ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    นางร้ายพ่ายรัก(ดวงใจรัชทายาท)จบ

    ลำดับตอนที่ #39 : ตอนที่๓๕ ร่ายมนต์

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 24.05K
      105
      13 ก.ค. 66


    ตอนที่๓๕ ร่ายมนต์

    หลายวันมานี้หงเหม่ยหลงเริ่มเข้ากันได้ดีกับหลี่ซื่อหมิน

    ชายหนุ่มกับหญิงสาวใช้เวลาส่วนใหญ่อยู่ด้วยกันโดยตลอดมิได้ห่างกายกันไปไหน… 

    ซือหมินท่านทำได้อย่างไร” หงเหม่ยหลงเอ่ยเสียงเบาหวิว

    ทำไมจะทำไม่ได้กัน” หลี่ซื่อหมินตอบกลับเสียงเบาเช่นกัน

    แต่นี่มัน…”

    อีกรอบเดียว…” 

    หลี่ซื่อหมินเอ่ยพลางก้มหน้าลงตรงซอกคอของหงเหม่ยหลงแล้วค่อยๆเลื่อนไล้ริมฝีปากของตนลงมาตรงหน้าอกเต่งตึงหยุ่นนุ่มของนาง      

    หงเหม่ยหลงทำได้เพียงหลับตาพริ้มยอมตามใจชายหนุ่มแต่โดยดี

    เหงื่อกาฬพร่างพราวไหลเยิ้มอยู่ตามลำตัวของคนทั้งสอง  แต่มันก็มิได้เป็นอุปสรรคใดๆต่อกิจกรรมสุดรัญจวนของพวกเขา

     

    บนเตียงอุ่นปกปิดด้วยผ้าม่านรอบทิศทาง มีเพียงเสียงเตียงดัง ครืด คราด ครืด คราด ผสมผสานกับเสียงหายใจหอบกระเส่าอยู่อย่างนั้นมานานแล้วตั้งแต่เมื่อยามค่ำคืนจนถึงรุ่งเช้า

    เหนื่อยหรือไม่…” หลี่ซื่อหมินก้มหน้ากระซิบถามแกมกระเซ้าเสียงแหบพร่าอยู่ข้างใบหูขึ้นริ้วสีแดงของหงเหม่ยหลง 

                ร่างงามกำยำของชายหนุ่มยังคงทาบทับอยู่บนเรือนร่างอรชนนุ่มนิ่มของหญิงสาว

    หงเหม่ยหลงปรือตามองชายหนุ่มก่อนถลึงตาใส่ ท่าน…”

    ชายหนุ่มคลี่ยิ้มที่มุมปากเป็นยิ้มที่อบอุ่นอ่อนโยน 

    เป็นยิ้มที่หญิงสาวไม่อาจปฏิเสธต่อการร้องขอใดๆ 

    เป็นยิ้มที่หญิงสาวไม่อาจปฏิเสธต่อความต้องการใดๆ

    ใครให้เจ้ายั่วยวนข้าเล่า…” เขายังคงกระเซ้า คลอเคลียอยู่บริเวณใบหน้านวลเนียนของนาง

    ท่าน…” หญิงสาวหน้าแดงขยับปากบวมแดงน้ำเสียงยังคงหอบเหนื่อย ท่านรังแกข้า…” 

    ชายหนุ่มไม่กล่าวสิ่งใดต่อ เขาเพียงก้มหน้าหอมแก้มแดงฟอดหนึ่งก่อนพลิกตัวดึงหญิงสาวเข้ามากอดแนบอก

     

    ร่างเปลือยเปล่าสองร่างเบียดเสียดกันอยู่ภายใต้ผ้าห่มอารมณ์วาบหวิวยังคงแผ่ซ่าน  

    เขาเพียงกระซิบข้างหูนาง

    ข้ารักเจ้าหลงเอ๋อร์...

