ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    พยัคฆ์สาวจ้าวดวงใจ亲爱的 [จบ]

    ลำดับตอนที่ #223 : ตอนที่45 ท้าประลอง 2

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 19.06K
      1.03K
      19 ก.พ. 63

    แท้จริงซานซานมิได้ต้องการแข่งขันอันใดและไม่คิดปรามาสใคร 

    นางแค่รู้สึกไม่พอใจเรื่องที่อาหนิงถูกทำให้อับอาย กอปรกับได้ลับฝีปากกับอันธพาลแซ่หวังจนอารมณ์เตลิดเลยเถิดไปเท่านั้น ทว่าถูกท้าประลองเช่นนี้ย่อมดีไม่น้อยจะได้ถือโอกาสยืดเส้นยืดสายและสอนสั่งทหารใหม่ไปในตัว

    ท่ามกลางสายตาของเหล่าทหารทั้งหลายที่ลุ้นระทึกไปกับซานซาน ได้ยินนางรับคำเสียงหนึ่ง

    “ย่อมได้...เชิญท่านรองแม่ทัพก่อนเถิด”

    หยางเฉิงพยักหน้าให้ เป็นอันตกลง

    ทุกสายตามองทั้งสองอย่างเงียบงัน ไม่มีใครกล้าออกความคิดเห็นอันใดทั้งนั้น

    ชั่วจังหวะที่สายลมคล้ายหยุดนิ่ง ได้ยินหวังมู่สั่งการอีก

    “ไปนำม้ามา”

    หัวหน้าทหารที่ยืนอยู่ใกล้เขารับคำสั่งเสียงหนักก่อนวิ่งตะบึงออกไป

    ทหารใหม่ให้นึกตกใจ 

    มิใช่ยืนยิงเป้าแบบปกติหรือ?  

    ทุกวันที่ฝึกหนัก พวกเขายังไม่เคยมีโอกาสได้ขี่ม้าเลยสักครั้ง กระทั่งครูฝึกซานก็ไม่เคยได้ม้ามาร่วมฝึกเลยสักหน

    ทุกคนมองซานซานอย่างเป็นกังวล  

    ไม่นาน...หัวหน้าคนเดิมก็กลับมาพร้อมม้าพ่วงพีตัวใหญ่ และทันทีที่เจ้าม้าเดินเหยาะๆ มาแล้วเห็นหยางเฉิงยืนอยู่มันก็ส่งสายตาดีใจมาทางเขาทันที ท่าทางสนิทสนมคุ้นเคยกับอีกฝ่ายเป็นอย่างมาก วิ่งปรี่มาทางชายหนุ่มอย่างเร็ว

    หวังมู่หรี่ตามองซานซานพลางเอ่ยเสียงต่ำ “ประลองกับแม่นางผู้เก่งกาจ จะยิงเป้าด้วยกระบวนท่าธรรมดาได้อย่างไร” 

    เขาหันไปทางรองแม่ทัพหยาง ตบไหล่อีกฝ่ายแล้วกล่าว “อาเฉิง...เจ้าอย่าลืมให้ม้าคู่ใจได้ร่วมแสดงฝีมือเอาชนะ”

    ม้าตัวนี้เป็นม้าของหยางเฉิง รู้ใจทุกสนามรบ เป็นแขนขาของหยางเฉิงเลยก็ว่าได้ บนหลังม้ายังมีคันธนูอันใหญ่พร้อมลูกธนูหลายดอกซึ่งเป็นอาวุธประจำกายของเขา

    ทั้งม้าทั้งธนูล้วนเปรียบดังแขนขาของหยางเฉิง เป็นเนื้อหนังสุดวิเศษที่งอกออกมาจากกายแกร่งของเขา

    เมื่อเทียบกับซานซานในยามนี้แล้ว นับว่าห่างชั้นกันมาก เพราะว่านางไม่มีม้าคู่ใจ ทั้งยังไม่มีคันธนูที่เหมาะมือ ยิ่งไม่ต้องพูดถึงวิชาประจำตระกูลอันร้ายกาจนั่น



    ----

    [1] หนึ่งก้านธูปประมาณ 15 นาที


    ***

    โหลดนิยายเรื่องนี้ได้แล้วที่ >>> mebmerket

    วิธีการสั่งซื้ออีบุ๊คจาก meb คลิก >>> สั่งซื้อจาก mebmarket

    กรณีเจอปัญหาคลิกที่นี่ >> Contact us

    พยัคฆ์สาวจ้าวดวงใจ亲爱的 เล่ม 1
    หลี่หง
    www.mebmarket.com
    เรือนไผ่ริมธารอันเร่าร้อน สู่วังหลวงอันหนาวเย็นอบอวลอุ่นไอรักที่ซ่อนเร้นนางผู้ปรากฏกายให้เห็นพร้อมบุตรสาวของเขา
    พยัคฆ์สาวจ้าวดวงใจ亲爱的 เล่ม 2
    หลี่หง
    www.mebmarket.com
    เรือนไผ่ริมธารอันเร่าร้อน สู่วังหลวงอันหนาวเย็นอบอวลอุ่นไอรักที่ซ่อนเร้นนางผู้ปรากฏกายให้เห็นพร้อมบุตรสาวของเขา
    พยัคฆ์สาวจ้าวดวงใจ亲爱的 เล่ม 3 (จบ)
    หลี่หง
    www.mebmarket.com
    เรือนไผ่ริมธารอันเร่าร้อน สู่วังหลวงอันหนาวเย็นอบอวลอุ่นไอรักที่ซ่อนเร้นนางผู้ปรากฏกายให้เห็นพร้อมบุตรสาวของเขา

    SET พยัคฆ์สาวจ้าวดวงใจ亲爱的 3 เล่มจบ
    หลี่หง
    www.mebmarket.com
    เรือนไผ่ริมธารอันเร่าร้อน สู่วังหลวงอันหนาวเย็นอบอวลอุ่นไอรักที่ซ่อนเร้นนางผู้ปรากฏกายให้เห็นพร้อมบุตรสาวของเขา

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×