NC

คำเตือนเนื้อหา

เรื่องนี้อาจมีเนื้อหาหรือการใช้ภาษา
ที่ไม่เหมาะสม เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี
ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน
กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา

อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ขอโอกาสรักอีกครั้ง [จบ]

    ลำดับตอนที่ #7 : ตอนที่5 ต่อหน้าต่อตา

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 12.96K
      351
      7 พ.ย. 66

    จวบจนรุ่งสาง เฮ่อเหลียนที่นั่งตาค้างตลอดราตรีพลันได้สติกลับคืน

    แต่กระนั้นนางยังไม่อาจตัดใจเดินจากไป นางอยากรู้ว่ายามที่สามีสร่างเมาแล้ว เขายังจะเป็นแบบใด

    จะยังเป็นชายแสนดีที่รักนางเพียงผู้เดียวอยู่หรือไม่?

    บางที...ยามที่เขามีสติครบถ้วน เขาคงรีบผละจากสตรีนางนั้นแล้วกลับมาหานางดังเดิม

    หญิงสาวยอมรับ ว่าตนเองกำลังมีความคิดที่ฟุ้งซ่านในแบบที่ไม่ควรเป็น เหตุและผลทั้งหลายล้วนไม่ถูกต้องไปหมดแล้วในยามนี้

    คำว่าสตรีที่ดีควรเชื่อฟังสามี นอกจากเชื่อฟังแล้วยังต้องเชื่อใจ เชื่อในคำมั่นสัญญาของสองเรา

    “ข้าหลี่ชางขอสัญญาว่าจะเป็นสามีที่ดีให้เหลียนเอ๋อร์ และจะมีเพียงเหลียนเอ๋อร์คนเดียวตลอดไป”

    เฮ่อเหลียนยิ้มขื่นในใจ คำสัญญาของเขายังคงติดตรึงประหนึ่งโซ่ตรวนพันธนาการ

    รอยยิ้มเย็นชืดผุดขึ้นตรงมุมปาก เฮ่อเหลียนให้รู้สึกขมฝาดไปทั่วทั้งลำคอ

    ซือจิงเอื้อมมือมาบีบไหล่อย่างต้องการให้กำลังใจนายสาวของตน

    สาวใช้ยังคงปราศจากวาจาใดให้เจ้านาย มีเพียงสายตาสื่อความนัยอย่างเงียบงัน ว่าต้องไม่เป็นไร แค่ฝันหนึ่งตื่นเท่านั้น

    เฮ่อเหลียนพยายามกลืนน้ำลายขมฝืดลงคออย่างยากลำบาก นางสูดลมหายใจเข้าลึกๆ ปาดน้ำตาออกจากวงหน้า และขอโอกาสให้หัวใจตนเองอีกสักคราว่า

    เช้านี้สามีย่อมได้สติกลับคืน เขาย่อมคิดถึงนาง...

    ซือจิงนั้น ไฉนเลยจะไม่เข้าใจ สาวใช้รุ่นใหญ่ผู้นี้มีความแข็งแรงมากนัก เนื่องจากผ่านการทำงานหนักมาตั้งแต่เด็ก ทั้งยังพอมีฝีมือต่อสู้อยู่บ้าง

    นางแอบฝึกปรือเพื่อปกป้องคุณหนูตัวน้อยเมื่อนานมาแล้ว แม้ไม่เก่งกาจหากแต่ก็ทำร้ายสตรีด้วยกันได้ไม่ยากเย็น

    ซือจิงคิดว่าเมื่อสามีของนายสาวทำหน้าที่เสร็จกิจแล้ว ก็ควรจะกลับมาหาเพื่อปลอบโยนกัน เห็นหรือไม่ว่าคุณหนูของนางตาช้ำไปหมดแล้ว

    การทวงคนรักคืนแปลกที่ใด?