    หลี่ซื่อหมินกอดกระชับร่างของหงเหม่ยหลงอยู่อย่างนั้น พวกเขายังคงเหน็ดเหนื่อยเกินกว่าที่จะลุกออกไปไหน

    เดิมทีหลี่ซื่อหมินคิดเอาไว้ว่าครานี้จะกลับไปแต่งงานไหว้ฟ้าดินก่อนตามประเพณี จึงจะเข้าหอตามลำดับ

    แต่มิคาดคิดว่าเมื่อคืนจะบังเอิญเจอเข้ากับองค์ชายห้าอีกครั้ง ครานี้องค์ชายห้ามิกล้าทำกิริยาใดๆ

    เขาเพียงแค่นั่งดื่มเหล้าและสนทนากับองค์ชายห้าแค่เท่านั้น 

    เมื่อเขากลับเข้าห้องมาเห็นหงเหม่ยหลงกำลังยืนหันหลังอยู่หน้ากระจกเงา

    นางกำลังจัดชุดนอนให้เข้าที่ เห็นได้ชัดว่านางอาบน้ำเสร็จเพียงไม่นาน

    กลิ่นกายของนางหอมฟุ้ง ผมทิ้งตัวสยายอยู่ตรงแผ่นหลัง

    จังหวะที่นางกำลังจัดชุดบริเวณด้านหน้าของนาง เงาสะท้อนในกระจกเผยให้เห็นส่วนเว้าส่วนโค้งนูนเด่นอยู่อย่างนั้น

    พลันความรู้สึกบางอย่างได้กลับมา ความรู้สึกของเมื่อคืนนั้น คืนเมื่อสามปีก่อน คืนนั้นที่เขากับนางได้นอนร่วมเตียงกัน

    ทำกิจกรรมที่ดีต่อใจดีต่อกายด้วยกัน

    เขาพยายามแล้วที่สะกดกลั้นมันเอาไว้

    เขาเดินเข้าไปจับเอวบางของนางเอาไว้จากด้านหลัง เขาแค่คิดว่าจะจูบราตรีสวัสดิ์นางเหมือนเช่นทุกคืน แค่นั้น

    เขาจูบที่ติ่งหูของนาง เลื่อนลงมาที่ลำคอระหง ไล่ลงมาที่ไหล่นวลเนียนของนาง

    เขารู้สึกร้อน ตัวนางก็เริ่มร้อน

    ชุดนอนที่นางยังใส่ไม่เข้าที่ เขาดึงมันออก ก่อนช้อนร่างบางของนางมาวางลงบนเตียง

    เขาสัมผัสได้ถึงอาการเกร็งตัวของนาง เขาเพียงบดขยี้อยู่ที่ริมฝีปากของนาง เขาเกรงว่านางจะเอ่ยสิ่งใดออกมาเพื่อเป็นการห้ามปรามเขา

    แรกเริ่มนางยังปฏิเสธเขา

    แต่เขาห้ามใจไม่ได้

    เขาห้ามอารมณ์ของตนเองไม่ได้

    กิริยาของนางที่ตอบสนองเขาในเวลาต่อมา สร้างแรงปรารถนาอย่างมากมายให้แก่เขา

    แม้นางจำเรื่องคืนนั้นของเราไม่ได้ แต่ร่างกายของนางกลับจำสัมผัสของเขาได้ดี

    สายตาของนางเวลามองมาที่เขาไม่เหมือนเวลามองผู้อื่น รอยยิ้มของนางมักจะมีไว้เพียงเขา นางแทบไม่ยิ้มให้ใครอื่น

    บุคลิกของนางมักแข็งกระด้างดุดันกับผู้อื่น แต่มักจะอ่อนโยนแค่เพียงกับเขา

    ทุกอย่างที่นางทำ ตั้งแต่ครั้งแรกที่เจอกัน เขาจำมันได้ดี

    สตรีนางนี้เกิดมาเพื่อเขา และเขาจะอยู่ต่อไปเพื่อนาง

    เขาจะทำให้นางมีความสุข

    ข้ารักเจ้าหลงเอ๋อร์” ชายหนุ่มยังคงกระซิบแม้ว่าหญิงสาวจะหลับใหลไปแล้ว

     

    ในห้วงนิทรา หงเหม่ยหลงยังคงได้ยิน

    ข้ารักเจ้า…”

    “หลงเอ๋อร์...”

