ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ร้ายพ่ายกลายรัก [จบ]

    ลำดับตอนที่ #64 : ภาคปลายตอน18 ฟงจินหมิง

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 20.59K
      1.1K
      19 ส.ค. 66

    ภายในห้องส่วนตัวห้องหนึ่งแห่งจวนของชินอ๋องผู้ครองหัวเมืองแห่งแคว้น

    “ข้าจักส่งเจ้าไปเป็นองค์หญิงบรรณาการแคว้นเป่ยฉี”

    เสียงห้าวหาญของเฉินจิ้นเหอดังคำรามออกมาทางสองแม่ลูกที่บังอาจโกหกเขาเรื่องของฟงชินหยางทำให้เขาเกือบผิดใจกับฟงชินหยางและเกือบทำผิดกับแม่ทัพคู่ใจที่ร่วมรบกันมาหลายปีก่อนที่เขาจะมีเมียเสียอีก  

    ทั้งนี้ยังเกือบจะทำให้เขาผิดต่อพี่สาวต่างมารดาของเขาที่เป็นมารดาของฟงชินหยางอีกด้วย

    หากว่าซินหรูมารดาของฟงชินหยางรู้เรื่องที่เขาหมายผูกมัดยัดเยียดบุตรสาวให้เพื่อแทรกกลางภรรยากับบุตรชายทั้งสองของฟงชินหยาง นางคงร่อนจดหมายตัดรอนตัดพี่ตัดน้องกับเขาเป็นแน่

    พี่สาวต่างมารดาของเขานางนี้เคยดูแลเขามาตั้งแต่เขายังเป็นองค์ชายตัวน้อยในยามที่มารดาของเขาตายจากและต้นตระกูลถูกฮ่องเต้พระองค์ก่อนโค่นล้ม หากเขาทำผิดต่อนางไม่อยากจะคิดเลยทีเดียว พี่ใหญ่ของเขาที่เป็นฮ่องเต้องค์ปัจจุบันก็คงไม่ยอมเช่นเดียวกัน

    “เดินทางกลับแคว้นเป่ยฉีพร้อมองค์ชายฉีเล่อไปเลย” เฉินจิ้นเหอยังคงคำรามมาทางจินเยว่ชิงที่ยืนตัวสั่นเทาอยู่ในอ้อมกอดของซือจิน

    “ได้อย่างไรกัน ลูกของเราชมชอบแม่ทัพฟง อีกทั้งเรื่องภรรยาก็ไม่เป็นความจริง” ซือจินเลือกที่จะโกหกหน้าตายต่อไปเพื่อบุตรสาวหนึ่งเดียวของนาง “แม่ทัพฟงยังไม่มีภรรยา เห็นได้ชัดว่าเขานิยมของแปลก เขารับสตรีอัปลักษณ์เป็นสาวใช้อุ่นเตียง เขาจักมีภรรยาได้เยี่ยงไร”

    เฉินจิ้นเหอแค่นเสียงฮึอยู่ในลำคอแกร่ง ภรรยาของเขาใช้ตรรกะอันใดกันล่ะนี่ ให้ตายเถอะ!

    จินเยว่ชิงไม่ปล่อยให้มีช่องว่างจึงเอ่ย “แม่ทัพฟงย่อมมีใจให้ลูก สตรีงดงามทั้งยังสูงศักดิ์ย่อมมีดีเหนือสตรีของเขา ย่อมมีดีเหนือภรรยาของเขา อ่ะ!” หญิงสาวถึงกับสะดุดเกือบกัดลิ้นตัวเองเมื่อเผลอหลุดปากไปกับคำว่าภรรยาของเขา ก่อนจะค่อยๆ เอ่ยขึ้นมาอีกครั้ง

    “ข้าหมายถึงว่า สตรีอัปลักษณ์ที่เป็นสาวใช้อุ่นเตียงน่ะเจ้าค่ะ” นางแก้ตัวได้น้ำขุ่นคลั่ก 

