ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    นางร้ายพ่ายรัก(ดวงใจรัชทายาท)จบ

    ลำดับตอนที่ #58 : ตอนที่๕๔ รู้สึกดี

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 18.69K
      71
      8 มี.ค. 67


    ตอนที่๕๔ รู้สึกดี

                “เสด็จพ่อมีพระประสงค์ให้ข้าพาเจ้าเข้าเฝ้า” หลี่ซื่อหมิน บอกกล่าวแก่หงเหม่ยหลงที่กำลังยืนอยู่ตรงริมหน้าต่างของตำหนักส่วนตัว

    หญิงสาวเพียงก้มหน้าน้อยๆรับคำมิได้กล่าวสิ่งใดออกมา

    นางเพียงทอดสายตามองออกไปนอกหน้าต่างของห้องเหมือนเช่นดังเดิมของทุกวัน

    หลายวันมานี้นางเฝ้าแต่รอข่าวของหลิวฉวนหยู่ร์และหลี่หงจินหยางบุตรชายสุดที่รักของนาง

    หลี่ซื่อหมินเดินมาโอบกอดหญิงสาวจากทางด้านหลังอย่างปลอบโยนพลางเอ่ย ตอนนี้ทั้งหมดปลอดภัยดี เยว่เทียนคอยคุ้มกันหลิวฉวนหยู่ร์กับหยางเอ๋อร์อยู่ก่อนหน้านานแล้ว อีกทั้งเฟิงเหวินพร้อมทั้งเว่ยฟางและบุตรชายของทั้งสองก็เดินทางไปด้วยกัน

    เยว่เทียนหรือ?” หงเหม่ยหลงนึกแปลกใจ

    อืมเยว่เทียนแตกหักกับหยางเจียนเรื่องที่นางสั่งให้เยว่เทียนมาฆ่าเจ้ากับหลิวฉวนหยู่ร์

    งั้นหรือ” 

    หลี่ซื่อหมินกล่าวพลางวางคางลงบนศีรษะของหงเหม่ยหลง หยางเจียนคงทำเจ้าอึดอัดไม่น้อย

    จะฆ่านางนั้นไม่ยาก” หญิงสาวหรี่ตาตอบตามตรง

    ถ้าเจ้าฆ่านาง อำนาจครึ่งหนึ่งของเสด็จพ่อย่อมมีปัญหา เรื่องนี้ข้าต้องขอบใจเจ้า” หลี่ซื่อหมินคลี่ยิ้มพลางเอ่ยต่อ

    เรื่องของหยางเอ๋อร์ลูกของเรา เจ้าอย่าได้กังวล ตอนนี้ทั้งหมดเข้าเขตของสำนักหมื่นโลกันต์แล้ว

    จริงหรือ” หงเหม่ยหลงสีหน้าดีขึ้น

    อืม” หลี่ซื่อหมินตอบคำพลางกอดกระชับหงเหม่ยหลงแน่นขึ้น  “ครานี้...เจ้าจะไปเข้าเฝ้าเสด็จพ่อกับข้าได้หรือไม่?

    ชายหนุ่มถามขึ้นก่อนเปลี่ยนท่ามาจับจูงมือเรียวนุ่มนิ่มของหญิงสาวให้เดินตามมาแต่โดยดี

    ทั้งสองมักจะใช้เวลาส่วนตัวอยู่ด้วยกันเสมอโดยไม่นำพาเอาเหล่านางกำนัลให้มายุ่งวุ่นวายภายในห้องส่วนตัวแห่งนี้แต่อย่างใด

    ตอนนี้ก็เหลือแต่รอข่าวจากฉวนหยู่ร์” หงเหม่ยหลงกล่าวขึ้นขณะแต่งองค์ทรงเครื่องเพื่อเข้าเฝ้าฮ่องเต้อย่างยอมจำนน

