ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ~~เออกูผิด ภาค 2~~(yaoi)

    ลำดับตอนที่ #32 : ตอน...ไปทะเลกันนะ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.11K
      1
      24 พ.ย. 51

    " โจ๊กกูอยากไปทะเล "

    " มึงก็ไปชวนเด็กมึงไปสิ  "

    " โจ๊กจ๋า " ไอ้ปลาบึกเดินมานั่งลงบัตักผมแล้วใช้สองมือโอบรอบคอผมไว้

    " จ๋า  แต่กูไม่ใช่เด็กมึง " ผมแกะมือมันออกจากคอตัวเอง

    " โหขอร้องล่ะอย่ารื้อฟื้นกันได้ไหม  ไปทะเลกับปลาบบึกนะ  ปลาบึกอยากเล่นน้ำทะเลอ่ะนะครับ " มันจุ๊บที่แก้มผมหนึ่งที

    " แต่นี่มันพายุเข้าอยู่นะมึง "

    " นะๆ ปลาบึกขอร้อง "

    " มึงจะร้องเพลงอะไรลูกทุ่งหรือหมอรำมึงจัดไปเลย "

    " ไม่รักกูแล้วใช่ไหม  มึงไม่รักกูแล้วใช่ไหมฮือออออออออออ " มันซบหน้าลงที่ไหล่ของผมแล้วก็ร้องฮือๆ เหมือนเด็กๆ โดนขัดใจ

    " อืม  ทำไปนะคนเรา "

    " ทำไรกันอ่ะ " มาอีกคนแระ

    " โมพี่ปลาบึกอยากไปทะเลอ่ะ  แต่โจ๊กไม่ยอมพาพี่ไป "

    " ทะเลเหรอ  น่าสนุกแหะพี่โจ๊กผมไปด้วยคนน๊าาาาาา  " ไอ้น้องโมเดินมาคุกเข่ากับขาผมแหมะอีกข้าง

    " เฮ้อออออ "

    " แงงงง " ไอ้บึกเริ่มงอแง

    " แงงงง " ไอ้โมเริ่มทำตาม

    " เฮ้ออออ  หนักๆ ลุกออกไปไอ้บึก  โมปล่อยขาพี่เดี่ยวนี้พี่ปวดฉี่ "

    " ไม่เอา / ไม่เอา "

    " เราจะไปทะเล " ไอ้ปลาบึกเริ่มก่อม๊อบ

    " ใช่ ๆ เราจะไปทะเล " ไอ้โมเริ่มลุกขึ้นมาชูมือขวาประท้วง

    " ทะเล / ทะเล ๆๆๆๆ " และเมื่อไอ้สองตัวประสานเสียงกัน

    " อยากไปทะเลกันใช่ไหม "

    " ใช่ / ใช่ "

    " อยากมากไหม "

    " มาก / มาก "

    " งั้นดีเลย "

    " เย้ๆ พี่ปลาบึกพี่โจ๊กจะพาเราสองคนไปทะเลแว้วววว "

    " เย้ๆ งั้นเราไปเก็บของกัน "

          ไอ้สองตัวตัดสินใจแทนผมเสร็จสรรพก่อนจะเดินจูงมือกันขึ้นบันไดไปเก็บของชั้นบนด้วยอาการลั้นล่า  แต่มันไม่ง่ายขนาดนั้นครับ

    " เดี๋ยว "

          ไอ้สองตัวเบรกกึก...ก่อนที่จะค่อยๆ หันหน้ามาทำหน้าเป็นตูดให้ผมดู

    " ทำไมอ่ะเปลี่ยนใจแล้วเหรอ " ไอ้โมเริ่มออกอาการงอแงอีกครั้ง

    " พี่พูดเหรอว่าจะพาเราสองคนไปทะเล "

    " อ้าวก็เมื่อกี้มึงถามว่าอยากไปมากไหมไง  ก็ต้องแสดงว่าถ้าเราสองคนอยากไปมากมึงก็จะพาไปไงไม่ใช่เหรอ  เนอะโม " ไอ้บึกเริ่มหาพวก

    โม " ใช่ๆ นะๆ เราไปทะเลใกล้ๆ กรุงเทพฯ นี่ก็ได้  เช่น ชะอำ หรือไม่ก็ " ไอ้โมจ้องหน้าไอ้บึก