    แม้จะเบา

    แต่ชัดเจนนัก

    เมื่อคืน

    ในขณะที่นางกำลังผลัดผ้าหลังจากอาบน้ำเสร็จ เสียงเรียกทุ้มต่ำคุ้นหูอย่างมีเสน่ห์ของบุรุษเพศก็ดังอยู่ทางด้านหลัง 

    หลงเอ๋อร์…” 

    หลี่ซื่อหมินก้มหน้าลงกระซิบเรียกนางอยู่ข้างใบหูของนางจากทางด้านหลัง ก่อนจะจูบนางจากติ่งหูไล่เลื่อนลงไปตามลำคอ 

    มือของเขาที่จับเอวของนางอยู่ค่อยๆเอื้อมปลดผ้าคาดเอวให้ออกจากกัน

    เมื่อเสื้อคลายตัว นางรู้สึกได้ถึงริมฝีปากร้อนจัดไล่อยู่ตามไหล่นวลเนียนของนาง

    นางพยายามดึงสติที่กำลังจะหลุดลอยให้กลับมา แต่ทว่า ช่างยากเย็น… 

    บุรุษที่อยู่ด้านหลังของนางกำลังทำอะไร กำลังร่ายมนต์หรืออย่างไร ทำไม ขานางจึงก้าวไม่ออก  

    หลงเอ๋อร์…” เขาเรียกชื่อนางด้วยเสียงแผ่วเบา 

    ไม่ต้องกลัว…” เขาเอ่ยปลอบเมื่อนางเกร็งตัว

    ข้าเอ่อท่านได้โปรด…” นางเอ่ยขึ้นเมื่อรู้สึกได้ถึงแผ่นหลังที่ถูกกดทับลงบนเตียงที่เย็นเยียบ เขาชะงักไปแต่ก็เพียงเล็กน้อยเท่านั้น

    เขาเพียงถอนหน้าออกจากซอกคอของนาง เขามองหน้านางนิ่งๆอยู่แบบนั้น จนนางเริ่มอึดอัด  

    เอ่อข้าขอโทษ” นางเพียงกล่าวแค่นั้นจากใจจริง

    เขามิได้เอ่ยสิ่งใดออกมา เขาเพียงจ้องหน้านางนิ่งอยู่อย่างนั้น

    จนนางลุกขึ้นนั่ง เขาก็ยังไม่เอ่ยสิ่งใด

    ข้าว่าข้าไปนอนห้องอื่นดีกว่า” นางกล่าวขึ้นพร้อมทำท่าลุกลงจากเตียง

    นอนที่นี่ก็ได้” เขาเอ่ยพลางดึงร่างของนางให้นอนลงก่อนตวัดผ้าห่มมาห่อตัวของนางเอาไว้

    เขาเพียงนอนกอดนางเอาไว้เท่านั้น

    ไม่เอ่ยสิ่งใดอีก 

    ทุกอย่างอยู่ในความเงียบ

    มีเพียงเสียงหัวใจที่ยังเต้นไม่เป็นจังหวะและลมหายใจอุ่นเป่ารดต้นคอของนางเพียงเท่านั้น

    เวลาผ่านไปซักพัก นางรู้สึกได้ถึงลมหายใจสม่ำเสมอของเขา

    แสดงว่าเขาหลับแล้ว...

    ท่านหลับแล้วใช่หรือไม่” นางถามตนเองเบาๆเมื่อรู้สึกได้ถึงลมหายใจสม่ำเสมอของเขา แสดงว่าเขาหลับแล้วจริงๆ นางจึงถอนหายใจเบาๆเกรงว่าเขาจะได้ยิน ก่อนจะค่อยๆหันหน้าไปทางเขา เพื่อดูให้แน่ใจว่าเขาหลับแล้ว