    เมื่อคิดแทนเจ้านายอันเป็นที่รักดุจบุตรสาวได้เช่นนั้นก็ลอบเข้าไปที่ด้านหลังของสาวใช้หน้าห้องผู้หนึ่ง ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นคนของอนุคนงามที่ติดตามกันมา

    หลังจากฟาดหนักๆ ที่ท้ายทอย สาวใช้ตัวน้อยผู้นั้นก็ฟุบหลับไป

    ยามรุ่งสางบ่าวไพร่คนอื่นๆ ที่ทำงานจิปาถะยังไม่ออกจากเรือนพักมาทำงาน

    จะมีเพียงโรงครัวที่ตื่นมาทำอาหารตั้งแต่ฟ้ามืด ซึ่งก็อยู่ห่างจากเรือนหลังนี้ไปไกลโข รอบด้านจึงปลอดโปร่งโล่งสบาย เหมาะแก่การพาเจ้านายลอบเข้าไปในเรือน

    เมื่อจัดการสาวใช้หน้าห้องเสร็จ เฮ่อเหลียนจึงเดินเข้าไปด้านใน เพื่อต้องการเห็นภาพให้แจ้งแก่ใจถึงที่สุด

    ยามนี้หญิงสาวไม่มีความคิดตรึกตรองสิ่งใดแล้ว หากว่าความรักมักทำให้คนหน้ามืดตาบอด ความหึงหวงในตัวสตรียิ่งน่ากลัวกว่านั้นมาก

    ซือจิงมีความสามารถถึงขั้นสะเดาะกลอนได้อีกด้วย พวกนางสองนายบ่าวเคยทำมาหลายคราแล้ว ตั้งแต่ครั้งยังเยาว์วัยซุกซนอยู่ที่สกุลเดิม

    เมื่อปลายเท้าน้อยๆ ของเฮ่อเหลียนย่างกรายเข้ามาถึงห้องด้านใน ที่มีกลิ่นอายวสันต์คละคลุ้งตลบอบอวล กลิ่นคาวเฉพาะหลังการร่วมรักเสียดแทงจมูก นางจึงหยุดนิ่งไม่ไหวติงใดๆ เนื่องจากสายตาคู่งามเหลือบไปเห็นสองชายหญิงนอนเปลื้องผ้าอยู่บนเตียงอุ่น

    ฝ่ายหญิงคืออนุคนงาม ส่วนฝ่ายชายคือสามีของนาง

    ชายผู้มีรักมั่นเพียงนางมาโดยตลอด

    เฮ่อเหลียนยืนมองภาพเบื้องหน้าด้วยหัวใจด้านชาเพราะถูกเฉือนซ้ำแล้วซ้ำเล่าจากเสียงหอบครางเมื่อคนจนกลวงโบ๋ นางยืนจ้องมองสามีของนางกับสตรีอื่นด้วยสายตาว่างเปล่า  ทว่าร่างนางประหนึ่งยืนอยู่ท่ามกลางแผ่นน้ำแข็งเย็นเยียบที่บางแสนบางก็ว่าได้ นางไม่อาจก้าวไปข้างหน้าได้อีกแม้เพียงครึ่งก้าว เพราะปลายเท้าอาจจะสั่นเอาได้ และไม่แน่ว่าร่างของนางอาจจะแหลกเหลวกลายเป็นผุยผงในพริบตา

    แต่กระนั้นการเดินจากไปนางก็ไม่อาจทำได้เช่นกัน

    ในก้นบึ้งของหัวใจยังคงเอ่ยย้ำซ้ำๆ ว่าหลี่ชางยังคงไม่ได้สติจากฤทธิ์ของเหล้า เช้าแล้วเขาคงสร่างเมา เมื่อเขาหายเมาแล้วคงรีบลุกขึ้นมาแล้วออกไปหานาง

    และนางก็กำลังยืนอยู่ตรงนี้ รอเขาลุกมาหานาง

    คำขอโทษจากปากเขา นางพร้อมรับฟัง เหตุผลร้อยแปดสารพัดว่าจำเป็นอย่างมากกับการนอกใจ นางยินดีแบกรับเอาไว้แม้จะเจ็บปวดเจียนคลั่ง

    ชั่วจังหวะที่เฮ่อเหลียนกำลังปรับอารมณ์ให้กลายเป็นสตรีมีเหตุผลอย่างที่สมควรกระทำ ซึ่งมองดูแล้วก็ไร้เหตุผลสิ้นดีที่คิดจะทำ ตามสติอันน้อยนิดเมื่อมีความรักบังตาอยู่เหนือเหตุผลทั้งหมดทั้งมวล บนเตียงนอนพลันมีเสียงขยับตัวของฝ่ายหญิง เฮ่อเหลียนจึงหยุดทุกความคิดแล้วจ้องนิ่งที่ปฏิกิริยาของฝ่ายชาย

