ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    พยัคฆ์สาวจ้าวดวงใจ亲爱的 [จบ]

    ลำดับตอนที่ #90 : ตอนที่24 นักฆ่า 2

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 28.69K
      1.51K
      28 ก.พ. 67

    ลู่หลิ่งถูกกระชากคอเสื้ออย่างแรง มิอาจหลบได้ทัน ทั้งตกใจและเจ็บแปลบ จึงร้องไห้จ้า

    ทว่าพริบตาตรงคอเสื้อของเด็กน้อยคงเหลือแต่ฝ่ามือหยาบหนากับเลือดกระฉูดแดงฉานติดเสื้อ ส่วนลำตัวกลับหายไป

    เจ้าของฝ่ามือผู้นี้ถูกดึงกระชากขึ้นไปบนต้นไม้ ดิ้นพล่านขลุกขลักค้างเติ่งอยู่บนนั้น ที่ลำคอมันมีเชือกเถาวัลย์รั้งเอาไว้จนลิ้นจุกปากตาเหลือกแทบถลนออกนอกเบ้า รอความตายกลืนกินอย่างทรมาน

    ไม่นานก็ได้ยินเสียงลำคอของมันหักดังกร๊อบ เพราะขยับเหวี่ยงแขนที่ถูกตัดขาดด้วยความเจ็บปวดรุนแรงเกินไป ยังผลให้ตายเร็วอย่างที่สุด

    ชายอีกสองคนยังไม่ทันตั้งตัวก็ถูกกระชากจากฝ่ามือปริศนาจนกระเด็นออกห่างจากลู่หลิ่งไปไกลหลายจั้ง ประหนึ่งถูกปีศาจรั้งกระตุก

    ตรงจุดที่มันทั้งสองตกกระแทกพื้นดิน มีร่างระหงของซานซานรอรับอยู่แล้ว ด้วยดาบโค้งเงาจันทร์ที่เสี่ยเฟิงตีขึ้นมา

    นางสะบัดดาบในมือทั้งสองข้างเพียงพรึบเดียว หัวของชายชุดดำทั้งด้านซ้ายและด้านขวาพลันสะบั้นในพริบตา พวกมันยังไม่ทันได้อ้าปากร้องด้วยซ้ำ

    “ท่านแม่!

    ลู่หลิ่งร้องเรียกมารดา น้ำตาไหลนองเต็มสองแก้ม

    อาหู่ที่ติดตามซานซานมารีบกระโจนเข้าหาเด็กน้อยทันที

    คนชุดดำที่เหลืออีกห้าคนเบิกตาโพลงอย่างคาดไม่ถึง

    พวกมันเห็นสตรีนางหนึ่งในชุดสีนวลดูเรียบง่ายไร้พิษสง  ดวงหน้านวลผ่องกระจ่างใสเผยความอ่อนหวานเช่นสตรีทั่วไป  เรือนร่างอรชรอ้อนแอ้นมีเพียงร่มกันแดดคันเล็กเหน็บเอว สองมือมีแค่ดาบโค้งรูปจันทร์เสี้ยวเล็กๆ คล้ายเครื่องประดับถือเอาไว้อย่างละข้าง  

    ทว่ากลับฆ่าคนในพริบตา ชนิดที่มองไม่ทัน

    “เจ้า!” คนหนึ่งอุทานขึ้น “เจ้าเป็นใคร เหตุใด....”

    คำถามยังไม่ทันจบ กลับได้ยินเสียงเยียบเย็นของสตรี

    “ไม่ใช่นักฆ่ากระจอกก็แล้วกัน”

    ในจำนวนของพวกมันที่เหลืออยู่ มีแค่คนผู้เดียวที่ไม่ถูกยาพิษ คนเป็นพี่ใหญ่ที่ถูกยาพิษรีบเอ่ยสั่งการเสียงแหบ “เจ้าสิบ! เหตุการณ์พลิกผัน รีบส่งสัญญาณเรียกพวกเรามา”

    เจ้าสิบที่ว่ารีบส่งสัญญาณธนูไฟระเบิดขึ้นบนฟ้า

    ซานซานยกยิ้มเย็นชา “นักฆ่าที่รับงานมีส่วนแบ่งชัดเจน หากเรียกพวกมา เงินคงแบ่งยากแล้วล่ะ”

