ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ~~เออกูผิด ภาค 2~~(yaoi)

    ลำดับตอนที่ #3 : เออกูผิด 2 ตอนที่ 3

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.06K
      0
      25 ส.ค. 51

        19.00 น.

    '' จะดีเหรอพี่ปลาบึก  โมไม่รู้จักเค้าอ่ะโมไม่ไปไม่ได้เหรอครับพี่ไปกับพี่โจ๊กเถอะเดี๋ยวโมอยู่เฝ้าบ้านใหม่เอง "

    " ไม่ได้หรอกโมเสียมารยาทแย่เลยอีกอย่างพี่ก็ไปบอกเค้าแล้วด้วยสิว่าจะพาน้องไปด้วยอีกคนอ่ะ  น่านะไปด้วยกันเถอะนะจะได้ช่วยกันดูคนของเรา " มันมองด้วยหางตามาที่ผมที่แกล้งนั่งไม่รู้ไม่ชี้อ่านหนังสือพิมพ์รออยู่หน้าทีวี

    " โห  พี่คนเดียวก็เอาอยู่น่าผมเชื่อฝีมือ " น่าน...ไอ้พวกทายาทอสูร

    " ไม่  อย่างไงๆ โมก็ต้องๆ ไปด้วย  นี่พี่คงลืมเล่าเรื่องเพื่อนบ้านคนนี้ให้โมฟังสินะ "

    " เล่า  เล่าเรื่องอะไรพี่ "

    " ก็เรื่องไอ้เชี้ยโจ๊กมันไปยืนส่งสายตาหวานฉ่ำกับคนข้างบ้านไง " เอ๊า...ใส่ไฟกันเข้าไปนี่มึงกะจะวางเพลิงบ้านพ่อตากูใช่ไหมเนี้ยไอ้ปลาบึก

    " อะไรนะ " นี่ก็อีกคนของขึ้นง๊ายยยยง่ายหมู่นี้

    " ไม่เชื่อก็ถามมันดูดิ  นี่ถ้าพี่ออกไปช้าซักนิดมีหวังบ้านเราต้องจัดเลี้ยงรับขวัญสมาชิกใหม่กันเลยทีเดียว "

    " จริงเหรอพี่โจ๊ก " องค์ลงอีกแล้วครับเมียผม  เพราะมึงเลย....ไอ้ปลาบึก

    " โอ๊ยยยย  ไอ้ปลาบึกมันก็พูดไป  โมจะไปเชื่ออะไรกับมันละครับ "

    " ใครจะว่าไงก็ช่างแต่ผมเชื่อที่พี่ปลาบึกพูด " มันไม่พูดเปล่าครับมีเดินมายืนเท้าเอวจ้องหน้าผมด้วย

    " โธ่โมพี่เลิกแล้ว "

    " เลิกผ้าอ่ะดิ " เสียงเสือกลอยมาตามลม

    " ใช่  เลิกผ้าอ่ะดิ  นี่พี่ยังคิดจะต่อเติมบ้านใช่ไหม  ไอ้สองห้องนอนมันยังไม่หน่ำใจใช่ไหมถึงคิดอยากจะมีสามสี่ห้า "

    " โอ๊ยยย " กูอยากตาย

    " โอ๊ยอะไรๆ  เถียงไม่ออกอ่ะดิ " ผมหันไปดูไอ้ตัวก่อเหตุมันนั่งขำผมครับ

    " พอเถอะโม  พี่บอกเลิกก็เลิกดิอย่ามาทำตัวงี่เง่าตามไอ้ปลาบึกมันหน่อยเลย "

    " เฮ้ยไหงมาลงที่กูอ่ะมึง "

    " ตกลงจะไปกันได้หรือยังหรือต้องรอเจ้าของงานเค้ามาอันเชิญ "

    " ก็เดินดิ " เฮ้ออออออ

          มันเกิดอันใดขึ้นกับชีวิตผมช่วงนี้นะ   ทำไม๊ทำไมไอ้สองคนนี้ถึงได้เข้ากันดีเป็นปี่เป็นขลุ่ยกันได้ถึงขนาดนี้แต่ก็ถือว่าดีต่อสุขภาพจิตของทั้งสามฝ่าย(รวมผมด้วย)อ่ะนะ 

    " ปะพี่ปลาบึกโมชักอยากจะเห็นหน้าคนข้างบ้านซะแระ "