    เฉินจิ้นเหอหรี่ตาคมดำขลับมองสองแม่ลูกตรงหน้าแล้วเอ่ยเสียงเย็นชาในแบบที่ไม่เคยเป็น  

    “ก็ได้...ซือจิน ชิงเอ๋อร์ ในเมื่อพวกเจ้าต้องการแทรกกลางภรรยาหมายพรากสามีของผู้อื่น เช่นนั้นข้าจักรับสนมชายางดงามเข้ามาในจวน เอาให้ครบทุกตำแหน่ง ร่วมรักกับสตรีทุกนาง ให้เสียงครางดังทะลุเรือนในทุกค่ำคืน ข้าเองก็อยากรู้เหมือนกันว่าเป็นสามีมากภรรยาจักรู้สึกเช่นไร”

    “หา!

    จบประโยคสะท้านโลกาพาเอาเสียงอุทานของซือจินดังคับอกจนทะลุทะลวงออกมาจากกลางใจ 

    “ท่ะ...ท่านอ๋อง” ซือจินถึงกับพูดไม่ออก นางเอ่ยได้แค่นั้น

    เฉินจิ้นเหอละสายตาคมปลาบจากสองแม่ลูกก่อนจะสะบัดชายผ้าสีน้ำเงินเข้มขลิบทองเสียงดังพรึ่บ แล้วเดินจากไปอย่างไม่ใยดี ทิ้งเอาไว้เพียงสองสตรียืนเบิกตากว้างเถลือกถลน

    “ท่ะ ท่านแม่” จินเยว่ชิงเริ่มเอ่ยคำมาทางมารดาของตนในทันทีหลังจากที่บิดาเดินหายตัวออกไปจากห้องแห่งนี้แล้ว

    “ข้าแอบส่งคนไปล่อลวงหมายจัดการกับภรรยาของแม่ทัพฟงแล้วอีกไม่นานสตรีนางนั้นก็จะให้หายไปจากโลกนี้แล้ว  เช่นนั้นแล้วแม่ทัพฟงจะไม่มีภรรยาอีกต่อไป ข้ายังมีหวังนะเจ้าคะ  ท่านแม่ต้องช่วยลูกนะเจ้าคะ”

    “หุบปาก!

    “...!!!

    “หากยังพูดมาก แม่จะเอาขี้เถ้ายัดปากเจ้าเสียเดี๋ยวนี้”

    “...!!!

    จินเยว่ชิงถึงกับอ้าปากกว้างคล้ายกับรอขี้เถ้าใส่ให้เต็มปากกระนั้น

    “เตรียมตัวเดินทางไปเป็นองค์หญิงบรรณาการกับองค์ชายฉีเล่อได้เลย เจ้าลูกไม่รักดี เกือบทำให้มารดาแย่แล้วเห็นหรือไม่ หึ!

    ซือจินกล่าวจบก็เดินสะบัดชายอาภรณ์หรูหรากรุยกรายเสียงดังกรุ๊งกริ๊งจากไปอีกคน

    ทำเอาจินเยว่ชิงถึงกับกลายร่างเป็นหุ่นที่ปั้นยังไม่ทันเสร็จแค่เพียงสะกิดก็พร้อมจะล้มลงแหลกเหลวไม่มีชิ้นดี

    อา...ที่นางเป็นอย่างนี้ก็เพราะใคร นางเคยคิดจะตัดใจแต่เพราะท่านแม่ให้กำลังใจนางมิใช่หรือไร ท่านแม่บอกว่าจักช่วยเหลือนางทุกวิถีทาง แล้วเหตุใดจึงเป็นเช่นนี้กัน ไม่เห็นเข้าใจ!




    สองวันต่อมา....

