง
    ราวกับมีแสงสะท้อนเข้าในหัว โลกทั้งใบเกือบหยุดหมุน หัวใจเต้นโครมๆ อย่างหยุดไม่อยู่
    มือของเขาได้แต่กุมหัวใจเอาไว้


    ยิ่งมาใกล้ หัวใจยิ่งเต้นแรงขึ้น ผมยาวประบ่า ผิวขาวละเอียดราวกับไม่เคยแสง ริมฝีปากบางสีชมพู ดวงตาที่กลมโตสวยงามราวกับกางกั้นเอาแสงดาวมาอยู่บนพื้นโลก
    แม้ว่าใบหน้าของคนที่เดินเข้ามาใกล้จะบึ้งตึง เหมือนไม่พอใจในอะไรสักอย่าง

    แต่ถึงอย่างนั้น ก็ไม่ได้ทำให้ความงามลดลงเลย


    ยัยกิ่งนะยัยกิ่ง วิกกับเสื้อผ้าของตัวเองแท้ๆทำไมไม่รู้จักเอาไปนะ “

    เสียงที่ดูหนักแน่น บ่นพึมพำไปเรื่อย พร้อมกับเดินผ่านหน้าเขาไป


    อะไรบางอย่างทำให้เขา รู้สึกว่าถ้าปล่อยให้คนๆนี้หายไป เขาคงไม่อาจให้อภัยตัวเองตลอดชีวิต

    คุณครับ “ ร่างบอบบางนั่นหันมา พร้อมกับสะดุดเนินทำให้ของที่หอบมาล่วงหล่นจากอ้อมแขน


    เฮ้ย!! โธ่เอ๊ย “ มือบอบบางเกาหัวอย่างหงุดหงิด เมื่อเสื้อผ้าชุดสวยล่วงหล่นบนพื้น

    มันเป็นความผิดของเขาเอง
    ความเจ็บปวดหน่วงอยู่ในอก เมื่อทำให้คนตรงหน้าเดือดร้อนเพราะตัวเอง ทำให้เขาต้องรีบลุกไปช่วยเธอ
    ให้ผมช่วยนะ “


    ใบหน้างดงาม มองขึ้นมาแวบหนึ่งก่อนจะตอบ

    ขอบใจ “


    เขารีบกุลีกุจอช่วยเก็บ อารามที่รีบร้อน ทำให้เขาจับมือคนตรงหน้าอย่างไม่ได้ตั้งใจ

    ใจเต้นโครมคราม จนกลัวว่าคนตรงหน้าจะได้ยิน
    ขอโทษครับ “ แม้ว่ามือขวาจะยังไม่ปล่อย


    ใบหน้าหวานจ้องมองอย่างไม่พอใจ
    ตายล่ะ นี่เขาทำอะไรลงไป คนตรงหน้าจะคิดยังไง แรกพบ ก็ทำตัวไม่เป็นสุภาพบรุษเสียแล้ว


    ขอโทษแล้วก็ปล่อยสิ “ คิ้วคู่สวยขมวดตามอารมณ์
    มันทำให้เขารู้สึกตัว และยอมปล่อยมือ


    ร่างบอบบางลุกขึ้นยืน ก่อนจะหันหลัง ทำท่าจะจากไป

    ไม่ได้นะ จะปล่อยเธอไปแบบนี้ไม่ได้
    คุณครับอย่าพึ่งไป “


    ร่างบอบบางนั่นหันมา

    มีอะไร “ น้ำเสียงฟังดูห้วนๆอยู่ในที แน่ะล่ะเขาทำตัวรุ่มร่ามก่อนนี่นา แต่เขาจะหยุดอยู่แค่นี่ไม่ได้


    ราวกับภาษาไทยไม่ใช่สิ่งที่พูดอยู่เป็นประจำ อักขระก็ดูเหมือนจะขาดหายไป

    เอ่อ...คือ...คุณน่ารักมากเลยครับ มีเบอร์ไหมครับ ผมอยากรู้จักคุณ “


    คนตรงหน้าผงะไปเล็กน้อย คงจะตกใจสินะ จีบกันซึ่งๆหน้าแบบนี้

    เจ้าของใบหน้างดงามตอบกลับมา
    ไม่มี “ ร่างบางหมุนตัวหันหลังกลับทันที แย่แล้ว


    จะว่าน่าเกลียดยังไงก็ยอมล่ะ เขาคว้าแขนเล็กตรงหน้าเอาไว้

    อย่าพึ่งไปสิครับ ผมขอแค่เป็นเพื่อนก่อนก็ได้ “


    คิ้วคู่สวยขมวดยิ่งขึ้น ดวงตากลมโตหลับลงเหมือนจะอดกลั้นอะไรบางอย่าง

    เขารู้ว่าทำแบบนี้ไม่ถูก แต่ทำใจที่จะปล่อยให้คนตรงหน้าหายไปไม่ได้เด็จขาด


    ปล่อย... นับหนึ่งถึงสาม ...ปล่อย “

    เขาปล่อยให้เธอนับ เอาไงเอากันเขาอยากรู้จัก คนตรงหน้าจริงๆ จนกระทั่งถึงสาม

    เปรี้ยง!!!

    กำปั้นลุ่นๆไม่มีรู เข้าตรงครึ่งปากครึ่งจมูกพอดี ทำเอาลงไปนั่งกับพื้นทันที

    เธอก้มลงมาเพื่อพูด

    จำไว้นะ มีกฎอยู่สามข้อที่ ควรจำใส่สมองน้อยๆของแกเอาไว้ เวลาจีบผู้หญิงเนี่ย ข้อที่หนึ่งนะ อย่าแตะต้องตัวเธอโดยไม่ได้รับอนุญาต ข้อที่สอง หัดฟังเธอพูดซะบ้าง ข้อที่สาม... “คนตรงหน้าหลับตาลงอีกครั้ง เพื่อดูเหมือนจะระงับอารมณ์ที่พลุ่งพล่าน

    ก่อนจะจับผมที่ยาวประบ่า แล้วกระชากวิกออกเผยให้เห็นทรงผมสั้นเกรียนติดหนังหัว
    หัดแหกตาดูให้ดีๆโว้ย!! กรูผู้ชาย เข้าใจชัดมั้ยหา!!! “


    โอ้วไม่นะนี่เขาตกหลุมรักผู้ชายหรือนี่ ใครก็ได้ ฆ่าเขาทีเถอะ

    ................................   

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×