    หลี่ซื่อหมินยืนมองหญิงสาวแต่งกายอยู่อย่างโล่งใจ

    หลังจากการปราบกบฏในวันนั้นสิ้นสุดลง ดูเหมือนว่าหงเหม่ยหลงจะยังไม่วางใจ นางคอยแต่เฝ้ารอข่าวคราวของฉวนหยู่ร์กับหยางเอ๋อร์ เขาเองก็ย่อมอยู่เฉยมิได้ จนวันนี้ข่าวที่ได้รับมา ทำให้เขาและนางรู้สึกดีอยู่ไม่น้อย

    ทันใดนั้นเหมือนมีสิ่งมีชีวิตชนิดหนึ่งอยู่ตรงหน้าต่างห้องของหลี่ซื่อหมิน ทั้งสองรีบหันขวับไปตามเสียงนั้นทันที

    ชายหนุ่มไม่รอช้ารีบเดินไปที่หน้าต่างอย่างรวดเร็ว

    ตรงนั้นปรากฏนกประหลาดชนิดหนึ่งสีดำทมิฬตัวโตใหญ่ยักษ์ ที่ข้อเท้าของมันมีกระดาษติดอยู่ หลี่ซื่อหมินรีบจับนกและแกะกระดาษแผ่นนั้นออกมาอ่านในทันที

    ข้อความในกระดาษเป็นข่าวจากฉวนหยู่ร์ แจ้งเกี่ยวกับ หลี่หงจินหยางที่ถูกส่งจนถึงมือของหงซือกวน

    ทุกคนต่างหวั่นใจกับท่าทีเงียบขรึมน่าหวั่นเกรงของหงซือกวน ใบหน้าเหี้ยมเกรียมฉายแววดุดันไม่เคยแสดงอารมณ์ใดๆอยู่ตลอดเวลานั้น กลับเตรียมการเอาไว้ได้พร้อมเพรียงอย่างน่าเหลือเชื่อ

    ทั้งห้องรับรองอันใหญ่โตโอ่อ่า สะอาดสอ้าน ดูสบายตาสำหรับเด็กน้อย

    อีกทั้งแม่นมอีกหลายชีวิตที่ผู้เป็นประมุขอันเกรียงไกรได้ตระเตรียมเอาไว้ให้

    หลี่ซื่อหมินได้อ่านข้อความในจดหมายนั้นถึงกับต้องกระพริบตาปริบๆ

    เขามิอยากจะเชื่อสายตาตนเองว่าอ่านถูกต้องหรือไม่ จนต้องนำไปให้หงเหม่ยหลงอ่านอีกที

    ชายหนุ่มเพียงยืนนิ่งๆจ้องหน้าหงเหม่ยหลงที่กำลังอ่านจดหมายนั่น พลางคิดในใจ สองพ่อลูกคู่นี้ แม้จะมีหน้าตาดุดัน บุคลิกลักษณะโหดเหี้ยม แต่สิ่งหนึ่งที่ทำให้เขาทึ่ง คือความอ่อนโยนที่แฝงอยู่ในตัวอย่างคาดไม่ถึง

    ท่านพ่อคงไม่รู้ว่าข้าไม่ชอบให้ใครเข้าใกล้หยางเอ๋อร์มากนัก” หงเหม่ยหลงมุ่นคิ้วเล็กน้อย

    บิดาของเจ้าย่อมคัดเลือกคนมาอย่างดี เจ้าอย่าห่วงเกินไป” หลี่ซื่อหมินยิ้มอ่อนพลางเอ่ยก่อนคิดอะไรขึ้นมาได้

    หลงเอ๋อร์…”

    หืม…”

    เราควรจะมีทายาทเพิ่มนะ

    งั้นหรือ” 

    เรามาผลิตทายาทกันเถอะ

    หือ!