    นางกลั้นหายใจจนเจ็บโพรงอก เมื่อเห็นหลี่ชางเริ่มสลึม สลือปรือตาตื่นขึ้นมา มุมปากของเขายกยิ้มเล็กน้อย ก่อนจะบ่นพึมพำด้วยเสียงทุ้มพร่าว่า “เจ้าจะไปไหน?” ฝ่ามือของเขาล้วงเข้าไปในผ้าห่มแล้วไล้ไปมาเบาๆ บนเนินเนื้อนางในอ้อมแขน

    ฝ่ายสตรีช้อนตามองเขาอย่างเอียงอาย ใบหน้าแดงก่ำ เรียวปากแดงช้ำเพราะถูกกดจูบทั้งคืนเอ่ยเสียงแผ่วหวาน “ท่านพี่ ฟางเอ๋อร์จะลุกไปเตรียมน้ำให้ท่านเจ้าค่ะ”

    หลี่ชางหัวเราะแผ่วเบา สายตาคู่คมของเขาทอประกายเข้มลึกขึ้นมา เอ่ยเสียงกระเส่าว่า “ไม่เห็นต้องรีบเลย”

    “อื้อ...ท่านพี่” สตรีนามว่าฟางเอ๋อร์บิดตัวไปมา ใบหน้าเล็กแดงซ่าน ขบริมฝีปากเล็กน้อย เมื่อฝ่ามือหนาใต้ผ้าห่มขยับหยอกเย้าไม่มีเกรงใจ

    “อายอันใดเล่า?

    “อ๊า...ท่านพี่ อย่าลูบตรงนั้น ท่านแกล้งข้า”

    “ข้าก็ลูบทั้งคืนแล้วมิใช่หรือไร?

    “อื้อ...”

    เส้นเสียงคล้ายสนุกสนานของหลี่ชางดังกระทบโสตประสาทของเฮ่อเหลียนจนเกิดเสียงดังอื้ออึง ในหัวใจที่หนักอึ้งพลันแตกร้าวเป็นเสี่ยงๆ

    หญิงสาวแน่ใจในสายตาของตนเอง ว่าชายบนเตียงนอนกลับมามีสติแจ่มชัดทุกประการ เขามิได้เมาเหล้าแล้วแต่อย่างใด

    ร่างระหงยังคงยืนห่างออกมาจากเตียงนอนของเจ้าบ่าวเจ้าสาวในระยะสายตามองเห็นชัดเจน และด้วยพวกเขาสนใจเพียงกันและกันจึงไม่เห็นสตรีผู้มาใหม่ผู้ยืนนิ่งประหนึ่งศิลาดำ

    ยามนี้เฮ่อเหลียนตัวเกร็งแข็งทื่ออึ้งงัน ทำได้เพียงยืนนิ่ง ไม่อาจเดินหน้าหรือถอยหลังกลับ ปลายเท้าของนางคล้ายกับถูกโซ่ตรวนยึดตรึงเอาไว้อย่างแน่นหนา

    นางโง่มากที่เข้ามา นางรู้...

    นางสิ้นคิดทั้งยังไร้สติมากนักที่อุตริเข้ามา แล้วเลือกหยิบอาวุธร้ายแรงทำร้ายตัวเอง นางประจักษ์ดีอยู่แก่ใจ

    แต่ในเมื่อเข้ามาแล้วจักให้ทำเยี่ยงไร จะร่ำไห้ก็ยังไม่กล้า ได้แต่ยืนมองภาพเบื้องหน้าอย่างโง่งม

    ชั่วอึดใจต่อมา จากเสียงหยอกเย้าก็กลายเป็นเสียงครวญครางแว่วหวาน

    หลี่ชางเปิดผ้าห่มออกไปให้พ้นตัว เปิดเผยเนินเนื้อขาวอวบต่อหน้า แล้วพลิกกายใหญ่หนาขึ้นคร่อมร่างบางอีกครา

    เขาก้มหน้าจูบนางใต้ร่างอย่างดูดดื่ม ฝ่ามือบีบเคล้นหน้าอกหยุ่นนุ่มไปมา เอวสอบเริ่มขยับหยัดขึ้นเล็กน้อย หมายส่งบั้นท้ายของเขากดลงให้ลึกกลางกายของร่างนุ่ม