    ปลาบึก " หัวหินก็ได้ หรือไม่ก็ " ไอ้บึกจ้องหน้าไอ้โม

    โม " เกาะช้าง " ไอ้โมจ้องหน้าไอ้บึก

    ปลาบึก " เกาะสามเม็ด "

    " เสม็ด / เสม็ด " ผมกับไอ้น้องโมรับมุกไอ้บึกแทบไม่ทัน

    " เกาะเชี่ยไรชื่อสามเม็ด  มึงอย่าไปพูดให้ใครเค้าฟังนะกูอายแทน " เฮ้อออเมียกู

    " อ้าวก็เราไปกันสามคนก็คนล่ะเม้ดไง  สามคนก็สามเม็ด ไม่ถูกเหรอ 555+ "

    " เป็นไปทั่วนะมึง  ไปๆ อยากไปก็จะพาไป "

    " เย้ๆ / เย้ๆ "

    " แต่ "

    "................. " ไอ้สองตัวหันหน้ามาลุ้นกับคำพูดต่อไปของผม

    " แต่ "

          ไอ้ปลาบึกจับมือไอ้น้องโมไว้ก่อนที่จะยืนตรงฉีกยิ้มกว้างเหมือนรอผลการตัดสินการประกวดนางสาวไทย  ไอ้โมหันหน้าไปจ้องไอ้บึกเล็กน้อยก่อนจะตัดสินใจยกมืออีกข้างขึ้นมาโบกน้อยๆ เหมือนรอผลตัดสินเช่นเดียวกัน

    " ไปแค่บึกเตียนนะ "

    " กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดด / กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดด " เวงกำของกูแท้ๆ

          ไปแล้วครับไอ้สองตัว  หลังจากทราบคำตอบ...ไอ้สองตัวก็ทำทางเป็นสาวประเภทสองที่ดีใจจนน้ำตาคลอๆ ก่อนจะพากันก้าวเดินขึ้นสู่ชั้นบน

    " โจ๊กๆ " ไอ้ปลาบึกวิ่งหน้าตั้งลงมาข้างล่างอีกรอบ

    " อะไร "

    " เก็บของเสร็จไปเลยนะ "

    " อืม "

    " จริงๆ นะ "

    " เออออออออออออออ ชัดไหม "

    " เย้ๆ กูรักมึงนะ " ไอ้ปลาบึกโผเข้ามาจูบปากพันลิ้นกับผมอีกรอบก่อนจะวิ่งกลับขึ้นไปเก็บของ

    " เฮ้อออออ "

          10.00 น. โดยประมาณ

    " พร้อมออกเดินทางได้ "

    " มึงแน่ใจนะว่าไม่ลืมอะไรนะไอ้บึก "

    " ไม่ลืมอยู่แล้ว  (มันเดินเข้ามาโอบเอวผมไว้) ก็ทุกอย่างมันเป็นของมึงหมดแล้วนี่  ทั้งตัวและหัวใจกูกูก็เอาเก็บไว้ในหัวใจมึงหมดแล้วนี่ "

    " แหวะเลี่ยนอ่ะ " ไอ้โมเดินออกมาจากหน้าประตูก็เห็นฉากหวีดสยองของไอ้บึกทันที

    " อะไรโมเดี๋ยวนี้แซวพี่เหรอ " ไอ้ปลาบึกเดินเข้าไปเขกหัวไอ้โมไปหนึ่งที

    " โอ๊ยเจ็บนะ  พี่โจ๊กพี่ปลาบึกแกล้งโมอ่ะ โมเจ็บอ่ะ แงงงง โมไม่ยอมๆ จุ๊บๆ โมทีโมเจ็บ " ไอ้โมเดินมากอดผมแล้วก็ออดอ้อนเป็นเด็กๆ อีกคน

    " ตกลงจะไปกันหรือยัง "

    " จุ๊บโมก่อนจิ " ถ้าไม่จุ๊บผมว่าคงมีงอน

    " ค๊าบบบ จะให้จุ๊บตรงไหนค๊าบ "

    " นี่ " ไอ้โมชี้ที่ปากตัวเอง

    " อืมมมมมม  พอใจยาง " ผมสนองตอบมันไปหนึ่งที

    " โอ๊ยๆๆ " ไอ้บึกเดินมากอดผมอีกข้าง

    " อะไรของมึงอีก "

