ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    พยัคฆ์สาวจ้าวดวงใจ亲爱的 [จบ]

    ลำดับตอนที่ #201 : ตอนที่42 พยัคฆ์ร้ายตัวน้อย 4

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 22.76K
      1.24K
      22 มี.ค. 67

    ในสายตาของลู่หลิ่ง นางมองวังหลังแห่งนี้เป็นสถานที่ฝึกกลยุทธ์ชั้นยอด

    เหตุการณ์ของหลินฮวาล้วนเป็นฝีมือของลู่หลิ่งจริงๆ เพียงแต่มิใช่วันที่ชงชา แต่เป็นวันก่อนหน้าต่างหาก 

    เด็กน้อยอาศัยจังหวะที่เข้าใกล้หลินฮวายามเอ่ยปากชื่นชมเกินจริงพร้อมแอบปล่อยขนหนอนพิษชนิดหนึ่งใส่อีกฝ่าย รอเวลาให้กำเริบอย่างใจเย็นในวันอื่น คิดแค่เพียงว่าให้หลินฮวามีผื่นขึ้นตามผิวหนังที่บ้านตัวเอง  จนไม่กล้าออกจากบ้านมาเข้าวังก็เท่านั้น  

    ช่องโหว่ในการเล่นงานผู้คนนับเป็นพื้นฐานเชิงยุทธ์ที่อยู่ในกระแสเลือด เด็กหญิงจึงเลือกใช้ขนหนอนพิษเพราะจับสังเกตได้ว่าหลินฮวาชอบท่องเที่ยวไปทั่ว  

    เรื่องนี้ลู่หลิ่งได้ลอบหาโอกาสแอบบอกความจริงกับจ้าวเหว่ยโดยไม่ปิดบัง นั่นจึงทำให้ไม่มีใครสามารถสืบสาวยืดยาวและยิ่งไม่อาจค้นเจอยาพิษที่เด็กน้อยซุกซ่อน 

    อำนาจรัชทายาทไม่อาจดูเบา เรื่องราวจึงจบลงอย่างง่ายดายสวยงาม   

    เพียงแต่คิดไม่ถึงว่าผลที่ได้จักดีเกินคาด เพราะหลินฮวารักษาตัวจนหายดีแต่กลับมีริ้วรอยเจือจางเต็มไปหมด 

    สาเหตุล้วนมาจากตัวนางเองซึ่งเป็นสตรีใจร้อน ความอดทนน้อย จึงเผลอใช้เล็บยาวๆ ของตนเกาใบหน้าลำคอและลำตัวเสียจนเกิดแผลเป็น ทิ้งร่องรอยไปทั่ว 

    กระทั่งไม่กล้ามาเยือนตำหนักของหลี่กุ้ยเฟย และไม่กล้าเผยโฉมต่อหน้าจ้าวเหว่ยอีกเลย

    ไม่นานต่อมาหลินฮวายังถูกบิดาจับหมั้นหมายกับบุตรชายของสหายไปแล้วเรียบร้อย รอแต่งงานในไม่ช้า...

    แท้จริงแล้วเรื่องนี้ยังมีสิ่งที่ซับซ้อนยิ่งกว่านั้น เนื่องจากพี่สาวของหลินฮวาเป็นพระสนมที่กำลังได้รับความโปรดปรานจากองค์ราชัน การกำจัดอำนาจตระกูลไป๋ในภายภาคหน้าย่อมต้องมีตามมา หากน้องสาวได้แต่งงานกับรัชทายาทอีกคน

    เช่นนั้นการจำกัดอำนาจตระกูลไป๋ของตนเองไว้โดยการส่งหลินฮวาแต่งงานกับคุณชายธรรมดา ย่อมรักษาชีวิตชั่วโคตรของตระกูลเอาไว้ได้อย่างสวยงาม

    ตระกูลที่เปี่ยมล้นด้วยอำนาจราชศักดิ์ มีหรือไม่ทำให้คนหลงผิดคิดว่าตนเป็นที่ยำเกรง ซึ่งนับเป็นแผนการของมังกรที่มักจะใช้ล่อลวงเสือใหญ่ให้ติดบ่วงโดยแท้

    หมากตานี้นับได้ว่าลู่หลิ่งบังเอิญทำบุญครั้งใหญ่ทีเดียว

    จ้าวเหว่ยภูมิใจในตัวบุตรสาวอย่างมาก แม้ว่าเขารังเกียจหลินฮวาอย่างแท้จริง ไม่ประสงค์เกี่ยวข้องแม้หางตา แต่ก็ไม่คิดให้เสด็จพ่อใช้ตัวเขาเป็นเครื่องมือฆ่าล้างตระกูลใคร


    ***

    โหลดนิยายเรื่องนี้ได้แล้วที่ >>> mebmerket

    วิธีการสั่งซื้ออีบุ๊คจาก meb คลิก >>> สั่งซื้อจาก mebmarket

    กรณีเจอปัญหาคลิกที่นี่ >> Contact us

    พยัคฆ์สาวจ้าวดวงใจ亲爱的 เล่ม 1
    หลี่หง
    www.mebmarket.com
    เรือนไผ่ริมธารอันเร่าร้อน สู่วังหลวงอันหนาวเย็นอบอวลอุ่นไอรักที่ซ่อนเร้นนางผู้ปรากฏกายให้เห็นพร้อมบุตรสาวของเขา
    พยัคฆ์สาวจ้าวดวงใจ亲爱的 เล่ม 2
    หลี่หง
    www.mebmarket.com
    เรือนไผ่ริมธารอันเร่าร้อน สู่วังหลวงอันหนาวเย็นอบอวลอุ่นไอรักที่ซ่อนเร้นนางผู้ปรากฏกายให้เห็นพร้อมบุตรสาวของเขา
    พยัคฆ์สาวจ้าวดวงใจ亲爱的 เล่ม 3 (จบ)
    หลี่หง
    www.mebmarket.com
    เรือนไผ่ริมธารอันเร่าร้อน สู่วังหลวงอันหนาวเย็นอบอวลอุ่นไอรักที่ซ่อนเร้นนางผู้ปรากฏกายให้เห็นพร้อมบุตรสาวของเขา


    SET พยัคฆ์สาวจ้าวดวงใจ亲爱的 3 เล่มจบ
    หลี่หง
    www.mebmarket.com
    เรือนไผ่ริมธารอันเร่าร้อน สู่วังหลวงอันหนาวเย็นอบอวลอุ่นไอรักที่ซ่อนเร้นนางผู้ปรากฏกายให้เห็นพร้อมบุตรสาวของเขา

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×