ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ~~เออกูผิด ภาค 2~~(yaoi)

    ลำดับตอนที่ #21 : เรื่องเล่าเช้านี้...ของไอ้ปลาบึก(พิเศษ)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 632
      0
      24 พ.ย. 51

     เช้าวันนี้รถติดชมัดครับแต่ผมก็ทำอะไรไปได้ไม่มากไปกว่าการนั่งฟังเพลงและฟังไอ้คนข้างๆ เล่าเรื่องโน้นนี่ไปเรื่อยเปื่อยอย่างคนอารมณ์ดีครับ  เช้าวันนี้ไอ้ปลาบึกตื่นมาเพื่อแอบเข้าไปเช็คเมลล์ที่บรรดาเพื่อนๆ ส่งมาให้อ่านกว่า 100 กว่าเมลล์  หนึ่งในเมลล์ที่ไอ้บึกชอบมากที่สุดคือเมลล์เรื่องเล่าขำขัน  ดูมันจะมีความสุขมาเพราะทุกครั้งที่มันได้เปิดอ่านมักจะมีเสียงหัวเราะเอิ๊คอ๊าคตามมาเสมอและเมื่อสบโอกาสเมื่อไหร่ไอ้บึกก็จะเอาเรื่องเล่าเหล่านั้นมาทำให้ผมยิ้มและหัวเราะไปกับมันด้วยเช่นกัน

          ตลอดเวลาเกือบสองชั่วโมงในรถยามเช้านี้ผมก็รับฟังเรื่องเล่าไปแล้วไม่ต่ำกว่า 10 เรื่องเล่าได้  ก็มีปนๆ กันไปทั้งที่ขำและไม่ขำครับ  แต่เอาที่ประทับใจจริงๆ ก็มีอยู่หลายเรื่องเหมือนกันดังเช่นที่ผมจะเล่าดังต่อไปนี้ครับ

    “ โจ๊กๆ มึงเคยฟังเรื่องเล่านี้ยังวะ ” มาอีกแระไอ้ตัวดี  แม่งว่างงานซะเหลือเกินนะมึง  เดี๋ยวปั๊ดจัดชุดใหญ่ให้แม่งซะเลยดีไหมเนี๊ยยยยย

    “ เรื่องอะไรของมึงอีกเนี๊ยยย ”

    “ ก็เรื่องเล่าขำขันไง  แก้เครียดนะมึงหันมาๆ เดี๋ยวกูเล่าให้ฟัง ”

    “ หันไปให้รถชนเหรอมึงเห็นไหมเนี๊ยยยยกูทำไรอยู่ ”

    “ เออๆ กูลืมโทษทีๆ งั้นมึงขับรถต่อไปเดี๋ยวกูหันไปหามึงเอง ”

          ตลอดเวลาที่นั่งรถด้วยกันมาผมเห็นมันแอบนั่งยิ้มบ้างหัวเราะคนเดียวบางเหมือนคนบ้ามาตลอดทาง...สงสัยมันคงเก็บเอาเรื่องที่อ่านมาคิดนี่เอง

    “ อืมๆ ”

    “ เมื่อเช้ากูเข้าไปอ่านเมลล์มาเว้ย  ไอ้ดีเแม่งส่งเรื่องเล่ามาฮามากกก ” (ไอ้ดีคือเพื่อนที่เคยเรียนกับมันมาตั้งแต่เด็กๆ นะครับ  ชื่อจริงมันชื่อทองดีอยู่บ้านนอกมันมีเชื่อเล่นที่พ่อแม่ตั้งให้มันว่าบักฮวก  แต่ด้วยความที่ไอ้บึกมันกลัวว่าเพื่อนจะอายเลยตั้งชื่อเล่นให้ใหม่และทันสมัยว่า...ดี (มันดีขึ้นกว่าเดิมไหมเนี๊ย)

    “ อืมๆ ”

    ” อยากฟังปะเดี๋ยวเล่าให้ฟัง ”

    “ อืมๆ ”

    “ เฮ้ยยมึง  ตอบอย่างอื่นบ้างก็ได้นะเว้ย  อืมๆ อยู่ได้น่ารำราญ ”

    “ ครับๆ คุณปลาบึกไอ้เชี้ยยยยย  จะเล่าไรก็เล่ามาแล้วก็ก่อนจะเล่านะมึงปิดเพลงหมอรำมึงก่อนซะด้วยกูฟังมึงพูดไม่รู้เรื่อง ”