    ภายในห้องรับรองส่วนตัวแห่งจวนของชินอ๋องพลันปรากฏบุรุษหนุ่มรูปงามรูปร่างสูงสง่าใบหน้าหล่อเหลาแต่เย็นชาตลอดเวลากำลังยืนหลังตรงตั้งสง่าด้วยท่วงท่าที่แสดงออกฉายชัดว่าไม่คิดจะยินยอมใดๆ จนเฉินจิ้นเหอนึกแปลกใจ

    ไยเขาไม่ยินดี? 

    นี่คือบุตรีผู้งดงามของชินอ๋องผู้ยิ่งใหญ่เชียวหนา

    ฉีเล่อเพียงหรี่ตาคมกริบมองสตรีงดงามในอาภรณ์สีแดงจัดจ้านประดับประดาด้วยเพชรพลอยมากมายจนเต็มเนื้อตัวใบหน้าแต่งแต้มฉูดฉาดคล้ายกับจะไปเล่นงิ้วกระนั้น

    สตรีนางนี้คือบรรณาการที่ชินอ๋องแห่งแคว้นเฉินคิดจะมอบให้เขาตามเงื่อนไขสัญญาสงบศึก

    อา...เขามิต้องดูงิ้วทุกวันทุกคืนหรอกหรือไรหากได้สตรีนางนี้ไปร่วมเรียงเคียงหมอน

    “ข้าย่อมเข้าใจในสัญญาสงบศึก” ฉีเล่อเริ่มเอ่ยคำ “หากแต่มีเงื่อนไขอื่นในการทำสัญญาหรือไม่” เขาเริ่มต่อรองเนื่องจากไม่อยากดูงิ้วในวังของตนเองตลอดชีวิต

    จินเยว่ชิงถึงกับเบิกตาถลนด้วยคาดไม่ถึงว่าสตรีงดงามที่สุดในใต้หล้าเช่นนางจะถูกปฏิเสธเยี่ยงนี้ นางจึงรีบเอ่ยก่อนที่บิดาจะเอ่ยอันใดก่อนหน้านาง “ข้าก็มิได้อยากเป็นสตรีบรรณาการให้ใครเช่นเดียวกัน หึ!

    ฉีเล่อได้ยินพลันหูผึ่ง เขาจึงรีบนิ่งเสีย ก่อนที่สตรีนางนี้จักเปลี่ยนใจร้องขอติดตามเขากลับไปยังแคว้นเป่ยฉี

    เฉินจิ้นเหอเพียงยืนนิ่งรับฟัง เขาเองก็ไม่อยากให้ธิดาห่างกายเช่นกัน หากแต่ให้นางอยู่ที่นี่ก็ให้รู้สึกขัดเคืองอับอาย การส่งนางไปเชื่อมสัมพันธ์ต่างแคว้นย่อมจะดีกว่า เขาจึงเริ่มเอ่ยออกมาอีกคราแต่ทว่ากลับช้าไป 

    “ข้ามีคนรักแล้ว” จินเยว่ชิงใช้ไม้ตายรีบกล่าวออกไป 

    นางไม่มีทางแต่งให้กับบุรุษที่ไม่เห็นความงามเฉิดฉายของตน

    เฉินจิ้นเหอพลันตะลึง

    ฉีเล่อเริ่มลอบยกยิ้มในพริบตา

    จินเยว่ชิงยังคงเอ่ยออกมา “คนรักของข้ามีนามว่าฟงจินหมิง”

    “หือ...” เฉินจิ้นเหอยิ่งตกตะลึง นั่นมิใช่น้องชายของฟงชินหยางหรอกหรือไร

    ในขณะที่เฉินจิ้นเหอยังคงยืนนิ่งงัน ฉีเล่อจึงรีบเอ่ยคำด้วยเกรงว่าอาจช้าไป  

    “หากเป็นเช่นนี้แล้วข้าเห็นว่าไม่ควรตัดด้ายแดงของใคร ท่านอ๋อง ข้าคงต้องรีบกลับเสียแล้ว ประเดี๋ยวรถม้าเยอะทำให้หนทางไปมาไม่สะดวก”