    ชายหนุ่มไม่รอช้ารีบเข้าไปถอดผ้าของหญิงสาวออกทันที

    เดี๋ยว เดี๋ยว” หงเหม่ยหลงรีบปัดมือซุกซนของเขาพัลวัน เราต้องไปเข้าเฝ้าฮ่องเต้มิใช่หรือ” 

    เสร็จแล้วค่อยไป

    แต่…”

    รอบเดียว…”

    “หื้อ...” หงเหม่ยหลงถึงกับหลุดอุทานออกมาเมื่อหลี่ซื่อ หมินก้มตัวลงเพียงนิดก่อนจะอุ้มร่างนุ่มนิ่มของหงเหม่ยหลงให้เดินเข้าไปยังเตียงนอนขนาดใหญ่อีกฝั่งหนึ่งของห้องแห่งนี้

    และก็เป็นเหมือนทุกครั้ง ที่หงเหม่ยหลงมักจะพ่ายแพ้ให้แก่หลี่ซื่อหมิน

     

    ตามทางเดินระหว่างทางเข้าพระราชวังและท้องพระโรง

    หงเหม่ยหลงที่อยู่ในชุดสวยงามกำลังเดินเคียงข้างมากับหลี่ซื่อหมินด้วยใบหน้าแดงก่ำริมฝีปากบวมแดง บ่นอย่างขัดเคือง

    ท่านบอกว่าแค่รอบเดียว

    มันก็ต้องมีแถมกันบ้าง” หลี่ซื่อหมินเดินไขว้มือเอาไว้ทางด้านหลังกล่าวหน้าตาเฉย  

    แถมอะไรเป็นชั่วยาม” หงเหม่ยหลงถลึงตาใส่ใบหน้าแดงก่ำ

    ชายหนุ่มไม่ตอบคำ เขาเพียงเดินเข้ามายังด้านในท้องพระโรง ด้วยท่วงท่าสง่างามแต่นัยน์ตากรุ้มกริ่ม

    เมื่อหลี่ซื่อหมินและหงเหม่ยหลงเดินเข้ามาในท้องพระโรง ทุกสายตาในนั้นพลันหันหน้ามาจ้องมองทั้งสองเป็นตาเดียว

    เหตุการณ์ปราบกบฏในวันนั้นทุกคนได้ประจักษ์แล้วถึงฝีมืออันโหดเหี้ยมของชายาสามขององค์รัชทายาทที่มีนามว่าหงเหม่ยหลง

    ทำให้หลายคนนึกหวาดเกรงในตัวหญิงสาวอยู่ไม่น้อย

    แต่หญิงสาวในวันนี้ช่างแตกต่างจากวันนั้น

    ในวันนั้นหญิงสาวอยู่ในอาภรณ์เปื้อนเลือด ใบหน้าเต็มไปด้วยหยาดโลหิตสีแดงสด ดวงตาแดงก่ำ สีหน้าดุดัน ผิดกันอย่างมากในวันนี้  

    วันนี้หงเหม่ยหลงอยู่ในอาภรณ์หรูหราสวยสดงดงามอลังการสมฐานะของชายาในองค์รัชทายาท

    ใบหน้าของนางนวลเนียนอมชมพูระเรื่อ ริมฝีปากอวบอิ่มแดงสด ดวงตาคมเฉี่ยว ท่วงท่าสง่างาม ทำให้องค์ชายที่นั่งอยู่ในนั้นถึงกับจ้องมองด้วยดวงตาเป็นประกาย

    หลี่ซื่อหมินที่เห็นสายตาพวกนั้น พลันนึกเคืองขึ้นมาหลายส่วน

    เขาไม่ชอบให้ใครมองหลงเอ๋อร์ของเขา ยิ่งเห็นสายตาระยิบระยับแบบนั้น เขาอยากจะพานางกลับเสียเดี๋ยวนี้

    มากันแล้วหรือ ทุกคนกำลังรอพวกเจ้าอยู่” เสียงของฮ่องเต้กล่าวทักทาย หลังจากทั้งสองได้ทำความเคารพแล้ว

    องค์รัชทายาทพาพระชายานั่งก่อนเถิด” ฮองเฮากล่าวอย่างนุ่มนวล สายตาฉายแววหวั่นเกรงอยู่หลายส่วน

