ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    นางร้ายพ่ายรัก(ดวงใจรัชทายาท)จบ

    ลำดับตอนที่ #6 : ตอนที่๒ จะจ้องข้าอีกนานหรือไม่?

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 32.51K
      227
      7 พ.ย. 66

     

    แม้แผ่นหลังของหงเหม่ยหลงจะเย็นเฉียบเพราะถูกบุรุษผู้หนึ่งจัดท่าให้นั่งพิงกับผนังถ้ำ แต่ด้านหน้าของนางกลับอบอุ่น เพราะเปลวไฟที่กำลังคุโชน

    เขากำลังก่อไฟเพื่อให้ความอบอุ่นแก่ตัวเขาเองและตัวนาง

    แม้นตอนที่นางสติเลือนลางอยู่นั้น นางก็ยังสัมผัสได้ถึงเลือดอุ่นๆที่ไหลออกจากปากแผลของธนูนั่น

    นางอยู่บนไหล่ข้างหนึ่งของเขา

    เนื้อตัวของเขามีบาดแผลหลายแห่ง

    ทั้งยังมีธนูปักอยู่กลางหลัง

    แต่เขาก็ยังแบกนางมาด้วย 

    ที่จริงแล้ว ถ้าเขาทิ้งนางไว้ที่ริมแม่น้ำก็คงไม่เป็นไร 

    แต่เขาก็ยังพยายาม พานางมาด้วย

    ทั้งๆที่ เขาบาดเจ็บสาหัสปานนั้น

    ถ้าทิ้งเจ้าไว้ที่เดิม เกรงว่าคนพวกนั้นฟื้นขึ้นมา เจ้าคงไม่รอดเหมือนเขาเดาความคิดของนางออก จึงเอ่ยขึ้นด้วยน้ำเสียงเรียบเรื่อย เย็นชา ใบหน้าไร้อารมณ์

    หงเหม่ยหลงลืมตาขึ้นอีกครั้งในจังหวะเดียวกับที่เขาหันหน้ามา

    หญิงสาวถึงกับตะลังงันกับบุรุษตรงหน้าเมื่อได้มองเขาอย่างเต็มตา

    ใบหน้าของชายหนุ่มแม้จะมอมแมมเต็มไปด้วยฝุ่นดิน เพราะผ่านการต่อสู้มาอย่างดุเดือด แต่ก็ยังคงความหล่อเหลาคมคายดูมีเสน่ห์ของบุรุษเพศเป็นอย่างยิ่ง  

    หงเหม่ยหลงเพียงเหม่อมองบุรุษตรงหน้าอย่างเผลอไผล

    นางไม่เคยพบเจอบุรุษที่มีใบหน้างดงามปานเทพเซียนเช่นนี้มาก่อน

    อันที่จริงนางก็สะดุดตากับใบหน้าอันหล่อเหลาของเขาตั้งแต่ที่ริมแม่น้ำแล้ว แต่ยังไม่ทันได้คิดอะไร เพราะเหตุการณ์ที่ริมแม่น้ำทำให้นางไม่มีเวลาคิดสิ่งอื่นใด

    ที่ๆนางจากมา สำนักหมื่นโลกันต์ ไม่ใช่ว่าจะไม่มีบุรุษเพศ แต่ที่นั่นมีแต่บุรุษเพศที่หน้าตาโหดเหี้ยมดุดัน

    โดยเฉพาะผู้เป็นบิดาของนาง นับได้ว่าหน้าเหี้ยมกว่าผู้ใด

    แม้จะมีบางคนที่หน้าตาจัดได้ว่าหล่อเหลา แต่ก็ไม่มีใครเลยที่จะรูปงามเท่าบุรุษตรงหน้าของนางยามนี้ มิรู้ได้ว่าทำไม นางถึง...