    จบคำก็รีบทำความเคารพอย่างนอบน้อมแล้วหมุนตัวเดินจากไปในทันทีด้วยความเร็วสูง

    เฉินจิ้นเหอเพียงยืนอยู่นิ่งๆ มองตามแผ่นหลังของฉีเล่อค่อยๆ หายลับไปกับตา แน่นอนว่าสัญญาสงบศึกยังคงเหลือระยะเวลาอีกนับปีเช่นนั้นแล้วขอจัดการกับบุตรีตรงหน้าก่อนเป็นไร

    “เจ้าหมายความว่าอย่างไร ชิงเอ๋อร์”  

    จินเยว่ชิงที่ยกยิ้มชอบใจในแผนการแต่งกายดังงิ้วในโรงมาเองแบบนี้รีบเอ่ยตอบ 

    “ท่านพ่อ ฟงจินหมิงเป็นน้องชายของแม่ทัพฟง จะอย่างไรเสียในเมื่อข้าไม่ได้พี่ ข้าก็จักเอาน้อง”

    “...!?

    จินเยว่ชิงกล่าวจบก็รีบทำความเคารพบิดาของตนแล้วรีบเดินออกไปจากห้องรับรองแห่งนี้ด้วยความเร็วสูงอีกคนเพื่อไปหาฟงจินหมิงที่อาจจะยืนรอนางอยู่ด้านหน้าของจวน 

    เมื่อสองวันก่อนนางแอบหนีออกไปเที่ยวในเมืองเพื่อไปทำใจในเรื่องราวแห่งตนและนางก็ได้พบกับบุรุษรูปร่างสูงใหญ่หนวดเครารุงรังทั้งยังมีรอยแผลเป็นพาดเฉียงบริเวณใบหน้าจนน่าเกลียดน่ากลัว

    หากแต่ในยามนั้นนางกลับไม่นึกกลัวเกรงทั้งยังนั่งคุยกับเขาแบบเป็นกันเองจนถึงเช้า  

    และหลังจากนั้นอีกหนึ่งวันเขาก็กลับมาหานางพร้อมหนวดเครารุงรังที่หายไปและรอยแผลเป็นก็หายไป เขาช่างหล่อเหลามากมาย เขาช่างคล้ายคลึงกับฟงชินหยางถึงแปดส่วน

    เขามาบอกนามแก่นางว่าแท้จริงแล้วเขาคือใครและต้องการให้นางตัดใจจากแม่ทัพฟงชินหยาง

    อา...ฟงจินหมิง

    จินเยว่ชิงหลับตาพริ้มยกยิ้มกรุ้มกริ่มฝันเฟื่องมากมายพร้อมพาเรือนกายงดงามในอาภรณ์สีแดงจัดจ้านเดินไปตามทางอย่างคาดหวังและวาดฝันโดยไม่สนใจเลยว่าตนเองได้ก่อเรื่องอันใดเอาไว้บ้าง  

     

    ณ มุมมืดมุมหนึ่งที่ห่างจากเรือนรับรองเพียงนิดและมองเห็นสตรีงดงามในอาภรณ์สีแดงจัดจ้านได้ชัดเจน

    ณ มุมนั้นกำลังมีเงาร่างของบุรุษหนุ่มผู้หนึ่งผู้ซึ่งเคยมีหนวดเครารุงรังและรอยแผลเป็นลากยาวพาดเฉียง  

    เขาคนนั้นกำลังมองออกไปยังทิศทางเบื้องหน้าที่มีสตรีงดงามแต่จิตใจคับแคบนางหนึ่ง สตรีนางนั้นกำลังเดินนวยนาดไปตามทางเดินที่ปูพื้นด้วยหินละเอียดสีขาวขุ่น  

