ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    นางร้ายพ่ายรัก(ดวงใจรัชทายาท)ภาคทะลุมิติรัก [จบ]

    ลำดับตอนที่ #5 : สตอเบอรี่

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 10.58K
      184
      10 พ.ย. 66

    ภายในสตูดิโอถ่ายแบบนิตยสารวัยรุ่นแห่งหนึ่ง ซึ่งแม้ว่าจะมีผู้คนเดินไปเดินมากันขวักไขว่วุ่นวายไปมาไม่ขาดสาย

    แต่หลินหลินก็ยังคงอยู่กับตัวเองได้โดยไม่สนใจใคร

    ความเย่อยิ่งยะโสของเธอเป็นอะไรที่ใครๆก็รับรู้กันได้เป็นอย่างดี 

    เธอกำลังนั่งครุ่นคิดถึงเจ้าที่ของเธอที่ตอนนี้คงจะยังนั่งเป็นรูปปั้นหายากอยู่ภายในคอนโดของเธอเอง

                เมื่อคืนเธอกับเจ้าที่นั่งคุยกัน

    เธอได้นั่งคุยกับเจ้าที่!!!

    เป็นอะไรที่เธอรู้สึกภาคภูมิใจเหลือเกิน

    ให้ตายเถอะ!

    เจ้าที่ของเธอบอกกล่าวแก่เธอว่าเขาชื่อ หลี่หงจินหยาง 

    เขามาจากแคว้นต้าหลี่ 

    ถ้าลองๆคำนวณดูแล้ว แคว้นต้าหลี่นี่คงจะเป็นยุคของสมัยราชวงศ์อะไรซักอย่างเมื่อหลายร้อยปีมาแล้ว  

    สรุปแล้ว

    เจ้าที่ของเธอ

    คือคนที่ทะลุมิติมาจ้า

     

    จะบ้าตาย!

    แค่ได้เจอกับผีหรือเจ้าที่ยังจะน่าเชื่อถือมากกว่าอีกนะ

    แต่นี่

    ทะลุมิติมา....

    ทะลุมิติเนี่ยนะ!    

    เฮ้อ!

    ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อล่ะค่ะ

                โผล่มาซะขนาดนั้น

                เหมือนในหนังแฟนตาซีเลยทีเดียวเชียว

                มีแสงด้วยนะเออ...

    เฮ่อ!

    งวงนอน...

    หลินหลินคิดในใจพลางยกมือขึ้นปิดปากเพื่อหาวออกมาอย่างสวยงาม

    เพราะตั้งแต่เมื่อคืนกระทั่งเช้ามานี่  เขาก็ยังยืนเอามือไขว้หลังอยู่อย่างสง่างามตรงริมหน้าต่างห้องของเธอในคอนโด 

    เธอรึก็ต้องนั่งถ่างตาอย่างหวาดหวั่นขวัญผวาทั้งคืน

    นี่ถ้าไม่มีงานถ่ายแบบนิตยสารในวันนี้นะ  เธอคงต้องนั่งถ่างตามองเจ้าที่รูปหล่ออยู่อย่างนั้นทั้งวันเป็นแน่แท้

     

    แต่จะว่าไป เธอก็รู้สึกเป็นห่วงเจ้าที่รูปหล่ออยู่บ้างเหมือนกันนะนี่นะ 

    ถ้าเกิดว่าเขาเดินออกไปข้างนอกคอนโดต้องเกิดเรื่องแน่ๆ

    การแต่งตัวก็ประหลาด  ผมเผ้าก็ประหลาด  การพูดการจายิ่งประหลาด  แถมพุ่งตัวได้อย่างรวดเร็วอย่างกับผู้มีวรยุทธ์ขั้นสูงในหนังจีนเลย

    เฮ้อ!  ช่างเถอะ

    จะไปกังวลอะไร

    ชีวิตใครชีวิตมัน

    ทะลุมาได้ก็ทะลุกลับไปเองเถอะ

    "ทุกอย่างพร้อมแล้วค่ะ  เชิญคุณน้องหลินหลินค่ะ" เสียงของทีมงานพลันดังขึ้นเมื่อเดินเข้ามาบอกกล่าวแก่หลินหลิน

