ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ร้ายพ่ายกลายรัก [จบ]

    ลำดับตอนที่ #5 : ตอนที่ 2 ผิดแผนผิดตัว2

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 48.59K
      2.03K
      11 พ.ย. 66


     ตอนที่

    2

    ผิดแผนผิดตัว2

    ภายนอกห้องพักด้านในสุดของโรงเตี๊ยมอี้ฉาง

    เหมยลี่กำลังทำหน้าที่ได้อย่างดีเยี่ยมโดยการพาพยานมายังห้องพักห้องนี้ตามที่ได้นัดหมายกับอวี้ถิงเอาไว้

    นางช่างโชคดีเหลือเกินที่บังเอิญเจอเข้ากับกลุ่มคนของท่านใต้เท้าหลิง พวกเขาทำท่าทางคล้ายกับตามหาคนอยู่ มิรู้ได้ว่ากำลังตามหาใคร แต่เรื่องนั้นช่างมันเถิด นางเพียงอยากได้พยานให้อวี้ถิงเท่านั้น กลุ่มคนพวกนี้มีจำนวนพอเหมาะที่จะกดดันบุรุษให้รับผิดชอบได้แล้ว

    เหมยลี่คิดอย่างปลื้มปริ่มพลางเดินนวยนาดนำทางกลุ่มผู้คน

    “พวกเราต้องขอขอบคุณแม่นางที่ให้ความร่วมมือ” เสียงหนึ่งบุรุษท่าทางขึงขังเอ่ยขึ้นมาทางเหมยลี่ เขาเป็นหัวหน้าทหารยามประจำจวนของเสนาบดีกรมคลังได้รับมอบหมายจากใต้เท้าหลิงอี้ถังให้ออกมาตามหาคุณหนูหลิงเวย

    “มิเป็นไรเลยเจ้าค่ะ” เหมยลี่กล่าวพลางโบกไม้โบกมืออมยิ้มพริ้มเพรา

    “หากไม่เจอคนที่ตามหาก็อย่าว่ากันเท่านั้นก็พอเจ้าค่ะ”

    “มิกล้า มิกล้า” ชายผู้นั้นส่งยิ้มเล็กน้อยตอบกลับ

    “เชิญเจ้าค่ะ ตามข้าน้อยมาเถิด” เหมยลี่ชี้ชวนอย่างชดช้อยมาตามทางเดินของโรงเตี๊ยมอี้ฉางพาเอาเหล่าบุรุษประมาณห้าคนให้เดินตามนางมาอย่างสามัคคี

    เวลาเพียงครู่เหมยลี่จึงมาถึงห้องพักเป้าหมาย นางคำนวณเวลาเอาไว้แล้วเป็นอย่างดี ป่านนี้สองคนนั้นคงเสร็จสมอารมณ์หมายกันเรียบร้อยแล้วและก็คงนอนกอดกันตามระเบียบ แน่นอนว่านางไม่เข้ามาขัดจังหวะกิจกรรมรัญจวนของใครหรอก นางย่อมต้องรอให้พวกเขาได้ปลดปล่อยอารมณ์กำหนัดกันเต็มที่แล้วนอนหลับไปอย่างสุขสม

    “เชิญพวกท่าน” เหมยลี่ชี้ชวนให้บุรุษทั้งหลายเดินตามเข้ามายังห้องพักห้องหนึ่งเมื่อนางเดินนำเข้าห้องไปก่อนอย่างถือวิสาสะ ทำเอาพวกของจวนตระกูลหลิงนึกแปลกใจแต่ก็มิได้เอ่ยปากว่ากระไรออกมา

    หญิงสาวในอาภรณ์สีม่วงเข้มผู้เป็นเจ้าของโรงเตี๊ยมไม่มีรีรอให้เสียเวลาทำมาหากิน นางรีบเดินไปที่เตียงนอนอย่างถือวิสาสะเกินมนุษย์แล้วเปิดม่านมุ้งออกอย่างแรง ตามด้วยกรีดร้องอย่างตกอกตกใจ

    “ไอ๊หยา! ตายแล้ว ท่านแม่ทัพฟง” เสียงแหลมสูงของเหมยลี่ดังออกมาพาเอาพวกพ้องที่เข้ามาด้วยต้องสะดุ้งตกใจกันเป็นแถว

    เหมยลี่ยังคงทำหน้าที่ของตนได้อย่างลื่นไหลต่อเนื่องโดยเป้าหมายของนางคือท่านแม่ทัพฟงกับสตรีที่นอนอยู่ด้วยกันตามแผนการที่ได้วางเอาไว้