    จะจ้องข้าอีกนานหรือไม่เสียงทุ้มต่ำของชายหนุ่มเอ่ยถามขึ้นอย่างเย็นชาเช่นเดิม แม้สายตาจะไม่ได้มองมาทางนาง 

    เขาเป็นองค์ชายของราชวงศ์ปัจจุบัน มีใบหน้าหล่อเหลาเป็นที่เลื่องลือ นามว่า หลี่ซ่งหมิน 

    เขามิได้แปลกใจอันใดเลยที่มักจะมีบรรดาอิสตรีมองเขาด้วยความหลงไหล แบบไม่วางตา เยี่ยงนางในยามนี้

                เหล่าสตรีล้วนเป็นเช่นนี้เมื่อได้เจอะเจอกับเขา

                ซึ่งเขาก็มิได้คิดที่จะสนใจอันใดกับสายตาเหม่อมองคล้ายหลงใหลเพียงแรกเห็นอย่างนั้น

    เสียงของชายหนุ่มดึงหงเหม่ยหลงที่กำลังเหม่อมองเขาให้ออกจากภวังค์ในทันที

    อ้อนางร้องออกมาแค่นั้น พร้อมกับกระพริบตาถี่ๆ

    โทษที ข้าไม่เคยพบเจอบุรุษที่ เอ่อ...ดูดีเช่นท่าน...ท่านช่างดูดีหาใครเปรียบนางบอกกล่าวแก่ชายหนุ่มแบบตรงไปตรงมาตามความรู้สึกไม่มีปิดบังใดๆ

    ทำเอาสายตาคมของหลี่ซ่งหมินต้องหันกลับมาหงเหม่ยหลงอีกรอบ

    ตอนนี้นางไม่ได้มองมาที่เขาแล้ว นางกำลังมองไปรอบๆถ้ำ นางกำลังสำรวจทุกอย่างภายในถ้ำ นางรู้สึกคอแห้งจึงลอบกลืนน้ำลายลงคออย่างยากลำบาก

    หลี่ซ่งหมินเห็นกิริยานั้นของนางจึงเอ่ย

    ถ้าเจ้าหิวก็คงต้องทนเอา

    เขายังคงกล่าวอย่างเย็นชา ใบหน้ายังคงนิ่งเฉยไร้อารมณ์ใดๆ

    เพราะข้าไม่มีเรียวแรงมากพอจะไปหาของกินมาให้

    เขากล่าวอย่างไร้ซึ่งไมตรีตามวิสัย เขาไม่เคยคิดที่จะผูกมิตรสานไมตรีกับสตรีนางใด

    หงเหม่ยหลงเพียงปรายตามองมาทางชายหนุ่มอีกครั้ง แล้วมองเลยไปทางด้านหลังของเขา

    ธนูที่ปักอยู่ตรงกลางหลังของเขานั้น บัดนี้ถูกหักปลายออกไปแล้ว เหลือเพียงหัวธนูที่ยังคงปักติดคาปากแผลอยู่โดยมีเลือดไหลซึมจนแห้งติดอยู่โดยรอบ

    นางจึงเอ่ยกับเขา “ประเดี๋ยวข้าจะออกไปหามาเอง ท่านพักเถอะ

    จบคำหงเหม่ยหลงก็พยุงตัวเองให้ลุกขึ้น

    เมื่อลุกขึ้นได้แล้วก็พยายามเดินออกไป ใช้มือข้างหนึ่งไต่ผนังถ้ำไปเรื่อยๆ

    ชายหนุ่มมองตามร่างระหงที่กำลังเดินออกไปอย่างยากลำบาก 

    เห็นได้ชัดว่านางเองก็บาดเจ็บอยู่ไม่น้อย

    จะร้องห้ามก็ปากหนัก มันมิใช่วิสัยของเขา

     

    เวลาผ่านไปซักพัก

    ร่างบางก็กลับเข้ามาพร้อมกับผลไม้บางชนิดและใบไม้ใบหญ้า ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นสมุนไพร

    หลี่ซ่งหมินมองตามทุกกิริยาของนาง

    เขานั่งมองนางอยู่อย่างนั้น

    ดวงตาคมดำดิ่งลึกไร้ก้นบึ้งของเขายังคงเก็บซ่อนอารมณ์ต่างๆเอาไว้ได้อย่างมิดชิด

    ข้าหามาได้เท่านี้ ท่านกินเถอะหงเหม่ยหลงเอ่ยพลางวางผลไม้ไว้ด้านหน้าของชายหนุ่มก่อนจะอ้อมมานั่งลงตรงทางด้านหลังของเขา