    วันนี้ทุกคนรอ ยลโฉมชายาสามขององค์รัชทายาท

    หงเหม่ยหลงเพียงฟังคำนิ่งๆ ยิ้มน้อยๆในหน้า รักษาท่าที

    กิริยานั้นยิ่งทำให้นางดูดีสะดุดตา

    หลี่ซื่อหมินที่มองอยู่จึงรีบมายืนประชิดหญิงสาวก่อนโอบร่างบางพาไปนั่งลงข้างๆยังตำแหน่งของตน 

    เจ้าคงพักผ่อนจนหายดีแล้วกระมัง” ฮ่องเต้ถามขึ้นด้วยน้ำเสียงห่วงใย 

    ขอบพระทัยฮ่องเต้ที่ทรงเป็นห่วง หม่อมฉันหายดีแล้ว เพียงแค่ยังปวดเมื่อยเนื้อตัวเล็กน้อยเท่านั้นเพคะ

    โดยเฉพาะช่วงเอว นางคิดในใจพลางมองค้อนคนข้างๆ

    หลี่ซื่อหมินเข้าใจสายตานั้นดีแต่ยังคงตีหน้าเฉยอยู่

    เราเตรียมของรางวัลมากมายเอาไว้ให้เจ้า” ฮ่องเต้ยังคงกล่าวด้วยน้ำเสียงอ่อนโยน

    หวังว่าเจ้าคงพอใจ

    ทูลฮ่องเต้ หม่อมฉันมิได้ต้องการสิ่งใดเพคะ

    แค่อย่าสาวเรื่องราวใดๆก็พอ ประโยคหลังหญิงสาวมิได้กล่าวออกมา

    ของขวัญมากมายสำหรับตัวเจ้าและหลานรักของเรา หลี่หงจินหยางบุตรชายของเจ้าเรายังคงเก็บเอาไว้ให้เจ้าเป็นอย่างดี” ประโยคนั้นของฮ่องเต้ทำหงเหม่ยหลงนึกฉงน

    ฮ่องเต้มองสีหน้าของหญิงสาวออกจึงคลี่ยิ้มอบอุ่นส่งให้จากใจจริง

    หงเหม่ยหลงเริ่มเข้าใจ

    อันที่จริงฮ่องเต้คงนึกเอ็นดูนางอยู่บ้างกระมัง

    แต่กับคนอื่นๆ

    ตั้งแต่นางทำตัวโหดเหี้ยมให้เห็นในวันนั้น ถึงกับเปลี่ยนท่าทีกันเชียว 

    ทูลฮ่องเต้ได้ตัวชายาหยางเจียนกลับมาแล้วพะย่ะค่ะ

    เสียงของทหารนายหนึ่งดังขึ้นจากด้านหน้าท้องพระโรงทำลายการสนทนาของฮ่องเต้ในทันที

    เพียงไม่นานทหารจำนวนหนึ่งจึงพาร่างมอมแมมของหยางเจียนเข้ามานั่งทรุดตัวอยู่กลางท้องพระโรง

    ฮองเฮาได้เห็นสภาพของหยางเจียนถึงกับตะลึงงันเอ่ยเสียงตระหนก หยางเจียน เจ้าเป็นอย่างไรบ้าง ทำไมสภาพเจ้าถึงเป็นเยี่ยงนี้” 

    ทูลฮ่องเต้ ทูลฮองเฮา เจ้าโจรกบฏพวกนั้น...พวกมันรุมทารุณหม่อมฉันเพคะ…” หยางเจียนกล่าวด้วยน้ำตานองหน้าอย่างหมดสภาพความงามหดหาย

    ประโยคนั้นทำให้หลายคนในท้องพระโรงถึงกับคิดกันไปต่างๆนานา

    หยางเจียนหลับตาลงพลางคิดถึงเรื่องระหว่างทางกับโจรกบฏกลุ่มนั้น พวกมันจับนางมัดแขนมัดขา พานางไปหลบซ่อนอยู่หลายวัน 

    ข้าวปลาก็ไม่ให้นางได้กิน พวกมันยกข้าวมาให้นางก็จริง มันเปิดปากให้นาง

    นางแค่ด่าพวกมันไปไม่กี่คำ พวกมันก็ปิดปากนางดังเดิม ข้าวหรือนางก็ยังไม่ได้กินซักคำ

