ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ~~เออกูผิด ภาค 2~~(yaoi)

    ลำดับตอนที่ #10 : เออกูผิด 2...ตอนที่ 9

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 842
      1
      14 ก.ย. 51

    “ โกรธกูมากขนาดนี้เลยเหรอ ” มันก้มหน้ามองจานข้าว  น้ำตาเริ่มเรื่อๆ

    “ .................”

    “ เอาอะ ” ผมรู้ว่ามันจะถามผมว่าเอาอะไรเพิ่มไหม  แต่น้ำตามันไหลลงสองแก้มก่อนที่มันจะเอ่ยปากพูดจบซะด้วยซ้ำ

    “ .................”  เอาไงดีวะกูเห็นคนร้องไห้ไม่ได้ซะด้วยสิ

    “ อึก ” น่านนน  มันก้มหน้าลงไปร้องไห้ข้างจานข้าวตัวเองแล้วครับ

    เฮ้อออออออออออออออออออออออออ

    “ โม  โม ”

    “ อะไรพี่ ” ไอ้น้องโมวิ่งหน้าตาตื่นมาแต่ไกล

    “ พี่อิ่มแล้ว  มาเอาจานไปเก็บ ”

    “ เดี๋ยวแล้วนี่พี่จะไปไหน ” มันยื่นมือมาฉุดแขนผมไว้

    “ ไปอาบน้ำ  เบื่อคนแถวนี้ ”

    “ แล้วพี่ปลาบึกอ่ะ ”

    “ ไม่รู้ดิถามมันเองดิ ” ผมเดินออกมาจากตรงนั้นโดยไม่หันหลังกลับไปมองอะไรอีก

    “ พี่โจ๊ก  พี่โจ๊ก  ไอ้พี่โจ๊ก ”

          โมเล่าเรื่องต่อครับ...

    “ เกิดอะไรขึ้นอีกอะพี่ปลาบึก ”

    “ ไม่รู้ ฮืออ  โมโจ๊กเกลียดพี่แล้วใช่ไหม  ฮือออออ ”

    “ โอ๋ๆ ไม่ร้องนะพี่ปลาบึก  ไม่ร้องนะไม่ร้อง ” ไอ้ปลาบึกโผเข้าสู้อ้อมแขนไอ้น้องโม

    “ พี่จะทำอย่างไงดีโม  พี่ควรทำอย่างไงดี ”

    “ ใจเย็นๆ พี่ปลาบึกไม่ต้องคิดมากนะเดี๋ยวไอ้พี่โจ๊กก็หายบ้าเองแหละ ”

    “ โมก็เห็น  แม้แต่หน้าพี่มันยังไม่อยากมองเลย  พี่ทำผิดมากใช่ไหมโมพี่ไม่ควรจะไปทำตัวงี่เง่าอย่างนั้นใส่โจ๊กเลยใช่ไหมโม  ฮืออออ ”

    “ พี่ปลาบึก  โธ่ ”


          ผมเดินอารมณ์หงุดหงิดขึ้นมาบนบ้านได้ก็ตรงดิ่งเข้าไปค้นหาเสื้อผ้าในห้องไอ้ปลาบึกก่อนจะตรงดิ่งไปอาบน้ำห้องไอ้น้องโม

    “ พี่โจ๊ก  พี่โจ๊ก ” เสียงไอ้น้องโมไปตะโกนเรียกผมที่ห้องไอ้ปลาบึก

    “ พี่อยู่ห้องโม ”

    “ อ้าวว  อะไรเนี้ย ” มันชี้ไปที่กองเสื้อผ้าที่ผมหยิบเอามาจากห้องไอ้ปลาบึก

    “ ก็เสื้อผ้าพี่ไง ”

    “ ก็รู้ว่าเสื้อผ้าพี่  แต่ผมไม่เข้าใจว่าพี่กำลังจะทำอะไร ”

    “ พี่ก็กำลังจะอาบน้ำไง ” ผมเดินไปบีบจมูกไอ้น้องโมโยกเบาๆ

    “ ไม่ตลกนะพี่โจ๊ก  ที่โมถามอ่ะโมหมายความว่าพี่ทำอะไรแบบนี้ทำไม  ถามจริงๆ พี่ไม่คิดเหรอว่าเรื่องนี้คนที่ผิดอะเป็นพี่ไม่ใช่พี่ปลาบึก ”

    “ คิด ”

    “ ถ้าคิดแล้วพี่ทำไมไม่เป็นฝ่ายขอโทษหรือว่ารับผิดชอบกับเรื่องที่เกิดขึ้นอ่ะ ”

