ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    นางร้ายพ่ายรัก(ดวงใจรัชทายาท)จบ

    ลำดับตอนที่ #18 : ตอนที่๑๔ ท่ามกลางสวนสวย

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 27.48K
      137
      24 เม.ย. 66

    ตอนที่๑๔ ท่ามกลางสวนสวย

                “เจ้าควรจะทำให้สมองปลอดโปร่งขึ้นหลังจากได้อ่านหนังสือเหล่านั้นจนพอใจ” จู่ๆหลี่ซื่อหมินก็เอ่ยขึ้นเพื่อชี้นำบางอย่างให้แก่หงเหม่ยหลง

    เขารู้สึกว่าอยากอยู่ใกล้ชิดนาง อยากคุยกับนางให้มากกว่านี้

                หงเหม่ยหลงเพียงนั่งฟังนิ่งๆไม่ตอบรับคำใดๆ แต่ทว่าภายในใจกำลังเห็นด้วยกับความคิดนั้นของชายหนุ่มผู้เป็นเจ้าของถิ่นฐานแห่งนี้

                แต่ยังไม่ทันที่หญิงสาวจะกล่าวสิ่งใด หลี่ซื่อหมินก็ลุกขึ้นพร้อมทั้งถือวิสาสะจับกุมมือของหงเหม่ยหลงให้เดินตามตนออกมาจากในห้องหนังสือเสียอย่างนั้น

                “เดี๋ยว! เดี๋ยวก่อน! ท่าน!” หงเหม่ยหลงเอ่ยได้แค่นั้นพลางลุกเดินตามออกมาอย่างฉงน

                หญิงสาวมองเห็นเหล่าบรรดาบ่าวไพร่ตามรายทางต่างเมียงมองมาทางนางเป็นสายตาเดียวกัน นั่นจึงทำให้นางไม่อาจกล่าวสิ่งใดได้อีกต่อไป ด้วยเพราะเกรงว่าอาจจะเป็นการไม่ให้เกียรติชายหนุ่มที่กำลังเดินอยู่ด้านหน้าของนางในยามนี้

                เมื่อหลี่ซื่อหมินพาหงเหม่ยหลงเดินทอดน่องมาจนถึงสวนสวยแห่งหนึ่งภายในอุทยานของเขตวังของเขา  เขาจึงค่อยๆหยุดเดินแต่ยังคงจับกุมมือของนางอยู่อย่างเอาแต่ใจ

                “ท่าน! ปล่อย! ปล่อยก่อน...” หงเหม่ยหลงเอ่ยขึ้นในที่สุดเพราะสถานที่แห่งนี้ไม่มีพวกบ่าวไพร่เดินกันขวักไขว่เหมือนดังเช่นเมื่อครู่

                หลี่ซื่อหมินทำเป็นหูทวนลมไม่ปล่อยมือของหงเหม่ยหลงแต่อย่างใด เขาเพียงเอ่ยถามด้วยเสียงทุ้มต่ำ “รู้สึกดีขึ้นหรือไม่”

                “หือ!” หงเหม่ยหลงขานรับพลางเมียงมองไปถ้วนทั่วภายในสวนสวยรอบตัวก่อนเอ่ย “ก็ดี...ปล่อยมือข้าก่อน”

                “ทางนั้นสวยงามกว่าทางนี้” หลี่ซื่อหมินเอ่ยขึ้นเพียงแค่นั้นด้วยใบหน้าเรียบเฉยขณะยังคงดึงมือเรียวเล็กของหงเหม่ยหลงให้เดินตามติด

                หญิงสาวเพียงเดินตามแรงฉุดดึงจากฝ่ามือเรียวยาวของชายหนุ่มพลางเมียงมองตามการชี้ชวนของเขา

                “อืม...” หงเหม่ยหลงเริ่มคล้อยตามเมื่อมองเห็นสวนสวยแห่งนี้อย่างถ้วนทั่ว

                “เจ้าชอบหรือไม่” เสียงทุ้มเบาถามขึ้นอย่างนุ่มนวลจนแม้แต่เจ้าของเสียงยังไม่รู้ตัว

                “อืม” หญิงสาวเพียงตอบคำสั้นๆอย่างเป็นกันเองขณะกำลังทอดมองสายตาอย่างชื่นชมสวนสวยแห่งนี้อย่างเปิดเผย

                “ที่ที่เจ้าจากมา คงไม่มีอย่างนี้สินะ” ชายหนุ่มแกล้งถามขึ้นเป็นเชิงเย้า เพราะเขาสังเกตได้ว่านางมิใช่สตรีของเมืองหลวง นางน่าจะมาจากหุบเขาอันไกลโพ้น และไม่แน่ว่าอาจจะทุรกันดารอีกด้วย

                “อืม...ที่บ้านของข้าไม่มีอย่างนี้” หงเหม่ยหลงตอบตามตรง เนื่องจากที่สำนักหมื่นโลกันต์นั้น แม้แต่ดอกหญ้ายังไม่กล้าขึ้น

                หลี่ซื่อหมินถึงกับลอบยิ้มในหน้าพลางผินหน้าไปทางอื่นเพื่อหลบสายตาคมเฉี่ยวที่กำลังถลึงตาใส่เขา

