ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ชะตารักผูกใจ มี E-Book [จบ]

    ลำดับตอนที่ #1 : จากใจนักเขียน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 5.26K
      132
      9 พ.ย. 66

    สวัสดีค่ะ หลี่หงเองค่ะ นักอ่านหลายคนเห็นปกนิยายเรื่องนี้แล้วอาจจะเข้าใจว่าเป็นรักดราม่า ซึ่งจริงๆ แล้วไม่ใช่เลยนะคะ ความหมายของหน้าปกนี้คือความรักที่ร้อนแรงค่ะ ความรักของนางเอกและพระเอกที่ร้อนแรงดั่งไฟไหม้รอบหัวใจเลยค่ะ ซึ่งนางเอกนั้นนางมาจัดหนักจัดเต็มกับพระเอกด้วยความรักที่ไร้ขีดจำกัด ในขณะที่พระเอกก็จัดให้ตอบกลับแบบไม่รู้ตัว ไม่รู้ว่าเพราะอะไรถึงได้แพ้ทางนางเอกตลอด

    เรื่องราวของนิยายเรื่อง ชะตารักผูกใจ(ตกหลุมรักยัยแกล้งเฉิ่ม) นั้น เป็นเรื่องราวของแม่ทัพหญิงในยุคจีนโบราณนามว่าไป๋กุ้ยอิง ซึ่งมีความรักล้นใจกับองค์ชายผู้ที่ถูกเลือกให้เป็นองค์รัชทายาทแห่งแคว้นนามว่า จ้าวหยางหมิงเซียน แต่ด้วยฐานะฐานันดรและหน้าที่อันสำคัญยิ่งและหนักหน่วงทำให้ทั้งสองไม่อาจครองรักกันได้ดังใจ และต่อมาไป๋กุ้ยอิงก็ได้รับคำสั่งประกาศิตจากฮ่องเต้และถูกแผนตลบหลังจนต้องตายจากจ้าว หยางหมิงเซียนไปก่อนวัยอันควร ทำให้จ้าวหยางหมิงเซียนต้องมีชีวิตอยู่อย่างทุกข์ทรมานทนอยู่กับการคิดถึงไป๋กุ้ยอิงในทุกๆ วัน จนกระทั่งตายไป

    เมื่อไป๋กุ้ยอิงได้รับโอกาสให้แก้ตัวโดยเทพแห่งการงานและคู่ครองจนได้มาเกิดใหม่ในยุคสมัยที่แตกต่างแต่ความรักยังคงเดิม ไป๋กุ้ยอิงในร่างของอิงอิงเลขาสาวสุดสวยแต่ทำตัวแสนเฉิ่มจึงทำทุกวิถีทางโดยไม่สนใจวิธีการไม่สนด้วยว่าจะถูกมองว่าเป็นผู้หญิงใจง่าย เพื่อที่จะได้อยู่กับจ้าวหยางหมิงเซียนในร่างของคุณหมิงหรืออานนท์เจ้านายสุดหล่อที่เป็นถึงท่านรองประธานบริษัท และแล้วเรื่องราวความรักแต่หนหลังที่ยังฝังใจของอิงอิงจึงได้เริ่มสานสัมพันธ์ต่อจากชาติที่แล้วถึงแม้ว่าอาหมิงของอิงอิงจะจำอะไรไม่ได้เลย


    ขอขอบคุณแรงบันดาลใจจากเนื้อหาของ

    เพลง 无尽的 (Wú jìn de ài)

    ^^เสียงลมกระซิบผ่านระยับแสงจันทรา

    แหงนหน้ามองฟ้าระย้าจับจิตตรึงใจ

    คำกล่าววาจามั่นคงดั่งขุนเขา

    จดจำคำมั่นสัญญาจะรอวันที่ได้เจอ^^

    รักนิรันดร์[ Endless Love ]

               

    เครดิต:https://www.youtube.com/watch?v=aj89pvsKZDk


                 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×