ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    พยัคฆ์สาวจ้าวดวงใจ亲爱的 [จบ]

    ลำดับตอนที่ #92 : ตอนที่24 นักฆ่า 4

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 27.68K
      1.38K
      13 มี.ค. 67

    ช่วงนี้ไรท์กำลังเขียนนิยายภาคต่อของเรื่องนี้อยู่ จึงไม่ได้ตอบคอมเม้นท์ใครเลย

    แต่ไรท์รออ่านทุกคอมเม้นท์นะคะ

    ชอบอ่านคอมเม้นท์มากๆ

    ส่วนคำถามที่ว่านิยายเรื่องนี้มีหนังสือมั้ย คำตอบคือไม่มีนะคะ ไรท์ทำแต่อีบุ๊คค่ะ

    เนื้อเรื่องช่วงนี้อยู่ต้นเล่ม 2 นะคะ 

    ประมาณ 10% ของเล่มค่า

    และพระนางใกล้เจอกันแล้วค่ะ ไม่นานๆ

    รอฟินได้เลย

    ****


    “ท่านแม่”

    ลู่หลิ่งเห็นคนชั่วตายหมดเกลี้ยงไม่มีเหลือ จึงลุกวิ่งตึกๆ โผหามารดา อ้าแขนออก กระโดดโถมทั้งตัวใส่ แล้วร้องไห้จ้า

    หญิงสาวเห็นลูกบาดเจ็บมีบาดแผลมีเลือดออก สองแก้มบวมแดง ร่ำไห้ฮักๆ จนตัวสั่น จึงใจอ่อนยวบ ความคิดจะตำหนิความซุกซนของลูกก่อนหน้าจึงตกไป นางดุไม่ออกแม้ครึ่งคำ

    “หลิ่งเอ๋อร์ ไม่เป็นไรแล้ว”

    ซานซานเอ่ยเสียงนุ่ม แววตาอ่อนโยน กอดลูกแนบอก ลูบหลังปลอบประโลมด้วยความรักใคร่สุดหัวใจ ภาพของสตรีอำมหิตโหดร้ายที่ฆ่าคนตายอย่างเลือดเย็นเมื่อครู่คล้ายไม่เคยเกิดขึ้น

    เดิมทีสตรีสองคนที่ได้รับความช่วยเหลือจากลู่หลิ่งยังคงรู้สึกหวาดเกรงต่อซานซานอยู่มาก ความอำมหิตชนิดดาบเดียวปลิดชีพนับสิบชีวิต ทำพวกนางผวาเยือกไม่กล้ากระทั่งร้องอุทาน 

    ทว่าเมื่อเห็นอีกฝ่ายปลอบลูกอย่างอ่อนโยนเช่นนั้น ความหวาดหวั่นพลันตกไปสิ้น พวกนางค่อยๆ พยุงตัวกันยืนขึ้น แล้วเดินเข้ามาร่วมปลอบเด็กน้อยลู่หลิ่งด้วย

    มีเพียงอาหู่ที่หมอบอยู่ไม่ยอมขยับเพราะเจ็บแผลมาก

    หนึ่งในสองสตรีแย้มยิ้มแล้วเอ่ยกับซานซาน “แม่นาง ขอบคุณเจ้ามาก บุญคุณช่วยชีวิตใหญ่หลวงนัก”

    ซานซานเหลือบตามองสตรีทั้งสอง เห็นคนหนึ่งใส่อาภรณ์หรูหรา ใบหน้าหมดจดงดงาม กิริยาแลดูสูงส่งสะดุดตา อายุราวสามสิบปลายๆ

    ส่วนอีกคนคล้ายสาวใช้ประจำกาย อายุไล่เลี่ยกัน

    “พวกท่านคงมาไหว้พระที่วัดบนเชิงเขาฝั่งนั้นกระมัง”

    สตรีที่เป็นบ่าวเอ่ยตอบ “ไม่ผิด! พระสนมของข้าเดินทางมาไหว้พระเพื่อขอพรต่อสิ่งศักดิ์ให้คุ้มครองบุคคลสำคัญ ไม่คิดเลยว่าจะเจอกับคนชั่วที่อุกอาจปานนั้น ช่างไม่เกรงกลัวอาญา!

