ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ชะตารักผูกใจ มี E-Book [จบ]

    ลำดับตอนที่ #3 : บทนำ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 5.94K
      226
      7 พ.ย. 66

    บทนำ

    ดินแดนแห่งมังกรของแค้วนฉู่ ปีรัชศกเสวียนจงที่สิบแปดก่อนขึ้นรัชศกของจ้าวหยางพระองค์ใหม่

    สตรีผู้หนึ่งในอาภรณ์ของตำแหน่งแม่ทัพหญิงนามว่า ไป๋กุ้ยอิง กำลังนั่งอยู่บนหลังม้าสีดำนิลตัวเขื่องอยู่นิ่งๆ ด้วยมาดงามสง่าแม้จะเป็นเพียงอิสตรี

    สายตาเรียวสวยของนางคมเฉี่ยวดุดัน ฝ่ามือเรียวงามของนางจับดาบเอาไว้มั่น ใบหน้างดงามของนางเปื้อนเลือดแห้งกรัง อาภรณ์ของนางที่มีเกราะหนักบดบังเรือนกายมีรอยแตกหักขาดวิ่น เส้นผมของนางที่เดิมทีมัดเอาไว้จนเรียบตึงอยู่กลางศีรษะเริ่มหลุดลุ่ยลงมาปรกใบหน้าเป็นสายจนเต็มวงหน้ารูปงาม รอบร่างบอบบางของนางกำลังถูกห้อมล้อมไปด้วยเหล่าอาชาศึกหลากผู้หลายนามที่เป็นฝ่ายศัตรู

    นางกำลังจนมุมให้กับฝ่ายตรงกันข้ามอย่างเห็นได้ชัด ลูกน้องของนางที่เคลื่อนพลกันมาร่วมรบกับนางแบ่งเป็นสองฝักสองฝ่าย

    หนึ่งคือผู้ภักดีต่อนางและสองคือผู้ที่ภักดีต่อคนที่นางรักแลเคารพ ฝ่ายหนึ่งที่เป็นผู้ภักดีได้ตายไปจนหมดสิ้นแล้วเหลือฝ่ายสองเพียงรอเวลากลับไปเพื่อแจ้งข่าวเรื่องราวของนาง

    นางเป็นตัวแทนออกศึกครานี้เพื่อหมายปราบกลุ่มกบฏนอกเขตเมืองหลวงและไล่ล่ากันมาจนถึงเขตชายแดนแห่งแคว้นฉู่แห่งนี้

    การศึกครั้งนี้นางรู้ดีว่ามันเป็นแผนการของใคร

    และการไล่ล่าที่หมายมาดให้นางมาตายด้วยความปราชัยนอกเขตเมืองหลวงนี่ นางก็รู้ดีว่าเป็นประสงค์ของใคร

    นางผิดเองที่เกิดมาเป็นสตรีไร้ศักดิ์ไร้ฐานะฐานันดรไม่ควรเคียงคู่กับมังกรเช่นเขา จ้าวหยางหมิงเซียน

    บุรุษผู้เป็นโอรสแห่งมังกร เป็นถึงองค์รัชทายาทแห่งแคว้นฉู่

    ผู้มีชายาเอกที่รักพระองค์ยิ่งนัก และมีชายารองที่รักพระองค์ไม่ยิ่งหย่อน ทั้งยังเหล่าอนุชายาทั้งหลายที่รักพระองค์ไม่ต่างกัน

    และอีกไม่นาน จ้าวหยางหมิงเซียนก็จะได้ขึ้นครองราชย์ เป็นโอรสสวรรค์อย่างเต็มภาคภูมิ โดยไร้สตรีเช่นนางไปทำให้พระองค์ทรงสั่นคลอนในพระทัย

    ถึงแม้ว่าพระองค์จะบอกกับนาง...

    บอกว่ารักนางสุดหัวใจ รักนางชอบนางจากใจจริง 

    แล้วมันจะเป็นไปได้อย่างไร...

    กับสตรีกำพร้าไร้ศักดิ์ไร้ฐานันดรเช่นนาง

    นางที่เป็นเพียงบุตรสาวบุญธรรมของท่านแม่ทัพใหญ่ไป๋หลิงและฮูหยินใหญ่ที่รักบุตรสาวแท้จริงยิ่งชีพ เพื่อบุตรสาวของตัวจะได้เป็นชายาเอกของจ้าวหยางหมิงเซียน และกับชายาเอกของเขาที่เปรียบเสมือนน้องสาวที่แท้จริงของนาง แล้วมันจะเป็นไปได้อย่างไร

    ระหว่างนางกับเขา มันจะเป็นไปได้อย่างไร

    เช่นนั้นแล้ว ศึกครานี้ ก็ถือเสียว่านางได้ทดแทนบุญคุณให้กับทุกคนก็แล้วกัน

    ไป๋กุ้ยอิงคิดอย่างนั้นพลางจ้องมองไปรอบทิศทางด้วยสายตาเรียวคมก่อนจะเงื้อดาบในมือขึ้นชูชี้ฟ้าและตะปบสีข้างของม้าเพื่อพุ่งชนกับเหล่าศัตรูอย่างไม่มีหวั่นเกรง นางไม่เคยคิดจะก้มหัวให้ใคร ไม่เคยคิดแม้กระทั่งยอมสยบให้โชคชะตาฟ้าลิขิต   

    การศึกที่อาจหาญ การรบที่บ้าคลั่ง แม้เป็นเพียงอิสตรีรูปร่างบอบบางกำลังเกิดขึ้นกับสตรีเพศนางนี้

    นามว่าไป๋กุ้ยอิง… 



    ไป๋กุ้ยอิง/อิงอิง/อิงเอม

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×