ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    พยัคฆ์สาวจ้าวดวงใจ亲爱的 [จบ]

    ลำดับตอนที่ #144 : สปอยล์ ภาคปลายเล่ม 2

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 24.27K
      966
      15 ม.ค. 67

    “หม่อมฉันปรารถนาอนาคตที่ดีและความสุขสบายให้บุตรสาวนั้นไม่ผิด แต่หากนางต้องกลายเป็นหลักประกันเพื่อใช้บังคับคนอย่างหม่อมฉันนั่นคือผิดมหันต์ ตำแหน่งในตำหนักบูรพาหม่อมฉันไม่เคยต้องการเลยสักนิด ยุทธจักรกว้างใหญ่ ไม่มีที่ใดที่หม่อมฉันไปไม่ถึง หลิ่งเอ๋อร์ก็เช่นกัน  หม่อมฉันพร้อมจากไปไม่หวนกลับมา” 

    ประโยคเฉียบขาดเน้นชัดปานนั้น หากใครฟังไม่เข้าใจย่อมไม่ต่างจากคนด้อยปัญญา 

    ครานี้คล้ายมีแส้ฟาดหน้าจ้าวเหว่ย ร่างสง่ารู้สึกเย็นชืด ใบหน้าคมคายฉายแววเย็นชามากขึ้น

    ไม่ต้องการตำแหน่งในตำหนักบูรพาอย่างนั้นหรือ?

    รัชทายาทหนุ่มลุกขึ้นยืนเต็มความสูง เรือนร่างสง่างามน่าเกรงขามในอาภรณ์สีม่วงคล้ายเพิ่มความเข้มจนมืดทะมึนขึ้นหลายส่วน เนตรมังกรแข็งกร้าวจ้องตาซานซานอย่างลึกล้ำ

    “กล่าวได้ดี...ข้ามองเจ้าไม่ผิดจริงๆ แม่นางซาน” ถ้อยคำห่างเหินนัก

    “ขอบพระทัยรัชทายาทเพคะ”

    ซานซานย่อกายยอมรับนอบน้อม แล้วยืดตัวตรงดุจเดิม ไม่สะทกสะท้านอันใดทั้งสิ้น

    ท่ามกลางสีหน้าเหลอหลาของทุกคนในห้อง จ้าวเหว่ยกับซานซานมองหน้ากันนิ่งงัน ให้ความรู้สึกกดดันไม่ถูกชะตา

    หญิงสาวในอาภรณ์นางกำนัลสีฟ้าธรรมดา ใบหน้าอ่อนหวานเกลี้ยงเกลา มิได้งดงามเฉิดฉายปานล่มเมืองล่มแคว้น ทว่าในความอ่อนโยนนั้น กลับแฝงไว้ด้วยความเย็นเยียบดุจคมดาบ เฉียบขาดดุจกระบี่ แข็งแกร่งไร้คู่เปรียบ ไม่มีเรื่องใดในใต้หล้าขัดขวางนางได้

    ไม่มีใครรู้ว่า ถ้าหากซานซานต้องการตัวรัชทายาทมาเป็นของนางจริงๆ ไม่ว่าใครหน้าไหนก็อย่าคิดบังอาจมาทัดทาน

    เพียงแต่นางไม่ควรคิดถึงแค่ความรู้สึกของตนเอง... 

    .

    .

    .

    .




    ทว่าหลังผ่านพ้นภาวะเดือดดาล และสามีภรรยาได้อยู่ด้วยกันเพียงสองต่อสอง

    ในห้องหับปิดสนิท บนเตียงอุ่นร้อน เสียงเบาหวิวหอบกระชั้นดังขึ้น

    “อ๊ะห้ามกัดคอนะ”

    “ข้าแค่ขบติ่งหู”

    “ท่านอย่าบีบแรง”

    “ข้าใช้แค่ลิ้นดีไหม”

    “ย่อมดี...อืม...ดูดเบาๆ”

    “เจ้าใหญ่ขึ้น แต่คับแน่นยิ่ง”

    “อา...เหย่หนิว...”

    ***

    เอ๊ะ! สามีภรรยาคู่นี้ ยังไงกันแน่!

    ***

    โหลดนิยายเรื่องนี้ได้แล้วที่ >>> mebmerket

    วิธีการสั่งซื้ออีบุ๊คจาก meb คลิก >>> สั่งซื้อจาก mebmarket

    กรณีเจอปัญหาคลิกที่นี่ >> Contact us

    พยัคฆ์สาวจ้าวดวงใจ亲爱的 เล่ม 1
    หลี่หง
    www.mebmarket.com
    เรือนไผ่ริมธารอันเร่าร้อน สู่วังหลวงอันหนาวเย็นอบอวลอุ่นไอรักที่ซ่อนเร้นนางผู้ปรากฏกายให้เห็นพร้อมบุตรสาวของเขา

    พยัคฆ์สาวจ้าวดวงใจ亲爱的 เล่ม 2
    หลี่หง
    www.mebmarket.com
    เรือนไผ่ริมธารอันเร่าร้อน สู่วังหลวงอันหนาวเย็นอบอวลอุ่นไอรักที่ซ่อนเร้นนางผู้ปรากฏกายให้เห็นพร้อมบุตรสาวของเขา

    พยัคฆ์สาวจ้าวดวงใจ亲爱的 เล่ม 3 (จบ)
    หลี่หง
    www.mebmarket.com
    เรือนไผ่ริมธารอันเร่าร้อน สู่วังหลวงอันหนาวเย็นอบอวลอุ่นไอรักที่ซ่อนเร้นนางผู้ปรากฏกายให้เห็นพร้อมบุตรสาวของเขา

    SET พยัคฆ์สาวจ้าวดวงใจ亲爱的 3 เล่มจบ
    หลี่หง
    www.mebmarket.com
    เรือนไผ่ริมธารอันเร่าร้อน สู่วังหลวงอันหนาวเย็นอบอวลอุ่นไอรักที่ซ่อนเร้นนางผู้ปรากฏกายให้เห็นพร้อมบุตรสาวของเขา


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×