    เสียงนั้นดึงหลินหลินที่กำลังนั่งคุยกับตัวเองให้ออกจากมาจากมโนในทันที 

    หญิงสาวจึงลุกขึ้นแล้วเดินไปตามทางเพื่อไปยืนสวยๆอยู่หน้ากล้องอย่างอัตโนมัติแบบมืออาชีพ

    วันนี้หลินหลินมีนัดถ่ายแบบกับนางแบบและนายแบบวัยรุ่นอีกสองชีวิต   

    นิกกี้ นายแบบวัยรุ่นพุ่งแรงที่กำลังทำสายตากรุ้มกริ่มส่งประกายแวววาวมาทางเธออย่างไม่ลดละ  

    พลอยใส นางแบบและนักแสดงวัยรุ่นหน้าใสอีกคนที่มักจะส่งยิ้มใสซื่อไปมาให้กับทุกคนในทีมงาน ยกเว้นกับเธอ

    การถ่ายแบบดำเนินการไปอย่างราบเรียบและผ่านไปอย่างดีในแต่ละเซท   

    ต่อหน้ากล้องทุกคนมักจะแสดงออกถึงจริตมารยาที่ลื่นไหลไม่มีติดขัด  

    นายแบบมักจะได้ใช้โอกาสนี้ลวนลามนางแบบได้อย่างหน้าชื่นตาบาน  

    นางแบบก็เช่นเดียวกัน

    หุ่นนายแบบแซ่บขนาดนั้น ลูบๆคลำๆกันจนกามตายด้านกันไปเลย

     

    "วันนี้หลินหลินสวยมากเลยนะครับ" เสียงทักทายของนิกกี้เอ่ยขึ้นกับหลินหลินหลังจากถ่ายแต่ละเซทเสร็จสิ้น

    ฉันสวยทุกวันแหล่ะ!  หลินหลินคิดในใจก่อนตอบกลับไป  "ขอบคุณค่ะ"

     

    "วันนี้หลินหลินมีนัดหรือธุระที่ไหนต่อหรือเปล่าครับ" นิกกี้ถามต่อเมื่อเห็นหลินหลินทำท่าจะเดินผละไป

                "อืม..." หลินหลินทำท่าครุ่นคิดนิดหน่อยอย่างมีมาดก่อนตอบกลับอย่างมีมารยา "วันนี้ไม่สะดวกเลยจริงๆค่ะ  เอาไว้วันหน้าแล้วกันนะคะ"

                "ครับ" นิกกี้ตอบรับด้วยใบหน้าประดับรอยยิ้มอย่างมีความหวัง  "แล้วผมจะรอนะครับ"

    "ค่ะ" หลินหลินเอียงหน้าลงน้อยๆอย่างมีจริตขณะตอบรับ "ยินดีค่ะ" 

    เธอตอบไปอย่างนั้นเอง 

    การหักหน้าหนุ่มหล่อระดับนายแบบเป็นสิ่งที่เธอไม่จำเป็นต้องทำ 

     

    "หว่านเสน่ห์เก่งจังเลยนะคะ" เสียงใสซื่อของพลอยใสดังขึ้นที่โต๊ะแต่งตัวภายในห้องเปลี่ยนเสื้อผ้าของสตูดิโอ

    หลินหลินหันมองซ้ายมองขวาภายในห้องแห่งนี้พบว่ามีเพียงเธอและพลอยใสอยู่ด้วยกันตามลำพังเพียงสองคน  

    มิน่า! ถึงได้กล้าพูด  หลินหลินเบ้ปากกลอกตามองบนขณะคิดในใจ

     

    "แน่นอนสิจ๊ะ" หลินหลินตอบกลับไปแค่นั้นก่อนพาร่างของตนเดินออกจากห้องแต่งตัว 

    อยากเล่นละครในชีวิตจริงก็ต้องหาผู้ชมกันหน่อย หลินหลินคิดในใจขณะกำลังเดินทอดน่องออกไปอย่างเป็นธรรมชาติ