    พวกมันให้นางนอนอยู่ในคอกหมู ทั้งเหม็นทั้งอับ สุดแสนจะทรมาณ 

    และก่อนหน้าที่นางจะได้กลับมา พวกมันเหมือนได้คำสั่งล้มเลิกภารกิจกระทันหัน

    พวกมันจึงถีบนางตกจากรถม้าอย่างไม่ไยดี

    แล้วอย่างนี้จะไม่ให้เรียกว่าทารุณ แล้วจะให้เรียกว่าอย่างไร

    นางเป็นถึงสตรีสูงศักดิ์ หน้าตางดงามปานนี้ เหตุใดบุรุษพวกนั้นถึงไม่ไยดีนางได้ถึงเพียงนี้

    ช่างทารุณจิตใจยิ่งนัก

    ทารุณจริงๆ

    หยางเจียนนั่งตัวสั่นร่ำไห้อยู่อย่างนั้น ท่ามกลางสายตาเวทนาและความเข้าใจไปในทิศทางเลวร้ายของเหล่าข้าราชบริพารในท้องพระโรง

     

    ระหว่างทางกลับวังของหลี่ซื่อหมิน

    หงเหม่ยหลงที่นั่งเคียงคู่มากับหลี่ซื่อหมินในรถม้า มีสีหน้าดีขึ้นกว่าเดิมมากนัก

    เจ้ายิ้มอะไร” หลี่ซื่อหมินถามขึ้นเมื่อเห็นหญิงสาวนั่งยิ้มอยู่คนเดียวอยู่เป็นนาน  

    ข้ารู้สึกดีที่หยางเจียนของท่านถูกปลดออกจากการเป็นชายาของท่าน” หงเหม่ยหลงตอบตามสัตย์

    วันนี้หลังจากทุกคนในท้องพระโรงได้เห็นสภาพของหยางเจียนที่ได้หายตัวไปกับกลุ่มชายฉกรรจ์เป็นเวลาหลายวัน ทั้งยังคำพูดของนางที่บอกว่าถูกทารุณโดยมิได้อธิบายสิ่งใดเพิ่มเติม

    ทำให้ทุกคนในท้องพระโรงต่างเห็นพ้องต้องกันว่า นางไม่เหมาะสมกับตำแหน่งชายาขององค์รัชทายาท

    ฮ่องเต้และฮองเฮาจึงลงความเห็นให้ปลดตำแหน่งของนางออก   

    และที่สำคัญ หลี่ซื่อหมินยังมิเคยได้แตะต้องนาง จึงเป็นเรื่องง่ายที่นางจะหลุดจากตำแหน่งนี้ได้ไม่ยาก

    อันที่จริง หงเหม่ยหลงอยากจะเสนอให้นางถูกส่งตัวไปเป็นสนมให้ฮ่องเต้ที่ไหนซักแคว้นเสียด้วยซ้ำ 

    แต่เอาเถอะ! เท่านี้นางก็พอใจแล้วล่ะ หึหึ!

    หงเหม่ยหลงนั่งยิ้มอยู่ในหน้าขณะคิดในใจเพลินๆ หลี่ซื่อหมินจึงก้มหน้ามาหอมแก้มของนางฟอดใหญ่อย่างเข่นเขี้ยวในตัวหญิงสาว 

    ท่านทำอะไร” หงเหม่ยหลงถามขึ้น นี่ในรถม้านะ

    จะเป็นไรไป” หลี่ซื่อหมินยังไม่ยอมหยุดยุ่งกับใบหน้านวลเนียนของนางพลางเอ่ย

    รถม้ามันโยกอยู่แล้ว

    “หือ!

    “มานี่”

    ไม่เอา...หยุดนะ....ท่านนี่” 

    หญิงสาวเบี่ยงหน้าหลบไปบ่นไปอยู่อย่างนั้น...