    " ปะ  ใครไม่ไปก็ชั่งมัน " ว่าแล้วมันก็เดินจูงมือกันออกไปสองคนหน้าตาเฉยเลยครับ 

          ผมใช้เวลาในการเดินทางมางานเลี้ยงที่ได้รับเชิญด้วยเวลาทั้งสิ้น 3 นาทีได้มั้ง   ถือว่าเป็นการเดินทางไปงานที่สั้นที่สุดในชีวิตผมเลยครับ  งานเลี้ยงถูกจัดขึ้นที่สวนหน้าบ้านครับ   มันเป็นงานเลี้ยที่ดูแล้วเหมือนงานวันเด็กมากกว่า  ลูกโป่งสีสรรสวยงามถูกสูบลมให้ลูกใหญ่พอประมาณก่อนจะถูกนำมาจัดเรียงร้อยเข้ากับมุมโน้นมุมนี้ของงาน   เจ้าของงานก็แต่งตัวด้วยชุดสบายๆ เหมือนไม่ได้อยู่ในงานเลี้ยง  แขกที่มางานก็ดูเหมือนจะเป็นคนในซอยนี้ซะมากกว่าญาติของเจ้าของบ้าน   ผมมองหาหน้าเจ้าของงานที่เชิญพวกผมมางานนี้ทันที

    " โจ๊กครับทางนี้ครับ " อา..เจอแระ  ทีออกมายืนโบกมือเรียกพวกผมให้เดินเข้าไปหาครับ

    " อึหืออออ "

    " อึหือเชี้ยไรของมึงไอ้ปลาบึก "

    " แหม๋ๆ มีโบกไม้โบกมือให้กันด้วย "

    " อกุศลน่ามึง "

    " ไหนพี่ปลาบึกคนไหน " นี่ก็อีกคน

    " คนนี้แหละชื่อที  อีกหน่อยคงเป็นซี้กับคนแถวนี้ " ใคร..ใครคือคนแถวนี้...แล้วทำไมพวกมึงต้องหันมาจ้องหน้ากูด้วย - -

    " สวัสดีครับ  เชิญๆ ครับ ตามสบายเลยนะครับโจ๊ก  คุณปลาบึก "

    " แหม๋ทีกับโจ๊กเรียกโจ๊กเฉยๆ ทีกับผมก็ไม่ต้องมีคำว่าคุณนำหน้าก็ได้ครับทีผมไม่ชิน "

    " อะ  ครับๆ ปลาบึก  แล้วนี่ "

    " นี่น้องคนเล็กของบ้านครับชื่อน้องโม  โมนี่พี่ที " ไอ้ปลาบึกจัดการเสร็จสรรพเลยครับ

    " สวัสดีครับพี่ที  ผมโมครับ "

    " ยินดีที่ได้รู้จักครับน้องโม  เชิญครับเชิญอาหารเครื่องดื่มพร้อมแล้วเชิญที่โต๊ะดีกว่าครับ "

    " ครับ / ครับ / ครับ "

          แล้วเราสามคนก็ได้รับเกียติอันใหญ่หลวงให้นั่งร่วมโต๊ะกับเจ้าของงานครับ  ซึ่งบอกตรงๆ ว่าผมไม่ชอบเอาซะเลยแล้วยิ่งบรรยากาศมาคุเยี่ยงนี้ด้วย   เกรงว่าเดี๋ยวอาจจะมีโชว์ประทับทรงกันกลางงานก็อาจเป็นไป

    " โจ๊กครับ " โอ๊ยยยยยเรียกคนอื่นบ้างก็ได้ครับทีแค่นี้ผมก็จะตายคางานเลี้ยงแล้ว

    " คะครับที " ประกายตาหมาบ้าสองคู่ต่างจับจ้องมาที่เหยื่ออย่าผม

    " ผมจะแนะนำน้องชายให้รู้จักครับ "

    " เชิญทางนี้ซักครู่ครับปลาบึกน้องโม "

    " ครับ / ครับ "

    " ทัช ทาร์ม มารู้จักพี่ๆ ข้างบ้านเราไว้สิ  นี่พี่โจ๊ก  พี่ปลาบึกแล้วนั่นน้องโมน่าจะรุ่นเดียวกันกับเรานะทาร์ม "

    " สวัสดีครับ / สวัสดีครับ " มามีใครอีกส่งมากูพร้อมรับไหว้แระ

          สรุปบ้านนี้อยู่กัน 5 คนครับ  นาย 3 ลูกจ้าง 2 พ่อกับแม่ของเหล่า 3 ทหารเสือต่างก็เปิดกิจการอยู่ต่างประเทศครับนานๆ ถึงจะเดินทางกลับมาเยี่ยมลูกๆ ที่เมืองไทยที  งั้นเรามาทำความรู้จักเหล่า 3 ทหารเสือกันหน่อยนะครับ 

          เริ่มจากทีพี่ใหญ่ประจำบ้านครับ  ทีเป็นพนักงานบริษัทเอกชนทีหนึ่งตั้งอยู่แถวๆ สีลมครับ  น่าตาน่ารักใช้ได้ผมดูปร๊าดดดดดเดียวรู้เลยไอ้นี่พวกเดียวกันกับผม