    "จะรีบไปไหนล่ะคะ" พลอยใสรีบเดินมาดักหน้าหลินหลินเอาไว้ก่อนแล้วยกมือถือที่เปิดรูปภาพหนึ่งเอาไว้ให้หลินหลินมองดู  พลอยใสพูดต่อด้วยนำเสียงไร้ความเป็นมิตร  "จำได้มั้ยว่าใครที่อยู่ในรูป"

    หลินหลินหรี่ตามองนิดนึงก่อนตอบอย่างไม่ยี่หระ  "รูปของฉันเอง  มีอะไรเหรอ"

    "แล้วผู้ชายที่นั่งกินข้าวอยู่ด้วยกันล่ะ"  พลอยใสถามคาดคั้นแบบหยั่งเชิง

                หลินหลินกลอกตาไปมาอย่างใช้ความคิด   

    ชายหนุ่มในรูปน่าจะเป็นพระเอกมิวสิคที่เธอกับเขาได้รับเล่นด้วยกันเมื่ออาทิตย์ก่อน ถ้าจำไม่ผิดนะ  ตอนนั้นถ่ายทำเสร็จ  เพื่อหาคนเลี้ยงข้าวเธอก็เลยชวนเขาไปกินข้าวด้วยกันที่ร้านอาหารใกล้ๆกับกองถ่าย  เธองกน่ะ!

    "โธ่!  หลินหลิน..." จู่ๆพลอยใสก็เปลี่ยนกิริยาจากน้ำเสียงแข็งกระด้างเมื่อครู่กลายเป็นน้ำเสียงใสซื่ออ่อนแอแบบกลั้นร้องไห้

     

    หลินหลินใช้หางตามองไปที่มุมทางเดินมุมหนึ่งเห็นเป็นบุคคลที่คาดว่าน่าจะมาจากสายข่าวซุบซิบที่ทางทีมงานเชิญให้มาเก็บภาพเพื่อโปรโมทเรียกเรตติ้งก่อนที่นิตยสารจะออกมาเป็นรูปเล่มและวางแผง 

    พวกเขาอยู่ไม่ไกลและกำลังสนใจหลินหลินกับพลอยใสอยู่อย่างพอดิบพอดี

                ยัยนี่คงกำลังแสดงเพื่อเรียกเรตติ้งอย่างแข็งขันถือว่าทำงานทำหน้าที่ได้ดี  หลินหลินคิด 

    "เธอกำลังคบกับเพื่อนของฉันอยู่นะ  แต่เธอ... รู้ทั้งรู้... ก็ยังแอบคบกับเขา  หลินหลิน..." พลอยใสพูดพร้อมน้ำตาที่เอ่อล้นขอบตาด้วยประโยคที่ทำให้บุคคลที่อยู่ไม่ไกลนั่นถึงกับหูผึ่ง มือไม้พร้อมกดชัดเตอร์  

    หลินหลินเพียงปล่อยให้พลอยใสเรียกน้ำตาให้ออกมามากๆก่อน ปล่อยให้นางได้สตอแบบจัดหนักจัดเต็มตามใจ

    ซักพักเมื่อเห็นว่าพลอยใสน้ำตานองหน้าจนเริ่มน่าเกลียดแล้วหลินหลินจึงเอื้อมมือขึ้นลูบหลังพลอยใสอย่างปลอบโยนพร้อมกับเอ่ยด้วยน้ำเสียงที่ ดังกว่า พลอยใส 

    เธอจะสตอให้มากกว่า

     

    "โธ่! พลอยเพื่อนรัก  เรื่องนี้เธอกำลังเข้าใจผิดนะ  เราเป็นเพื่อนกันนะ  ฉันเป็นคนแนะนำเขาให้เธอรู้จักเองกับมือ เธอลืมแล้วเหรอ  อีกอย่างเรื่องคืนนั้นระหว่างเธอกับเขา  เขาก็กำลังกลุ้มใจ  เขาบอกกับฉันนะว่าเขาจะรับผิดชอบ ถ้าเธอท้อง อุ๊บ!"  

