เคล็ดลับการเป็นนักเขียนมืออาชีพ - นิยาย เคล็ดลับการเป็นนักเขียนมืออาชีพ : Dek-D.com - Writer
×

    เคล็ดลับการเป็นนักเขียนมืออาชีพ

    การเป็นนักเขียนไม่ใช่เรื่องง่าย แต่ก็ไม่ใช่เรื่องยากที่จะเป็นไม่ได้ ใครมีข้อสงสัยอะไร เข้ามาถามได้เลยนะคะ จะตอบเท่ารู้ค่ะ

    ผู้เข้าชมรวม

    3,916

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    6

    ผู้เข้าชมรวม


    3.91K

    ความคิดเห็น


    45

    คนติดตาม


    49
    จำนวนตอน :  12 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  16 ก.พ. 56 / 17:17 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

        




         สวัสดีนักเขียนทุกๆท่าน หรือแม้แต่นักอยากเขียนก็ตามแต่ ไรเตอร์เป็นแค่คนธรรมดาๆคนหนึ่ง ไม่ได้เก่งเลิศเลออะไรมากมายเท่าไหร่นัก แต่มีอยู่สิ่งหนึ่งที่ไรเตอร์รู้สึกภูมิใจ คือการได้เป็นนักเขียน แม้ว่าจะเขียนได้ไม่เก่งเท่ากับนักเขียนมืออาชีพ แต่ก็พยายามตั้งใจ ขยันให้เต็มที่ที่สุด ดังนั้น บทความนี้ ไรเตอร์จึงเปิดขึ้นเพื่อให้นักเขียนหน้าใหม่ด้วยกัน ได้เข้ามาแลกเปลี่ยนความคิดเห็น เข้ามาถามไถ่ จากประสบการณ์อันน้อยนิดของไรเตอร์คนนี้ ซึ่งไรเตอร์จะตอบเท่าที่รู้ และจะตอบให้ได้ประโยชน์แก่ทุกๆคนมากที่สุดค่ะ ขอบคุณมากนะคะ ที่แวะเข้ามา มีอะไรถามได้เลยนะคะ แล้วไรเตอร์จะตอบเองค่ะ




         ทำตามข้อตกลงกันก่อนจ้า ^_^


    1. คอมเม้นโดยใช้ภาษาสุภาพ อย่าให้อารมณ์ และบทความนี้ไรเตอร์คิดเอง แต่งเอง โดยใช้ความรู้จากการศึกษาหลายๆแห่งมาเป็นพื้นหลัง ดังนั้นหากดีไม่ดีอย่างไร ก็ต้องขออภัยมา ณ.ที่นี้ด้วย จึงขอให้ใช้วิจารณญาณในการอ่านค่ะ

    2. หากใครต้องการถามอะไร ให้ถามในตอนที่ 1 เป็นห้องถามตอบค่ะ ซึ่งพอไรเตอร์ได้คำถามของคุณแล้ว จะทำการลงตอนให้เพื่อให้อ่านโดยทั่วกัน จากนั้นจะแจ้งในข้อความลับของเจ้าของคำถาม เพื่อให้เจ้าของคำถามได้แวะเข้ามาอ่านคำตอบที่สงสัยค่ะ

    3. อ่านกันแล้ว อยากให้เม้นติชมสักเล็กน้อย เพื่อกำลังใจ และเป็นการติชมเพื่อก่อให้เกิดประโยชน์ ทำให้ไรเตอร์รู้ว่าอะไรดีไม่ดียังไง จะได้แก้ไขปรับปรุงได้ถูกต้องตามความพอใจของทุกๆคนค่ะ



    ถ้ามีอะไรเพิ่มเติม จะแจ้งมาอีกค่ะ ขอบคุณมากๆจ้า
    ตอนนี้ลงหลายตอนแล้ว แวะลงไปอ่านกันได้ตามอัธยาศัย ขอบคุณมากค่ะ










    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น