ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ~~เออกูผิด ภาค 2~~(yaoi)

    ลำดับตอนที่ #1 : เออกูผิด 2 ...ตอนที่ 1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.95K
      0
      25 ส.ค. 51

    “ แม่งเอ๊ยยยย   คนจะหลับจะนอนใครมาทำเชี้ยไรแต่เช้าวะ   บึกมึงลุกไปดูดิสาด ”

    “ หึ  มึงรำคาญมึงก็ลุกไปดูเองดิสาด ”

    “ มึงแหละไปเลยลุกง่ายๆ ” ผมถีบไอ้คนที่อยู่ในอ้อมแขนตัวเองให้ลุกไปดูต้นเหตุแห่งเสียงที่ดังรบกวนโสตประสาทการนอนของผม

    “ เออๆๆ  อะไรๆ ก็กูนี่แหละ   ขี้ไม่ออกเยี่ยวไม่ออกก็กู ”

    “ มึงบ่นกูเหรอ ” ผมปาหมอนไล่หลังใส่ไอ้คนช่างประชดประชันไปสองใบ

          ตั้งแต่คืนนั้นก็ดูเหมือนว่าอะไรๆ จะดูดีขึ้นมาก  คำว่าครอบครัวได้มาเยือนชายโสดอย่างผมแล้ว...  ไอ้ปลาบึกกับไอ้น้องโมเองก็เข้ากันได้ดีเหรอเกิน   อ้อลืมบอกไปครับว่าหลังจากที่ผมกับไอ้ปลาบึกได้เกือบๆ 2 อาทิตย์เห็นจะได้  พ่อตาผม (พ่อไอ้น้องโม) ก็โทรมาถามว่าอยากย้ายมาอยู่ข้างๆ บ้านกันไหมเพราะคนเช่าบ้านพ่อตาผมเค้าจะกลับไปอยู่ต่างจังหวัดบ้านก็เลยว่างลง   แต่จริงๆ แล้วผมว่าเค้าอยากจะให้ไอ้โมกับพวกผมอยู่ในสายตาของเค้ามากกว่า  อีกอย่างช่วงนี้ไอ้น้องโมมันเริ่มออกมานอนที่ห้องผมบ่อยขึ้นด้วยและนี่ก็คงเป็นอีกสาเหตุหนึ่งละมั้ง...งี้แหละพวกหวงลูก   ตอนแรกผมก็บอกปฏิเสธพ่อเค้าไปครับเพราะผมชอบอยู่แบบห้องเดี่ยวมากกว่า  อีกอย่างบ้านมันก็หลังใหญ่เกินไปสำหรับคนขี้เกียจดูแลทำความสะอาดบ้านอย่างพวกผม  หลังๆ พ่อตาคงดูละครหลังข่าวมากเกินไปเลยเริ่มมีการวางแผนโทรมาขู่ว่าถ้าไม่ย้ายกูจะส่งคนมาเผาไล่ที่ผมก็เลยต้องจำใจย้ายไป

    “ ว่าไงเสียงอะไรวะ ” ไอ้ปลาบึกเดินหาวกลับเข้ามารายงาน

    “ ข้างบ้านลูกชายเค้ากลับมาจากต่างประเทศมั้ง  เห็นขนกระเป๋าขนข้าวของมาเพียบเลย ” แล้วมันก็แทรกกายกลับเข้ามานอนเบียดผมอีกครั้ง

    “ นี่มึงไม่คิดที่จะกลับขึ้นไปนอนที่เตียงมึงเหรอไงไอ้ปลาบึก ”

    “ นอนด้วยกันนี่แหละ  เผื่อมึงลุกหนีกูไปไหนกูจะได้รู้ ”

    “ จะให้กูหนีไปไหนวะ ”

    “ หนีไปไกลจากใจกู ”

    “ ………… ” ผมพลิกหันหลังให้กับมุขเสี่ยวแดกทันที

          12.30 น.  ผมตื่นมาอีกครั้งเพราะความหิวบวกกับความหงุดหงิดกับเสียงแหกปากของคนข้างบ้าน 

    “ ปลาบึก ” ผมควานมือหาร่างมัน...ไม่มี

          ก็แน่แหละใครที่ไหนเค้าจะมานอนตื่นสายจนตะวันตรงหัวอย่างผมได้เล่า  ผมลุกขึ้นมาจากที่นอนได้ก็ถอดกางเกงบอลเตรียมกระโจกเข้าห้องน้ำทันทีแต่...