    “ท่านแม่ทัพฟง ท่านกับๆ ตายแล้ว ตายๆ” เถ้าแก่เนี๊ยผู้ไร้จรรยาบรรณยังคงส่งเสียงแหลมสูงได้อย่างต่อเนื่องทำเอาบุรุษร่างหนาบนเตียงนอนพลันได้สติตื่นขึ้นมา

     ฟงชินหยางลืมตาขึ้นมาพลางขมวดคิ้วมุ่นปวดหัวตุบๆ แบบแปลกๆ จนต้องยกฝ่ามือใหญ่หนาขึ้นกุมขมับก่อนจะเริ่มกวาดสายตาคมกล้ามองไปยังต้นเสียงที่รบกวนเวลาหลับนอนของเขา

    ชายหนุ่มถึงกับหรี่ตามอง นี่มิใช่เถ้าแก่เนี๊ยประจำโรงเตี๊ยมของเมืองแห่งนี้หรอกหรือ?

    “ท่านแม่ทัพฟง ตายแล้ว ตายๆ” เหมยลี่ยังคงเอ่ยประโยคเดิมตามแผนการแต่พลันชะงักเมื่อมองเห็นสตรีข้างกายของฟงชินหยางแบบเต็มตา “อ่ะ! ไอ่หย่า ใครกันล่ะนี่”

    “มีอะไร” เสียงทุ้มต่ำแหบพร่าของฟงชินหยางเอ่ยขึ้นอย่างไม่สบอารมณ์พลางหรี่ตาคมมองเจ้าของเสียงแหลมสูงเสียดแทงแก้วหูที่กำลังยืนอยู่ข้างเตียงนอนของเขา

    “ท่ะ ท่านแม่ทัพฟง ท่ะ ท่านๆ ใครๆ ใครกัน” ครานี้เหมยลี่ตกใจของจริง นางเอ่ยคำละล่ำละลักพลางวาดนิ้วชี้มายังสตรีข้างกายของฟงชินหยางอย่างผิดคาดเป็นที่สุด

    ชายหนุ่มร่างหนาบนเตียงนอนจึงปรายสายตาคมเข้มมืดดำมองตามเรียวนิ้วนั้น และเขาก็ได้เห็นสตรีงดงามนางหนึ่งกำลังนอนหลับใหลอยู่ภายใต้ผ้าห่มหนาใหญ่ผืนเดียวกับเขา

    หัวหน้าทหารยามประจำจวนตระกูลหลิงเริ่มใคร่รู้จึงถือวิสาสะเดินมาที่เตียงนอนบ้าง

    และแล้วเขาถึงกับต้องผงะเดินถอยหลังถึงสองก้าว

    “คะ คุณหนูหลิง!

    ประโยคนั้นของชายหนุ่มหัวหน้าทหารยามประจำจวนตระกูลหลิงทำเอาพวกที่ตามมาด้วยต้องรีบกรูกันเข้ามาดูเช่นเดียวกัน

    “คุณหนู!” พวกเขาส่งเสียงเซ็งแซ่กันอย่างพร้อมเพรียงและรีบถอยหลังกรูดหลบฉากไปอย่างรู้มารยาท

    ฟงชินหยางรีบสลัดศีรษะไปมาเบาๆ เขาเริ่มจะตระหนักได้แล้วว่ากำลังเกิดสิ่งใด

    กลิ่นเครื่องหอมแปลกๆ ที่กระจายอยู่ทั่วห้องพักและยังมีกลิ่นเหล่านี้ในถังอาบน้ำพร้อมกับอารมณ์กำหนัดชนิดฉับพลัน

    และสตรียั่วยวนบนเตียงตั่ง

    อา...นี่เขาพลาดเสียแล้ว



    เสียงกรีดร้องหวีดแหลมของสตรีและเสียงดังอื้ออึงของบุคคลหลายคนกำลังแล่นเข้าสู่โสตประสาทของหลิงเวยเป็นระยะๆ เรียกสติที่กำลังหลุดลอยของนางให้เริ่มกลับเข้าที่เข้าทาง จากที่กำลังนอนหลับตาพริ้มสบายๆ จึงเริ่มมีสติขึ้นมาอีกคน

    หญิงสาวเริ่มได้สติกลับคืนมาพร้อมกับอาการปวดตุบๆ ในศีรษะ แต่ที่ปวดหนึบหนักหน่วงก็เห็นจะเป็นช่วงกลางลำตัวตั้งแต่ช่วงเอวลงไป

