ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ร้ายพ่ายกลายรัก [จบ]

    ลำดับตอนที่ #50 : ภาคปลายตอน4 ปลอมตัวเพื่อสามี

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 21.52K
      1K
      27 มี.ค. 67

    หน้าค่ายทหารหน้าด่านติดกับชายแดนทางตอนเหนือของแคว้นเฉินที่มีชื่อว่าชางเจียกำลังปรากฏเงาร่างของหนึ่งบุรุษสองสตรีในอาภรณ์ทหารประจำการแคว้นเฉินยืนอยู่ตรงนั้นอย่างลับๆ ล่อๆ

    อาซ้อ ปานกับไฝของท่านเคลื่อนตำแหน่งเสียงหวานใสของสตรีในอาภรณ์ทหารหญิงมีรอยแผลเป็นอยู่ข้างแก้มด้านซ้ายเอ่ยออกมาพลางเอื้อมมือขึ้นจัดตำแหน่งปานสีแดงข้างแก้มขวากับไฝเม็ดใหญ่สีดำใต้ดวงตาข้างซ้ายให้สตรีที่นางเรียกว่าอาซ้อในทันที

    เราต้องปลอมตัวถึงเพียงนี้เชียวหรือหนึ่งบุรุษในกลุ่มเอ่ยถามพลางลูบคลำเส้นหนวดแข็งกระด้างของตนที่ต้องไว้ให้ยาวตั้งแต่เริ่มเดินทางออกมาจากบ้านที่จวนตระกูลฟง หากมองดีๆ เขามีใบหน้าที่หล่อเหลาเป็นอย่างมากแต่กลับมีรอยบากของแผลเป็นขนาดใหญ่พาดเฉียงจากหว่างคิ้วลากมาถึงสันกรามข้างขวาทำให้ความหล่อเหลาของเขาเลือนหายไปจนสิ้น    

    สตรีที่มีไฝเม็ดดำกับปานแดงพยักหน้าน้อยๆ คลี่ยิ้มงดงามตามวิสัยแล้วเอ่ยเสียงหวาน ท่านแม่กำชับมาว่าสงครามในยามนี้นับว่านิ่งเงียบแต่มันแค่คล้ายกับถูกเหยียบเอาไว้เท่านั้น อีกทั้งเรายังไม่รู้ว่าใครเป็นมิตรใครเป็นศัตรูที่แท้จริง ชินหยางเป็นถึงแม่ทัพก็จริงอีกทั้งมีหลายคนกลัวเกรงในความเป็นอาวุธสังหารของเขาเพราะว่าเขาไม่มีจุดอ่อนให้ศัตรูได้เห็น เช่นนั้นแล้วเรายังต้องช่วยรักษาจุดแข็งข้อนี้ของเขาเอาไว้ ไม่ควรแสดงตัวตนจริงๆ ออกไป โดยเฉพาะตัวของพี่ที่เป็นจุดอ่อนหาใครเปรียบ

    ข้าชมชอบแบบนี้ไม่น้อยเลยอาซ้อ ข้าตื่นเต้นยิ่งนัก การปลอมตัวเพื่อสืบข่าวของพี่ใหญ่แบบนี้ ข้าชอบมาก...สตรีที่มีรอยแผลเป็นที่พวงแก้มด้านซ้ายเอ่ยขึ้นอย่างกระตือรือร้นน้ำเสียงลากยาวปลายประโยคแบบที่นางชอบทำ "ห้ามให้พี่ใหญ่จับได้เด็ดขาด...ไม่อย่างนั้นหมดสนุกแน่ เข้าใจหรือไม่พี่รอง" นางหันหน้ามาย้ำเตือนหนึ่งบุรุษในกลุ่มทันที 

    "เอาอย่างไรก็ได้ทั้งนั้น เพื่ออาซ้อเลย" บุรุษหนุ่มลูบปลายคางด้วยมาดทรงภูมิเฉกเช่นนักปราชญ์ยามเอ่ย "เรารีบเข้าไปกันเถิด" เขาเริ่มนึกสนุกเช่นกัน

    ทั้งสามคนหลิงเวย ฟงลี่หลิน และฟงจินหมิงที่อยู่ในอาภรณ์ของทหารประจำชายแดนของแคว้นเฉินต่างล้วงเอาเอกสารเข้าประจำการที่เตรียมเอาไว้จากค่ายหน้าด่านของเมืองชางอี้ที่ท่านแม่ทัพทางนั้นเป็นคนออกให้ก่อนนำมันขึ้นมากางออกตรวจดูอีกคราแล้วเดินเข้ามายังหน้าประตูค่ายทหารแห่งนี้ในทันที 