    “ อุ๊ย ”

    “ เฮ้ยใครวะ   ปลาบึกมึงเหรอเปล่า ”

          เสียงอุ๊ยที่ดังมาเมื่อกี้มันชัดมากครับ   ถ้าจะบอกว่าเสียงลมคงไม่ใช่แน่จะว่าผีหลอกมันก็นะ...จะบ้าเหรอนี่มันกลางวันแสกๆ  ผมเดินแก้ผ้าโท่งๆ มาหยิบผ้าขนหนูพันเอวลวกๆ ก่อนจะเดินออกไปตรงระเบียง  ห้องนอนผมอยู่ชั้นสองของตัวบ้านครับ   บ้านหลังนี้ไม่ได้ใหญ่โตอะไรมันเหมะกับครอบครัวเล็กๆ ของผมเป็นที่สุดครับ  ชั้นล่างเรามีห้องรับแขก  ห้องครัวและก็ห้องน้ำเล็กๆ 1 ห้อง  ชั้นบนมีห้องนอน 2 ห้องครับตอนนี้มันได้ถูกจับจองไปหมดแล้วโดยห้องปีกขวาเป็นของไอ้ปลาบึกส่วนห้องปีกซ้ายเป็นของไอ้น้องโมและแน่นอนผมต้องทำตัวให้ดีถ้าอยากมีที่ซุกหัวนอน  เพราะถ้าผมทำตัวงี่เง่าเมื่อไหร่นั่นหมายความว่าห้องรับแขกคือที่หมายสุดท้ายที่ผมจะมีไว้เป็นที่ซุกหัวนอน 

          มาต่อที่ชั้นบนอีกนิดครับ  นอกเหนือจากห้องนอน 2 ห้องแล้วด้านบนยังมีระเบียงไม้ยื่นออกมาเพื่อไว้นั่งรับลมเย็นๆ อีกด้วย  แต่ว่าส่วนระเบียงที่ว่ามันไม่ได้อยู่ด้านหน้าของตัวบ้านหรอกนะครับ   มันอยู่ด้านข้างของตัวบ้านครับแล้วมันก็มีแค่ในส่วนของห้องไอ้ปลาบึกซะด้วย  ผมนุ่งผ้าขนหนูผืนเดียวเดินออกไปยืนมองวิวนอกบ้าน...ไม่มีใครนี่หน่า  มองไปที่ต้นมะม่วงที่อยู่ในรั้วเพื่อนบ้านที่สูงใหญ่จนกิ่งก้านมันลามเข้ามาในเขตบ้านผมแล้ว

    “ โอ๊ยย ” เสียงนั่น

    “ ใครอ่ะ ”

    “ ……… ” ไม่มีสัญญาณตอบรับจากเลขหมายที่ท่านเรียก

    “ กูถามว่าใคร ” ต้นมะม่วงเริ่มมีการสั่นไหวเหมือนมีอะไรบางอย่างอยู่ตรงนั้น

    “ โอ๊ยยย ” มีเสียงร้อง แล้วก็ตามมาด้วยเสียงตุ๊บ...หรือจะเป็นขโมยวะ 

       ผมนั่งย่องๆ ก้มลงไปมองก็เห็นผู้ชายคนหนึ่งอายุน่าจะเท่าๆ ผมได้ครับ  เค้าตกจากต้นมะม่วงลงไปนั่งก้นจ้ำเบ้าอยู่ตรงโคนต้นมะม่วงตัวเอง (ดูแล้วคงไม่ใช่ขโมยครับ) 

    “ โอ้ยยย  เจ็บ ”