    ชายชุดดำหาได้ฟังคำ เพียงครู่เท่านั้นก็มีเสียงเคลื่อนไหวรอบทิศ นักฆ่ามากมายพลันปรากฏกายดำมืด

    พวกมันพากันโรยตัวลงมาจากน่านฟ้าประดุจภูตผีปีศาจ  นับได้ราวสิบกว่าคน มิรู้ว่าก่อนหน้ามุดหัวอยู่มุมใด

    ท่ามกลางกลุ่มชายชุดดำยืนทะมึนที่รายล้อมรอรับคำสั่งจากพี่ใหญ่ของพวกมัน ซานซานเพียงยืนนิ่ง หรี่ตา ถามเสียงเรียบ  “เป้าหมายของพวกเจ้าคงสูงศักดิ์น่าดู ค่าจ้างต้องแพงมากแน่ๆ”

    คนเป็นพี่ใหญ่อ่อนแรงเอนหลังพิงต้นไม้ ฝ่ามือขวากุมอกด้านซ้ายอย่างเจ็บปวดเพราะพิษกำลังกระจายทั่วร่าง มันพยายามแค่นเสียงแหบพร่าหมายหยั่งเชิง 

    “ฝีมือแม่นางไม่ธรรมดา สนใจแบ่งกับพวกเราไหม  แค่เอายาถอนพิษให้ข้าเท่านั้น แล้วเราจะปันส่วนให้ เงินงามเชียวนะ”

    หญิงสาวยกยิ้ม “เศษเงินน่ะรึ? เฮอะ! แค่ค่าทำแผลให้บุตรสาวข้า เกรงว่าทองคำพันชั่งหมื่นตำลึงยังไม่พอกระมัง”

    เมื่อก่อนยามรับงานสังหาร นางคือคนคุมเงินและเป็นคนแบ่งให้ลูกสมุน ไหนเลยจักเคยรับส่วนแบ่งจากใคร

    และที่สำคัญ พวกมันบังอาจตบตีลู่หลิ่ง!


    ***

    โหลดนิยายเรื่องนี้ได้แล้วที่ >>> mebmerket

    วิธีการสั่งซื้ออีบุ๊คจาก meb คลิก >>> สั่งซื้อจาก mebmarket

    กรณีเจอปัญหาคลิกที่นี่ >> Contact us

    พยัคฆ์สาวจ้าวดวงใจ亲爱的 เล่ม 1
    หลี่หง
    www.mebmarket.com
    เรือนไผ่ริมธารอันเร่าร้อน สู่วังหลวงอันหนาวเย็นอบอวลอุ่นไอรักที่ซ่อนเร้นนางผู้ปรากฏกายให้เห็นพร้อมบุตรสาวของเขา

    พยัคฆ์สาวจ้าวดวงใจ亲爱的 เล่ม 2
    หลี่หง
    www.mebmarket.com
    เรือนไผ่ริมธารอันเร่าร้อน สู่วังหลวงอันหนาวเย็นอบอวลอุ่นไอรักที่ซ่อนเร้นนางผู้ปรากฏกายให้เห็นพร้อมบุตรสาวของเขา

    พยัคฆ์สาวจ้าวดวงใจ亲爱的 เล่ม 3 (จบ)
    หลี่หง
    www.mebmarket.com
    เรือนไผ่ริมธารอันเร่าร้อน สู่วังหลวงอันหนาวเย็นอบอวลอุ่นไอรักที่ซ่อนเร้นนางผู้ปรากฏกายให้เห็นพร้อมบุตรสาวของเขา

    SET พยัคฆ์สาวจ้าวดวงใจ亲爱的 3 เล่มจบ
    หลี่หง
    www.mebmarket.com
    เรือนไผ่ริมธารอันเร่าร้อน สู่วังหลวงอันหนาวเย็นอบอวลอุ่นไอรักที่ซ่อนเร้นนางผู้ปรากฏกายให้เห็นพร้อมบุตรสาวของเขา



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×