    ทหารหน้าประตูและผู้ตรวจสอบเอกสารดำเนินการตามขั้นตอนต่างๆ ตามกฎระเบียบอันเคร่งครัดของทหารย้ายสังกัดย้ายประจำการอยู่ครู่ใหญ่จนกระทั่งการตรวจเอกสารของทั้งสามคนผ่านไปด้วยดี ก่อนจะให้ทหารนายหนึ่งเดินนำทางทั้งสามไปแนะนำตัวกับหัวหน้ากองในโรงเรือนด้านในตามลำดับขั้นตอน

    เมื่อทั้งสามได้ที่พักเรียบร้อยแล้วจึงมีโอกาสเดินสำรวจค่ายทหารแห่งนี้ยามเมื่อพวกเขาจักต้องเดินตามแผ่นหลังของพลทหารนายหนึ่งมาตามทางเพื่อเป้าหมายเข้าไปรวมกลุ่มรับการฝึกตั้งแต่ขั้นพื้นฐานเริ่มต้น

     

    ในค่ายทหารแห่งนี้แบ่งพื้นที่ออกเพียงสามส่วนคือเรือนพัก กระโจม และลานฝึก แต่กินพื้นที่กว้างขวางสุดลูกหูลูกตามากนักจนไม่อาจนับประเมินได้ว่ากว้างขวางปานใด แต่ที่แน่ๆ มีจำนวนทหารหลายหมื่นชีวิตอย่างแน่นอน สังเกตได้จากเหล่าผู้คนพลทหารที่เดินคลาคล่ำกันไปมาอยู่กันอย่างเนืองแน่น บ้างฝึกเป็นกลุ่มใหญ่ตรงกลางลานหลายกลุ่ม บ้างฝึกบนทางลาดทางชันกระจัดกระจายตามกฎเหล็กของหัวหน้าหมู่แต่ละกอง

    ทั้งสามมองเห็นที่พักที่ตั้งเรียงรายสุดลูกหูลูกตาและลานฝึกที่มองอย่างไรก็ไม่เห็นขอบกำแพง ทั้งนี้ยังมีค่ายทหารแยกออกไปอีกทางด้านหนึ่งเพื่อเป็นแนวปราการป้องกันชายแดนหลายชั้นจากคนต่างแคว้นที่อาจจะตั้งป้อมหมายรุกล้ำอยู่โดยรอบของชายตะเข็บเขตแดนเนื่องจากแคว้นเฉินทางตอนเหนือนี้เป็นลักษณะพื้นที่แนวระนาบทอดยาวเชื่อมต่อกับแคว้นหลายแคว้นและหลายชนเผ่า เช่นนั้นแล้วปัญหาระหว่างดินแดนจึงบังเกิดบ่อยเสียยิ่งกว่าดินแดนทิศทางอื่นๆ   

    ในขณะที่ทั้งสามคนกำลังนึกถึงเรื่องยากเย็นเป็นอย่างมากหากจะต้องการเจอกับท่านแม่ทัพฟงผู้ยิ่งใหญ่หนึ่งเดียวที่เป็นผู้คุมค่ายทหารแห่งนี้ทั้งหมด เนื่องจากพวกเขามิได้มาแบบเปิดเผยตามฐานะเกี่ยวดอง แต่พวกเขาเลือกที่จะปลอมตัวมาหมายมิให้งานการของแม่ทัพฟงเสียหาย

    ทันใดนั้นพวกเขาพลันได้เดินผ่านเรือนพักหลังใหญ่ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นที่พักของนายทหารยศสูงท่านหนึ่ง

    “เป็นไปได้ว่านี่คือเรือนพักส่วนตัวของตำแหน่งแม่ทัพ” ฟงจินหมิงเอ่ยปากวิเคราะห์

    ฟงลี่หลินเอ่ยต่อ “น่าจะใช่นะ”

    แต่ก่อนที่จะมีการเอ่ยคำใดต่อจากนั้นเสียงโวยวายของทหารนายหนึ่งพลันดังออกมาจากทางหน้าเรือนพักใหญ่แห่งนั้น

    “ท่านแม่ทัพโปรดอภัยให้น้องสาวข้าน้อยด้วยเถิดขอรับ นางยังไม่รู้ความ โปรดไว้ชีวิตนางด้วย ข้าขอร้อง”  

    ตามมาด้วยเสียงกรีดร้องแหลมสูงของอิสตรี

    “ข้ารักท่าน ข้าผิดอันใด กรี๊ด!

