ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ~~เออกูผิด ภาค 2~~(yaoi)

    ลำดับตอนที่ #28 : เออกูผิด 2...ตอนที่ 23

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 570
      0
      24 พ.ย. 51

    “ ไอ้เลว  ไม่รักประเทศไทยเลยนะมึง ” อยู่ดีๆ ไอ้บึกก็เดินมานั่งลงข้างเตียงผมแล้วก็อ้าปากด่า

    “ -*- ” โต้ตอบไม่ได้เพราะเสียงไม่มี  แต่ก็ยังอยากรู้ว่ามันมาด่าตูทำไม

    “ ไอ้คนไม่มีจิตสำนึก  ไอ้คนไม่มีมันสมอง  ไอ้คนไม่มีคุณธรรมประจำใจ ”

    “ -*- ” อืมเอาเข้าไป

    “ 555+ รู้ไหมนี้กูด่ามึงเรื่องอะไร ”

    “ - - ” ผมส่ายหัว

    “ ก็เรื่องเสียงมึงไง  นี่มึงไปขายเสียงมาใช่ไหมเนี้ย 555+ ”

    “ (เฮ้ออออออออ) ” ขนาดกูป่วยก็ไม่เว้นนะมึง

    “ กูชอบมึงตอนนี้จัง  เหมือนเด็กเล็กๆ เลย  ไม่มีปากไม่มีเสียงเถียงอะไรก็ไม่ได้ 555+ ”

    “ -*- ”

    “ โอ๋ๆ ไม่แกล้งพี่โจ๊กนะพี่ปลาบึก  มาๆ โมออดอ้อนนะจะได้หายไวๆ ”

    “ ^^ ”

    “ เอ๊ะแต่จะว่าไปมันก็ดีเหมือนกันนะพี่ปลาบึก ”

    “ 555+ / 555+ ”

    “ T-T ”

    ............................................

    “ โจ๊ก  เดี่ยวกูกับโมจะกลับไปบ้านอาบน้ำแล้วหาซื้ออะไรมาให้กินนะ  อยู่คนเดียวซักแปปได้ใช่ไหม ”

          พ่อกับแม่โมกลับไปแล้วครับ  ตอนนี้ในห้องก็เหลือแค่ผมกับตะเภาแก้วตะเภาทองเท่านั้น

    “ ตอนแรกโมก็ว่าจะอยู่เป็นเพื่อนพี่นะ  แต่แม่โทรมาบอกว่าให้เข้าไปเอาซุปที่แม่ต้มไว้ให้พี่นะ ”

    “ ส่วนกูจะไปดูเสื้อผ้าแล้วก็ปิดบ้านปิดช่องก่อน  ไม่รู้ขโมยขนของไปหมดบ้านยัง  เอาอะไรไหมไหนๆ ก็ต้องอยู่ต่ออีกตั้ง 2 วัน ”

          ใช่ครับ...เพราะมันคนเดียวเลยไอ้หมอโรคจิต  มันเอาผมไปตรวจโน่นนี่นั่นจนกลายเป็นว่านอกจากผมจะเป็นไข้แล้วผมยังเป็นโรคกระเพาะเพราะกินอาหารไม่ตรงเวลาอีกด้วย  แล้วไหนจะโรคเครียดอีกโอ๊ยยย  มันแกล้งกันหรือเปล่าเนี้ยยยยย

    “ (เอาหนังสือ) ” ผมขยับปากก่อนจะทำท่าทางเปิดหนังสือ

    “ อืม  หนังสือโป๊อ่านะ  เค้าจะให้มึงอ่านเหรอนี่มันโรงพยาบาลนะมึง 555+ ”

    “ (เฮ้อออ) ” ผมชี้มือไปที่ปลายเตียง 

    “ อะไร ” ไอ้ปลาบึกเดินตามไปเปิดผ้าห่มที่คลุมขาผมออกดู

    “ ^^ ” ผมยกขาถีบมันไปหนึ่งที

    “ โห  ขนาดไม่สบายนะเนี้ย  เดี๋ยวพ่อจับหั่นแขนขาซะดีไหมเนี้ย ”

    “ 555+” ไอ้โมนั่งขำ

    “ ไปเลยโม  ไม่ช่วยแล้วยังจะซ้ำเติมกันเองอีกเหรอ ”

    “ 555+ อะโอ๋ๆ ไปๆ เดี๋ยวกลับมาถึงนี่มันจะมืดค่ำซะเปล่าๆ ”

    “ ปะๆ พวกกูไปก่อนนะแล้วจะรีบกลับ  ห้ามจีบพยาบาลนะมึงไม่งั้นล่ะน่าดู ”

    “ พี่ปลาบึก  อย่างอีพี่โจ๊กนี่นะจะจีบพยาบาล  ห่วงว่าจะไปจีบหมอซะยังจะดีกว่า ”

    “ เอ่อๆ ใช่  โรงพยาบาลนี่เค้าคัดหมอมาทำงานด้วยอะไรหว่า  ทำไมมันมีแต่หน้าตาเด็กๆ ทั้งนั้นเลย  พี่เห็นแล้วมันช่างน่าเคี้ยวซะจริงๆ ”

    “ ช่ายยยย  เนื้อคงจะเหนียวนุ่มเนอะ 555+ ”