                นางกำลังพยายามปลดมือของเขาออกจากการเกาะกุม

                “ไปทางนี้ดีกว่า” ชายหนุ่มยังคงตีหน้าเรียบเฉยไม่สะทกสะท้านอันใดกับกิริยานั้นของหญิงสาว  เขายังคงฉุดดึงมือเรียวเล็กของนางให้เดินตามทางไปกับเขาอย่างใจเย็น

                หงเหม่ยหลงเพียงเดินตามแผ่นหลังกว้างใหญ่ของหลี่ซื่อหมินด้วยอาการร้อนวูบวาบอยู่ตรงฝ่ามือ

                ยามนี้สายตาของนางมิได้มองออกไปยังสวนสวยแต่อย่างใด นางกำลังเหม่อมองไปที่ฝ่ามือของชายหนุ่มตรงหน้าพลางคิดถึงเรื่องในวันนั้นที่โรงเตี้ยม

                ฝ่ามือนี้ของเขาที่จับกุมเอวของนางเอาไว้ในวันนั้น และอีกมือหนึ่งของเขายังจับตรงท้ายทอยของนางอีกด้วย

                ตามด้วยริมฝีปาก...

                หงเหม่ยหลงคิดในใจอย่างเหม่อลอย สายตาของนางกำลังทอดมองไปยังชายหนุ่มตรงหน้าอย่างเปิดเผย

    จนหลี่ซื่อหมินต้องหันหน้ากลับมาหา

                “เจ้า...” ชายหนุ่มถึงกับกลืนเสียงของตนให้หายเข้าไปในลำคอเมื่อรับรู้ได้ถึงสายตาบางอย่างของสตรีตรงหน้า

                หญิงสาวถึงกับกระพริบตาปริบๆส่ายหน้าน้อยๆเพื่อไล่ความคิดน่าอายให้ออกไป แต่ทว่าใบหน้านวลเนียนของนางยังคงขึ้นสีแดงระเรื่ออยู่อย่างเด่นชัด

                และกิริยาอย่างนั้นของหงเหม่ยหลงยิ่งทำให้หลี่ซื่อหมินรู้สึกสวนทาง

                นางกำลังไล่ความรู้สึกบางอย่างให้ออกไป แต่เขากลับอยากเรียกมันให้กลับเข้ามา

                หลี่ซื่อหมินคิดได้ดังนั้นจึงเดินเข้าหาหงเหม่ยหลงอีกนิดกระชับฝ่ามือของตนที่ยังคงเกาะกุมมือเรียวเล็กของนางอีกหน่อยก่อนก้มหน้าลง

                หงเหม่ยหลงยังไม่ทันได้ทัดทานสิ่งใด ริมฝีปากแดงสดของหลี่ซื่อหมินก็เคลื่อนเข้ามา

                ความรู้สึกร้อนวูบวาบที่กำลังเกิดขึ้นอยู่ตรงฝ่ามือ บัดนี้มันกำลังเพิ่มความร้อนกรุ่นให้มีมากยิ่งขึ้นตรงริมฝีปาก

    ริมฝีปากอิ่มนุ่มของหญิงสาวกำลังถูกริมฝีปากชุ่มชื้นของชายหนุ่มประกบเข้ามา

                อันที่จริง...

    นางควรจะเบี่ยงหน้าหลบออกไป...

    แต่ทำไม...

    หงเหม่ยหลงยังคงครุ่นคิดอยู่ภายในใจ ยามที่หลี่ซื่อหมินยังคงจูบนางอย่างนุ่มนวล

    ชายหนุ่มหญิงสาวยังคงยืนอยู่ในท่าที่ใบหน้าของทั้งสองยังคงแนบชิดกันและกันอยู่อย่างนั้น

    ท่ามกลางสวนสวยภายในอุทยานแห่งนี้ กำลังโอบล้อมไปด้วยความรู้สึกบางอย่างที่ยากแก่การบรรยายระหว่างชายหนุ่มหญิงสาวที่บังเอิญได้เจอะเจอกันอย่างไม่คาดฝันก่อนหน้านี้

    ความรู้สึกบางอย่างนี้ มันกำลังเริ่มก่อตัวขึ้นอย่างรวดเร็ว

    ทีละเล็กทีละน้อย จนไม่อาจต้านทาน

    และไม่อาจห้ามใจ...


    Thumbnail Seller Link
    นางร้ายพ่ายรัก(ดวงใจรัชทายาท)เล่ม1
    หลี่หง
    www.mebmarket.com
    นางเป็นสตรีร้ายกาจ หน้าตาดุดัน นิสัยไม่เหมือนใคร ส่วนเขาเป็นถึงโอรสแห่งมังกร ทั้งสูงส่งงามสง่า เป็นที่หมายปองของเหล่าสตรี
    Get it now

    Thumbnail Seller Link
    นางร้ายพ่ายรัก(ดวงใจรัชทายาท)เล่ม2
    หลี่หง
    www.mebmarket.com
    “ข้าขอโทษ ซือหมิน” หงเหม่ยหลงเอ่ยปากออกมาก่อนอย่างรู้สึกผิดอยู่บ้าง  “ข้าเคยบอกแก่ท่านแล้ว ว่าข้ามิใช่สตรีใจดี และความอดทนของข้าย่...

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×