ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    พยัคฆ์สาวจ้าวดวงใจ亲爱的 [จบ]

    ลำดับตอนที่ #213 : ตอนที่43 ทหารหญิง7

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 20.26K
      1.09K
      3 ส.ค. 66

    ซานซานพิจารณาเงียบงัน เห็นหัวหน้าผู้หนึ่งเอ่ยปากแนะนำชายสองคนในชุดสีแดงเปลือกไม้ด้วยสีหน้าบึ้งตึง

    “ท่านนี้คือแม่ทัพหวัง ท่านนี้คือรองแม่ทัพหยาง พวกเจ้ายังไม่รีบทำความเคารพอีก!

    สิ้นเสียงตะเบ็ง ทหารใหม่จึงรีบประสานหมัดค้อมศีรษะทำความเคารพอย่างพร้อมเพรียง ซานซานก็เช่นกัน

    แม่ทัพมีนามว่าหวังมู่ ส่วนรองแม่ทัพมีนามว่าหยางเฉิง

    ซานซานพอรู้ชื่อแซ่ของทั้งสองอยู่บ้าง เพียงแต่ยังไม่มีโอกาสได้เจอ ยามนี้นางจึงลอบวิเคราะห์พวกเขาโดยละเอียด

    คนเป็นแม่ทัพหวังอะไรนั่น อายุราวสี่สิบกว่าปี มีหนวดเหนือริมฝีปากเล็กน้อยเสริมความเคร่งขรึมบนใบหน้า 

    ทว่าท่าทางเหมือนตาแก่ธรรมดาคนหนึ่ง

    เพราะผิวพรรณที่พ้นสาบเสื้อช่างละเอียดเสียเหลือเกิน ดวงตายังพร่างพราวราวกับหนุ่มน้อยเจ้าสำราญ ท่าทางคล้ายทหารที่ชอบหลบมุมยามเจอศึกหนักกระนั้น

    มิรู้ได้ว่าตำแหน่งท่านแม่ทัพได้มาอย่างไร บางทีอาจครองตำแหน่งเพราะเส้นสายวงศ์ตระกูลช่วยผลักดัน

    หรือเลวร้ายยิ่งกว่านั้น คือสวมรอยความดีความชอบของผู้อื่น อาจเคยเป็นแค่รองแม่ทัพมาก่อน ได้สู้เคียงบ่าเคียงไหล่กับขุนพลเกรียงไกร หลังจากแม่ทัพใหญ่เด็ดหัวศัตรูแล้วตายไป เจ้าแซ่หวังผู้นี้ก็ชุบมือเปิบนำหัวศัตรูกลับมาแอบอ้าง

    อืม...เป็นไปได้ๆ

    ซานซานคิดในใจเลยเถิดอยู่นิ่งๆ ด้วยแววตาเรียบเฉย

    นางมองผ่านจากแม่ทัพหวังไปทางชายหนุ่มอีกคนหนึ่ง คือรองแม่ทัพหยาง

    คนผู้นี้อายุราวสิบแปดย่างสิบเก้า ท่าทางองอาจผ่าเผย ดูห้าวหาญไม่ธรรมดา นัยน์ตาคมดุดันเย็นชา สีหน้าแข็งกร้าว ราวกับว่าต่อให้มีหินผาถล่มลงตรงหน้าก็ไม่รู้สึกรู้สา เรือนร่างยังแผ่กลิ่นอายนักรบออกมา ซึ่งแตกต่างจากแม่ทัพหวังอย่างสิ้นเชิง

    ชั่วขณะครุ่นคิดก็ได้ยินเสียงกรีดร้องของหญิงสาวดังลั่น ตามด้วยเสียงคำรามด่าทอจากนายทหารคนหนึ่ง

    “ทุกคนรวมตัวหมดแล้ว แต่เจ้ากลับมาช้า ไม่เห็นคำสั่งอยู่ในสายตาใช่หรือไม่?

    เสียงแส้ฟาดลงบนแผ่นหลังบอบบางดังขวับๆ

    “โอ๊ย! เรียนหัวหน้าซ่งโปรดเมตตา ข้าแบกถังน้ำเสร็จแล้วก็เลยรีบมาเลยเจ้าค่ะ มิได้ตั้งใจขัดคำสั่งแต่อย่างใด”

    นางผู้มาช้าและถูกเฆี่ยนคืออาหนิง

    ถึงแม้ว่าจะประจำอยู่ห้องครัว แต่ด้วยเป็นทหารใหม่ยังต้องมาฝึกตามเสียงสัญญาณ อาหนิงพยายามกล่าวคำด้วยเหตุผลแม้จะถูกเฆี่ยนอย่างไร้เหตุผลก็ตาม

    ทว่าก็หาได้เป็นผลไม่ เพราะทหารแซ่ซ่งผู้นั้นยังคงลงแส้ใส่แผ่นหลังบอบบางของนางไม่ยั้ง “เจ้ากล้าเถียงข้ารึ?

    ซานซานขมวดคิ้ววูบ


    ***

    โหลดนิยายเรื่องนี้ได้แล้วที่ >>> mebmerket

    วิธีการสั่งซื้ออีบุ๊คจาก meb คลิก >>> สั่งซื้อจาก mebmarket

    กรณีเจอปัญหาคลิกที่นี่ >> Contact us

    พยัคฆ์สาวจ้าวดวงใจ亲爱的 เล่ม 1
    หลี่หง
    www.mebmarket.com
    เรือนไผ่ริมธารอันเร่าร้อน สู่วังหลวงอันหนาวเย็นอบอวลอุ่นไอรักที่ซ่อนเร้นนางผู้ปรากฏกายให้เห็นพร้อมบุตรสาวของเขา
    พยัคฆ์สาวจ้าวดวงใจ亲爱的 เล่ม 2
    หลี่หง
    www.mebmarket.com
    เรือนไผ่ริมธารอันเร่าร้อน สู่วังหลวงอันหนาวเย็นอบอวลอุ่นไอรักที่ซ่อนเร้นนางผู้ปรากฏกายให้เห็นพร้อมบุตรสาวของเขา
    พยัคฆ์สาวจ้าวดวงใจ亲爱的 เล่ม 3 (จบ)
    หลี่หง
    www.mebmarket.com
    เรือนไผ่ริมธารอันเร่าร้อน สู่วังหลวงอันหนาวเย็นอบอวลอุ่นไอรักที่ซ่อนเร้นนางผู้ปรากฏกายให้เห็นพร้อมบุตรสาวของเขา

    SET พยัคฆ์สาวจ้าวดวงใจ亲爱的 3 เล่มจบ
    หลี่หง
    www.mebmarket.com
    เรือนไผ่ริมธารอันเร่าร้อน สู่วังหลวงอันหนาวเย็นอบอวลอุ่นไอรักที่ซ่อนเร้นนางผู้ปรากฏกายให้เห็นพร้อมบุตรสาวของเขา

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×