ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    พยัคฆ์สาวจ้าวดวงใจ亲爱的 [จบ]

    ลำดับตอนที่ #214 : ตอนที่43 ทหารหญิง8

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 20.26K
      1.16K
      29 มิ.ย. 66

    ทหารแซ่ซ่งผู้นั้นยังคงลงแส้ใส่แผ่นหลังบอบบางของนางไม่ยั้ง 

    “เจ้ากล้าเถียงข้ารึ?

    ซานซานขมวดคิ้ววูบ 

    เดิมทีผู้ที่มาช้า นางในฐานะครูฝึกย่อมมีวิธีทำโทษอยู่แล้ว ยิ่งไม่ต้องรอให้ถึงมือหัวหน้าต้องสั่งสอน เพียงแต่ยังต้องถามหาเหตุผลก่อนจึงพิจารณาโทษได้

    แต่ยามนี้เห็นได้ชัดว่าเจ้าหัวหน้าทหารผู้นั้นกำลังกระทำการเอาหน้าต่อท่านแม่ทัพ

    การที่ผู้น้อยเอาใจผู้นำในลักษณะใดย่อมต้องส่อให้เห็นถึงนิสัยใจคอระหว่างพวกเขาได้เป็นอย่างดี  

    หญิงสาวมองไปทางอาหนิงกับทหารแซ่ซ่งผู้นั้น แล้วมองกลับมาทางแม่ทัพหวัง เห็นเขาเพียงยืนนิ่งแสยะยิ้มขบขัน แววตายังเยาะหยัน เผยสีหน้าดูแคลนสตรีชัดเจน

    ซานซานยิ่งหรี่ตา

    เป็นไปได้ว่าเจ้าทหารเก่าเหล่านี้ขุ่นเคืองเรื่องที่แพ้การแข่งขันกับทหารใหม่เมื่อวาน แล้วต้องการมาเอาคืนกันโดยการทำตัวหยาบคาย คนโชคร้ายรายแรกคืออาหนิงผู้มาช้า

    หลังจากนายทหารผู้นั้นลงแส้ใส่อาหนิงจนพอใจก็ยกเท้าเตะใส่บั้นท้ายของอาหนิงอีกหนึ่งครั้ง สั่งเสียงดังว่า “ไปรวมกลุ่ม!

    อาหนิงพาร่างกายอันเหน็ดเหนื่อยจากการแบกถังน้ำและบอบช้ำเพราะถูกเฆี่ยนค่อยๆ เดินกระเผลกมาทางกลุ่มฝั่งทหารหญิง แต่เหมือนไม่ทันใจนายทหารคนเดิม เขาตามมาเตะบั้นท้ายนางอีกหนึ่งที

    ซานซานขมวดคิ้วแน่น ทหารหญิงคนอื่นๆ ก็ขมวดคิ้วแน่นไม่ต่างกัน ทว่ากฎระเบียบที่ค้ำคอจึงไม่อาจกระทำสิ่งใดได้มากไปกว่าการมอง

    ใบหน้าอาหนิงแดงก่ำ กัดปากแน่น กลั้นน้ำตาเอาไว้สุดกำลัง รีบวิ่งทุลักทุเลมาเข้าแถว ท่าทางอับอายเหลือจะกล่าว

    ซานซานมองอย่างไม่พอใจเป็นอย่างมาก สีหน้าของนางเผยออกมาว่ามีโทสะแล้ว

    สตรีผู้หนึ่งมีชีวิตบัดซบถึงเพียงนั้น หวังพึ่งเมตตาจากที่นี่แต่กลับได้รับการกระทำเช่นนี้หรือ?

    นางตวัดตามองกราดพวกบุรุษทุกคนอย่างไม่สบอารมณ์

    แม่ทัพหวังเป็นบุรุษที่สายตาดีผู้หนึ่ง จึงมองเห็นอาการเช่นนั้นของซานซาน เขาเอ่ยเสียงเนือย “ดูเหมือนจะมีคนไม่พอใจในการกระทำของบุรุษผู้เปรียบเสมือนท้องฟ้าของสตรีนะ”

    ทุกคนมองแม่ทัพหวังเป็นตาเดียว เห็นเขามองมาทางซานซานที่ยืนอยู่เหนือกลุ่มทหารใหม่ ก็พากันมองตามเช่นกัน

    สตรีทั้งหลายมองอย่างตื่นตระหนกมาทางซานซาน ในสายตาคล้ายเอาใจช่วย พวกนางคือกลุ่มทหารที่ซานซานกำลังฝึกหนักให้ในหลายวันที่ผ่านมา มีความสัมพันธ์อันดีต่อกัน ส่วนทหารใหม่ที่เป็นบุรุษยังหยั่งเชิงกันอยู่ พวกเขามองซานซานเช่นกัน ทว่ากลับมองอย่างกดดัน คล้ายรอปรามาสกันมากกว่า

    โดยเฉพาะแม่ทัพหวังที่มองมาด้วยสายตาหยาบกระด้าง คล้ายต้องการหาเรื่องเพื่ออวดเบ่งบารมีเยี่ยงอันธพาล

    ปราศจากความสุขุม จิตใจคับแคบ ไร้ความเป็นผู้นำ

    ซานซานให้รู้สึกมั่นใจว่าตำแหน่งแม่ทัพของเขาคงได้มาอย่างฉาบฉวยแน่ๆ นับเป็นภาระของกองทัพโดยแท้...

    ใครช่างโง่เขลาส่งมา!


    ***

    โหลดนิยายเรื่องนี้ได้แล้วที่ >>> mebmerket

    วิธีการสั่งซื้ออีบุ๊คจาก meb คลิก >>> สั่งซื้อจาก mebmarket

    กรณีเจอปัญหาคลิกที่นี่ >> Contact us

    พยัคฆ์สาวจ้าวดวงใจ亲爱的 เล่ม 1
    หลี่หง
    www.mebmarket.com
    เรือนไผ่ริมธารอันเร่าร้อน สู่วังหลวงอันหนาวเย็นอบอวลอุ่นไอรักที่ซ่อนเร้นนางผู้ปรากฏกายให้เห็นพร้อมบุตรสาวของเขา
    พยัคฆ์สาวจ้าวดวงใจ亲爱的 เล่ม 2
    หลี่หง
    www.mebmarket.com
    เรือนไผ่ริมธารอันเร่าร้อน สู่วังหลวงอันหนาวเย็นอบอวลอุ่นไอรักที่ซ่อนเร้นนางผู้ปรากฏกายให้เห็นพร้อมบุตรสาวของเขา
    พยัคฆ์สาวจ้าวดวงใจ亲爱的 เล่ม 3 (จบ)
    หลี่หง
    www.mebmarket.com
    เรือนไผ่ริมธารอันเร่าร้อน สู่วังหลวงอันหนาวเย็นอบอวลอุ่นไอรักที่ซ่อนเร้นนางผู้ปรากฏกายให้เห็นพร้อมบุตรสาวของเขา


    SET พยัคฆ์สาวจ้าวดวงใจ亲爱的 3 เล่มจบ
    หลี่หง
    www.mebmarket.com
    เรือนไผ่ริมธารอันเร่าร้อน สู่วังหลวงอันหนาวเย็นอบอวลอุ่นไอรักที่ซ่อนเร้นนางผู้ปรากฏกายให้เห็นพร้อมบุตรสาวของเขา

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×