    " จะเอาแบบนั้นบ้างอ่ะ " มันส่งสายตาวิ้งๆ เป็นประกายมาให้ผม

    " อืมมมมมม  พอใจยาง " ผมสนองตอบมันไปหนึ่งที

    " อืม ปะไปได้แระ " ไอ้บึกพยักหน้าให้ไอ้โม

          แล้วเราก็ออกเดินทางได้ซะที...แต่มันไม่ง่ายขนาดนั้น

    " โมจะนั่งหน้าอ่ะ "

    " พี่ก็อยากนั่งหน้าอ่ะ "

          เอาเข้าไป...แย่งกันเป็นเด็กๆ อีกแล้วครับกะอีแค่นั่งรถไปทะเลใกล้ๆ แค่นี้

    " งั้นเป่ายิ้งฉุบกัน  ใครแพ้ได้นั่ง " ไอ้โมเสนอ

    " ห๊า  ใครแพ้ได้นั่งจะบ้าเหรอ  ไม่เอาอ่ะคนชนะสิที่จะได้นั้งเรื่องอะไรไม่เอาอ่ะ " (ไอ้โมไม่เคยชนะเป่ายิ้งฉุบไอ้บึกซักที)

    " ก็ได้ๆ คนชนะนั่งขาไป  คนแพ้นั่งขากลับโอเคปะ "

    " โอเค "

    " ตกลงกันได้เหมือนไหร่ก็โทรไปบอกพี่นะโม  พี่จะไปเดินตลาดนัดรอ " ผมประชดมันไปแต่ไม่รู้มันจะเข้าใจกันบ้างเหรอเปล่าครับ

    " อะๆ เสร็จแล้วๆ พี่ไปติดเครื่องรอได้เลย " ไอ้โมหันมาสั่ง

    " อะไร  ใครบอกพี่จะขับ "

    " อ้าว / อ้าว "

    " ทำไม " ผมหันไปจ้องหน้าไอ้สองหน่อ

    " ก็ถ้ามึงไม่ขับแล้วใครจะขับอ่ะ "

    " ก็พวกมึงไง  ง่ายๆ แถมได้นั่งหน้าทั้งคู่อีกด้วย  เอานี่กูเลือกให้เลยไอ้บึกมึงมาขับขาไป (ผมเดินจูงมือไอ้บึกมาด้านประตูคนขับ) ส่วนไอ้โมไปนั่งหน้าอีกคนแล้วรอขับตอนขากลับ "

    " อ้าววววว  ไหงงั้นอ่ะ " ไอ้โมมีประท้วง

    " ทำไมเหรอจะไม่ไป  ใครอยากไปก็ต้องเป็นคนขับเพราะพี่จะไม่ขับรถไปให้เด็ดขาด " ผมหันไปบอกไอ้โมที่ยืนหน้าจืดอยู่ข้างๆ

    " เอาไงพี่ปลาบึก " ไอ้โมหันไปถามความเห็นพี่ชายสุกรักสุดสวาทของมัน

    " ก็เค้าสั่งมาแล้วนี่เราจะทำไงได้  ปะโม " น่านมีน้อยใจ

          แล้วเราก็ออกเดินทาง....  ระยะทางไม่ไกลมากครับจาก กทม. สู่บึกเตียนแต่เราใช้เวลาเกือบๆ 3-4 ชั่วโมงในการมาถึง  ไม่ต้องแปลกใจครับเพราะเรามาแบบกันเองไงเลยแวะแม่งทุกที่ที่มีงาน

    " เฮ้ยๆ พี่ปลาบึกตรงนั้นเค้ามีงานอะไรกันอ่ะ  คนเยอะเลยดูสิๆ "

    " ไหนๆ โม  เอ่อวะ  ปะไปดูกัน "

    " พี่ปลาบึกๆ จอดๆ ข้างหน้าพี่ร้านขายเครื่องปั้นดินเผา "

    " ไหนๆ ปะเราไปดูกัน "

    " พี่ปลาบึกนั่น "

    " ไหนอะไร "

    " เค้าขายอะไรอ่ะ "

    " นั่นดิๆ ไปเราไปดูกัน "

