ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ชะตารักผูกใจ มี E-Book [จบ]

    ลำดับตอนที่ #9 : ตอนที่6 สัมผัสที่คิดถึง1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 5.24K
      201
      11 ม.ค. 67

    อานนท์ไม่แปลกใจว่าทำไมพ่อของเขาถึงได้ชอบผู้หญิงคนนี้จนกระทั่งเลี้ยงต้อยกันมานานหลายปี เขาไม่แปลกใจ

    ขนาดเขาเจอกับเธอแค่วันนี้วันเดียว เขายังอดใจเอาไว้ไม่ได้ ทั้งๆ ที่เขาเคยควบคุมตัวตนได้เป็นอย่างดี กับผู้หญิงคนไหนก็ไม่สามารถดึงอารมณ์ดิบของเขาออกมาได้ แต่กับเธอคนนี้กลับทำได้ เธอกำลังทำให้เขาสติหลุด

    อานนท์ยังคงก้มหน้ากดจูบผู้หญิงหน้าด้านที่สุดในชีวิตของเขาด้วยอารมณ์ตามธรรมชาติของผู้ชายผสมผสานกับอาการเมามายจากฤทธิ์ของเหล้า เขากำลังมึนๆ แล้วเธอก็เข้ามายั่วได้จังหวะ เขาก็เลยจัดให้อย่าได้เสีย

    เขาอยากจะรู้นักว่าถ้าพ่อของเขารู้เข้าว่าถูกสวมเขาให้อย่างนี้ พ่อของเขาจะเป็นยังไง  

    อานนท์คิดในใจอย่างชั่วร้ายได้อย่างนั้นจึงไม่คิดที่จะหยุดการกระทำในเวลานี้ เขายิ่งกดริมฝีปากดูดดันผู้หญิงตรงหน้าอย่างได้อารมณ์ก่อนจะจับยกกระชับเอวบางให้หมุนเคว้งตามแรงของเขา จนลำตัวด้านหน้าของอิงอิงแนบกับแผงอกของเขาส่วนแผ่นหลังของเธอก็แนบกับกำแพงใกล้ๆ กับประตูห้อง

    และด้วยชั้นเชิงของความเป็นผู้ชายแบบเต็มตัว อานนท์จึงใช้เวลาแค่เพียงไม่นานก็พาร่างของอิงอิงให้เดินแนบชิดกับเขาด้วยริมฝีปากยังคงสอดประสานปลายลิ้นยังคงพันกันเข้ามาในห้องได้ในที่สุด

    อิงอิงที่เวลานี้ไม่คิดที่จะยับยั้งชั่งใจอะไรทำได้แค่พาร่างของตนเองหมุนเคว้งตามลำแขนแน่นๆ ของอานนท์เข้าห้องมา

    ด้วยยุคสมัยที่เปลี่ยนไป ด้วยอายุยี่สิบสองปี ด้วยความคิดถึงที่ท่วมท้นล้นปรี่ ด้วยกาลก่อนเคยกระทำมาแล้วหลายครั้งหลายครา ถึงแม้ว่าร่างของอิงอิงในตอนนี้จะยังไม่เคยแม้กระทั่งจูบกับใคร แต่ขอเถอะ ไป๋กุ้ยอิงทนไม่ไหวแล้ว

    อิงอิงคิดอย่างนั้นในใจพร้อมทั้งจูบตอบอานนท์ไปอย่างดูดดื่ม เธอตวัดปลายลิ้นอย่างมีชั้นเชิงสอดประสานกับปลายลิ้นของเขา ด้วยเพราะว่าจ้าวหยางหมิงเซียนเคยสอนไป๋กุ้ยอิงมาแล้วหลายต่อหลายครั้งด้วยการจูบที่ร้อนแรงคล้ายกับจะกลืนกินริมฝีปากของกันและกันเข้าไป

    หญิงสาวจูบตอบชายหนุ่มกลับไปอย่างได้อารมณ์เหนือชั้นพร้อมทั้งเอื้อมวงแขนขึ้นโอบกระชับรอบไหล่รอบคอของคนตัวสูงก่อนจะลูบไล้หนักๆ ไปตามลาดไหล่แล้วเคลื่อนปลายนิ้วเข้าที่ท้ายทอยของเขาก่อนจะค่อยๆ สอดปลายนิ้วเข้าที่กลุ่มผมนุ่มมือเพื่อรั้งใบหน้าคมสันของเขาเข้าแนบชิดกับใบหน้าและริมฝีปากของเธอให้แนบแน่นมากยิ่งขึ้น

    อานนท์ที่อารมณ์ดิบกำลังสูงขึ้นพรวดๆ แล้วในเวลานี้ยิ่งโอบกระชับร่างเล็กตรงหน้าให้แนบแน่นมากยิ่งขึ้นไม่แตกต่างกันพร้อมทั้งริมฝีปากของเขาก็บดขยี้ริมฝีปากของเธออย่างรุนแรงมากยิ่งขึ้นปลายลิ้นดุดันสอดแทรกตวัดหนักหน่วงมากยิ่งขึ้น

    เขาใช้เวลาดูดกลืนความหวานของคนตรงหน้าอย่างนึกหมั่นไส้มากยิ่งขึ้นโดยไม่มีเหตุผล เธอคนนี้ทำเป็นใสซื่อแต่งตัวเชยๆ เฉิ่มๆ แต่จูบได้ขยี้ใจ ร้ายกาจจริงๆ 

