ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    พยัคฆ์สาวจ้าวดวงใจ亲爱的 [จบ]

    ลำดับตอนที่ #208 : ตอนที่43 ทหารหญิง2

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 20.15K
      1.04K
      15 พ.ค. 66

    ทั้งนี้ในจำนวนทหารอีกกองหนึ่งยังแอบพ่วงด้วยแม่ทัพอีกคนซึ่งโซวอ๋องแต่งตั้งอย่างฉาบฉวย ก่อนส่งมอบเพียงหนึ่งวัน  

    แม่ทัพผู้นั้นไม่มีความสามารถการศึกอันใด เป็นตัวถ่วงสงคราม ทั้งยังใจคด สร้างความฉิบหายให้กองกำลังในค่ายทหาร แต่ย่อมต้องได้เข้าไปดูแลค่ายทหารหลังสิ้นศึกช่วงนี้ ซึ่งประจวบเหมาะกับแม่ทัพคนสำคัญทั้งหลายได้กลับจวนไปอยู่กับฮูหยิน ทหารชาญศึกจำนวนมากยังได้กลับบ้านไปเยี่ยมเยือนครอบครัว ที่เหลืออยู่ในค่ายทหารไม่นับเป็นอะไร

    ความปั่นป่วนระส่ำระส่ายจนผู้คนมิได้อยู่อย่างสงบสุขย่อมเกิดขึ้นอยู่แล้วเพียงแต่อาจจะมากกว่าเดิมหลายเท่า

    ท้ายที่สุด ...หากเกิดศึกรอบใหม่ เกรงว่าคงพากันเคลื่อนพลไปตายยังสนามรบอย่างไม่อาจหลีกเลี่ยง ผลงานการศึกย่ำแย่ ดูเถิดว่าจ้าวเหว่ยยังจะรักษาตำแหน่งรัชทายาทได้หรือไม่

    อ๋องทมิฬผู้นี้เลี้ยงงูพิษเพื่อเอาไว้กัดผู้อื่นโดยแท้ ครานี้ความวุ่นวายมิใช่เกิดแค่วังหลังแน่นอน...

    โซวอ๋องนึกแผนการสนุกๆ อีกเพียบจึงเอ่ยสั่งเสียงเรียบ  “ติดต่อคนสำนักนารีแดงให้ข้า”

    “พ่ะย่ะค่ะ” 

    ทหารส่งสารรับคำแล้วจากไป


    ไม่กี่ชั่วยามต่อมา...

    มุมมืดหลังจวนจึงปรากฏสตรีร่างระหง เล็บมือแหลมยาว อาภรณ์สีดำสนิท นัยน์ตาสีแดงโลหิต สองข้างแก้มและลำคอมีอักขระน่าเกลียดน่ากลัว กำลังยืนประสานหมัดค้อมศีรษะอยู่ทางด้านหลังของโซวอ๋อง

    เสียงเย็นเยียบของบุรุษสูงศักดิ์ร่างใหญ่เอ่ยออกมา

    “คราก่อนเจ้าทำพลาด”  

    หยุนผิงตอบด้วยสุ้มเสียงสำนึกผิด “ข้าน้อยผิดไปแล้ว”

    เขาปรายหางตามองอย่างกดดัน “ข้าจักให้โอกาสอีกครั้ง แฝงตัวเข้าไปเป็นทหารหญิงแห่งกองทัพปีกเหล็กของรัชทายาท แต่ต้องคอยเป็นกองหนุนให้คนผู้หนึ่ง”

    หยุนผิงชำเลืองมองผู้สั่งการอย่างสงสัย “มิใช่ให้เข้าใกล้รัชทายาทหรือเจ้าคะ”

    โซวอ๋องแค่นเสียงหยัน “เจ้ามีปัญญาหรือไร?

    “...”

    เสียงทุ้มต่ำยังดังแหวกม่านราตรี “เข้าใกล้คนผู้นั้นให้มาก กลายเป็นสตรีอุ่นเตียงยิ่งดี คอยยุยงปั่นหัวจนแตกหักและชักใยให้เขาทำเรื่องยุ่งยากแก่รัชทายาท”

    หยุนผิงหลุบตานิ่งฟัง ได้ยินโซวอ๋องสะบัดชายผ้าจากไปพร้อมประโยคทรงอำนาจทิ้งท้าย 

    “อย่าทำให้ข้าผิดหวัง มิเช่นนั้นคงรู้ว่าจักเกิดสิ่งใดกับสำนักนารีแดงของเจ้า”

    หญิงสาวซ่อนแววตาวูบไหวเอาไว้พลางประสานหมัดค้อมศีรษะรับคำเสียงหนัก

    “ข้าน้อยทราบแล้วเจ้าค่ะ”


    ***

    โหลดนิยายเรื่องนี้ได้แล้วที่ >>> mebmerket

    วิธีการสั่งซื้ออีบุ๊คจาก meb คลิก >>> สั่งซื้อจาก mebmarket

    กรณีเจอปัญหาคลิกที่นี่ >> Contact us

    พยัคฆ์สาวจ้าวดวงใจ亲爱的 เล่ม 1
    หลี่หง
    www.mebmarket.com
    เรือนไผ่ริมธารอันเร่าร้อน สู่วังหลวงอันหนาวเย็นอบอวลอุ่นไอรักที่ซ่อนเร้นนางผู้ปรากฏกายให้เห็นพร้อมบุตรสาวของเขา
    พยัคฆ์สาวจ้าวดวงใจ亲爱的 เล่ม 2
    หลี่หง
    www.mebmarket.com
    เรือนไผ่ริมธารอันเร่าร้อน สู่วังหลวงอันหนาวเย็นอบอวลอุ่นไอรักที่ซ่อนเร้นนางผู้ปรากฏกายให้เห็นพร้อมบุตรสาวของเขา
    พยัคฆ์สาวจ้าวดวงใจ亲爱的 เล่ม 3 (จบ)
    หลี่หง
    www.mebmarket.com
    เรือนไผ่ริมธารอันเร่าร้อน สู่วังหลวงอันหนาวเย็นอบอวลอุ่นไอรักที่ซ่อนเร้นนางผู้ปรากฏกายให้เห็นพร้อมบุตรสาวของเขา


    SET พยัคฆ์สาวจ้าวดวงใจ亲爱的 3 เล่มจบ
    หลี่หง
    www.mebmarket.com
    เรือนไผ่ริมธารอันเร่าร้อน สู่วังหลวงอันหนาวเย็นอบอวลอุ่นไอรักที่ซ่อนเร้นนางผู้ปรากฏกายให้เห็นพร้อมบุตรสาวของเขา

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×