NC

คำเตือนเนื้อหา

เรื่องนี้อาจมีเนื้อหาหรือการใช้ภาษา
ที่ไม่เหมาะสม เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี
ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน
กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา

อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ขอโอกาสรักอีกครั้ง [จบ]

    ลำดับตอนที่ #2 : อารัมภบท

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 17.04K
      417
      10 พ.ย. 66

    เขาคือคหบดีหนุ่มรูปงาม เจ้าของวงหน้าหล่อเหลา นามว่าหลี่ชาง[1] ผู้มีรักมั่นคง รักเดียวใจเดียวต่อภรรยานามว่า เฮ่อเหลียน[2] ไม่เคยเปลี่ยนแปลง

    ทว่าด้วยเหตุผลหรืออารมณ์พาไปไม่อาจทราบ ทำให้เขาเกิดทำผิดต่อภรรยาครั้งแล้วครั้งเล่า ทรมานนางทั้งกายทั้งใจ จนนางหัวใจแหลกสลายหนีไปไม่หวนกลับมา

    ทุกอย่างในชีวิตของหลี่ชาง ล้วนสายจนเกินไป ยากแก้ไขในทุกสิ่ง มีเพียงต้องย้อนเวลากลับมาเท่านั้น!

     

    หากมีโอกาสในชีวิตอีกสักครา หลี่ชางผู้นี้ขอสัญญาว่า

    จะรักเพียงเฮ่อเหลียน และจะมีเพียงเฮ่อเหลียน 

    นางเดียวตลอดไป...



    [1]อ่านว่าชาง แปลว่ารุ่งเรือง

    [2] อ่านว่าเหลียน แปลว่าดอกบัว


    นิยายเรื่องนี้ฉบับอีบุ๊ค

    ขอโอกาสรักอีกครั้ง
    หลี่หง
    www.mebmarket.com
    เขาคือคหบดีหนุ่มรูปงาม เจ้าของวงหน้าหล่อเหลา นามว่าหลี่ชาง ผู้มีรักมั่นคงรักเดียวใจเดียวต่อภรรยานามว่า เฮ่อเหลียน ไม่เคยเปลี่ยนแปลง ทว่าด้วยเหตุผลหรืออารมณ์พาไปไม่อาจทราบ ทำให้เขาเกิดทำผิดต่อภรรยาครั้งแล้วครั้งเล่า ทรมานนางทั้งกายทั้งใจ จนนางหัวใจแหลกสลายหนีไปไม่หวนกลับมาทุกอย่างในชีวิตของหลี่ชาง ล้วนสายจนเกินไป ยากแก้ไขในทุกสิ่ง มีเพียงต้องย้อนเวลากลับไปเท่านั้น!หากมีโอกาสในชีวิตอีกสักครา หลี่ชางผู้นี้ขอสัญญาว่าจะรักเพียงเฮ่อเหลียน และจะมีเพียงเฮ่อเหลียน นางเดียวตลอดไป...

    ***
    ต้องบอกก่อนว่า นางเอกมิได้เป็นสายลับนักฆ่าทะลุมิติมานะค๊า

    นางเอกเป็นเพียงสตรีธรรมดาในห้องหอ
    ***
    ขอย้ำอีกครั้งเพื่ออรรถรสในการอ่านนิยายเรื่องนี้นะคะ
    นางเอกยังคงเป็นนางเอก มิได้มีวิญญาณใครมาสิงร่างจนมีใจออกห่างพระเอก
    นางมีรักลึกซึ้งกับพระเอกมากค่ะ
    และครึ่งเรื่องแรกนี้ อย่าได้ถามหาความสุขใดๆ
    โปรดเตรียมใจ หากตอนต่อๆ ไปจะเริ่มหลั่งน้ำตา
    ***
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×