    “ หอมที ^^” อีกแระ

    “ เฮ้ยทำไมหมู่นี้มันอ้อนกูจังวะ  เดี๋ยวขอหอมขอกอดขอนอนตักเอาให้วุ่นวายไปหมด ”

    “ เอ้าก็คนมันรักนี่ไม่ได้เหรอไง  เหรอว่ามึงจะเก็บไว้ให้คนอื่นนอนเดี๋ยวกูฟ้องไอ้โมเลยนี่ ” นั่นมันมีขู่

    “ เออๆ  เอาเล่ามาจะเล่าเรื่องอะไร ”

    “ เรื่องนี่เลยมีนักโทษคนหนึ่งหนีออกจากคุกซึ่งติดมาเป็นเวลา 15 ปี  เขาหนีเข้าไปในบ้านหลังหนึ่งเพื่อจะหาเงินและปืน แต่กลับพบกับสามีภรรยาคู่หนึ่งอยู่บนเตียงเขาจึงสั่งให้ผู้ชายออกจากเตียงและมัดไว้กับเก้าอี้   ขณะที่เขามัดผู้หญิงไว้กับเตียง และจูบที่คอ   จากนั้นเขาก็ผุดลุกขึ้นเข้าห้องน้ำไปอย่างรีบร้อนขณะนั้นเองสามี ก็กล่าวกับภรรยาว่า

    สามี: ฟังนะ.. ชายคนนั้นเป็นนักโทษหนีคุก ดูที่เสื้อเขาซิ! เขาอยู่ในคุกหลายปีและไม่เคยเจอผู้หญิงเลย ผมเห็นเค้าจูบที่คอคุณ ถ้าเขาต้องการ sex อย่าขัดขืนหรือบ่นอะไรทำอย่างที่เขาบอกชายคนนี้อันตรายมาก  ถ้าทำให้เค้าโกรธเราอาจจะถูกฆ่าเข้มแข็งไว้นะที่รัก ...ผมรักคุณ....

    ภรรยาตอบกลับว่า: เขาไม่ได้จูบที่คอฉันหรอกที่รัก เขาแค่กระซิบกับฉันว่าเขาเป็นเกย์ เค้าคิดว่าคุณน่ารักและถามว่าเรามีวาสลีนมั้ย? ฉันก็ตอบเค้าไปว่า อยู่ในห้องน้ำ  เข้มแข็งไว้นะที่รัก ...ฉันก็รักคุณเหมือนกัน  555+  ขำวะขำปะวะ ”

    “ อืม ” ผมจับหัวไอ้ปลาบึกมันเขย่าไปมา

    “ มีอีกเรื่องๆ เด็กชายวัย 13 ขวบ กลับมาจากโรงเรียน แม่ก็ถามว่า

    แม่   ' วันนี้เป็นไงบ้าง '

    เจ้าหนูน้อย    ' วันนี้ ผมมี SEX กับคุณครูครับ '

    แม่   ' Oh! my god! ลูกกลับไปที่ห้องซะ รอคุณพ่อกลับมาบ้าน '

    สักพักต่อมา พ่อกลับมาบ้าน แม่ก็พูดว่า

    แม่   ‘ ขึ้นไปห้องลูกชายคุณ แล้วก็พูดกับเขาหน่อย มีสิ่งไม่ดีเกิดกับเขาในวันนี้ '   

    พ่อขึ้นมาบนห้องลูกชาย และถามถึงสาเหตุที่แม่โวยวาย

    เจ้าหนูน้อย   ' ผมบอกแม่ว่า วันนี้ผมมี SEX กับคุณครูครับ '

    พ่อ    ' ดีแล้ว นี่แหล่ะลูกพ่อ! รู้ไว้ซะลูก ผู้หญิงอย่างแม่ไม่คิดอะไรอย่างที่ผู้ชายคิดหรอก แต่พ่อก็ภูม ิใจในตัวลูก ลูกอายุเท่าไหร่ล่ะ สิบสามแล้วใช่ไม๊ ว๊าว!! นี่แหล่ะลูกพ่อ  ‘

    พ่อภูมิใจในตัวลูกมาก พ่อจะออกไปข้างนอกแล้วจะซื้อจักรยานสวยๆ ที่ลูกอยากให้  แล้วพ่อกับลูกกออกมาพร้อมกับ จักรยานที่ดีที่สุด ใหม่ที่สุด แดงที่สุด เปล่งปลั่งที่สุด ในเมือง