    ท่านจะกินก่อน หรือทำแผลก่อนดีนางเอียงหน้ามาถามเขาจากทางด้านหลัง

    หลี่ซ่งหมินเอียงหน้าไปทางหงเหม่ยหลง เขากำลังจะตอบนาง แต่หญิงสาวชิงเอ่ยขึ้นมาก่อน

    ข้าจะทำแผลให้ก่อนก็แล้วกัน ถ้ากินก่อนอาจจะสำลักออกมาจนหมด เสียดายของนางกล่าวแค่นั้นด้วยดวงตาคมดุไร้ซึ่งแววหลงใหลใดๆในตัวของชายหนุ่ม

    หญิงสาวใช้มือเอื้อมหยิบผลไม้ที่อยู่ตรงหน้าของชายหนุ่ม ใบหน้างามเฉียดปลายจมูกของเขาไปเพียงเสี้ยวเส้นบางๆ

    อ่ะ กัดเจ้านี้ไว้นางเอ่ยแค่นั้นพร้อมกับยกผลไม้ขึ้นมาใกล้กับริมฝีปากของเขา 

    หลี่ซ่งหมินเพียงรับเอาไว้ในมือ มิได้กัดเอาไว้อย่างที่นางบอก 

    หงเหม่ยหลงไม่ได้สนใจการกระทำของเขาที่ขัดคำสั่งของนางแม้แต่น้อย นางเพียงหันหน้าไปสนใจอยู่กับการถอดเสื้อของชายหนุ่ม

    หญิงสาวเอื้อมมือมาปลดสายคาดเอวของเขาจากทางด้านหลังก่อนจะค่อยๆปล่อยให้สาบเสื้อคลายตัวเองออก

    นางบรรจงถอดเสื้อของเขาออกอย่างเบามือเพื่อหมายจะดูบาดแผลที่แผ่นหลังของเขา

    หลี่ซ่งหมินรู้ถึงเจตนาของนาง จึงมิได้ขัดขืนแต่อย่างใด  เขาจึงเพียงนั่งเฉยๆปล่อยให้หญิงสาวเปลื้องผ้าท่อนบนของเขาอยู่อย่างนั้น

    เมื่อเสื้อคลายตัวออกจากลำตัวท่อนบนเผยให้เห็นแผ่นหลังกว้างใหญ่ของชายหนุ่ม หงเหม่ยหลงจึงไล่สายตาสำรวจบริเวณแผ่นหลังของเขาจนสามารถมองเห็นบาดแผลต่างๆได้อย่างชัดเจน หญิงสาวจึงใช้มือเรียวงามข้างหนึ่งของตนจับและกดไหล่ข้างหนึ่งของชายหนุ่มเพื่อยึดเอาไว้ ส่วนอีกข้างหนึ่งก็บรรจงจับหัวธนูที่คาปากแผลอยู่

    สวบเสียงเบาๆของหัวธนูเสียดสีกับผิวเนื้อเมื่อถูกดึงออกมาจากปากแผลอย่างรวดเร็ว  

    แผ่นหลังของบุรุษตรงหน้าเกร็งตัวอย่างเห็นได้ชัด แต่ไม่มีเสียงร้องที่แสดงถึงความเจ็บปวดใดๆออกมาจากริมฝีปากได้รูปของเขาแม้แต่น้อย

    มีเพียงผลไม้ในมือเท่านั้นที่ เละแหลกเหลว

    บอกให้กัดเอาไว้ก็ไม่เชื่อ อดกินแล้วนั่นหงเหม่ยหลงพูดเยาะเย้ย พร้อมกับนำสมุนไพรที่หามาได้ อุดปากแผลให้อย่างรวดเร็วแต่เบามือ