     

    ท่านจะรีบกลับไปไย อยู่เที่ยวชมที่นี่ก่อนจะเป็นไร

    เฟิงเหวินเอ่ยถามเยว่เทียนเมื่อชายหนุ่มกล่าวว่าจะเดินทางกลับเข้าเมืองหลวง

    ขณะนี้พวกเขาทั้งสี่คนกำลังนั่งดื่มเหล้าฉลองกัน หลังจากเสร็จสิ้นการเดินทางมาหลายวันก่อนหน้านี้

    อยากกลับไปหาหยางเจียนจนตัวสั่นกระมัง” หลิวฉวนหยู่ร์ยังคงเน้นย้ำเย้ยหยันเยว่เทียนไม่เลิก

    เยว่เทียนปรายตามองหลิวฉวนหยู่ร์อย่างไม่พอใจ ก่อนเอ่ย เจ้าเลิกตอกย้ำข้าสักทีจะเป็นไร” 

    ข้าจะตอกย้ำจนกว่าท่านจะฉลาดขึ้น” หลิวฉวนหยู่ร์ยังไม่ยอม

    เจ้า” เยว่เทียนนึกอยากจัดการกับสตรีปากร้ายนี่จริงๆ

    อย่าทะเลาะกันเลย ตอนอยู่ในถ้ำเห็นรักกันดี” เฟิงเหวิน กล่าวตัดบท

    ประโยคนั้นของเฟิงเหวินทำให้ทั้งสองถึงกับชะงักงัน

    มา ดื่มกันดีกว่า” เฟิงเหวินเอ่ยพลางยกจอกเหล้าขึ้นเชิญชวน

    เยว่เทียนกับหลิวฉวนหยู่ร์จึงรีบดื่มเหล้ากันอึกใหญ่

     

    เวลาผ่านไปครู่ใหญ่

    เหล้าหมดไปสามไห เว่ยฟางจึงชวนเฟิงเหวินกลับไปส่งที่บ้านเพื่อพักผ่อน 

    คงเหลือเพียงเยว่เทียนกับหลิวฉวนหยู่ร์นั่งดื่มเหล้าพลางถกเถียงกันอยู่อย่างนั้น

    เจ้าหยุดพูดจาร้ายกาจกับข้าเสียที” เยว่เทียนยังคงบ่นอย่างขัดเคืองด้วยใบหน้าแดงระเรื่อ

    หลิวฉวนหยู่ร์เถียงด้วยใบหน้าอมชมพู ข้าก็เป็นอย่างนี้ เสแสร้งไม่เป็น”  

    แล้วเจ้าจะต่อว่าข้าให้ได้อะไรขึ้นมา

    ข้าอยากให้ท่านเลิกโง่สักทีอย่างไรเล่า

    ใช่ ข้ามันโง่” เยว่เทียนเริ่มเสียงดัง ข้ากับนางรักกันมานาน ไม่สิ ข้าต่างหากที่เป็นฝ่ายรักนาง” 

    เยว่เทียนเสียงดังขึ้นเรื่อยๆเอ่ยตัดพ้อ แต่เพื่อตำแหน่งและอำนาจ นางกลับเปลี่ยนไปได้ถึงเพียงนี้

    หลิวฉวนหยู่ร์สังเกตอาการที่เริ่มขาดสติของเยว่เทียนจึงทำได้แค่นั่งมองตาปริบๆอย่างมึนๆ 

    เจ้าคงไม่เคยรักใคร ถึงได้ไม่เข้าใจ” เยว่เทียนยังคงส่งเสียงอย่างขัดใจ ทำใครหลายคนในร้านเหล้าต่างพากันเหลียวมอง

    หลิวฉวนหยู่ร์เห็นดังนั้นจึงรีบพาเยว่เทียนออกมาจากร้านเหล้าในทันที

     

