ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ~~เออกูผิด ภาค 2~~(yaoi)

    ลำดับตอนที่ #14 : ตอนพิเศษ...เรื่องเล่าเมื่อเช้านี้ (เหตุเกิดเมื่อเช้านี้)21/08/08

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 757
      0
      30 ต.ค. 51

    “ ปลาบึกกูนอนไม่หลับว่ะ ” ผมเขย่าตัวไอ้ปลุกไอ้คนนอนข้างๆ

    “ อืมมม ”

    “ เห้ยมึงตื่นดิ  ช่วยกูทีกูนอนไม่หลับอ่ะ ”

    “ สาด  แดกกาแฟเยอะไปสิท่า ”

          ถ้าเมื่อวานนี้ (20/08/2008) เพื่อนๆ คนไหนที่ได้คุยเอ็มกับผมหรือว่าไม่ได้คุนเอ็มกับผมแต่มีโอกาสได้เห็นหัวเอ็มที่ผมตั้งไว้คงพอดูรู้ว่าอาการผมเป็นเยี่ยงไร...ครับ...พารานอยแดกผมครับ

    “ เชี้ยกูแดกโอวัลตินโว๊ย ”

    “ แล้วจะให้ทำไงวะ ” ปากพูดแต่มันยังคงนอนหันหลังให้ผม

          ผมเอื้อมมือไปหยิบนาฬิกาที่หัวเตียงมาดูเวลา....ตายห่าตี 2 กว่าแล้วหรือนี่

    “ บึกมึงช่วยกูหน่อยดิ ”  ผมขยับเข้าเบียดกายนอนแนบชิดหลังไอ้ปลาบึก

    “ สาด  นี่มึงปลุกกูเพราะมีอารมณ์เหรอวะ ”  ไอ้ปลาบึกหันหน้ามาใช้เท้าถีบที่ท้องผมเบาๆ

    “ จะบ้าเหรอ  กูบอกว่ากูนอนไม่หลับโว๊ย ”

    “ แล้วจะให้กูทำอย่างไงอ่ะ ”

    “ ไม่รู้แหละ  มึงคุยเป็นเพื่อนกูก่อนเลย ”

    “ เชี้ย  บาปนะมึงปลุกคนอื่นเนี้ย ”

    “ คนอื่นที่ไหนมึงเป็นเมียกูนะ  ปลุกเมียบาปด้วยเหรอไง ”

    “ เฮ้อ  เอางี้มึงนอนหลับตาเฉยๆ นับแกะในใจไปด้วยก็ได้ ”

    “ ไม่เอาอ่ะ  มีอะไรอย่างอื่นที่ดีกว่านี้ปะ ” ผมส่งสายตาปิ๊งๆ ไปให้มันอีกระรอก

    “ งั้นเอางี้กูเล่านิทานให้มึงฟังเอาปะ ”

    “ อืมๆ ”

    “ อะ  หลับตา ”  ไอ้ปลาบึกตะแคงตัวหันหน้าเข้าหาผมพร้อมกับดึงผ้าห่มขึ้นมาห่มให้ผม

    “ อืม  เกาหัวด้วยนะ ”

    “ ได้คืบเอาศอกนะมึง ”

    “ นะๆ ”

    “ เออออออออออออออ ”

    “ ...................... ”

    “ นานมาแล้ว ”

    “ เดี๋ยวๆ ” ผมลืมตาขึ้นมาถามปัญหามัน

    “ สาด  อะไร ”

    “ มึงเล่าเรื่องแนวไหนอ่ะ ”

    “ แนวไหนก็คอยฟังเอาดิ  หลับตาเดี๋ยวปั๊ดเหนี่ยวเลย ” ไอ้ปลาบึกยกมือทำท่าตะโบกหัวผม

    “ ...................... ”

    “ นานมาแล้ว ” มันเริ่มเล่าประโยคเดิมอีกครั้ง

    “ ขอถามอีกทีได้ปะ ” เหอะๆ

    “ สาดดดดดดด  อะไรของมึงอีก ”

    “ คือขอเป็นเรื่องแบบว่า ”

    “ มึงจะนอนฟังดีๆ เหรอว่าจะลงไปนอนเฝ้าบ้านข้างล่างไอ้โจ๊ก ”

    “ ขอโทษค๊าบ ”

    “ ขัดกูอีกทีมึงเจ็บ ”

    “ ค๊าบ  จุ๊ฟๆ ก่อนทีหนึ่งนะ ”

    “ ค๊าบมาจุ๊ฟๆ เกาหัวด้วยใช่ปะ ”

    “ ค๊าบ ”

    “ ไม่ดื้อนะ  ไม่ซนด้วย  พรุ่งนี้ได้ตื่นไปทำงานเดี๋ยวเจียวไข่ให้กินแต่เช้าเอาไหม ”