    ทันใดนั้นพวกเขาจึงได้เห็นสตรีนางหนึ่งในสภาพที่อาภรณ์สีเหลืองจัดจ้านหลุดลุ่ยเผยผิวเนื้อขาวนวลเนียนถูกจับโยนออกมาจากเรือนนั้นตามด้วยนายทหารคนหนึ่งรีบวิ่งเข้ามาคุกเข่าเสียงดังตรงหน้าของบุรุษตัวใหญ่ผู้หนึ่งผู้ซึ่งมีใบหน้ามืดครึ้มสายตามืดดำแผ่กลิ่นอายมรณะอันเป็นเอกลักษณ์ 

    บุรุษผู้นั้นเดินแบบย่างสามขุมออกมาจากหน้าประตูเรือนด้วยมาดดั่งพญามัจจุราชไม่เคยสร่างซา เขายืนตระหง่านอยู่เหนือผู้คนเหล่าพลทหารกล้าที่เริ่มเดินมาจับกลุ่มกันเพื่อเข้ามาดูเหตุการณ์ตรงหน้าประตูเรือนพัก

    บุรุษผู้เป็นเป้าสายตาของเหล่าพลทหารทั้งหลายนั้น เขาเป็นบุรุษร่างสูงใหญ่อยู่ในอาภรณ์สีดำด้านเส้นผมรวบตึงมัดด้วยผ้าสีดำนิลในแบบที่เขาชมชอบ สายตาคมดำร้ายกาจกราดมองทุกคนอย่างถ้วนทั่วก่อนจะตวัดสายตากลับมามองสตรีที่ถูกโยนออกมาเมื่อครู่และมองบุรุษที่กำลังคุกเข่าอยู่เบื้องหน้าของเขาด้วยสายตาเย็นชาแผ่กลิ่นอายสังหารพร้อมลงดาบให้แดดิ้น

    "ชินหยาง..." หลิงเวยครางเรียกบุรุษร่างใหญ่น่ากลัวผู้นั้นในทันทีอย่างลืมตัวเมื่อมองเห็นเพียงเสี้ยวหน้าของเขาจากระยะหลายสิบจั้ง นางรีบพุ่งตัวออกไปทางนั้นอย่างรวดเร็วไร้การยั้งคิดอันใด แต่ทว่าสตรีตัวเล็กๆ หรือจะสามารถฝ่าแผ่นหลังสูงใหญ่ของเหล่าบุรุษทหารทั้งหลายที่ยืนมองเหตุการณ์นั้นอยู่รอบบริเวณตรงเบื้องหน้าของนาง

    "...!"

    หลิงเวยได้แต่ชะงักงัน เมื่อพุ่งตัวมาแล้วเจอแต่แผ่นหลังของเหล่าพลทหารตรงหน้าคล้ายกับกำแพงมนุษย์กระนั้น

    "อาซ้อใจเย็น"

    ฟงจินหมิงและฟงลี่หลินรีบสะกิดหลิงเวยอย่างสามัคคี

    "เมื่อครู่ยังบอกพวกเราอยู่เลยว่ามิให้เผยตัว แต่นี่ท่านพุ่งตัวออกไปอย่างนั้นต่อหน้าพลทหารมากมายอย่างนี้และจักปลอมตัวเพื่ออันใด ไยไม่เดินเข้ามาพร้อมตราฮูหยินน้อยเสียเลย"

    น้องสามีทั้งสองบ่นยาวเหยียดไปทางหลิงเวยด้วยน้ำเสียงเรียบเรื่อย พวกเขายังมิทันได้ใช้ประโยชน์จากการปลอมตัวเลย ขอเล่นสนุกก่อนเป็นไร

    แต่หลิงเวยหาได้มีสิ่งใดเข้าหูไม่ นางมองเห็นเพียงฟงชินหยางกำลังยืนอยู่ตรงนั้น นั่นคือสามีของนางที่นางคิดถึงแทบขาดใจในทุกๆ วัน

    นางจึงพยายามเดินฝ่าแผ่นหลังของเหล่าทหารทั้งหลายเพื่อเข้าไปใกล้ฟงชินหยางอีกหน่อยอย่างดื้อดึง

    ทันใดนั้นเสียงคำรามแข็งกร้าวจากฟงชินหยางพลันดัง

    "เอาสองพี่น้องนี้ไปขังคุกมืดสามเดือน งดน้ำงดข้าว"