    นางขยับเปลือกตาที่หนักอึ้งเพื่อที่จะลืมตาขึ้นมา นางลืมตาขึ้นมาอย่างยากลำบาก แต่เมื่อลืมตาขึ้นมาได้แล้วยังต้องกะพริบตาปริบๆ อีกหลายครั้งเมื่อมองเห็นแผ่นหลังเปล่าเปลือยกว้างใหญ่ของบุรุษผู้หนึ่งกำลังนั่งอยู่เบื้องหน้าของนาง

    หญิงสาวเอื้อมฝ่ามือน้อยๆ ขึ้นขยี้ตาเบาๆ อย่างไม่อาจเชื่อสายตาว่าจะมีใครมานั่งด้วยกันบนเตียงตั่ง เขาผู้นี้เป็นใคร รูปร่างใหญ่โต ใบหน้าคมเข้ม โดยเฉพาะสายตาช่างคมกล้ามองมาทางนางอย่างกับจะตัดกันให้ขาดเป็นชิ้นเล็กชิ้นน้อย

    นี่เขาเคืองโกรธอันใดนาง?

    “ท...ท่านแม่ทัพ สตรีนางนี้เป็นใครกันเจ้าคะ นางมานอนกับท่านในสภาพนี้ได้อย่างไร นางเข้าห้องของท่านมาได้อย่างไร อะไรกัน!?” เหมยลี่เสียงสูงถามออกมาอีกครั้งอย่างตกอกตกใจ ทำเอาหลิงเวยถึงกับสะดุ้งตกใจพลันได้สติตื่นเต็มตา

    หญิงสาวกะพริบตาจ้องมองบุรุษเจ้าของแผ่นหลังเปล่าเปลือยที่นั่งมองนางด้วยสายตาเข้มข้นก่อนจะก้มลงมาที่เรือนร่างของตน

    และเมื่อนางมองเห็นสภาพของตนเองที่เปลือยเปล่าเช่นเดียวกัน นางถึงกับลุกขึ้นนั่งอย่างตกอกตกใจพร้อมทั้งดึงผ้าห่มขึ้นห่อหุ้มเรือนกายฉับพลันจนอาการปวดหนึบช่วงกลางลำตัวพุ่งสูงจนต้องขมวดคิ้วพันกัน

    จากที่คิดจะอ้าปากกรีดร้องกลับต้องกัดเม้มเอาไว้แน่นเพื่อข่มกลั้นความเจ็บปวดหนักหน่วงที่ท้องน้อย

    ในขณะเดียวกันเมื่อผ้าห่มถูกรั้งขึ้นมาสายตาของนางจึงได้มองเห็นคราบเลือดบนเตียงนอน

    อา...อะ...อะไรกัน!?


    ร้ายพ่ายกลายรัก ฉบับ E-Book คลิก>>>ร้ายพ่ายกลายรัก

    https://www.mebmarket.com/web/index.php?action=BookDetails&data=YToyOntzOjc6InVzZXJfaWQiO3M6NzoiMTU0NTM5NSI7czo3OiJib29rX2lkIjtzOjU6Ijc4Nzg1Ijt9

    Thumbnail Seller Link
    ร้ายพ่ายกลายรัก
    หลี่หง
    www.mebmarket.com
    เขาเป็นถึงแม่ทัพผู้เกรียงไกร แต่กลับถูกวางยาปลุกกำหนัดได้เสียกับสตรีนางหนึ่งจนต้องแต่งงานกันด้วยแผนการอันแยบยลของนาง แต่เหตุไฉนไยนางถึงไม่ยินดี บัดซบ!...
    Get it now
    Thumbnail Seller Link
    ร้ายพ่ายกลายรัก(ภาคพิเศษ)
    หลี่หง
    www.mebmarket.com
    หากใครชมชอบเรื่องราวความรักที่อึนมึนดิบเถื่อนของพี่ชายใหญ่แห่งบ้านฟงกันมาแล้ว (ฟงชินหยาง&หลิงเวย) ครานี้ลองมาติดตามเรื่องราวความรักของสองพี่น้องบ้...
    Get it now
    Thumbnail Seller Link
    Set ร้ายพ่ายกลายรัก
    หลี่หง
    www.mebmarket.com
    เรื่องราวความรักของเหล่าพี่น้องสกุลฟง มีทั้งหมดสี่เรื่องสี่คู่จุใจ-ร้ายพ่ายกลายรัก ภาคต้น+ภาคปลาย-ร้ายพ่ายกลายรัก ภาคพิเศษ-ร้ายพ่ายกลายรัก สเปเช...

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×