    จบคำหลินหลินแกล้งปิดปากตัวเองเหมือนเพิ่งจะนึกขึ้นได้ว่าไม่ควรพูด 

    ในขณะที่พลอยใสถึงกับอ้าปากค้าง 

    หลินหลินรีบดึงพลอยใสกลับเข้าไปในห้องแต่งตัวก่อนปิดประตูทำให้ดูเหมือนว่ากำลังลืมตัวพูดเรื่องสำคัญในที่สาธารณะแล้วรีบหลบฉากเมื่อนึกขึ้นได้

                "นี่! นี่! แก... แก..." พลอยใสถึงกับพูดไม่ออก เธอคิดจะเล่นงานหลินหลินที่ชอบหว่านเสน่ห์ไปทั่วไม่เว้นแม้แต่แฟนของเธอในรูปบนมือถือนี่

                หลินหลินยิ้มใส่หน้าพลอยใสก่อนเอ่ย  "ช่วยไม่ได้  เธอเริ่มก่อน"

    "แกคิดจะแย่งแฟนฉัน"  พลอยใสยังไม่ยอม

    "น่าแย่งตายล่ะ" หลินหลินยียวน "ไม่เห็นจะหล่อเท่าไหร่"

    สู้เจ้าที่ที่บ้านของเธอก็ไม่ได้  หลินหลินคิด

    พลอยใสถึงกับเงียบงัน

     

    "เดี๋ยวมาเล่นด้วยใหม่นะ วันนี้รีบ" หลินหลินพูดพร้อมกับออกจากห้องไป

    ปล่อยให้พลอยใสหลบอยู่ในนี้คนเดียว

                เมื่อหลินหลินออกมาจากห้องแต่งตัวมาได้ระยะหนึ่ง

    "คุณหลินหลินคะ  ขอสัมภาษณ์หน่อยค่ะ" นักข่าวสายซุบซิบก็เข้ามาหาเธอดังคาด 

    "น้องหลินหลินคะ" นักข่าวพากันรุมล้อมหลินหลิน

                "ค่ะ สวัสดีค่ะพี่ๆ" หลินหลินหันหน้าเข้าหานักข่าวสายซุบซุบพลางส่งยิ้มเรี่ยราดอย่างเป็นธรรมชาติ

    "ขอถามเรื่อง เอ่อ..." นักข่าวทำทีอึกอักก่อนถามรัวเร็ว  "เมื่อกี้มันอะไรยังไงคะ น้องหลินหลิน"

                "หลินขอไม่พาดพิงถึงใครนะคะ  ขอโฟกัสเรื่องงานเนอะ"

    หลินหลินตอบกลับไปด้วยใบหน้าเปื้อนยิ้มอย่างมีเสน่ห์

    "แล้วเรื่องที่คุยกับคุณพลอยใสเมื่อครู่นี้" นักข่าวยังคงถามเหมือนไม่เข้าใจประโยคของหลินหลินก่อนหน้า

                "ขออนุญาตไม่ตอบนะคะ  โฟกัสเรื่องงานอย่างเดียวเลยค่ะ" หลินหลินพูดเสร็จก็ยิ้มเรื่อราดอีกที ก่อนปรายตามองไปยังห้องที่พลอยใสอยู่อย่างจงใจ 

    นักข่าวต่างมองตามสายตาของเธอ 

    หลินหลินจึงถือโอกาสจังหวะนั้นหลบฉากออกมา

    ปล่อยให้นักข่าวรอพลอยใสอยู่หน้าห้องแต่งตัว

              พลอยใสจะได้กลับบ้านหรือเปล่านะ 

    หลินหลินคิดในใจอย่างอารมณ์ดีขณะพาร่างของตัวเองเดินออกไปจากเหตุการณ์บันเทิงตรงหน้าเมื่อครู่ 


    Thumbnail Seller Link
    นางร้ายพ่ายรัก(ดวงใจรัชทายาท)ภาคทะลุมิติรัก
    หลี่หง
    www.mebmarket.com
    จะเป็นอย่างไรเมื่อบุรุษผู้ยิ่งใหญ่ที่สุดในใต้หล้าต้องมาเจอกับสตรีตัวเล็กๆที่คิดว่าตนเอง ยิ่งใหญ่กว่า“จะทำอะไรน่ะ” หลินหลินถามเสียงเบา...
    Get it now
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×