    “ โมจะให้พี่ทำอะไรโมว่ามาเลยดีกว่า ” ผมเผลอลืมตัวพูดเสียงดังไปหน่อยครับ

    “ เอ้าแล้วทำไมต้องมาอารมณ์เสียใส่โมด้วยอ่ะ ”

    “ พี่เปล่าซักหน่อย ”

    “ เปล่าอะไร  ก็ไอ้อาการกระฟึดกระฟัดนี่ไงเห็นๆ อยู่ยังจะมาเถียงอีก ”

    “ เปล่า   เปล่าเอ๊ะโมนี่ไงนะไม่ ”

    “ ถ้าเปล่าจริงๆ งั้นคืนนี้พี่ต้องกลับไปนอนที่ห้องพี่ปลาบึก ”

    “ แล้วทำไมพี่ต้องทำอย่างนั้นด้วยล่ะ  ในเมื่อวันนี้พี่ต้องนอนห้องโมไม่ใช่เหรอ ”

    “ ไม่เป็นไร  นี่เป็นกรณีพิเศษโมอนุญาติให้พี่กลับไปนอนที่ห้องพี่ปลาบึกได้ ”

    “ แต่พี่ ”

    “ ถ้าพี่ไม่ไปโมจะถือว่าที่พี่พูดมาเมื่อกี้นั้น   พี่โกหกโม ”

    “ มันคนละเรื่องนะโม ”

    “ แต่โมถือเป็นเรื่องเดียวกัน  พี่ปลาบึกเค้ายอมพี่ถึงขนาดนี้แล้วพี่โจ๊กเองเป็นคนผิดแท้ๆ จะไม่คิดทำอะไรที่มันดีกว่าการหนีปัญหาหน่อยเหรอ ”

    “ พี่ก็ไม่ได้หนีอะไรนี่  รี่ไงพี่ก้กลับมาบ้านกลับมาหาโมกลับมาหามันแล้วโมจะมาเอาอะไรกับพี่อีก  โมพี่ขอแค่ความสบายใจแค่ชั่วข้ามคืนบ้างไม่ได้เหรอไง ”

    “ ไม่  โมไม่คิดมาก่อนเลยนะว่าพี่จะเป็นคนเห็นแก่ตัวขนาดนี้ ”

    “ โม ”

    “ พี่ต้องการความสบายใจแค่ข้ามคืนที่ห้องโม  แต่พี่กลับปล่อยให้พี่ปลาบึกต้องนอนไม่สบายใจตั้งข้ามคืนที่ห้องตัวเองคนเดียว   พี่โจ๊กถ้าพี่เลือกที่จะทำอย่างนี้จริงๆ เราก็คงจะไม่มีอะไรที่ต้องพูดกันอีกแล้ว ”

    “ โม ” ผมยื่นมือไปดึงแขนมันไว้

    “ นี่ห้องผม  ผมอนุญาติให้พี่อาบน้ำที่ห้องนี้ได้  แต่ถ้าพี่อาบเสร็จแล้วผมยังเห็นพี่อยู่ในห้องนี้อีก  ผม...จะเป็นคนไปจากพี่เอง ”

    “ โม  นี่มันไม่ใช่เรื่องของโมเลยนะ  มันเป็นเรื่องของพี่กับปลาบึกมัน ”

    “ ไม่รู้แหละอะไรที่เกิดขึ้นระหว่างเราสามคน   ผมถือว่าเป็นเรื่องของผมด้วย ”

    “ โม ”

    “ ผมจะลงไปเก็บของข้างล่าง  หวังว่าผมกลับขึ้นมาแล้วพี่คงไม่ทำให้ผมเสียใจนะพี่โจ๊ก ”

    “ โอ๊ยยยยยยยยยยยยย  อะไรกันนักกันหนาวะเนี้ย ”

          บทมันจะสามัคคีกันอะไรก็มาหยุดพวกมันไม่ได้เลยจริงๆ

           โมเล่าเรื่องต่อครับ...