          ตลอดทางครับ...มันเป็นอย่างนี้ไปตลอดทางจริงๆ ซึ่งผมเองก็ทำได้แค่นอนคอยไอ้สองตัวอยู่ในรถอย่างเงียบๆ หนังสือที่ผมเตรียมเอามานอนอ่านกะจะเอาบรรยากาศริมทะเลกำลังจะไม่ได้ใช้...เพราะผมอ่านกำลังจะหมดเล่มแล้ว   ซึ่งถ้าจะเอาไปนอนอ่านเช่นนั้นได้นั่นก็คือการอ่านรอบที่ 2

    " โหของสดๆ ทั้งนั้นเลยพี่โจ๊ก  พี่น่าจะลงไปดูกับเรานะ "

    " ใช่ๆ นี่ดูนี่ดิ  เดี๋ยวเราเอาไปปิ้งกันที่ที่พักกันนะ "

    " ช่ายๆ พี่ปลาบึกนะซื้อทั้งเตาถ่านลูกเล็กๆ แล้วก็ที่ปิ้งมาแล้วด้วย  แถมซื้อพริกมะนาวมาตำน้ำจิ้มกินเองด้วยนะ "

    " โห  นี่กะจะไปอยู่ที่นั่นกันเลยเหรอไง " ผมมองอาหารทะเลกับพวกของสดที่ไอ้สองหน่อลงไปจ่ายตลาดมาเต็มสองมือแล้วก็ให้กลุ่มในใจเป็นยิ่งนัก

    " เอาน่าดีกว่าไปซื้อเค้ากิน  สดสะอาดเหมือนอย่างที่เราทำกินเองหรือเปล่าก็ไม่รู้  เอาน่าๆ มึงอยู่เฉยๆ เถอะเดี๋ยวกูกับโมทำให้กินเอง "

    " โหขนาดนี้แล้วไมมึงไม่ขนถ้วยชาม  กระปิ  นำปลามาจากที่บ้านเองซะเลยอ่ะจะได้ประหยัดขึ้นกว่านี้ "

    " โอ๊ยเรื่องนั้นไม่ต้องห่วงหรอกมึง " ไอ้บึกยิ้มปากกว้าง

    " นี่อย่าบอกนะว่า "

    " ถูกต้องแล้วครับบบบบบ " ไอ้โมชี้มือเหมือนคุณปัญญาเด๊ะ

          หลังจากที่เราเดินทางมาถึงปึกเตียงด้วยอาการครบ 32 แล้ว  ผมก้ออกเดินเท้าหาเช่าบ้านหลังเล็กๆ สำหรับสามเรา!!!!!

    " หลังนี้เป็นไง " ผมหันไปถามปลาบึกกับโม

    " อืมน่ารักดี  สะอาด  ดูข้างในก็น่าอยู่ "

    " น่านสิพี่ปลาบึกที่สำคัญอยู่ติดด้านหน้าทะเล  ตื่นมาก็เห็นทะเลนี่ผมวิ่งลงไปอาบน้ำในทะเลได้เลยนะเนี้ย 555+ "

    " ตกลงชอบใช่ไหม "

    " อืม ^^ / ครับ ^0^ "

          แล้วผมก็จ่ายตังค์ให้กับพี่ชายเจ้าของบ้านเช่าไป...  พี่เค้ายิ้มให้ผมด้วยท่าทางแปลกๆ เหมือนรู้ว่าพวกเราเป็นอะไรกันอย่างไงอย่างงั้นเลยครับ

    " นี่ครับค่าเช่า "

    " ครับ  เดี๋ยวน้องเอารถมาจอดที่บ้านได้เลยนะครับ ^^ "

    " ครับ ^^ "

    " อยากได้อะไรเพิ่มก็เดินไปเรียกได้นะครับ ^^ "

    " ขอบคุณครับ ^^ "

          หลังจากที่พี่เค้าไปแล้ว...

    " เอ้าเด็กๆ " ผมหันมาหาสองเมียรัก

    ........................................................................... แต่...มันไม่ได้อยู่ตรงนั้นกันแล้วครับ  ผมหันไปดูที่หน้าหาด....ปลาบึกกลับคืนสู่ท้องทะเลแล้วครับ  (มันเป็นสัตว์น้ำจืดไม่ใช่เหรอครับ)

    " พี่โจ๊ก วู้ๆๆๆ ทางนี้ "

    " อืม " ผมโบกมือให้ไอ้โมที่ตอนนี้กำลังวิ่งขึ้นวิ่งลงหนีน้ำทะเลอย่าสนุกสนาน  แล้วของที่รถล่ะ...กูใช่ไหมที่ต้องขนลงเอง

          15.00 น.