    “ เป็นอะไรไหมคุณ ”

    “ เออ...ไม่ครับไม่เป็นอะไรครับ ”

    “ คุณแน่ใจนะ ” ที่ถามเพราะผู้ชายคนนั้นยังไม่ยอมลุกขึ้นยืนเลยครับ

    “ คะ ครับ ” เค้าหลบสายตามผมแล้วทำหน้าแดงๆ

    “ ครับงั้นก็ดีแล้ว ” เริ่มรู้สึกเย็นๆ ช่วงล่างพิกลๆ แฮะ  ผมก้มลงไปมองด้านล่างตัวเอง  โหหหหหหหหหตายห่าแล้วกูนั่งโชว์ไข่อยู่ได้ตั้งนานแล้วไอ้เชี้ยนั่นก็ไม่เสือกบอก…เหรอว่ามันจะหลอกดูไข่ผม 

          แต่เดี๋ยวก่อนนะเสียงเมื่อกี้ที่ผมได้ยินก็คือเสียงของของไอ้ผู้ชายคนนี้ใช่ไหม...แล้วมันปีนขึ้นไปทำอะไรบนต้นมะม่วงวะ...หรือว่า...หรือว่า...พวกโรคจิต  พวกถ้ำมองตายห่านี่ขนาดกูเป็นผู้ชายมันยังไม่เว้นเลยเหรอวะเนี้ย

    “ โจ๊ก  โจ๊กทำไรวะ ”

    “ เปล่าๆ ” ผมเดินกลับมาหาไอ้ปลาบึกที่เดินถือชามข้าวต้มกุ้งชามใหญ่ขึ้นมาให้ผม

    “ นึกว่ายังไม่ตื่นซะอีก ”

    “ ตื่นได้ซักพักแล้ว ”

    “ งั้นไปล้างหน้าล้างตาไปจะได้มากินข้าวต้มกุ้งฝีมือกุ๊กใหญ่อย่างปลาบึกมาเองเลยนะโว๊ย ”  ขี้คุยอีกแล้วเมียกู

    “ ค๊าบๆ งั้นมาจุ๊บทีหนึ่งก่อนเร็ว ”

    “ อะ ” มันเข้ามาสวมกอดแล้วเอียงแก้มให้ผมหอม

    “ อืมมมม  ชื่นใจ ”

    “ งั้นก็ไปได้แล้ว ” มันตีตูดผมหนึ่งที  โลกนี้ช่างสีชมพูเสียจริงๆ

          ผมอาบน้ำออกมาไอ้ปลาบึกก็หายตัวไปอย่างไร้ร่องรอยอีกแล้วครับ...

    “ ปลาบึก วู้ ปลาบึกโว๊ยยย ”

    ……..เงียบ

          แต่ช่างมันครับผมหิวแล้ว   หลังจากอาบน้ำแต่งตัวเสร็จก็ตรงดิ่งไปสวาปามข้าวต้มกุ้งอย่างเอร็ดอร่อยโดยไม่ได้สนใจสิ่งใดๆ ทั้งสิ้นจนกระทั่งกินจนอิ่มพุ่งกางโน้นแหละครับถึงจะถึงเวลาเดินลงไปเหยียบชั้นล่าง

    " ปลาบึก  วู้  ปลาบึกค๊าบบบ " ซะหน่อยเดี๋ยวจะหาว่าผมพูดจาไม่สุภาพ

    " กูหลังบ้าน " นี่ก็เรียกว่าสุภาพแบบยุคพ่อขุนครับ ^0^"  เข้าข้างเมียไว้ก่อน  เหอะๆ

    " ทำเชี้ยไรวะ " ไอ้ปลาบึกหันมาทำตาขวางใส่ผม

    " อะไรนะ " แล้วผมก็หันไปเห็นเสียมในมือมัน

    " ทำอะไรอยู่ค๊าบที่ร๊ากกกก " เหอะๆ ฝากไว้ก่อนเถอะโอราน

    " ชักว่าว "

    " พูดจาไม่เพราะเดี๋ยวตีตายเลย "