          ทัชน้องคนรอง  หล่อ  คม  เข้ม  ไอ้นี่ทำงานไปด้วยเรียนป.เอกไปด้วย  มันเป็นเสือยิ้มยากครับไม่ค่อยสุงสิงกับใคร...แต่ผมเห็นมันเหล่ไอ้น้องโมผม  ผมจดชื่อมันใส่บัญชีหนังหมาไว้แล้ว

          ทาร์มน้องคนเล็ก  ยิ้มเก่งตัวโต...โตแต่ตัวนิสัยเด็กมาก...มากกว่าโมมากกกกกกกกกกกกกกกกกก  ไอ้นี่อีกคนแอบมองไอ้ปลาบึก  ตอนนี้เรียนป.โทอยู่ (มั้ง)  เพิ่มชื่อมันเข้าไปอีกคน

    “ เชิญตามสบายนะครับทุกคน ”

          งานเลี้ยงเป็นไปได้ด้วยดีครับ   อาหารอร่อยดีมีที่พักสายตาที่เหมือนๆ จะอ่อยๆ ผมมาเป็นระยะๆ ไอ้น้องโมเกาะติดผมหนึบยิ่งกว่าตุ๊กแกซะอีกผิดกับไอ้ปลาบึกที่เดินไปตักโน้นนี่กินอย่างไม่สนใจใครใดๆ ทั้งสิ้น (มันกินเก่งมากครับ)

    " ไม่ทราบว่าน้องโมยังเรียกอยู่หรือเปล่าครับ " ไอ้ทัชมันเริ่มแล้วครับ

    " ผมเรียนจบแล้วครับ  ตอนนี้ก็ทำงานแล้วด้วย "

    " ห๊ะ  จิงดิ "

    " ครับ "

    " พี่ทัชล่ะครับ  เรียนไปด้วยทำงานไปด้วยยากไหมครับ "

    " ก็ไม่เท่าไหร่ครับ  พี่โชคดีที่ได้เพื่อนในกลุ่มดีก็เลยช่วยทุ่นแรงในหลายๆ เรื่องได้เยอะ "

    " ครับ  โมก็ว่าจะกลับไปเรียนอีกเหมือนกัน "

    " จริงเหรอครับ  มองๆ ไว้ยังครับว่าอยากเรียนต่อที่ไหนอย่างไง  ปรึกษาพี่ได้นะครับ "

    " ขบคุณครับ "

          เซ็ง...

    " จะไปไหนพี่โจ๊ก "

    " ห้องน้ำ  ขอโทษครับทีไม่ทราบห้องน้ำอยู่ตรงไหนครับ "

    " ด้านนี้ครับ  งั้นเดี๋ยวผมพาไปเองดีกว่า "

    " พอดีเลย  งั้นโมขอไปด้วยนะครับพี่ที " เหอะๆ

    " ครับเชิญครับ "

          ผมเหมือนนักโทษอย่างไงก็ไม่รู้ครับแต่ดีหน่อยก็ตรงไม่มีโซ่ตรวนล่ามข้อเท้าไว้ก็เท่านั้นเอง

    " ห้องน้ำอยู่ตรงนั้นครับ  ตามสบายนะครับเดี๋ยวผมขอตัวลงไปดูอาหารในครับแปปครับ "

    " ครับ / ครับ "

    " แหม๋นี่ขนาดแค่มาเข้าห้องน้ำนะ "

    " อย่ามาหาเรื่องพี่นะโม  เราเองก้ใช่ย่อยนี่มองไอ้หมอนั่นตาเป็นประกายเชียวอย่าคิดว่าพี่ไม่เห็นนะ "

    " อะไร  อย่ามามั่วนะ "

    " ไปดิไหนมาจะเข้าห้องน้ำงั้นก็ไปเข้าก่อนเลย "

    " ผมไม่ปวดแระ  พี่แหละปวดก็ไปเข้าก่อนเลยเดี๋ยวผมจะยืนรอตรงนี้แหละ "

    "......... "

    " ไปดิ "

    " มานี่ " ผมลากมันเข้าห้องน้ำด้วย

    " ปล่อยพี่โจ๊กจะบ้าเหรอนี่มันบ้านคนอื่นเค้านะพี่ "

    " แล้วไง "

    " ปล่อย "

    " ไม่ " ผมดึงมันมาจูบ

    " ปล่อยพี่โจ๊ก  อืมมมม " ผมปิดปากที่ขี้ประท้วงมันด้วยปากผม

    " โจ๊กครับยังอยู่ไหมครับ " มารตามมาผจญอีกแล้วครับ

    " ....อยู่ครับที...."

    " เป็นอะไรหรือเปล่าครับโจ๊ก "

    " เปล่าครับที  ทีไปรอผมที่โต๊ะก่อนเลยครับเดี๋ยวผมตามไปครับ "

    " ครับ "

    เฮ้ออออออออออออออออออออออออออออออออออออ  เกือบปายยยยยย
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×