    อนุคนงามรีบฉีกเรียวขาออก เผยตัวตนอย่างปรีดา นางบิดเอวส่ายสะโพกกลมกลึงแช่มช้า แล้วแอ่นท้องน้อยขึ้นรับเพื่อเปิดทางให้เขาอย่างเต็มที่ สองชายหญิงเข้ากันอย่างลงตัว แนบชิดกันและกันจนไร้ช่องว่างใด

    ----Cut NC----

    ----Cut NC----

    จากนั้นจังหวะอันรัญจวนใจก็เกิดขึ้นเนิบนาบในลำดับต่อมา

    “อา...ท่านพี่ชาง...เจ้าขา”

    เสียงครางเช่นนั้นของฟางเอ๋อร์ช่างเสียดแทงแก้วหูของเฮ่อเหลียนยิ่งนัก

    “อือ...อืม...ท่านพี่”

    อนุคนงามครางได้แว่วหวานเสียดแทงใจนางเหลือเกิน

    เตียงนอนเริ่มโยกคลอนเบาๆ ตามจังหวะกิจกรรมของสองร่างเปลือยเปล่าที่กำลังเคลื่อนที่ซ้อนทับกันไปมา

    ฝ่ายหนึ่งต้องการปลดปล่อยพุ่งร่างแทรกเข้าไป อีกฝ่ายต้องการเติมเต็มให้เขาพุ่งร่างแทรกเข้าหา

    สะโพกงามถูกขยับไปมาด้วยเอวสอบ จังหวะเนิบช้าค่อยๆ ถูกแทนที่ด้วยจังหวะกระแทกกระทั้น

    จนในที่สุดก็เกิดเสียงน่าอายกระชากใจคนฟังอย่างโหดร้าย ไม่มีแม้เศษเสี้ยวแห่งความเมตตาแม้แต่น้อย

    ภาพเบื้องหน้าที่โจ่งแจ้งยิ่งกว่าเสียงวาบหวามที่ได้ยินทั้งคืนกำลังจ้วงแทงหัวใจของสตรีผู้ยืนนิ่งหน้าประตูห้องอย่างไร้ซึ่งความปรานีใดๆ

    เดิมทีนางคิดจะมาเพื่อเปิดใจให้ตนเอง ในการยอมรับความทรมานอย่างแสนสาหัส เพื่อที่จะก้าวเดินต่อได้ในวันข้างหน้า เมื่อชีวิตคู่ของนางกับหลี่ชางมิได้มีเพียงสองคนอีกต่อไป

    ความอดทนต่อความเจ็บปวดที่ยาวนาน ย่อมต้องได้รับความเจ็บปวดอันแสนทรมานที่สุดก่อน

    แต่ทว่า...ทั้งภาพและเสียงที่ได้ยล ล้วนตอบคำถามนางได้แล้วจนสิ้น ว่านางคิดผิดไป

    นางไม่อาจรับได้...

    ไม่ว่าด้วยเหตุผลใด

    นางไม่อาจทนเห็นว่าหลี่ชางมีภรรยาอีกคนนอกจากนาง


    ***

    นิยายเรื่องนี้ฉบับอีบุ๊ค

    ขอโอกาสรักอีกครั้ง
    หลี่หง
    www.mebmarket.com
    เขาคือคหบดีหนุ่มรูปงาม เจ้าของวงหน้าหล่อเหลา นามว่าหลี่ชาง ผู้มีรักมั่นคงรักเดียวใจเดียวต่อภรรยานามว่า เฮ่อเหลียน ไม่เคยเปลี่ยนแปลง ทว่าด้วยเหตุผลหรืออารมณ์พาไปไม่อาจทราบ ทำให้เขาเกิดทำผิดต่อภรรยาครั้งแล้วครั้งเล่า ทรมานนางทั้งกายทั้งใจ จนนางหัวใจแหลกสลายหนีไปไม่หวนกลับมาทุกอย่างในชีวิตของหลี่ชาง ล้วนสายจนเกินไป ยากแก้ไขในทุกสิ่ง มีเพียงต้องย้อนเวลากลับไปเท่านั้น!หากมีโอกาสในชีวิตอีกสักครา หลี่ชางผู้นี้ขอสัญญาว่าจะรักเพียงเฮ่อเหลียน และจะมีเพียงเฮ่อเหลียน นางเดียวตลอดไป...



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×