    “ พี่ปลาบึก  ขึ้นไปที่ห้องพี่ได้แล้วเดี่ยวเรื่องจานชามผมจัดการเอง ”

    “ ให้พี่ช่วยเถอะนะ ”

    “ ไม่ต้องอ่ะ  ผมว่าพี่เอาเวลาไปคิดหาวิธีช่วยเรื่องที่ยุ่งๆ ของตัวเองจะดีกว่า  ส่วนทางนี้เดี๋ยวผมจัดการเอง ”

    “ แต่ว่า ”

    “ บอกให้ไปก็ไปดิ ”

    “ เค้าคงยังไม่อยากเห็นหน้าพี่มั้ง ”

    “ งั้นพี่ก็ทำให้เค้าอยากเห็นหน้าพี่สิ ”

    “ ทำให้เค้าอยากเห็นหน้าพี่เหรอ  ทำยังไงล่ะ ”

    “ หึหึ  ส.บ.ม.ย.ห. เอียงหูมานี่พี่ปลาบึก ”

    “…………. ”

    “ ห๊า  จะ จะดเหรอพี่ว่ามัน ”

    “ ก็ตามใจพี่นะ  ผมก็ช่วยพี่ได้แค่นี้แหละ ”

    “ เหอะๆ ”

          กลับมาสู่ห้องไอ้น้องโม 

    “ โอ๊ยยย  เซ็งโว๊ยยยยยยยยยยยย เดี๋ยวหนีไปบวชแม่งเลย ”

          ตอนนี้ผมอาบน้ำเสร็จเรียบร้อยแล้วครับ  ง่วงนอนและเหนื่อยซะเหลือเกินแถมวันรุ่งขึ้นก็ยังต้องไปสะสางงานที่กองท่วมหัวอีกประมาณ 180 กว่ากอง   แต่ปัญหาอยู่ที่ว่าตอนนี้ผมยังนอนไม่ได้

    “ เอาไงดีวะ  เซ็งโว๊ยยยยย ”

          ตู๊ดดดดด   ตู๊ดดดดด
    “ ดึกดื่นเที่ยงคืนแล้วแม่งไม่หลับไม่นอนกันเหรอไงวะ  เดี๋ยวๆ เจอกูพ่อจะด่าให้ลืมบ้านเก่าเลย ” ผมหยิบมือถือมาดูเบอร์ที่โชว์...ไอ้ไก่

    “ ฮาโหลพี่โจ๊กผมเอง  เหอะๆ ” แค่ผมกดรับสายเสียงไอ้ไก่ก็ลอยมากระทบเบาๆ ที่ข้างหูผมแทบจะทันที

    “ ไอ้สัดนี่  นี่มันกี่โมงกี่ยามแล้วรู้ไหม ”

    “ ไม่รู้ดิพี่ผมลืมเอานาฬิกามาเอิ๊กกกกกกกก  แต่ผมว่าบ้านพี่ต้องมีนาฬิกาแน่ๆ เอาเป็นว่าพี่อยากรู้ว่าตอนนี้กี่โมงแล้วผมว่าพี่หันไปดูนาฬิกาที่บ้านตัวเองจะดีกว่ามาถามผมนะเอิ๊กกกกกกก ” แน่นอนครับสภาพนี้...มันเมา

    “ แม่งเมาดิสาด ”

    “ เอ๊าๆๆๆ  คนกินเหล้าไม่ได้กินแป๊ปซี่นี่จะได้แค่ฉี่ทั้งคืน ”

    “ โอ๊ยยยกูอยากตาย ”

    “ เต็มที่เลยพี่เดี๋ยวผมตามไปเผา ” นั่นดูมัน

    “ มึงมีอะไรมึงว่ามาเลยไอ้ไก่มึงอย่ามาลีลา ”

    “ โอ๊ยยยพี่  ผมเกรงใจพี่วะพี่โจ๊ก เอิ๊กๆ ”

    “ สัดนี่ขนาดมึงเกรงใจกูนะ ”

    “ โหพี่ผมอ่ะเห็นพี่เป็นคนสำคัญเลยนะเนี้ยเอิ๊กกก ถึงโทรหา  คนอื่นนี่ผมไม่เห็นหัวมันเลยนะเอิ๊กกก ”

    “ ขอบใจไอ้สัด  มีไรมึงว่ามาเลยดีกว่ากูง่วงแล้ว ”

    “ โห  น้องนุ่งโทรมาอย่ามาพูดงี้น้องเสียใจรู้ไหมนี่ ”

    “ กูจะนับ1-3 ”

    “ ยืมตังค์หน่อยพี่ ”

    “ เหอะๆ กูยังไม่ทันนับเลยนะมึง “

    “ แหะๆ ผมกลัวพี่เสียเวลานับ ”

    “ ตกลงที่มึงโทรมาหากูดึกๆ แล้วบอกเห็นกูเป็นคนสำคัญเนี้ยเพราะมึงจะมายืมตังค์กูใช่ไหมไอ้ไก่ ”

