ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ Beta ] RolePlay :: Akusaka Battle {รับสมัคร}

    ลำดับตอนที่ #1 : [manual] :: เรื่องย่อ , ระบบ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 161
      0
      18 ส.ค. 53

    nueng

    manual.

    ก็ อย่างแรกเลย อาคุซากะแบทเทิล คือ.
    การคัดเลือกผู้กล้าจากทั่วโลกให้เหลือเพียง 5 คน
    เพื่อที่จะเป็นตัวแทนไปทำภารกิจลับ
    ผู้คนมากมายต่างสนใจในแบทเทิลครั้งนี้ที่มีขึ้นเพียงครั้งเดียวในรอบ 100 ปี
    เพียงแต่...เบื้องหลังของแบทเทิลนี้มีอะไรน่าสงสัย
    ผู้เข้าแข่งขันที่แพ้ในแบทเทิลจะหายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย
    ไม่มีใครรู้ว่าเพราะอะไร และพวกเขาหายไปไหน

    โอเค ตัดบท! 5555555  หลังจากนี้ก็จะมีการรวมตัวของกลุ่มคนที่ไม่ธรรมดา
    คนกลุ่มนี้พยายามจะหาความจริงเรื่องที่มีผู้เข้าแข่งขันหายตัวไป

    (เพิ่มบท) คนกลุ่มนี้ได้ออกตามหาความจริงไปจนพบกับสถานที่กักขัง
    ผู้เข้าแข่งขันที่หายตัวไปถูกแช่ไว้ในตู้ดัดแปลงพลัง
    แล้วหนึ่งในกลุ่มนี้ก็ดันซุ่มซ่ามไปกดโดนปุ่มอะไรบางอย่างเข้า
    อยู่ดีๆ ก็มีควันสีเขียวน่าขยะแขยงถูกพ่นออกมา (ดูเหมือนจะเป็นระบบป้องกัน)
    กลุ่มผู้กล้าสูดควันเหล่านั้นเข้าไปอย่างช่วยไม่ได้...โดยที่ไม่รู้ว่าควันนั่นทำให้พลังของพวกเขากลายพันธุ์

    หลังจากนี้ ผมไม่มีเรื่องต่อให้
    เพราะผมจะให้ทุกคนดำเนินเรื่องกันเองครับ :)
    ( ใครอยากกลับตัวกลับใจจากฝ่ายดีเป็นฝ่ายร้าย จากฝ่ายร้ายเป็นฝ่ายดี
    หรืออย่างอื่นที่นอกเหนือจากนี้ก็ทำได้หมดเลยครับ )


    ____________________________________



    เอาล่ะ ระบบของอาคุซากะแบทเทิล
    ผู้เข้าแข่งขันในแบทเทิลจะถูกเรียกฉายาแทนชื่อ
    จะไม่มีการเรียกชื่อใดๆทั้งสิ้น

    ฉายา ... ฉายาของทุกคนจะต้องเป็นชื่อของนกครับ
    ยกตัวอย่างเช่น ผม วิคเตอร์ คาเอลริส มีฉายาว่า Crow หรืออีกา . (แค่นี้แหละครับ = =;)
    จะเป็นนกกินน้ำผึ้ง (hummingbird) นกฮูก (owl) ก็ได้หมดเลยครับ
    ขอแค่เป็นนกมีปีกบินได้ก็โอเคแล้วครับ :D

    พลังของแต่ละคนอาจจะแตกต่างกันได้ แต่จะมีพลังอยู่ 3 สายครับ
    ผู้ใช้พลังแต่ละสายก็จะมีชื่อเรียกต่างกันไปอีก
    จะใช้ชื่อเรียกแล้วตามด้วยฉายาครับ
    ยกตัวอย่างอีกสักครั้ง สมมุติว่าผมใช้พลังแบบกระสุน
    คนอื่นก็จะต้องเรียกผมว่า ควินซ์โครว (QuinzCrow) แบบนี้ครับ

    1. พลังแบบกระสุน ( ควินซ์ Quinz )
    พลังแบบกระสุนคือการรวมพลังทั้งหมดไว้ที่มือแล้วยิงออกไป
    ชื่อท่าอาจจะแตกต่างกันได้ แต่วิธีการโจมตีจะเหมือนกันหมดครับ
    ความรุนแรงกับความเร็วจะผกผันกันตลอด
    หรือ ถ้าอยากเพิ่มความรุนแรง ความเร็วจะน้อยลง
    แต่ถ้าจะเพิ่มความเร็ว ความรุนแรงจะน้อยลงแทนครับ

    2. พลังแบบเปลี่ยนรูป ( เร็ปเตอร์ Reptor )
    พลังแบบเปลี่ยนรูปคือการดึงเอาพลังส่วนหนึ่งออกมาแล้วเปลี่ยนรูปร่างเป็นอาวุธครับ
    ส่วนใหญ่จะเป็นดาบ หอก ง้าว หรืออะไรที่เป็นด้ามยาวๆ
    ความรุนแรงคงที่ตลอด ส่วนความเร็วก็ขึ้นอยู่กับเจ้าของว่าจะเคลื่อนที่ได้ไวแค่ไหน

    3. พลังแบบมนตรา ( ไดอัส/ดิอัส Dioz )
    พลังอันสุดท้ายนี้จะฮิตเป็นพิเศษ ก็คือมนตราคาถาเวทมนต์อะไรเทือกนี้
    พลังแบบมนตรามีข้อเสียคือต้องใช้เวลาในการท่องคาถามาก
    แต่ความรุนแรงในการโจมตีก็มีมากเช่นกัน
    และ มนตราบางอย่างจำเป็นต้องใ้ช้เครื่องราง ถ้าไม่มีเครื่องรางประจำคาถาต้องห้าม
    จะถือว่าผู้ใช้มนตราทำผิดอย่างมหันต์ จะต้องชดใช้ด้วยอวัยวะในร่างกายครับ
    (จะเป็นตาซ้ายตาขวาหรืออะไรก้ได้ตามใจคุณ ฮิฮิ)

    เอาล่ะ ต่อไปคือเรื่องเงินตราสินะ ...สกุลเงินของโรลเพลย์เรื่องนี้คือเซนต์กับเหรียญ
    100 เซนต์เท่ากับ 1 เหรียญ .ใ้ช้ง่ายมาก :)

    การเดินทางไปในแต่ละที่อาจจะต้องมีค่าใช้จ่าย
    ซึ่งสามารถไปซื้อได้ที่ "สถานีขนส่ง"

    โอ้ เกือบลืมไปเลย ทุกคนสามารถเติมสมรรถภาพของตัวเองได้ตลอด
    โดยที่จะต้องซื้อยาชูกำลังหรือยาเพิ่มเดลที่ร้านขายของชำ

    เอ้ะ! เดล? ผมลืมบอกอีกแล้วใช่มั้ย = =;
    เดลคือชื่อเรียกพลังนั่นแหละครับ
    หรือที่รู้จักกันดีในนารุโตะ เรียกจักระ ในบลีชเรียกพลังวิญญาณ 55555 (มันแป้กมาก TT)

    โอเคครับ หมดแล้ว :D
    หลังจากนี้ก็ไปดูตัวละครกันเลย~!



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×