    “อา...สมกับเป็นท่านแม่ทัพฟง” เสียงอื้ออึงเซ็งแซ่ครางฮือฮาออกมา

    “นี่มิใช่ว่าฆ่ากันให้ตายทั้งเป็นหรือไร ปาดคอตรงนี้เลยดีกว่าหรือไม่ ปาดคอเลย ปาดคอเลย”

    ประโยคหลากหลายเอ่ยออกมาจากพลทหาร เห็นได้ชัดว่ามักจะเกิดเหตุการณ์เยี่ยงนี้อยู่บ่อยครั้ง  

    “เกิดอันใดขึ้นหรือพี่ชาย” ฟงจินหมิงผู้สงสัยในทุกสรรพสิ่งแห่งโลกหล้าอดไม่ได้ที่จะเอ่ยถามพลทหารที่ยืนอยู่ไม่ไกลกัน

     พลทหารนายนั้นตอบคำโดยไม่หันมามองหน้าคนถาม

    “สตรีนางนั้นคงอยากปีนเตียงท่านแม่ทัพฟงประไร ทหารหญิงหลายนางชมชอบท่านแม่ทัพฟงกันทั้งนั้น อืม...ข้าเองยังชมชอบเขา อา...” กล่าวจบก็ทำหน้าแดงหูแดงเห็นได้ชัดว่าพลทหารนายนี้เป็นบุรุษชนิดใด

    ฟงจินหมิงกะพริบตาปริบๆ เมื่อสังเกตได้ว่าบุรุษเหนือบุรุษผู้นี้กำลังคิดสิ่งใดกับพี่ใหญ่ของตน

    อา...หากพี่ใหญ่จะมีเสน่ห์มากมายปานนี้เห็นทีอาซ้อคงลำบากแล้ว...

    เมื่อน้องรองบ้านฟงคิดการได้แล้วจึงรีบเอียงตัวไปสะกิดอาซ้อยิกๆ แล้วรีบเอ่ยกระซิบกระซาบ “อาซ้อๆ ท่านห้ามให้ใครล่วงรู้ฐานะที่แท้จริงของท่านเด็ดขาด!” เขาเอ่ยเสียงหนักและเน้น

    หลิงเวยที่พยายามเหลือเกินที่จะเดินไปหาสามีพลันสะดุดหูแล้วหยุดยืนนิ่งอยู่กับที่  

    ฟงจินหมิงยังคงเอ่ย “นอกจากท่านจะเป็นอันตรายแล้ว พี่ใหญ่อาจจะต้องห่วงหน้าพะวงหลัง เพราะว่าศัตรูมิได้มีเพียงศัตรู แต่ยังมีมิตรที่อาจจะเป็นศัตรูและศัตรูที่มาในรูปแบบมิตรแท้และมิตรที่มาในรูปแบบมิตรเทียมแต่เป็นศัตรูแท้ที่ถาวรและ...”

    “พอเถิดพี่รอง ข้าเริ่มงงแล้ว” ฟงลี่หลินรีบยกมือห้ามฟงจินหมิงในทันทีก่อนที่นางจะมึนมากไปกว่านี้ มิตรๆ ศัตรูๆ อันใด?

    แต่ทว่าหลิงเวยกลับเข้าใจได้เป็นอย่างดี แม่สามีบอกแก่นางแล้ว แน่นอนว่านางพร้อมปกป้องสามีทุกวิถีทาง นางจักขอมองดูเขาอยู่ห่างๆ อย่างห่วงๆ

    เมื่อตระหนักได้แล้วจึงไม่คิดที่จะเดินฝ่าแผ่นหลังของทหารด้านหน้าอีกต่อไป นางเพียงถอยหลังออกมาสองก้าวแล้วยกแขนขึ้นก่อนจะโบกมือไปมาทั้งสองข้างให้ฟงชินหยางเสียเลย

    ขอส่งกำลังใจให้สามีหน่อยเถิด

    การยืดตัวโบกมือไปมาของหลิงเวยคล้ายกับว่ากำลังยืนให้กำลังใจด้วยการตะโกนโห่ร้องแบบติดขอบเวทีการประลองของชาวยุทธ์เยี่ยงนั้น ทำเอาฟงจินหมิงและฟงลี่หลินต้องรีบเข้าตะครุบตัวของหลิงเวยแล้วถอยกรูดออกมาในทันที