    พ่อ   ' จะขี่กลับบ้านเลยไม๊ลูก '
     
    เจ้าหนูน้อย    ' ไม่ล่ะครับ ผมยังเจ็บตูด...อยู่เลย '

    “ 555+ กูว่าครูแม่งเป็นผู้ชายแน่ๆ เลยมึงว่าปะโจ๊ก 555+ ”

    “ ก็ถ้าไม่ใช่แล้วผู้หญิงที่ไหนจะทำให้เด็กผู้ชายคนนึงเจ็บตูดได้ละว่ะมึงนี่ก็พูดไปเรื่อย  เอาเรื่องใหม่ดิ๊มีอีกปะ ”

    “ คิดก่อน อ๊ะเรื่องนี้ๆ แดงพาแฟนมานอนที่บ้าน ด้วยความที่ไม่ประสาในเรื่องนี้จึงโทรปรึกษากับพี่ขาว ผู้ช่ำชอง

    แดง   ฮัลโล พี่ขาว ผมพาแฟนมานอนที่บ้าน แต่ผมทำไม่เป็นน่ะ ผมไม่รู้ว่าต้องเริ่มยังไง

    พี่ขาว   เอ็งนี้ไร้เดียงสาจิงๆ ให้ตาย เอาง่ายๆ แกนอนข้างบน แล้วให้แฟนนอนขางล่าง แค่นี้ก็เรียบร้อย

    จากนั้นแดงก็นอนบนเตียงแล้วปูเสื่อให้แฟนมานอนที่พื้นข้างเตียง  เวลาผ่านไปนานไม่มีอะไรเกิดขึ้นจึงออกจากห้องมาเข้าห้องน้ำแฟนแดงปิดประตูล๊อกห้องด้วยความเซ็งเจ้าแดงจึงเข้าห้องไม่ได้ จึงโทรปรึกษาพี่ขาวอีก

    แดง   ฮัลโลพี่ขาว ผมเข้าไม่ได้อ่ะพี่ทำไงดี

    พี่ขาว   เอ็งค่อยๆ เอาหัวดันเข้าไปซิ ไอ้เซ่อ

    เจ้าแดงก็เอาหัวดันประตูอยู่นาน แต่ก็เข้าไม่ได้

    แดง   ฮัลโลพี่ขาว พยายามดันแล้ว เข้าไม่ได้อยู่ดีอ่ะพี่
     
    พี่ขาว   ถ้างั้นเองค่อยๆกระแทก กระแทกเข้าไป

    แดงเอาหัวกระแทกประตูโป๊กๆ  หัวแตก!!!

    แดง   ฮัลโลพี่ขาว เลือดออกแล้ว

    พี่ขาว   เฮ้ยแดง! แดง! ดีใจด้วยโว๊ย แฟนเองยังบริสุทธิเว้ย

    555+  แม่งโง่อ่ะเนอะโจ๊กเนอะ 555+ ”

    “ 555+ เออเรื่องนี้ขำดี   หิวน้ำวะบึก ”  ไอ้บึกเอื้อมมือไปหยิบกระติกน้ำพร้อมทั้งเปิดฝาและดึงหลอดดูดขึ้นมาจากในกระติกก่อนจะส่งกระติกมาให้ผมทำหน้าที่แค่ก้มหน้าลงไปดูดน้ำโดยมีมันทำหน้าที่ป้อนน้ำเก๊กฮวยที่ไอ้น้องโมเป็นคนต้มแช่เย็นไว้ให้ผมกินตั้งแต่เมื่อเย็นวาน

    “ อร่อยไหม ” ไอ้บึกก้มลงไปดูดน้ำต่อจากผม
     
    “ อืมอร่อยดี  มึงต้มเป็นปะ ”

    “ กูต้มเป็นแต่พวกน้ำมะตูม  กาเจี๊ยบ  วันหลังเดี๋ยวกูต้มให้กินนะ ^^”

    “ อืมจะรอ ”

    “ เอาอีกซักเรื่องปะ ^^”

    “ ห๊าาาา  นี่ยังไม่จบอีกเหรอมึง ”

