ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    พยัคฆ์สาวจ้าวดวงใจ亲爱的 [จบ]

    ลำดับตอนที่ #73 : ตอนที่21 บัณฑิตหนุ่ม 1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 35.94K
      1.67K
      18 ธ.ค. 66

    สองปีผ่านไป จะว่านานก็นาน จะว่าสั้นก็สั้น ภพชาตินี้ที่มาเยือน นับได้ก็สี่ปีเกือบเข้าปีที่ห้าแล้ว

    ซานซานในร่างชิงหลินยามนั้นอายุสิบห้าย่างสิบหก ผ่านมาจวบจนปีนี้จึงอายุได้ยี่สิบเอ็ดปีเต็มแล้ว

    หญิงสาวพาธิดาตัวน้อยท่องหล้า ทั้งฟื้นฟูพลังปราณจนแข็งแกร่ง ทั้งฝึกฝนวิชายุทธ์จนแตกฉานภายในเวลาแค่ไม่นาน โดยไม่ต้องมีอาจารย์คอยสอนสั่ง เพราะว่าทุกสิ่งล้วนซึมลึกอยู่ในสมองจนตรึงแน่นไปถึงไขกระดูกตั้งแต่ชาติที่แล้ว

    ตัวนางกาลก่อนเป็นถึงประมุขหญิงผู้ยิ่งใหญ่แห่งใต้หล้า ทั้งเป็นเจ้าสำนักเซียนหย่งสือ ดูแลมือสังหารและนักฆ่ามากมาย ทำงานลึกลับฝังตัวซ่อนเร้นให้องค์กรใต้ดินมาช้านาน

    นางจึงแตกฉานวิชามารดั้งเดิมได้โดยง่าย ฝ่ามือมรณะ  วิชาหมื่นพิษ วิชาไอมาร ปราณเทพสังหาร เคล็ดวิชานารีพิฆาต ไสยเวทย์มนต์ดำอำมหิต ทั้งยังแปรสภาพทุกสิ่งเป็นอาวุธสังหาร เรียกได้ว่ามีความสามารถรอบด้าน คืออัจฉริยะด้านวิทยายุทธอย่างแท้จริง เพียงแต่ว่า ยังมิเคยได้นำมาใช้เป็นเรื่องเป็นราว ลูกสมุนเช่นกาลเก่าก็ไม่มี ยังดีที่แผ่นดินต้าถังช่างสงบสุขยิ่งนัก

    หมู่บ้านหรือเมืองต่างๆ ที่พวกนางสองแม่ลูกเดินทางผ่าน มักจะมีเรื่องราวขององค์รัชทายาทหนุ่มรูปงามผู้ทรงคุณธรรม เปรียบประดุจเทพผู้ปัดเป่าเภทภัย บรรเทาทุกข์เข็ญ ดูแลเหล่าประชาราษฎร์อย่างทั่วถึงอย่างเท่าเทียมตลอดมา ไม่ว่าจะเป็นภัยธรรมชาติ  ภัยจากการคุกคามดินแดน  ภัยสงครามระหว่างแคว้น ล้วนเป็นรัชทายาทผู้นี้ที่สละความสุขสำราญในพระราชวังหรูหรา เดินทัพขึ้นหน้าทั้งสิ้น

    ซานซานจึงพาลู่หลิ่งใช้ชีวิตดั่งนกน้อยโผบินท่ามกลางนภากว้างที่มีมวลบุปผาสะพรั่ง นึกชื่นชมต้นเหตุแห่งความผาสุกผู้นี้อยู่ในใจ

    หากมีโอกาสได้พบรัชทายาทผู้ทรงคุณธรรมค้ำจุนต้าถังคงจะดีไม่น้อย

     

    แน่นอนว่า ซานซานและชาวประชาไพร่ฟ้าไม่มีผู้ใดล่วงรู้  

    ว่าชาวเมืองที่อยู่อย่างสงบสุขทุกวันนี้ ในวังหลวงกลับร้อนระอุปานใด แย่งชิงความเป็นหนึ่งกันมากแค่ไหน เดินหมากขั้วอำนาจวุ่นวายไปหมด