    อาซ้อนะอาซ้อ


    ร้ายพ่ายกลายรัก ฉบับจบบริบูรณ์ คลิก>>>ร้ายพ่ายกลายรัก


    ร้ายพ่ายกลายรัก ฉบับ E-Book คลิก>>>ร้ายพ่ายกลายรัก

    https://www.mebmarket.com/web/index.php?action=BookDetails&data=YToyOntzOjc6InVzZXJfaWQiO3M6NzoiMTU0NTM5NSI7czo3OiJib29rX2lkIjtzOjU6Ijc4Nzg1Ijt9

    Thumbnail Seller Link
    ร้ายพ่ายกลายรัก
    หลี่หง
    www.mebmarket.com
    เขาเป็นถึงแม่ทัพผู้เกรียงไกร แต่กลับถูกวางยาปลุกกำหนัดได้เสียกับสตรีนางหนึ่งจนต้องแต่งงานกันด้วยแผนการอันแยบยลของนาง แต่เหตุไฉนไยนางถึงไม่ยินดี บัดซบ!...
    Get it now
    Thumbnail Seller Link
    ร้ายพ่ายกลายรัก(ภาคพิเศษ)
    หลี่หง
    www.mebmarket.com
    หากใครชมชอบเรื่องราวความรักที่อึนมึนดิบเถื่อนของพี่ชายใหญ่แห่งบ้านฟงกันมาแล้ว (ฟงชินหยาง&หลิงเวย) ครานี้ลองมาติดตามเรื่องราวความรักของสองพี่น้องบ้...
    Get it now

    Thumbnail Seller Link
    Set ร้ายพ่ายกลายรัก
    หลี่หง
    www.mebmarket.com
    เรื่องราวความรักของเหล่าพี่น้องสกุลฟง มีทั้งหมดสี่เรื่องสี่คู่จุใจ-ร้ายพ่ายกลายรัก ภาคต้น+ภาคปลาย-ร้ายพ่ายกลายรัก ภาคพิเศษ-ร้ายพ่ายกลายรัก สเปเช...

    อีบุ๊ค

    ร้ายพ่ายกลายรัก
    หลี่หง
    www.mebmarket.com
    เขาเป็นถึงแม่ทัพผู้เกรียงไกร แต่กลับถูกวางยาปลุกกำหนัดได้เสียกับสตรีนางหนึ่งจนต้องแต่งงานกันด้วยแผนการอันแยบยลของนาง แต่เหตุไฉนไยนางถึงไม่ยินดี บัดซบ!



    รักโรแมนติกคอมมิดี้เลิฟซีน NC ร้อนแรง
    ชะตารักผูกใจ(ตกหลุมรักยัยแกล้งเฉิ่ม)
    หลี่หง
    www.mebmarket.com
    เสียงลมกระซิบผ่านระยับแสงจันทรา แหงนหน้ามองฟ้าระย้าจับจิตตรึงใจ คำกล่าววาจามั่นคงดั่งขุนเขา จดจำคำมั่นสัญญาจะรอวันที่ได้เจอ...
    ความรักเหนือกาลเวลาแม้แต่ชาติภพภูมิก็ไม่อาจขวางกั้น ด้ายแดงที่ไม่อาจสะบั้นด้วยเงื่อนไขของสองดวงใจที่ยังคงผูกพันเหนือลิขิตแห่งโชคชะตา...
    โปรดอย่าถามว่าพวกเขารักกันตั้งแต่เมื่อไหร่ เพราะคำตอบที่ได้ยินอาจจะเป็นสิ่งที่ไม่น่าเชื่อเพราะว่าพวกเขานั้นรักกันมาตั้งแต่ชาติที่แล้ว...





    รักโรแมนติกคอมมิดี้เลิฟซีนร้อนแรง
    สะดุดรักยัยกะล่อน坠入爱河
    หลี่หง
    www.mebmarket.com
    เขาคือบุรุษรูปงามที่แสนเย็นชา    นางคือสตรีใจกล้านิสัยไม่ดี “ท่านคงโดดเดี่ยวและเหน็บหนาวมาเนิ่นนาน ท่านควรปล่อยวางอดีตที่ขมขื่นและมาเริ่มต้นใหม่อย่างเข้มข้นกับข้าเสีย”หลี่เซียวเหยาหรี่ตามองพร้อมความหมายทางสายตาว่า 'ไม่ต้องเลย'แต่เจินเจินนั้นเข้าใจไปคนล่ะอย่าง"ท่านให้โอกาสข้า!!ขอหอมแก้มทีนึง" "บดซบ!!!"


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×