    เขาหลับแล้วจริงด้วย นางคิดในใจขณะเหม่อมองใบหน้ายามหลับใหลของเขา

    หลงเอ๋อร์…” เสียงทุ้มต่ำทว่านุ่มนวลเรียกนาง ก่อนสายตาคมของเขาจะค่อยๆลืมขึ้น 

    นางหลบเขาไม่ทัน ได้แต่จ้องหน้าเขาอยู่อย่างนั้น

    ข้าชอบเจ้า…” เขาเอ่ยออกมา แม้แผ่วเบา แต่นางได้ยินชัดเจน 

    ข้าแน่ใจ ว่าเจ้าก็ชอบข้าเช่นกัน” เขายังคงเอ่ยต่อ

    เจ้าเป็นสตรีเช่นใดกัน กล้าทรมานข้าเช่นนี้” เขายังคงกระซิบกระซาบตัดพ้อ 

    นางทำได้แค่กระพริบตาปริบๆ กับอาการผิดปกติของเขาในค่ำคืนนี้ 

    ข้า….เอ่อ….ข้า” นางยังพูดไม่ทันจบริมฝีปากอุ่นจัดของเขาพลันประกบเข้ามา

    จูบของเขาเริ่มที่รุ่มร้อนก่อนที่จะผ่อนคลายลงเป็นอ่อนโยน ดูดดื่ม เนิ่นนาน

    อารมณ์พลุ่งพล่านที่เกือบจะสงบพลันกลับเข้ามาอีกรอบ

    และรอบนี้นางไม่แน่ใจว่าจะหยุดมันได้หรือไม่

    เขาใช้ริมฝีปากของเขาบดขยี้ริมฝีปากของนางอยู่อย่างนั้น

    มือของนางที่กำแน่นอยู่ที่แผงอกของเขาค่อยๆคลายออกแล้วจับแน่นอยู่ตรงนั้น

    นางทำได้เพียงคราง อือ อือ อยู่ในลำคอ

    เพียงอึดใจเดียวผ้าห่มถูกตวัดออกจากร่างของนาง

    คราวนี้ทุกอย่างดำเนินไปด้วยความหนักหน่วง ไม่ทิ้งจังหวะให้นางได้หายใจ

    เหมือนดั่งพายุโหมกระหน่ำซัดเข้าร่างของนาง ลูกแล้ว ลูกเล่า

    นางทำได้เพียงลอยไปตามน้ำเหมือนเรือลำเล็กท่ามกลางพายุลูกใหญ่ ไม่มีทีท่าว่าจะกลับเข้าฝั่ง 

    ลมหายใจหอบหนักดังอยู่ข้างใบหูของนาง นางทำได้เพียงปรือตาแหงนหน้าอยู่อย่างนั้น  

    ไม่ไหวแล้ว นางเองก็ทนไม่ไหวแล้ว 

    จะเป็นอย่างไรก็ให้มันเป็นไป จะทำอย่างไรก็ทำตามนั้น 

    ยอมแล้ว

    นางยอมแล้ว

    หลงเอ๋อร์…” เสียงแหบพร่าของเขาเรียกนางปนเสียงกระเส่า

    นางทำได้เพียงขานรับเบาๆ 

    อา….” 

    ผ้าบางเบาชิ้นสุดท้ายถูกปลดออกไป  ตามด้วยร่างกำยำของเขาทาบทับเข้ามา 

    ค่ำคืนยาวนานปกคลุมไปด้วยบรรยากาศอันร้อนแรงเสมือนพายุฤดูร้อนที่ไม่มีทีท่าว่าจะสงบง่ายๆ

    ทุกอย่างดำเนินไปจนเวลาล่วงเลย

    เปลวเทียนมอดดับ น้ำตาเทียนไหลเยิ้ม น้ำค้างพร่างพราวหยดอยู่นอกหน้าต่าง พายุลมสงบลงแล้ว 

    นางเพียงซุกซบอยู่กับอ้อมอกอบอุ่นนั่น 

    นางหลับตาพริ้มอยู่ในอ้อมกอดของเขาอยู่อย่างนั้น

     

    ในห้องอาหารของโรงเตี๊ยม...

    ท่านว่าสองคนนั่นยังจำพวกเราได้หรือไม่” เสียงเฟิงเหวินเอ่ยขึ้นอยู่ที่โต๊ะอาหาร ขณะนี้พวกเขากำลังรอหลี่ซื่อหมินและหงเหม่ยหลงเพื่อกินอาหารเช้าพร้อมกัน

    คล้ายกับว่าพวกเขาจะหลงลืมพวกเราไปแล้ว” ซือเว่ย กล่าวเสริม

    ข้าว่าเราอย่าทำลายบรรยากาศของพวกเขาดีกว่านะ” หลิวฉวนหยู่ร์ยังคงกล่าวอย่างเข้าใจในตัวของคู่รักดังเดิม...