    “ -*- ” ผมเอาหมอนปาไปโดนหัวไอ้โมพอดีเด๊ะ

    “ ไปแล้วค๊าบบบบบบบบบบบบ ” แล้วมันก็สลายตัวหายไปอย่างรวดเร็ว

          และแล้วความเงียบก็มาเยือน...  ผมหันมองซ้ายขวาไอ้ยินแต่เสียงแอร์  ห้องทั้งห้องว่างเปล่าจนน่ากลัว  แม่งเอ๊ยยยยทำไมกูไม่รั้งใครไว้ซักคนนะ...ไม่น่าเลย  ไม่น่าเก็กแมนโดยไม่ดูสถานการณ์เลย

    “ ไงครับคนเก่ง ” มาอีกแล้วไอ้หมอปากหมา

    “ ............ ” ผมหันหน้าออกไปมองหน้าต่าง

    “ อ้าว  เมินกันอย่างนี้หมอก็น้อยใจแย่สิครับ 555+ ”

    “ ............ ”

    “ ไม่เหงาหรือครับอยู่คนเดียว  นี่คุณนี่มันโรงพยาบาลนะครับ  แล้วนี่ก็เย็นมากแล้วด้วยขนาดผมเป็นหมอผมยังไม่กล้าอยู่ที่นี่คนเดียวเลย ” สาดนี่เอาแล้วไง

          ผมหันไปทำตาขวางในใจอยากโดดไปกัดหูมันชะมัดไอ้หมอเถื่อนเอ๊ยยย  แม่งคนยิ่งกลัวๆ อยู่

    “ ทำหน้าอย่างนี้กลัวอ่ะดิ  นี่ผมจะเล่าอะไรให้ฟังไหม ”

    “ -*- ” กูไม่ฟัง  ผมส่ายหน้าก่อนที่จะใช้สองมือยกขึ้นปิดหูตัวเองไว้

    “ 555+ กลัวด้วยเหรอ  นึกว่าจะเก่งเหมือนปากว่าซะอีก  แต่ก็ระวังหน่อยนะครับนี่มันห้องพิเศษ  มันถูกจัดให้อยู่ห่างจากความพลุกพล่านของผู้คนเพื่อให้คนไข้ได้พักผ่อนอย่างสงบ  แต่มันก็จัดว่าเป็นห้องที่อันตรายเพราะอะไรรู้ไหมครับ ” ไอ้หมอปากหมาขยับเข้าใกล้เตียงผมมากขึ้น

    “ (ผมส่ายหน้าตอบมันไป) ”

    “ ก็เพราะถ้าคนไข้เห็นในสิ่งที่ไม่ควรจะเห็น  ลองคิดดูสิครับว่าจะมีใครมาช่วยคนไข้ได้ทัน ” ไอ้หมอปากหมาเล่าด้วยหน้าตาที่ดูเอาจริงเอาจังมากเล่นเอาผมขนลุกซู่เลยครับ

    “ หยุด  พอผมไม่อยากฟัง ” ผมพยายามตะโกนเค้นเอาเสียงออกมาเพื่อบอกหมอว่าผมรู้สึกอย่างไร

    “ ที่สำคัญ  เมื่อ 2 วันก่อนห้องนี้มีคุณป้าแก่ๆ แกมาสิ้นใจตายอยู่ในห้องนี้  เตียงนี้ ”

    “ ไอ้  ไอ้ ” โอ้ยยย  ไข้ผมจะขึ้นอีกรอบ

    “ 555+ เชื่อเหรอครับเนี้ยยย  ผมพูดเล่นนะครับ ”

    “ ต้องการอะไร ”

    “ เอาคืนคนไข้ปากดีไง 555+ ”

    “ โรคจิต ”

    “ คุณเนี้ยนะ  ป่วยจนไม่ไหวแล้วก็ยังไม่ยอมสงบเสงี่ยมกลับระรานเค้าไปทั่ว  แฟนทนคนอย่างคุณได้อย่างไงนะผมอยากจะรู้จัก ”

    “ ............. ” ผมหันหน้าไปทางอื่น

    “ หิวไหมครับ  อีกนานกว่าแฟนคุณจะกลับมา ”

    “ -*- ” ห๊า

    “ ไม่ต้องทำหน้าเป็นแมวป่วยอย่างนั้นหรอกครับ  ผมไม่พูดต่อไปหรอกน่า 555+ ”

    “ -*- ”

    “ เอาเป็นว่าตอนนี้ผมว่างเพราะออกเวรแล้ว  ให้ผมอยู่เป็นเพื่อนคุณซักพักไหม  หรือว่าคุณอยู่กับ...คือผมหมายถึงอยู่คนเดียวได้ ”

    “ ผมอยู่ได้  เชิญคุณกลับไปเถอะ ”

    “ โห  ใจร้ายจังไล่กระทั่งคนที่รักษาคุณได้ลงคอ ”

    “ คุณทำอย่างนี้กับคนไข้ทุกคนเหรอไง ”

    “ เปล่าหรอกครับ  แต่ก็อย่าพึ่งดีใจไปว่าคุณคือคนพิเศษเพราะที่ผมเข้ามาอยู่เป็นเพื่อนคุณก็เพราะผมเห็นว่าคุณเป็นคนไข้ที่ผมดูแลโดยตรงก็เท่านั้น ”

    “ ขอบคุณแต่ไม่ต้อง  ผมอยู่คนเดียวได้ ”

    “ หึหึหึ ”

    “ ขำอะไร ”

    “ ............ ” ไอ้หมอไม่ตอบครับมันกับจ้องหน้าผมด้วยหน้าที่นิ่งสนิทก่อนจะค่อยๆ ก้มหน้าเอาหน้าผากมันมาชนกับหน้าผากผม
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×