ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    นางร้ายพ่ายรัก(ดวงใจรัชทายาท)จบ

    ลำดับตอนที่ #3 : อารัมภบท

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 36.52K
      249
      17 มี.ค. 66

    อารัมภบท

    หลี่ซ่งหมิน รู้สึกได้ถึงการตามมาของใครคนหนึ่ง เขาจึงหันหน้าไป ทันใดนั้นลำคอของเขาก็เจอเข้ากับมีดสั้นเล่มหนึ่ง

    ท่าน...เป็นคนที่ข้าตามหาหรือเจ้าของประโยคนั้นเป็นหงเหม่ยหลงนั่นเอง นางกำลังจ้องมองหลี่ซ่งหมินอย่างเอาเรื่อง

    หลี่ซ่งหมินชะงักงันกับสตรีตรงหน้าก่อนเรียกเสียงเบา

    หลงเอ๋อร์...

    ทั้งสองเพียงยืนจ้องหน้ากันนิ่งงัน มิได้เอ่ยคำใดออกมา...

    รอบด้านพลันเงียบกริบ คล้ายกาลเวลาหยุดเคลื่อนขับ ทุกสรรพสิ่งหยุดเคลื่อนไหว

    หลี่ซ่งหมินรู้สึกหายใจไม่ออก  ลมหายใจคล้ายติดขัด เขารู้สึกเจ็บแปลบอย่างบอกไม่ถูก

    หลงเอ๋อร์ของเขา

    ทำไม...

    ท่านอย่าหวังเสียงของหงเหม่ยหลงเอ่ยขึ้นอย่างดุดัน

    ว่าจะหนีไปจากข้าได้อีก

    ประโยคนั้นทำเอาหลี่ซ่งหมินต้องกระพริบตาปริบๆ

    เจ้าหลี่ซ่งหมินยังไม่เชื่อหูตนเองจึงเอ่ย ว่าอย่างไรนะ

    ข้าบอกว่า ท่านไม่มีสิทธิ์หนีข้าไปไหนได้อีก

    ประโยคหนึ่งเหมือนธารน้ำใส หล่อเลี้ยงหัวใจที่แห้งเหี่ยวมาแรมปีของหลี่ซ่งหมิน

    สตรีตรงหน้าเขา มักทำอะไรให้หัวใจของเขารู้สึกแบบนี้ได้ตลอดเวลา

    ไม่ว่าเมื่อไหร่  

    ไม่ว่านานเพียงใด

    หลงเอ๋อร์หลี่ซ่งหมินเรียกชื่อของหงเหม่ยหลงขณะก้มมองนางพลางยิ้มอบอุ่น มิได้สนใจมีดที่จ่อคออยู่แม้แต่น้อย

    ท่านยิ้มอะไร ข้ามิได้ล้อท่านเล่นหงเหม่ยหลงยังคงเอ่ยเสียงเครียด

    ต่อไป ข้าจะไม่ให้ใครเข้าใกล้ท่านอีก ข้าจะฆ่าทิ้งให้หมด หญิงสาวกล่าวด้วยสีหน้าและแววตาดื้อรั้น

    จนหลี่ซ่งหมินนึกขัน

    ข้ารู้ เจ้าเป็นนางมารน้อยของข้า หลงเอ๋อร์เขากล่าวพลางยกมือขึ้นบิดแก้มนวลนั้นอย่างนึกเอ็นดู

    นางยังคงเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน

    แล้วเขาจะเปลี่ยนได้อย่างไร....



    Thumbnail Seller Link
    นางร้ายพ่ายรัก(ดวงใจรัชทายาท)เล่ม1
    หลี่หง
    www.mebmarket.com
    นางเป็นสตรีร้ายกาจ หน้าตาดุดัน นิสัยไม่เหมือนใคร ส่วนเขาเป็นถึงโอรสแห่งมังกร ทั้งสูงส่งงามสง่า เป็นที่หมายปองของเหล่าสตรี
    Get it now
    Thumbnail Seller Link
    นางร้ายพ่ายรัก(ดวงใจรัชทายาท)เล่ม2
    หลี่หง
    www.mebmarket.com
    “ข้าขอโทษ ซือหมิน” หงเหม่ยหลงเอ่ยปากออกมาก่อนอย่างรู้สึกผิดอยู่บ้าง  “ข้าเคยบอกแก่ท่านแล้ว ว่าข้ามิใช่สตรีใจดี และความอดทนของข้าย่...
    Get it now

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×