    บุรุษลึกลับผู้นี้เพียงยืนมองสตรีงดงามนางนั้นด้วยใบหน้าเฉยชาสายตาเย็นเยียบแผ่กลิ่นอายโหดร้ายไม่แตกต่างจากพี่ชายของเขา

    บุรุษลึกลับผู้นี้แอบยกยิ้มคล้ายกระตุกตรงมุมปากบางเบาอย่างสาแก่ใจที่ได้ล่อลวงสตรีใจร้ายนางหนึ่งได้สำเร็จ

    ฮึ! หากพี่ใหญ่ของเขาเปรียบดั่งราชาพยัคฆ์พุ่งกรงเล็บเข้าห้ำหั่นเหล่าศัตรูแบบประจัญบานกับเหล่าข้าศึกแบบทะลุทะลวงเห็นกันแบบตัวเป็นๆ  

    เขานี่ล่ะจะเป็นราชาหมาป่าสู้ศึกแบบลอบกัดทั้งยังกัดไม่ปล่อยให้ได้เห็นกันไปเลย



    ขอขอบคุณที่มาของภาพ https://www.pinterest.com/


    ฟงจินหมิง

    มึนกว่าโหดกว่าพี่น้องทุกคน


    อีบุ๊คฉบับเต็มไม่ตัดเนื้อหาใดๆ รวมภาคต้นและภาคปลายในเล่มเดียว...

    ร้ายพ่ายกลายรัก ฉบับ รายตอน คลิก>>>ร้ายพ่ายกลายรัก


    ร้ายพ่ายกลายรัก ฉบับ E-Book คลิก>>>ร้ายพ่ายกลายรัก

    https://www.mebmarket.com/web/index.php?action=BookDetails&data=YToyOntzOjc6InVzZXJfaWQiO3M6NzoiMTU0NTM5NSI7czo3OiJib29rX2lkIjtzOjU6Ijc4Nzg1Ijt9


    Thumbnail Seller Link
    ร้ายพ่ายกลายรัก
    หลี่หง
    www.mebmarket.com
    เขาเป็นถึงแม่ทัพผู้เกรียงไกร แต่กลับถูกวางยาปลุกกำหนัดได้เสียกับสตรีนางหนึ่งจนต้องแต่งงานกันด้วยแผนการอันแยบยลของนาง แต่เหตุไฉนไยนางถึงไม่ยินดี บัดซบ!...
    Get it now
    Thumbnail Seller Link
    ร้ายพ่ายกลายรัก(ภาคพิเศษ)
    หลี่หง
    www.mebmarket.com
    หากใครชมชอบเรื่องราวความรักที่อึนมึนดิบเถื่อนของพี่ชายใหญ่แห่งบ้านฟงกันมาแล้ว (ฟงชินหยาง&หลิงเวย) ครานี้ลองมาติดตามเรื่องราวความรักของสองพี่น้องบ้...
    Get it now

    Thumbnail Seller Link
    Set ร้ายพ่ายกลายรัก
    หลี่หง
    www.mebmarket.com
    เรื่องราวความรักของเหล่าพี่น้องสกุลฟง มีทั้งหมดสี่เรื่องสี่คู่จุใจ-ร้ายพ่ายกลายรัก ภาคต้น+ภาคปลาย-ร้ายพ่ายกลายรัก ภาคพิเศษ-ร้ายพ่ายกลายรัก สเปเช...

    อีบุ๊คฉบับเต็ม

    ร้ายพ่ายกลายรัก
    หลี่หง
    www.mebmarket.com
    เขาเป็นถึงแม่ทัพผู้เกรียงไกร แต่กลับถูกวางยาปลุกกำหนัดได้เสียกับสตรีนางหนึ่งจนต้องแต่งงานกันด้วยแผนการอันแยบยลของนาง แต่เหตุไฉนไยนางถึงไม่ยินดี บัดซบ!


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×