ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    พยัคฆ์สาวจ้าวดวงใจ亲爱的 [จบ]

    ลำดับตอนที่ #221 : ตอนที่44 แอบมองภรรยา7

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 20.35K
      1.06K
      18 ก.พ. 63

    จ้าวเหว่ยกับจ้าวหมิงจึงเป็นพี่น้องที่สนิทสนมกันมาก หากแต่ภายนอกกลับไม่มีใครล่วงรู้

    จ้าวหมิงไม่มีตระกูลฝั่งมารดาคอยสนับสนุนจึงใช้ฐานะสูงส่งของเชื้อพระวงศ์รับสตรีมาเป็นฐานอำนาจจนเต็มวังของตน 

    ในสายตาผู้คนเขาเป็นองค์ชายเจ้าสำราญที่คิดคานอำนาจกับรัชทายาทเหมือนพี่น้องคนอื่นๆ จึงทำให้ไม่ถูกจับตามองสักเท่าใด ซึ่งแท้ที่จริงสิ่งที่จ้าวหมิงทำไปก็เพื่อคอยเป็นทัพเสริมให้จ้าวเหว่ยในที่ลับ การศึกแต่ละครั้งยังเป็นกุนซือให้อีกด้วย

    หากกล่าวว่าจ้าวเหว่ยที่ไม่ยอมแต่งงานนั้นเป็นบุรุษไร้ใจ ก็คงเปรียบจ้าวหมิงเป็นบุรุษมากรักเพราะแต่งงานนับครั้งไม่ถ้วนเพื่อรับสตรีมาอุ่นเตียงมากมาย

    และแน่นอนว่าความจริงมิได้เป็นเช่นนั้น เพราะจ้าวเหว่ยมีรักปักใจต่อภรรยาอย่างซานซานจึงไม่ยอมแต่งงานกับใครอีก

    ส่วนจ้าวหมิงคือบุรุษไร้ใจโดยสมบูรณ์ เขาไม่เคยรักสตรีใดเลยสักคน  

    หลังจากหยอกเย้าพี่ชายพอหอมปากหอมคอ จ้าวหมิงจึงนั่งจิบชาต่อเพื่อรอชมฉากสนุก จ้าวเหว่ยหมุนกายมานั่งลงด้วยท่าทางเคร่งขรึม แล้วเอ่ยถาม

    “เหตุใดเจ้าไม่อยู่ที่วัง มาโผล่ที่นี่ทำไม?

    จ้าวหมิงหัวเราะเสียงนุ่ม “ไม่มีที่ใดในวังที่เราจะได้นั่งคุยกันเช่นนี้ พี่ใหญ่ก็รู้” เขารินน้ำชาให้พี่ชายพลางเอ่ยต่อ “อีกอย่าง...อยู่ในวังน่าเบื่อเกินไป ไม่มีอันใดเร้าใจเลย”

    จ้าวเหว่ยยกชาที่น้องชายรินให้ขึ้นจิบอึกหนึ่งก่อนยกยิ้มมุมปากแล้วเอ่ยเย้าเสียงเรียบ “บุปผาในวังเจ้าตระการตาปานนั้น  ยังไม่เร้าใจอีกหรือ?

    จ้าวหมิงส่ายหน้าน้อยๆ นัยน์ตาคมเผยแววเอือมระอา “พวกนางเก่าแล้วทั้งยังวุ่นวาย ข้าจึงออกมาหาของสดใหม่ปะไร พี่ใหญ่เอง ไยมิใช่หนีบุปผางดงามมาเช่นกัน ได้ข่าวว่าพวกนางกำลังเบ่งบานส่งกลิ่นยั่วยวนนัก หากเป็นข้าคงไม่ทิ้งความวุ่นวายอันหอมหวานเหล่านั้นมาค่ายทหารแน่ๆ”

    รัชทายาทหนุ่มผินใบหน้าคมคายไปทางภาพโกลาหลเบื้องล่าง เนตรมังกรคมดำมองเพียงภรรยาของตนกลางกลุ่มคนแล้วกล่าวเสียงนุ่ม

    “แต่ข้าชอบความวุ่นวายของที่นี่มากกว่า”

    สตรีในเมืองหลวงล้วนงดงามหมดจด ยามออกงานเลี้ยงยิ่งแย่งชิงกันโดดเด่นเบ่งบาน อวดโฉมความสามารถศาสตร์สตรี มีเสน่ห์ดึงดูดเพศตรงข้าม พวกนางสงบนิ่งสง่างามราวนางพญา สร้างภาพความทรงจำอันตราตรึงลึกซึ้งแก่สายตาบุรุษ

    แต่ซานซานย่อมมีดีเหนือใคร นางคือดวงใจของเขา

    บนริมระเบียงชั้นสองของเรือนพักจึงปรากฏเงาร่างสองบุรุษสูงศักดิ์รูปงามราวเทพเซียนจำแลงที่ต่างหนีความวุ่นวายของดอกไม้เลอค่าในวังหลวง มานั่งชมดอกไม้ป่าในค่ายทหารแทน

    ***

    โหลดนิยายเรื่องนี้ได้แล้วที่ >>> mebmerket

    วิธีการสั่งซื้ออีบุ๊คจาก meb คลิก >>> สั่งซื้อจาก mebmarket

    กรณีเจอปัญหาคลิกที่นี่ >> Contact us

    พยัคฆ์สาวจ้าวดวงใจ亲爱的 เล่ม 1
    หลี่หง
    www.mebmarket.com
    เรือนไผ่ริมธารอันเร่าร้อน สู่วังหลวงอันหนาวเย็นอบอวลอุ่นไอรักที่ซ่อนเร้นนางผู้ปรากฏกายให้เห็นพร้อมบุตรสาวของเขา
    พยัคฆ์สาวจ้าวดวงใจ亲爱的 เล่ม 2
    หลี่หง
    www.mebmarket.com
    เรือนไผ่ริมธารอันเร่าร้อน สู่วังหลวงอันหนาวเย็นอบอวลอุ่นไอรักที่ซ่อนเร้นนางผู้ปรากฏกายให้เห็นพร้อมบุตรสาวของเขา
    พยัคฆ์สาวจ้าวดวงใจ亲爱的 เล่ม 3 (จบ)
    หลี่หง
    www.mebmarket.com
    เรือนไผ่ริมธารอันเร่าร้อน สู่วังหลวงอันหนาวเย็นอบอวลอุ่นไอรักที่ซ่อนเร้นนางผู้ปรากฏกายให้เห็นพร้อมบุตรสาวของเขา

    SET พยัคฆ์สาวจ้าวดวงใจ亲爱的 3 เล่มจบ
    หลี่หง
    www.mebmarket.com
    เรือนไผ่ริมธารอันเร่าร้อน สู่วังหลวงอันหนาวเย็นอบอวลอุ่นไอรักที่ซ่อนเร้นนางผู้ปรากฏกายให้เห็นพร้อมบุตรสาวของเขา

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×