ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Friend or fan จะเป็นอะไรบอกได้มั้ยเธอ

    ลำดับตอนที่ #1 : เปิดเทอม

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 20
      0
      5 ธ.ค. 56

    ' นัทตี้ .. ชอบใครหรอ ? '
    ' แล้วเจล่ะ ชอบใคร ? '
    ' ชอบ.. นัทมั้ง :) ' 


    วันเปิดเทอม ม.2 วันแรก
     เพื่อนๆ ทุกคนต่างเฮฮา คุยกันผลัดกันเล่าเรื่องไปมาอย่างสนุก เสียงดังสนั่นลั่นห้อง ส่วนนัทที่คุยกับเพื่อนไป ด้วยก็กำลังมองหาใครบ้างบ้างคนไปด้วย ซึ่งคนที่นัทกำลังมองหาอยู่นั้นชื่อ ' เจ ' ทั้งคู่ได้แอบชอบกันโดยเผยความในใจไปเมื่อตอนปิดเทอม ความจริงแล้วนัทชอบเจตั้งแต่ม.1 เทอม2 แล้ว เพราะทั้งคู่สนิทกันมาเรื่อยๆ และวันนี้จะเป็นวันแรกที่ทั้งคู่ได้มาเจอกันหลังจากเผยความในใจ
     และนัทก็ใจเต้นแรง หน้าแดงก่ำเมื่อ เจ เดินเข้าในห้องกับเพื่อนๆ ของเขาอีก 2-3 คน เจและเพื่อนๆ ก็กำลังหาที่นั่งที่ยังว่างนั่งจับกลุ่มกัน แล้วเจก็เหลือบมาเห็นนัทที่กำลังมองหาเจอยู่ นัทถึงกับตกใจปนเขินนิดๆ จึงยิ้มให้เเละหันหน้ากับมาคุยกับเพื่อนต่อ โดยที่ทั้งคู่แอบเขินกันอยู่ภายในใจ

    ออดดดด...!
    เสียงออดดังขึ้นในเวลา 8 โมงเช้า นักเรียนทุกคนต่างมาเข้าแถวด้านล่างเพื่อนเคารพธงชาติ โอ๊ยยยย !! ฉันตื่นเต้นจังเลยอ่ะ วันนี้เปิดวันเปิดเทอมวันแรก และอีกอย่าง.. เป็นวันที่ฉันได้เจอหน้า เจ คนที่ชอบอยู่ด้วย แอร๊ยยย >///<
    " นัท !! " อ่าวลี่นี่หว่ามาสายเหมือนเดิมไม่เคยเปลี่ยน ..
    " เอ้าาา แม่นางมาสายอีกล่ะ " 
    " โด่ววว ก็น้องเค้าอ่าดิ ชักช้า "
    " เออๆ รีบไปเข้าแถวเหอะย่ะ พูดมากอยู่ได้ ! " 
    " เตรียมตัวเคารพธงชาติ แถว..ตรง ! " เสียงประธานนักเรียนพูดประกาศสั่งหน้าแถว และทุกคนก็พร้อมใจตกันร้องเพลงชาติ อย่างเสียงดังกึกก้อง 
     เมื่อ ร้องเพลงชาติ สวดมนต์ และร้องเพลง สรรเสริญพระบารมี เสร็จเรียบร้อยแล้ว คุฯครูทีมาให้ความรู้ประจำวัน ก็ได้ พูดประกาศ กล่าวทักทาย 
    " วันนี้ ก็มีเรื่องจะกล่าวทักทายนักเรียนไว้เท่านี้ ถ้าเรีบยร้อยแล้วขอเชิญคุณครูประจำชั้นตรวจดูความเรียนร้อย แล้วขึ้นชั้นเรียนได้ครับ "
     ณ ห้องม.2/5 
     เมื่อขึ้นมาเสร็จ คุณครูก็ได้แนะนำตัว ห้องฉันเป็นห้องเด็กเก่งสุด เลยได้คุณครูที่เก่งที่สุด มาเป็นครูประจำชั้น ( เขาเป็นตุ๊ดซี่ น่ะ ไม่มีใครไม่รู้จักเขาหรอก - -* ) 

    " อ่ะ ยังไงนักเรียนก็คุยกันไปเบาๆล่ะ ฉัยรู้ย่ะ ว่าพวกเธอมีจะมาเม้ามอยท์ กันเยอะ " ครูที่มีชื่อว่า ' มี้ ' ( ชื่อแบ๊วล่ะสิ ) 
    ก็ออกไปนอกห้อง ปล่อยให้คุยกันอย่างสบายยย 
    " นี่นัท แกมีเรื่องอะไรจะเล่าม่ะ >< " เพื่อนสนิทสุดหมวยตาตี่ของฉันที่ชื่อว่า ลี่ เริ่มจะให้ฉันเล่าเรื่องฉันกับ เจ คือฉันเล่าให้มันฟังคร่าวๆ แล้วล่ะ ยัยนั่นตื่นเต้นเชียววว
    " ก็แบบว่า .... " แล้วฉันก็เล่าเรื่องทุกอย่าง อย่างที่ฉันบอกจนจบนั่นแล่ะ ยัยนั่น ทำหน้าเขิยแทนฉันมากกกก
    " โห่ยยย อิจฉาอ่ะ >< "
    " บ้าาาา ไม่เห็นจะหน้าอิจฉาตรงไหนเลยนะ ><" ฉันว่าพลางเหลือบมองไปทางเจและเพื่อน ของเขาที่กำลังมองฉันอยู่ .. สงสัย เขาคงจะเล่าให้เพื่อนสนิทเขาที่ชื่อว่า เติ้ล ฟังเหมือนที่ฉันเล่าให้ยัยลี่ฟัง แล้วล่ะ ดีอ่ะ  ! ฉันอยากให้ความสัมพันธ์ของเรามันคืบหน้าไปกว่านี้ แล้ว อุ๊ย ตื่นเต้น >


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×