    ทุกบาดแผลบนแผ่นหลังของหลี่ซ่งหมินถูกสมุนไพรปกปิดเอาไว้จนครบทุกริ้วรอย

    หลี่ซ่งหมินเอียงหน้าปรายตามองใบหน้าซีดเซียวของหญิงสาวเป็นเชิงคำถาม

    มันเป็นสมุนไพรสำหรับห้ามเลือด และลดการอักเสบได้เป็นอย่างดีนางชิงตอบก่อนที่ชายหนุ่มจะเอ่ยถาม

    ชายหนุ่มหรี่ตามองหญิงสาวอย่างสำรวจ พินิจ พิจารณา

    นางเป็นใคร มาจากไหน ทำไมถึงมาอยู่ในที่ทุรกันดารแห่งนี้ได้

    นี่เป็นครั้งแรกที่เขานึกอยากรู้ที่มา ที่ไป ของสตรีแปลกหน้า

    สตรีที่เขาพบเจอมักจะมีใบหน้าสวยงาม อ่อนหวาน กิริยามายาทเรียบร้อย นุ่มนวล น่าทะนุถนอม

    ทุกนางล้วนแล้วแต่จะต้องสวยสง่าดูดีอยู่ตลอดเวลา

    แต่ละนางต่างประทินโฉมเอาไว้อย่างครบเครื่องครบครัน ใส่จริตมารยาเอาไว้อย่างสูงค่ามากมาย

    และที่สำคัญส่วนใหญ่ล้วนแล้วแต่ดูอ่อนแอ

    แต่นาง...

    ท่าทางมอมแมมคล้ายกับผ่านการต่อสู้ตรากตรำมาอย่างหนักหนาสาหัส

    การแต่งกายของนางคงไว้ซึ่งความทรงพลังมิได้สวยงามแต่อย่างใด ใบหน้าของนางแม้ว่าจะซีดเซียวอย่างเห็นได้ชัดแต่ช่างดูดุดันผิดจากสตรีทั่วไป

    ดวงตาของนางคมเฉี่ยวน่าเกรงขาม สายตายามมองมาแต่ละครั้งคล้ายดั่งนางพญาก็ไม่ปาน ท่าทางมั่นใจนั่นอีก ถึงแม้ว่าร่างกายของนางจะแสดงออกอย่างชัดเจนว่าบาดเจ็บสาหัส แต่กิริยาของนางไม่อ่อนแอเลยสักนิด

    จะจ้องข้าอีกนานหรือไม่รอบนี้เป็นหงเหม่ยหลงบ้างที่เป็นฝ่ายถาม

    ทำเอาหลี่ซ่งหมินต้องรีบออกจากภวังค์ก่อนจะกระพริบตาเช่นกัน

     


    นิยายฉบับ E-Book คลิก >>>นางร้ายพ่ายรัก(ดวงใจรัชทายาท)

    https://www.mebmarket.com/web/index.php?action=BookDetails&data=YToyOntzOjc6InVzZXJfaWQiO3M6NzoiMTU0NTM5NSI7czo3OiJib29rX2lkIjtzOjU6IjcwNDMwIjt9


    Thumbnail Seller Link
    นางร้ายพ่ายรัก(ดวงใจรัชทายาท)เล่ม1
    หลี่หง
    www.mebmarket.com
    นางเป็นสตรีร้ายกาจ หน้าตาดุดัน นิสัยไม่เหมือนใคร ส่วนเขาเป็นถึงโอรสแห่งมังกร ทั้งสูงส่งงามสง่า เป็นที่หมายปองของเหล่าสตรี
    Get it now

    Thumbnail Seller Link
    นางร้ายพ่ายรัก(ดวงใจรัชทายาท)เล่ม2
    หลี่หง
    www.mebmarket.com
    “ข้าขอโทษ ซือหมิน” หงเหม่ยหลงเอ่ยปากออกมาก่อนอย่างรู้สึกผิดอยู่บ้าง  “ข้าเคยบอกแก่ท่านแล้ว ว่าข้ามิใช่สตรีใจดี และความอดทนของข้าย่...
    Get it now
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×