    ซานซานลูบแผ่นหลังเล็กบางนุ่มนิ่มของลู่หลิ่งจนเด็กน้อยหยุดร้องไห้ไปแล้ว ยามนี้กำลังอ้าปากหาวปรือตาง่วงงุนเพราะเหน็ดเหนื่อยยิ่งนัก  นางจึงตัดบทว่า

    “เอาเถิด! ตะวันตกดินแล้ว จากตรงนี้หากกลับไปที่วัดก็ค่อนข้างห่างไกลมาก คืนนี้พวกท่านสามารถไปพักในที่ของข้าได้”

    โดยไม่รอคำตอบรับหรือปฏิเสธอันใด ซานซานกระชับอ้อมกอดอุ้มลู่หลิ่งหมุนกายเดินนำหน้า อาหู่รีบลุกขึ้นแล้วไล่ตาม สตรีทั้งสองมีเพียงต้องหอบกระโปรงยกขึ้นแล้วก้าวเท้าฉับๆ ไปยังทิศทางเดียวกันเท่านั้น


    หากเป็นบุคคลทั่วไป การฝึกฝนจนกลายเป็นจอมยุทธ์มิใช่เรื่องง่าย

    ทว่ากับสตรีเช่นซานซานที่สำเร็จวิชามารมาแล้วหนึ่งชาติ การมาอยู่ในร่างของสตรีอ่อนด้อยเช่นชิงหลินในชาตินี้กลับมิใช่อุปสรรคใหญ่แต่อย่างใด

    แรกเริ่มนางเพียรฝึกกล้ามเนื้อพื้นฐาน ควบคู่กับศึกษาสมุนไพร วิ่งขึ้นลงหุบเขา ออกกระบวนท่าทั่วไป ยืดหดเส้นเอ็นปรับสมดุลเลือดลมจนร่างกายแข็งแรงไม่ป่วยง่าย จากนั้นก็เลือกฝึกวิชาหมื่นพิษก่อนอย่างตั้งใจ

    หลังจากคลอดลูกยังฟื้นฟูลมปราณได้อย่างประหลาด จากนั้นก็เริ่มฝึกวิชายุทธ์ข้ามขั้น ทดลองพิษด้วยตนเองทุกวัน ใช้พิษกระตุ้นกำลังภายใน

    ฝีมือทำลายล้างมหาศาลจึงกลับมาได้เร็วมาก  


    ***

    โหลดนิยายเรื่องนี้ได้แล้วที่ >>> mebmerket

    วิธีการสั่งซื้ออีบุ๊คจาก meb คลิก >>> สั่งซื้อจาก mebmarket

    กรณีเจอปัญหาคลิกที่นี่ >> Contact us

    พยัคฆ์สาวจ้าวดวงใจ亲爱的 เล่ม 1
    หลี่หง
    www.mebmarket.com
    เรือนไผ่ริมธารอันเร่าร้อน สู่วังหลวงอันหนาวเย็นอบอวลอุ่นไอรักที่ซ่อนเร้นนางผู้ปรากฏกายให้เห็นพร้อมบุตรสาวของเขา

    พยัคฆ์สาวจ้าวดวงใจ亲爱的 เล่ม 2
    หลี่หง
    www.mebmarket.com
    เรือนไผ่ริมธารอันเร่าร้อน สู่วังหลวงอันหนาวเย็นอบอวลอุ่นไอรักที่ซ่อนเร้นนางผู้ปรากฏกายให้เห็นพร้อมบุตรสาวของเขา

    พยัคฆ์สาวจ้าวดวงใจ亲爱的 เล่ม 3 (จบ)
    หลี่หง
    www.mebmarket.com
    เรือนไผ่ริมธารอันเร่าร้อน สู่วังหลวงอันหนาวเย็นอบอวลอุ่นไอรักที่ซ่อนเร้นนางผู้ปรากฏกายให้เห็นพร้อมบุตรสาวของเขา

    SET พยัคฆ์สาวจ้าวดวงใจ亲爱的 3 เล่มจบ
    หลี่หง
    www.mebmarket.com
    เรือนไผ่ริมธารอันเร่าร้อน สู่วังหลวงอันหนาวเย็นอบอวลอุ่นไอรักที่ซ่อนเร้นนางผู้ปรากฏกายให้เห็นพร้อมบุตรสาวของเขา


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×