    ทั้งสองพากันเดินมาจนถึงทุ่งหญ้าแห่งหนึ่งไม่ไกลตัวหมู่บ้านมากนัก

    เวลานี้เป็นเวลาพลบค่ำแล้ว จึงเป็นบรรยากาศแห่งความเงียบสงบโดยแท้จริง

    หลิวฉวนหยู่ร์ยังคงเป็นผู้ฟังที่ดีให้ชายหนุ่มที่นั่งดื่มเหล้าอยู่ข้างๆ 

    ข้าควรจะตัดใจจากนางเสียที” เยว่เทียนกล่าวพลางหันหน้ามองมาทางหลิวฉวนหยู่ร์

    เจ้าแค่อย่ากล่าวถึงนางอีก ได้หรือไม่

    หลิวฉวนหยู่ร์มิได้ต่อคำ นางเพียงนั่งพยักหน้าหงึกๆอย่างรู้งาน

    ทั้งสองปล่อยให้ความเงียบคลอบคลุมเพียงนิด

    ข้าขอโทษ” หลิวฉวนหยู่ร์เห็นอาการสติหลุดของเยว่เทียนถึงกับรู้สึกผิดขึ้นมาหลายส่วนจึงเอ่ยเสียงเบาหวิว

    ข้าจะไม่กล่าวถึงสตรีนางนั้นอีก

    เยว่เทียนเห็นสีหน้าของหลิวฉวนหยู่ร์ขณะกล่าวขอโทษจึงใจเย็นลงก่อนเอ่ย ดี!”

    อย่าให้ข้าได้ยินอีกเชียว

    ถ้าทำให้ท่านเลิกโง่ได้ ข้ายินดี” หลิวฉวนหยู่ร์กล่าวอย่างกวนอารมณ์แม้จะมีน้ำเสียงเบาแผ่ว

    แล้วก็เลิกทำท่าทางกวนอารมณ์ข้าได้แล้ว

    ข้าก็เป็นแบบนี้ จะทำไม” 

    เจ้าเป็นสตรีประหลาดจริงๆ

    ข้าไม่เคยมีคนรัก ข้าไม่เข้าใจท่านจริงๆ ข้าคงเป็นสตรีไร้ใจจริงอย่างเฟิงเหวินได้กล่าวไว้

    ถ้าเจ้าไร้ใจจริง วันนั้นในถ้ำ จูบข้าทำไม” จู่ๆเยว่เทียนพลันนึกถึงเหตุการณ์ในวันนั้น

    ก็ท่านจูบข้าก่อน อีกอย่าง” หลิวฉวนหยู่ร์กล่าวด้วยสีหน้ากรุ้มกริ่มเอียงหน้าน้อยๆ มันรู้สึกดีน่ะ

    เจ้า” เยว่เทียนพลันนึกเคือง

    เป็นแบบนี้ อย่าได้อยู่กับบุรุษอื่นเชียว

    ทำไม” หลิวฉวนหยู่ร์ยิ้มในหน้าน้ำเสียงชวนขนลุก

    ข้ากำลังจะหาบุรุษสักคน ข้าจะได้...”

    เจ้าจะได้อะไร” เยว่เทียนขมวดคิ้วเสียงขุ่น

    ก็...” หลิวฉวนหยู่ร์ยิ้มพรายพลางกล่าว มอบความรู้สึกดีๆ แบบนั้น...”  

    เยว่เทียนหรี่ตามองหญิงสาวที่กำลังส่งยิ้มพร่างพราวนัยน์ตาหวานเยิ้มอย่างนึกขัดใจขึ้นมา กล่าวอย่างไม่สบอารมณ์

    ข้าก็มอบให้เจ้าได้

    ไม่ต้อง

    ไม่ต้องเกรงใจ...” ชายหนุ่มกล่าวพลางเอื้อมมือโน้มใบหน้าของหญิงสาวเข้ามาใกล้ ก่อนประกบริมฝีปากของเขาเข้าหาริมฝีปากของนางอย่างนุ่มนวล  

    หลิวฉวนหยู่ร์เพียงเผยอริมฝีปากอย่างมึนๆจูบตอบไป

    ซักพักชายหนุ่มถอนริมฝีปากออกอย่างอ้อยอิ่ง ก่อนถามเสียงเบาใกล้ริมฝีปากนาง เป็นอย่างไร ดีหรือไม่...”