    " เอาดิ  กูอะไม่ขออะไรมากหรอก  แต่ขอเอาไอ้นี่ (มันยกเสียมขึ้นมา) เสียบพุงมึงแค่ทีเดียวก็พอ "

    "  โหโหดร้ายๆ  โจ๊กรับไม่ด้ายยยยย "

    " อันนั้นกูรู้แระเพราะงั้นกูถึงให้มึงเป็รุกไง " แป่ววววว

    " ต้นอะไรวะ "

    " ต้นรัก "

    " ..... "

    " จริงๆ ดอกสีม่วงๆ ที่เค้าเอาไปเสียบๆ พานไหว้ครูไงมึง " นี่มันพูดเรื่องจริงใช่ไหมครับผมเริ่มแยกไม่ออกแระ

    " ใครให้มาอ่ะ "

    " พ่อโม "

    " ห๊าา พ่อตาอ่ะนะ "

    " อืม  เค้าบอกให้เอามาปลูกไว้ในบ้าน  นี่โจ๊กมึงว่าลงตรงนี้ดีปะหรือว่าตรงโน้นดี "

    " แล้วแต่มึงเถอะว่าแต่พ่อเค้านึกอะไรขึ้นมาวะถึงหาต้นรักมาให้ปลูก "

    " เค้าบอกว่าเป็นการแก้เคล็ด "

    " แก้อย่างไงบ้าเปล่า  มึงรู้เปล่าว่ายางต้นรักนี่เข้าตานะตาบอดเลยนะมึงแถมเวลามันโตนะกอแม่งใหญ่เท่าบ้าน "

    " เวอร์ "

    " จริงๆ แถวบ้านกูอะไม่มีใครเค้าปลูกกันหร๊อก  โน้นมันขึ้นเองตามสวนตามไร่ตามคันนา "

    " เอาน่าพ่อแกหามาให้แล้วปลูกๆ ไปเถอะน่า  พ่อบอกว่ายิ่งก่อใหญ่ก็ยิ่งดีรักเราจะได้มั่นคงเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันเหมือนกอต้นรัก "

    " จะดีเหรอกอหนึ่งมีตั้งหลายกิ่ง  งี้กูก็ต้องหาเมียเพิ่มอีกหลายคนอ่ะดิ ”

    “ พูดงี้อยากตายติ๊  ห่วย  หนีๆ กูจะลงต้นไม้ ”

    “ ค๊าบบบบบ  ให้กูช่วยไหม ”

    “ ว่างนักมึงก็ไปปลุกโมไป ”

    “ อ้าว  โมกลับมาแล้วเหรอมาตั้งแต่เมื่อไหร่ทำไมกูไม่รู้วะ ”

    “ เกือบๆ ตี 2 ได้มั้ง ”

    “ เหรอ  งั้นกูไปดูโมนะ ”

    “ อืมให้ไปดูนะ  ไม่ใช่ให้ไปเอามันสงสารมันหน่อยมันยิ่งเหนื่อยๆ กลับมาอยู่ ” นั่นรู้ทันกูอีก

    “ ค๊าบบบบ ” เหอะๆ หวานหมู....เสร็จกูไอ้น้องโม

    “ เฮ้ยเดินดีๆ นะโว๊ยโจ๊ก ”

    “ ทำไมวะ ”

    “ เปล่าแค่อยากให้ระวังไว้หน่อยก็ดี ”

    “ ระวังเชี้ยไร  เหรอว่ามึงเจองูเหรอวะ ” บรื๊อออออ  ผมเกลียดงู (ยกเว้นงูบนหัวตัวเอง)

    “ เปล่า...ระวังจะเดินเหยียบหัวใจกู ^^ ”

    “ …………มึงนี่มันเสี่ยวแต่เช้าจริงๆ ”

    “ ถึงบึกจะเสี่ยว  แต่ก็อยากเฉี่ยวหัวใจโจ๊กนะ ^^”

    “ ......................... ” จนด้วยคำพูดครับ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×