ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    E.M.I.T lOvE [ BTS JM X YOU ]

    ลำดับตอนที่ #4 : E.M.I.T lOvE ;; 3 10%

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 71
      0
      31 ต.ค. 57













    "อ่าาา เกาหลีบรรยากาศสดชื่นจัง" ตอนนี้ประมาณ 8 โมงกว่าๆแล้ว ตื่นเช้าสุดแล้วนะ >0< ฉันทำธุระอะไรเสร็จหมดแล้ว เดี๋ยวก็จะลงไปกาอะไรลงท้องหน่อย

     

    คุณหยิบกระเป๋าใบโปรดของเธอแล้วเดินออกมาจากห้อง ทันทีนั่นเอง คุณกำลังเดินไปที่ลิฟและเหมือนมีชายคนหนึ่งกำลังเดินผ่านหน้าคุณ ทำไมรู้สึกคุ้นเคยจัง



     

    "เดี๋ยวค่ะ!!!" ฉันร้องเรียกผู้ชายที่กำลังจะเดินผ่านฉันไปไกลกว่านี้ แล้วเมื่อเขาหันหน้ามาทำให้ฉันตัวแข็งทันที

     

    "อ่าว! คุณนี่นา" เขาคนนั้นเดินมาแล้วส่งยิ้มให้ฉัน ยิ้มแบบนี้ไม่เคยลืม

     

    "แจมิน!!" ฉันรีบพุ่งกอดเขาทันที ผู้ชายที่ฉันคิดถึงตลอดอยากจะลืมก็ลืมไม่ได้ ฉันได้เจอนายแล้ว

     

    "ดะ...เดี๋ยว? เมื่อกี๊คุณพูดว่าอะไรนะ?" ฉันคลายอ้อมกอดจากแจมิน แล้วเขาก็เริ่มเปิดประเด็นตั้งคำถามให้ฉันตอบทันที

     

    "ก็แจมินไง! นายลืมฉันแล้วหรอ" ความรู้สึกตอนนี้เหมือนกำลังหมดหวังถึงแม้เขาจะยังไม่ได้ตอบกลับมา

     

    "ไอแจมิน มันอยู่แคนาดานู้นนนน นี่จีมินครับ" อะไรนะ? จีมิน?

     

    "แจมิน นายอย่ามาหลอกฉัน! ที่นายเปลี่ยนชื่อเพราะอยากจะไม่ให้ฉันจำได้ใช่มั้ย? แล้วสร้อยเส้นนี่ที่นายให้ฉันตอนที่นายบอกเลิกกับฉันล่ะ!!! มันหมายความว่าไง..." ตอนนี้น้ำตา สิ่งที่น่าอับอายก็เผยออกมาจากดวงตาฉัน ไม่ได้สิ! เราต้องเข้มแข็งไว้! แต่ใจมันกลับไม่เป็นตาม ทำไม

     

    "นั่นมัน! สร้อย JM นิ!" เขาพูดเชิงตกใจแล้วยกสร้อยที่อยู่บนคอเขาซึ่งมันเป็นตัวอักษรเดียวกับสร้อยของฉัน

     

    "ไปคุยกันที่ห้อง!" ฉันไม่รอช้า รีบจับมืออุ่นนั้นให้เข้าไปในห้องเพื่อจะไปคลายข้อสงสัยสักที อยู้ข้างนอก
    แบบนี้มีแต่คนมอง






    - - -

    เอาไปอ่าน 10% ก่อนนะTT เดี๋ยวอีก 90% จะอัพให้ค่ะ


    B E R L I N ❀
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×