    “ เอาค๊าบ ”

    “ ดีมากงั้นหลับตานะ ”

    “ ค๊าบบบเล่าเลยเล่า ”

    " ของมึงผสมโซดาใช่ปะ " น่านนนกูว่าแระ...เข้าทางโจรเลย

    " มึงชงไรมากูก็แดกได้หมดแหละ  กวนติงกูนักเดี๋ยวปั๊ดเปลี่ยนไปแดกกะเจี๊ยวแม่งเลยสาดดดดดดดดดดดด เล่าเรื่องมาซักทีดิมึง "

    “ มีชายคนหนึ่งที่บ้านทำมาหากินด้วยการขายข้าวมันไก่ซึ่งบ้านนี้จะมีธรรมเนียมสืบทอดกันต่อๆ มาว่าเมื่อเจ้าของกิจการตายผู้ที่เป็นลูกชายจะต้องทำการสืบทอดกิจการนี้ต่อจากผู้เป็นพ่อ  ซึ่งบ้านนี้ก็ทำเช่นนี้มาตลอดถึงแม้ว่าจะไม่ค่อยเต็มใจทำก็ตามจนวันหนึ่ง  พ่อของชายคนนี้เสียชีวิตลงเขาก็จำเป็นต้องสืบทอดกิจการร้านข้าวมันไก่ต่อจากพ่อของเขาทุก ๆ อย่างเหมือนจะเป็นไปได้ด้วยดีจนมาถึงวันครบรอบการตายของพ่อเขาวันนั้นที่ร้านขายดีมาก ๆ  แบบที่ไม่เคยขายดีขนาดนี้มาก่อน...มีเด็กผู้หญิงคนนึงซึ่งเธอเป็นลูกค้าประจำของร้านมาซื้อข้าวมันไก่ไปกินเป็นอาหารเย็น
    ตอนนั้นเป็นเวลาโพล้เพล้ แสงอาทิตย์กำลังลับขอบฟ้า  เจ้าของร้านก็รีบทำให้เด็กผู้หญิงเพราะเริ่มมืดแล้วเธอยังต้องเดินไปบ้านเธออีกไกลเด็กผู้หญิงก็รีบเดินกลับไปบ้านด้วยหวังว่าจะได้อร่อยกับข้าวมันไก่  แต่เมื่อเธอมาถึงบ้าน และเปิดดูในกล่องข้าวปรากฏว่ามีแต่ข้าว ไม่มีไก่แม้แต่ชิ้นเดียว!!!เธอแปลกใจมาก  หลังจากนั้นเธอก็เดินออกไปเพื่อซื้อข้าวมันไก่อีกครั้งแต่คราวนี้เธอจับตามองดูเจ้าของร้านอย่างใจจดใจจ่อเพราะกลัวว่าเจ้าของร้านจะโกงเธอแต่ทุอย่างก็เป็นไปตามปกติเธอก็รีบเอาข้าวมันไก่กล่องนั้นกลับบ้านทันที  เมื่อมาถึงบ้านเธอก็รีบเปิดกล่องข้าวมันไก่ทันที
    แต่แล้ว....ก็ไม่พบไก่แม้แต่ชิ้นเดียวเหมือนเดิม  อากาศรอบข้างตอนนั้นเงียบสงัด เยือกเย็น  ทันใดนั้นเธอก็ได้ยินเสียง แง้มประตูเธอเริ่มกลัว  แต่ทว่าเสียงนั้นเป็นเสียงพ่อของเธอกำลังเปิดประตูบ้านเดินเข้ามาเธอจึงส่งเสียงเรียกพ่อของเธอ
    เด็กผู้หญิง : (เสียงสั่น) พ่อจ๋า  พ่อมาดูอะไรนี่สิพ่อ หนูซื้อข้าวมันไก่มา 2 กล่อง
    แต่มันไม่มีไก่แม้แต่ชิ้นเดียวทั้ง ๆ ที่เจ้าของร้านเขาก็ใส่ไก่มาให้แล้ว (เสียงเครือเหมือนจะร้องไห้ด้วยความกลัว)

    พ่อของเธอทำหน้าแปลกใจแล้วครุ่นคิดอย่างรอบคอบทันใดนั้นพ่อของเธอก็กลับกล่องข้าวมันไก่แล้วเปิดดูทันที

    พ่อ   :    ย้ากส์ อีเด็กโง่  ทีหลังเปิดกล่องให้ถูกด้านสิวะ ไก่มันอยู่ฝั่งนี้ต่างหาก





    เหอะๆ  สรุปมึงจะให้กูฮาเหรอให้กูหลับวะเนี๊ยยยยยไอ้เชี้ยบึก....
     
    ผีข้าวมันไก่....


     หงอย หงอย หงอย หงอย หงอย หงอย หงอย หงอย หงอย หงอย
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×