    *********

    รุ่นพ่อ คลิก>>> จอมใจจอมมาร

    **********************

    e-book ในชุดเดียวกัน
    นิยายฉบับ จบบริบูรณ์ คลิก >>>นางร้ายพ่ายรัก(ดวงใจรัชทายาท)





    นางร้ายพ่ายรัก(ดวงใจรัชทายาท)เล่ม1
    หลี่หง
    www.mebmarket.com
    นางเป็นสตรีร้ายกาจ หน้าตาดุดัน นิสัยไม่เหมือนใคร ส่วนเขาเป็นถึงโอรสสวรรค์ รูปร่างสง่างาม เป็นที่หมายปองของเหล่าสตรี


    นางร้ายพ่ายรัก(ดวงใจรัชทายาท)เล่ม2
    หลี่หง
    www.mebmarket.com
    “ต่อไป ข้าจะไม่ให้ใครเข้าใกล้ท่านอีก ข้าจะฆ่าทิ้งให้หมด” หญิงสาวกล่าวด้วยสีหน้าและแววตาดื้อรั้นจนหลี่ซื่อหมินนึกขัน“ข้ารู้ เจ้าเป็นนางมารน้อยของข้า หลงเอ๋อร์” เขากล่าวพลางยกมือขึ้นบิดแก้มนวลนั้นอย่างนึกเอ็นดู“ข้าจะไม่ทนอีกแล้วนะ” 

    สะดุดรักยัยกะล่อน坠入爱河
    หลี่หง
    www.mebmarket.com
    เขาคือบุรุษรูปงามที่แสนเย็นชา    นางคือสตรีใจกล้านิสัยไม่ดี



    นางร้ายพ่ายรัก(ดวงใจรัชทายาท)ภาคทะลุมิติรัก
    หลี่หง
    www.mebmarket.com
    จะเป็นอย่างไรเมื่อบุรุษผู้ยิ่งใหญ่ที่สุดในใต้หล้าต้องมาเจอกับสตรีตัวเล็กๆที่คิดว่าตนเอง ยิ่งใหญ่กว่า



    นางร้ายพ่ายรัก(ดวงใจรัชทายาท)เล่ม1
    หลี่หง
    www.mebmarket.com
    นางเป็นสตรีร้ายกาจ หน้าตาดุดัน นิสัยไม่เหมือนใคร ส่วนเขาเป็นถึงโอรสสวรรค์ รูปร่างสง่างาม เป็นที่หมายปองของเหล่าสตรี

    นางร้ายพ่ายรัก(ดวงใจรัชทายาท)เล่ม2
    หลี่หง
    www.mebmarket.com
    “ต่อไป ข้าจะไม่ให้ใครเข้าใกล้ท่านอีก ข้าจะฆ่าทิ้งให้หมด” หญิงสาวกล่าวด้วยสีหน้าและแววตาดื้อรั้นจนหลี่ซื่อหมินนึกขัน“ข้ารู้ เจ้าเป็นนางมารน้อยของข้า หลงเอ๋อร์” เขากล่าวพลางยกมือขึ้นบิดแก้มนวลนั้นอย่างนึกเอ็นดู“ข้าจะไม่ทนอีกแล้วนะ” “อืม...”“ข้าไม่ได้ล้อท่านเล่น”“ข้ารู้”หงเหม่ยหลงยังคงบ่นอุบอิบอย่างขัดเคืองพลางก้มหน้าซุกซบอยู่กับแผงอกอบอุ่นของหลี่ซื่อหมินชายหนุ่มเพียงยืนอมยิ้มประคองกอดนางพลางนึกขอบคุณสวรรค์ เขาขอบคุณทุกสรรพสิ่งไม่รู้กี่ครั้งต่อกี่ครั้งที่ส่งสตรีนางนี้ให้เกิดมา ขอบคุณที่ทำให้เขาได้พบเจอกับนางได้รักนาง... นางเป็นหนึ่งเดียวในดวงใจของเขาเป็นสตรีนางเดียวที่เขาจะรักตลอดไป...

    สะดุดรักยัยกะล่อน坠入爱河
    หลี่หง
    www.mebmarket.com
    เขาคือบุรุษรูปงามที่แสนเย็นชา    นางคือสตรีใจกล้านิสัยไม่ดี

    นางร้ายพ่ายรัก(ดวงใจรัชทายาท)ภาคทะลุมิติรัก
    หลี่หง
    www.mebmarket.com
    จะเป็นอย่างไรเมื่อบุรุษผู้ยิ่งใหญ่ที่สุดในใต้หล้าต้องมาเจอกับสตรีตัวเล็กๆที่คิดว่าตนเอง ยิ่งใหญ่กว่า
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×