    “ เอาน่าอีกตั้งนานกว่าจะถึงเอาเรื่องนี้ไหมวิธีตรวจความบริสุทธิ์ของผู้ชาย  ฟังนะๆ ^^ เด็กสาวที่แสนจะเรียบร้อยและเป็นคนตรงอย่างเด็ดขาดกำลังจะเดินทางไปเมืองใหญ่  ก่อนเดินทางมารดาได้ให้คำแนะนำบางอย่างเกี่ยวกับวิธีพิจารณาชายหนุ่มคนที่คู่ควรจะแต่งงานด้วยว่าจงทำตามคำแนะนำต่อไปนี้ คือต้องเป็นผู้ชายที่ไว้ใจได้ ไม่ฟุ่มเฟือยและต้องเป็นหนุ่มที่ยังคงความ 'บริสุทธิ์' เด็กสาวจดจำคำแนะนำติดตัวไปด้วย  สองสามเดือนต่อมาเด็กสาวเดินทางกลับบ้านเพื่อขอให้มารดาอวยพรสำหรับงานแต่งงาน

    “ แม่คะหนูพบผู้ชายที่เหมาะสมตามคำแนะนำของแม่เปี๊ยบเชียวค่ะ  สามีในอนาคตของหนูเป็นคนที่ไว้ใจได้เพราะเมื่อเราออกไปเที่ยววันหยุดด้วยกันวันหนึ่งเขาเอาใจใส่หนูดีมากไม่วอกแวกเลยถึงแม้จะมีผู้หญิงหน้าตาสะสวยมากมายแถวนั้นถือว่าไว้ใจได้ ใช่ไหมคะ ” มารดาก้มศีรษะเห็นด้วย

    “ จากนั้น เนื่องจากเราเที่ยวกันดึกไปหน่อยแล้วฝนก็เริ่มตกหนักเขาเลยตัดสินใจพักค้างคืนที่โรงแรม  เขายังแนะนำด้วยว่าเพื่อไม่ต้องใช้จ่ายเงินให้มากเกินไปเราควรใช้ห้องร่วมกันจะดีกว่า  เขาไม่ใช่คนฟุ่มเฟือยเลยใช่ไหมคะ ” เป็นครั้งที่สองที่มารดาก้มศีรษะเห็นด้วย   แต่มีแววเอะใจเล็กน้อย

    “ และในที่สุดค่ะแม่ หนูก็รู้ว่าเขาบริสุทธิ์ ”

    “ หนูรู้ได้อย่างไรจ้ะว่าเขายังบริสุทธิ์อยู่ ”  มารดาถามเร็วปรื๊อ

    “ ก็สิ่งนั้นของเขาใหม่มากเลยค่ะ  ยังห่ออยู่ในถุงพลาสติกเรียบร้อยเชียวนะคะ  ”

    “ 555+ ขำปะ  อ่ะแถมๆ อีกเรื่องคล้ายๆ กันวิธีดูว่าเจ้าสาวบริสุทธู์อยู่หรือเปล่า  เด็ดมาก...ชายหนุ่มที่กำลังจะได้แต่งงานได้เข้าไปซื้อของในร้านเครื่องมือช่าง  เขาซื้อสี 2 ถัง กับขวานอีกหนึ่งอันเจ้าของร้านสงสัยจึงถามชายหนุ่ม

    เจ้าของร้าน   คุณจะเอาสี 2 ถัง กับขวานไปทำอะไรรึ

    ชายหนุ่ม      เอาไปใช้หลังพิธีแต่งงานของผมครับ

    เจ้าของร้าน   หลังพิธีแต่งงาน ? จะใช้ยังไงผมไม่เข้าใจ

    ชายหนุ่ม   
       ก็หลังจากอุ้มเจ้าสาวเข้าห้องหอ  ผมก็เอาสีแดงทาไข่ข้างหนึ่ง  สีน้ำเงินทาไข่ข้างหนึ่งแล้วมือก็ถือขวานไว้  หากแฟนผมพูดว่า “ ฉันไม่เคยเห็นไข่ใครเหมือนของคุณเลย ” ผมจะเอาขวานฟาดหัวเธอ

    “ 555+ / 555+ ” แล้วผมกับไอ้ปลาบึกก็พากันขำมาตลอดทางจนถึงที่ทำงาน

    หมายเหตุ  เรื่องที่ได้นำมาเล่าในครั้งนี้เป็นเรื่องเล่าที่เอามาจากการ Forward Maill จากเพื่อนๆ ของไอ้ปลาบึกมันครับ ^^
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×