    “ ถูกกกกกกกกกก  พี่เอมามาให้ผมหน่อยนะผมมาววววไปไหนมะไหวแว้วววว ”

    “ นี่มึงอยู่กับใครเนี้ย ”

    “ ก็หลายคนพี่  แต่มันกลับไปหมดแล้วอ่ะเหลือผมคนเดียวนี่แหละ พี่โจ๊กพี่รีบมานะก่อนที่เด็กร้านนี้มันจะกระทืบผมอ่ะ  นะๆ ”

    “ เวงกำอะไรของกูวะเนี้ยยยย ”

    “ น่าเดี่ยวพรุ่งนี้ผมกดเอามาใช้คืนให้  ตอนนี้ผมไม่ได้เอาบัตรมาด้วยอ่ะอีกอย่างเงินผมก็ไม่พอด้วย ”

    “ ขาดเท่าไหร่  แล้วนี่มึงอยู่ร้านไหน ”

    “ 3000 พี่ที่ร้านเดิมนะ  โอเคนะแค่นี้นะแบ๊ตผมจะหมด  บายยยย ”

    “ ไอ้ไก่ๆ  ฮาโหลๆ ” มันวางไปแล้วครับ

          ตกลงนี่ผมก็ต้องออกไปสถานบันเทิงอีกใช่ไหมครับเนี้ย   ไม่อยากไปไหนเลยจริงๆ ครับตอนนี้ผมง่วงเหลือเกินแถมปัญหาทางบ้านก็ยังไม่ได้รับการสะสาง   ผมเดินกลับไปที่ห้องไอ้ปลาบึกอีกครั้งเพื่อทำการรื้อค้นเสื้อผ้าเรียบๆ แต่ดูดีมาใส่ไปทำการสงเคราะห์น้องน้อยผู้ตกทุกข์ได้ยากเช่นไอ้ไก่  ไม่อยากไปเลยนะเนี้ย...ว่าแล้วก็ฉีดน้ำหอมซักนิด   ดึกแล้วด้วยง๊วงงงง่วง...แต่งตัวอีกไม่เกิน 1 นาที

    “ โจ๊กมึงจะไปไหน ” มาแล้วครับไอ้ปลาบึก

    “ ไปไหนก็เรื่องของกู ”

    “ โจ๊ก ” ไอ้ปลาบึกเดินมากอดเอวผมจากด้านหลัง

    “ ไปหาไอ้ไก่มันให้ไปช่วยจ่ายค่าเหล้าให้มัน   มันเงินไม่พอนะ ” สุดท้ายก็ต้องยอมบอกมัน

    “ เหรอ  งั้นให้ปลาบึกไปเป็นเพื่อนนะ ”

    “ ไม่ต้องหรอกเดี่ยวก็มาแล้ว  ไปแปปเดียวเอง ”

    “ โจ๊ก  โจ๊กหายโกรธปลาบึกแล้วใช่ไหมครับ ” -*- นี่มึงมามุขไหนอีกเนี้ยกูเริ่มจะตามมึงไม่ทันแระ

    “ ก็ไม่ได้โกรธอะไรนี่  ปล่อยกูจะรีบไปเดี๋ยวมันจะดึกไปกว่านี้ ”

    “ แต่ปลาบึกเป็นห่วงโจ๊ก  ให้ปลาบึกไปด้วยนะ นะ  นะ  นะที่รักนะ ” เฮ้ยยมีที่รงที่รักด้วย

    “ ผีเข้าเหรอไงมึง ”

    “ อืมมม  ผีพัทยา ”

    “ ผีพัทยา ” งงอย่างแรง

    “ อืมมม ” ไอ้ปลาบึกลากมือลูบไล้ไปตามเนื้อตามตัวผมชวนให้สยิวกิ้วกันเข้าไปอีก

    “ สาด  มึงแปลมุขเมื่อกี้ก่อนดิ  ไอ้ผีพัทยาของมึงอ่ะ กูงง ” ผมแกะมือไ อ้ปลาบึกออกจากตัวเอง

    “ ผีพัทยา ก็ผีทะเลไง ”

    “ ผีพัทยา... ผีทะเล...  แล้วมันเกี่ยวกันอย่างไงวะ ” ผมเริ่มโง่แระ

    “ ก็พัทยามีอะไรอ่ะ ”

    “ มีทะเล ” ครับถูกของมันพัทยามีทะเล....เฮ้อออออเมียใครวะ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×