    อานนท์ถอนริมฝีปากของเขาออกเพียงนิดเพื่อปล่อยให้คนตรงหน้าและตัวของเขาได้ปล่อยลมหายใจหอบหนักออกจากปากและสูดเอาอากาศเข้าทางปากก่อนจะประกบริมฝีปากเข้าหากันอีก   

    เขาจูบอิงอิงอย่างเร่าร้อนรุนแรงไม่คิดจะถนอมเธอเลยสักนิด กับผู้หญิงช่างยั่ว กับเมียน้อยของพ่อ จะทะนุถนอมไปทำไม จับกินให้สาแก่ใจเพื่อที่จะได้ดูหน้าของพ่อตอนที่รู้เรื่องนี้

    แค่คิดก็สนุกจนพูดไม่ออก

    อิงอิงที่ตอนนี้ไม่คิดที่จะเป็นผู้หญิงที่ดีในแบบปกติที่ควรจะเป็นอีกต่อไป เธอยังคงตอบสนองตอบรับทั้งยังตอบกลับอานนท์ได้อย่างถึงใจและหนักหน่วงดุดันไม่แตกต่างด้วยใจที่เป็นไป๋กุ้ยอิงแบบเต็มขั้น  

    มันนานมาแล้วตั้งแต่ภพชาตินั้นกระทั่งภพชาตินี้ เธอต้องมาอยู่ที่นี่ถึงเก้าปี ต้องทนคิดถึงเขามานานจนเกินไป ใครปล่อยโอกาสงามๆ แบบนี้ไปก็คงโง่เต็มที เธอเคยโง่มาแล้วเมื่อชาติก่อนนั้น แทนที่เธอจะได้นอนคุยกันกับเขาที่เป็นจ้าวหยางหมิงเซียน แต่เธอกลับต้องทิ้งเขาไปแล้วระหกระเหินเร่ร่อนอยู่เป็นนาน

    อิงอิงคิดไปจูบไปอย่างหนักหน่วงลมหายใจกระชั้นถี่ขึ้นพรวดๆ พลางลดฝ่ามือของตนลงแล้วพยายามปลดเสื้อสูทของอานนท์ออกจากลำตัวของเขา

    คนอะไรดื่มเหล้ายังใส่สูท?

    หญิงสาวนึกบ่นในใจขณะช่วยถอดสูทออกจากลำตัวช่วงบนของอานนท์ตามด้วยปลดกระดุมเสื้อเชิ้ตตัวในของเขาออกอย่างร้อนรน

    อานนท์เองก็ไม่แตกต่าง เขาพยายามปลดกระดุมเสื้อของตนเองเช่นเดียวกันทั้งยังเอื้อมฝ่ามือใหญ่หนามาถอดเสื้อให้ผู้หญิงตรงหน้าอีกด้วย

    อิงอิงก็ยังคงให้ความร่วมมือเต็มที่ เธอรีบยกเรียวแขนของตนขึ้นเพื่อให้เสื้อยืดลอดพ้นศีรษะออกไปได้โดยสะดวกก่อนจะลดแขนลงแล้วเอื้อมฝ่ามือไปปลดกระดุมให้ผู้ชายตรงหน้าอย่างต่อเนื่อง

    อานนท์ยังคงก้มหน้ากดจูบอิงอิงอย่างต่อเนื่องเช่นเดียวกันในขณะที่กำลังร่วมด้วยช่วยกันถอดเสื้อเชิ้ตบนลำตัวของตน

    และเมื่อเสื้อเชิ้ตถูกถอดออกไปจนเหลือเพียงแผงอกแน่นๆ หน้าท้องเป็นลอนๆ อิงอิงจึงไม่รอช้ารีบสัมผัสลูบไล้ด้วยความคิดถึงพร้อมเสน่หาที่ยังคงตราตรึงตั้งแต่ชาติที่แล้วจนกระทั่งชาตินี้ในทันที

    อานนท์ก็ไม่น้อยหน้าเขารีบเอื้อมนิ้วมือของเขาอ้อมไปทางด้านหลังของอิงอิงแล้วปลดชุดชั้นในที่ห่อหุ้มก้อนเนื้อกลมกลึงเต่งตึงเอาไว้ให้ออกไปในทันที ตามด้วยเอื้อมฝ่ามือร้อนๆ ของเขาอ้อมกลับมาบีบจับเคล้นคลึงอย่างหนักหน่วงที่เนินเนื้อนูนตรงนั้นทำเอาอิงอิงถึงกับสะดุ้งเฮือกๆ ขณะที่ริมฝีปากยังคงบดขยี้เข้าหากันแน่น



    ชะตารักผูกใจ(ตกหลุมรักยัยแกล้งเฉิ่ม)
    หลี่หง
    www.mebmarket.com
    เสียงลมกระซิบผ่านระยับแสงจันทรา แหงนหน้ามองฟ้าระย้าจับจิตตรึงใจ คำกล่าววาจามั่นคงดั่งขุนเขา จดจำคำมั่นสัญญาจะรอวันที่ได้เจอ...
    ความรักเหนือกาลเวลาแม้แต่ชาติภพภูมิก็ไม่อาจขวางกั้น ด้ายแดงที่ไม่อาจสะบั้นด้วยเงื่อนไขของสองดวงใจที่ยังคงผูกพันเหนือลิขิตแห่งโชคชะตา...
    โปรดอย่าถามว่าพวกเขารักกันตั้งแต่เมื่อไหร่ เพราะคำตอบที่ได้ยินอาจจะเป็นสิ่งที่ไม่น่าเชื่อเพราะว่าพวกเขานั้นรักกันมาตั้งแต่ชาติที่แล้ว...



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×