    อืม...” หญิงสาวตอบคำตาหวานเชื่อมเหม่อมองริมฝีปากที่ขยับอยู่ใกล้ๆ

    เช่นนั้น เจ้าห้ามอยู่กับบุรุษอื่น นอกจากข้า ได้หรือไม่” เยว่เทียนถามเสียงแผ่ว

    เช่นนั้น ท่านต้องลืมสตรีอื่นเหมือนกัน” หลิวฉวนหยู่ร์กล่าวอย่างไม่ยอมเสียเปรียบ 

    อืม...” เยว่เทียนรับคำก่อนจุมพิตอีกครั้งอย่างดูดดื่มมากกว่าเดิม

    หลิวฉวนหยู่หลับตาพริ้มจูบตอบอย่างดูดดื่มเช่นเดียวกัน ริมฝีปากของทั้งคู่เสียดสีกันไปมาอยู่อย่างนั้น

    อีกแล้วเจ้าสองคน” เสียงของเฟิงเหวินดังขึ้น ทำสองชายหญิงถึงกับชะงักงันสร่างเมาทันที มันใช่หรือไม่ ตรงนี้น่ะ” 

    *********

    รุ่นพ่อ คลิก>>> จอมใจจอมมาร

    **********************

    e-book ในชุดเดียวกัน

    นางร้ายพ่ายรัก(ดวงใจรัชทายาท)เล่ม1
    หลี่หง
    www.mebmarket.com
    นางเป็นสตรีร้ายกาจ หน้าตาดุดัน นิสัยไม่เหมือนใคร ส่วนเขาเป็นถึงโอรสสวรรค์ รูปร่างสง่างาม เป็นที่หมายปองของเหล่าสตรี

    นางร้ายพ่ายรัก(ดวงใจรัชทายาท)เล่ม2
    หลี่หง
    www.mebmarket.com
    “ต่อไป ข้าจะไม่ให้ใครเข้าใกล้ท่านอีก ข้าจะฆ่าทิ้งให้หมด” หญิงสาวกล่าวด้วยสีหน้าและแววตาดื้อรั้นจนหลี่ซื่อหมินนึกขัน“ข้ารู้ เจ้าเป็นนางมารน้อยของข้า หลงเอ๋อร์” เขากล่าวพลางยกมือขึ้นบิดแก้มนวลนั้นอย่างนึกเอ็นดู“ข้าจะไม่ทนอีกแล้วนะ” “อืม...”“ข้าไม่ได้ล้อท่านเล่น”“ข้ารู้”หงเหม่ยหลงยังคงบ่นอุบอิบอย่างขัดเคืองพลางก้มหน้าซุกซบอยู่กับแผงอกอบอุ่นของหลี่ซื่อหมินชายหนุ่มเพียงยืนอมยิ้มประคองกอดนางพลางนึกขอบคุณสวรรค์ เขาขอบคุณทุกสรรพสิ่งไม่รู้กี่ครั้งต่อกี่ครั้งที่ส่งสตรีนางนี้ให้เกิดมา ขอบคุณที่ทำให้เขาได้พบเจอกับนางได้รักนาง... นางเป็นหนึ่งเดียวในดวงใจของเขาเป็นสตรีนางเดียวที่เขาจะรักตลอดไป...

    สะดุดรักยัยกะล่อน坠入爱河
    หลี่หง
    www.mebmarket.com
    เขาคือบุรุษรูปงามที่แสนเย็นชา    นางคือสตรีใจกล้านิสัยไม่ดี

    นางร้ายพ่ายรัก(ดวงใจรัชทายาท)ภาคทะลุมิติรัก
    หลี่หง
    www.mebmarket.com
    จะเป็นอย่างไรเมื่อบุรุษผู้ยิ่งใหญ่ที่สุดในใต้หล้าต้องมาเจอกับสตรีตัวเล็กๆที่คิดว่าตนเอง ยิ่งใหญ่กว่า
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×