ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ร้ายพ่ายกลายรัก [จบ]

    ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 54.39K
      2.02K
      10 พ.ย. 66

    อวี้ถิง นางแอบมองเขามานาน นางรักเขา นางจึงทำทุกอย่างเพื่อจะได้เขามาครอบครองโดยการให้เขาได้ครอบครองนาง และแล้ววันนี้โอกาสก็มาถึง นางวางยาปลุกกำหนัดเอาไว้ในห้องนั้นแล้ววางกลอุบายให้เขาได้เข้าไป แต่เหตุไฉนสตรีที่อยู่ใต้ร่างของเขายามเมื่อยาออกฤทธิ์ถึงไม่ใช่นาง 


    หลิงเวย นางแอบหนีการวางตัวหมั้นหมายกับอ๋องสูงศักดิ์ผู้หนึ่งกระทั่งได้แอบเข้ามาหลบภัยและพักเอาแรงยังห้องพักห้องหนึ่งแล้วเผลอหลับไป แต่เหตุไฉนพอตื่นขึ้นมากลับอยู่ใต้ร่างของบุรุษผู้หนึ่งที่กำลังโยกนางอยู่ตรงกลางลำตัว 


    ฟงชินหยาง เขาเป็นถึงแม่ทัพผู้เกรียงไกร แต่กลับถูกวางยาปลุกกำหนัดได้เสียกับสตรีนางหนึ่งจนต้องแต่งงานกันด้วยแผนการอันแยบยลของนาง แต่เหตุไฉนนางถึงไม่ยินดี


    เฉินหยางหลง เขาเป็นอ๋องรูปงามอยากได้อะไรก็ย่อมต้องได้ ชีวิตไม่เคยขาดแคลน แต่เหตุไฉนกับสตรีที่ควรจะเป็นของเขาจึงกลับกลายเป็นของสหายเสียได้ 



    ร้ายพ่ายกลายรัก ฉบับ E-Book คลิก>>>ร้ายพ่ายกลายรัก

    https://www.mebmarket.com/web/index.php?action=BookDetails&data=YToyOntzOjc6InVzZXJfaWQiO3M6NzoiMTU0NTM5NSI7czo3OiJib29rX2lkIjtzOjU6Ijc4Nzg1Ijt9

    Thumbnail Seller Link
    ร้ายพ่ายกลายรัก
    หลี่หง
    www.mebmarket.com
    เขาเป็นถึงแม่ทัพผู้เกรียงไกร แต่กลับถูกวางยาปลุกกำหนัดได้เสียกับสตรีนางหนึ่งจนต้องแต่งงานกันด้วยแผนการอันแยบยลของนาง แต่เหตุไฉนไยนางถึงไม่ยินดี บัดซบ!...
    Get it now
    Thumbnail Seller Link
    ร้ายพ่ายกลายรัก(ภาคพิเศษ)
    หลี่หง
    www.mebmarket.com
    หากใครชมชอบเรื่องราวความรักที่อึนมึนดิบเถื่อนของพี่ชายใหญ่แห่งบ้านฟงกันมาแล้ว (ฟงชินหยาง&หลิงเวย) ครานี้ลองมาติดตามเรื่องราวความรักของสองพี่น้องบ้...
    Get it now
    Thumbnail Seller Link
    Set ร้ายพ่ายกลายรัก
    หลี่หง
    www.mebmarket.com
    เรื่องราวความรักของเหล่าพี่น้องสกุลฟง มีทั้งหมดสี่เรื่องสี่คู่จุใจ-ร้ายพ่ายกลายรัก ภาคต้น+ภาคปลาย-ร้ายพ่ายกลายรัก ภาคพิเศษ-ร้ายพ่ายกลายรัก สเปเช...
    Get it now
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×