    ทว่าจ้าวเหว่ยย่อมรู้ดี เขาจึงแสดงฝีมือเต็มที่ทุกๆ ทาง

    ในขณะที่ซานซานฝีมือก้าวหน้า จ้าวเหว่ยก็มีฝีมือเลิศล้ำเช่นกัน ปีนี้เขาอายุยี่สิบสามย่างยี่สิบสี่ปีแล้ว นับเป็นหนุ่มแน่นวัยฉกรรจ์ แข็งแกร่งทรงพลัง ยากต่อต้าน ยากโค่นล้ม ยิ่งนานวันยิ่งหล่อเหลา ยิ่งดูตระหง่านมั่นคงดุจขุนเขา ทั้งสุขุมนุ่มลึกเยือกเย็น เป็นวีรบุรุษผู้กล้าทั้งชาญฉลาด ผลการศึกโดดเด่น ในมือมีอำนาจทางการทหาร ตัวเขายังมากบารมีครองใจประชาราษฎร์ทั่วแคว้น

    การศึกแต่ละครั้ง ออกรบแต่ละครา ล้วนกำชัย ไม่เคยเพลี่ยงพล้ำ ระหว่างรบทัพจับศึกก็ออกตามหาภรรยาไปด้วย เมื่อปีที่แล้วยึดเมืองชายแดนได้สามเมืองก็ออกตามหานางแทบพลิกแผ่นดิน

    ทว่าน่าเสียดาย จ้าวเหว่ยไม่รู้ว่าซานซานไปมาไร้ร่องรอย สมกับเจ้าของตำนานกระบี่ไร้เงา เจ้าของยิ่งไร้นาม

    และยิ่งไม่รู้ว่าซานซานมีลูกแล้ว

    ยามนี้นางพร้อมลูกน้อยวัยสี่ขวบกว่า กำลังเดินทางเรื่อยมาใกล้ถึงเมืองหลวงหมิงเวยแล้ว

    หวังเพียงว่า สองสามีภรรยาเมื่อพบพานเจอหน้า คงไม่ผิดใจกัน จนกระทั่งประมือแล้วพลั้งฆ่ากันตาย


    ***นิยายเรื่องนี้ฉบับอีบุ๊ค***

    โหลดนิยายเรื่องนี้ได้แล้วที่ >>> mebmerket

    วิธีการสั่งซื้ออีบุ๊คจาก meb คลิก >>> สั่งซื้อจาก mebmarket

    กรณีเจอปัญหาคลิกที่นี่ >> Contact us

    พยัคฆ์สาวจ้าวดวงใจ亲爱的 เล่ม 1
    หลี่หง
    www.mebmarket.com
    เรือนไผ่ริมธารอันเร่าร้อน สู่วังหลวงอันหนาวเย็นอบอวลอุ่นไอรักที่ซ่อนเร้นนางผู้ปรากฏกายให้เห็นพร้อมบุตรสาวของเขา

    พยัคฆ์สาวจ้าวดวงใจ亲爱的 เล่ม 2
    หลี่หง
    www.mebmarket.com
    เรือนไผ่ริมธารอันเร่าร้อน สู่วังหลวงอันหนาวเย็นอบอวลอุ่นไอรักที่ซ่อนเร้นนางผู้ปรากฏกายให้เห็นพร้อมบุตรสาวของเขา

    พยัคฆ์สาวจ้าวดวงใจ亲爱的 เล่ม 3 (จบ)
    หลี่หง
    www.mebmarket.com
    เรือนไผ่ริมธารอันเร่าร้อน สู่วังหลวงอันหนาวเย็นอบอวลอุ่นไอรักที่ซ่อนเร้นนางผู้ปรากฏกายให้เห็นพร้อมบุตรสาวของเขา

    SET พยัคฆ์สาวจ้าวดวงใจ亲爱的 3 เล่มจบ
    หลี่หง
    www.mebmarket.com
    เรือนไผ่ริมธารอันเร่าร้อน สู่วังหลวงอันหนาวเย็นอบอวลอุ่นไอรักที่ซ่อนเร้นนางผู้ปรากฏกายให้เห็นพร้อมบุตรสาวของเขา

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×