    " โห  นี่มันขนอะไรมาเยอะแยะวะเนี้ย "

    " ก็แค่หมอข้าวใบเดียวเอง " ไอ้บึกที่ขึ้นมาจากทะเลแล้วกำลังนั่งเอาโน่นนี่ออกมาจัดให้เข้าที่เข้าทาง

    " นี่มึงถึงขนาดขนหม้อข้าวมาเลยเหรอวะ "

    " ไม่แค่นั้นนะพี่โจ๊ก  พี่บึกยังขนจาน  ชาม  ช้อน  ส้อม  น้ำยาล้างจาน  ครกกับสาก  พริกกระเทียมกะปิน้ำปลาเอาง่ายๆ นะ พี่บึกยกบ้านหลังเล็กๆ มาด้วยเลยดีกว่า "

    " ขนาดนั้นเลยเหรอวะมึง "

    " แหม๋ก็เราเอารถมาเองนี่หว่า  อีกอย่างรถโมก็ออกจะกว้างขวางซะขนาดนั้น กระบะหลังขนที่นอนได้เลยนะมึง "

    " แล้วมึงไม่ขนมาเลยล่ะ " ผมประชด

    " ก็นี่ไงผ้าห่มมึงกูก็เอามาให้ด้วยแล้วไง "

    " จริงอ่ะ "
     
          ครับ...มันขนมาจริงๆ ดีนะที่เป็นรถไอ้โมเลยขนได้เยอะ  ถ้าเป็นรถที่ผมใช้งานอยู่ทุกวันนะเหรอย๊ากกกก  ผมไม่ให้รถผมหนักอย่างเด็ดขาดเพราะผมจะเหลือน้ำหนักไว้ขนผู้ชาย 555+

    " หิวไหม  เดี๋ยวเราปิ้งอะไรกินกัน "

    " มึงมีถ่านเหรอไง " ผมมองดูเตาขนาดเล็กที่ไอ้บึกวื้อมาด้วย

    " มีเตาก็ต้องมีถ่านดิวะ  ถ่านไฟเก่าด้วยนะมึง  คุดี๊ดี 555+ " มันยักคิ้วให้ผม

    " เดี๋ยวกูต่อยคิ้วแตกเลย "

    " 555+ โอ๋ๆ มากูจูบที " อยู่ๆ มันก็เดินมาจูบผม

    " คืนนี้กูขอนะ " ผมกระซิบข้างหูมันไปเบาๆ

    " อืม "

    " แน่นะ  ผิดสัญญากูมึงตาย "

    " อืม  แต่ตอนนี้กูหิวแล้วหาอะไรกินกันก่อนดีกว่า " ไอ้บึกหน้าแดงวิ่งออกไปทำของกินข้างนอก

    " โม "

    " ค๊าบ  โมอยู่นี่พี่  มีไร " ไอ้โมวิ่งหน้าตั้งมาจากอีกห้อง

    " มานี่พี่มีอะไรจะบอก "

    " อะไร "

    " นั่งนี่ก่อน " ผมชี้ให้ไอ้โมนั้งลงบนตักผม  มันก็ว่าง่ายครับยอมทำตาม

    " อะไรพี่ "

    " จูบก่อน "

    " จะบ้าเหรออายเค้า " มันหันหน้าหนีปากผม

    " บึกมันไม่เข้ามาหรอกน่า "

    " ก็ได้แต่แค่ทีเดียวนะ "

    " อืม "

          ผมกดไอ้น้องโมลงกับที่นอนก่อนจะเคลื่อนตัวขึ้นไปทับบนร่างมันไว้แล้วก้มหน้าลงไปจูบมันทันที

    " อืมมมม  พอแล้ว " มันดันหน้าผมออก

    " เดี๋ยวสิ  ขออีกนิด "

    " ไม่เอานี่มันยังวันอยู่นะ  ไปลงไปช่วยพี่ปลาบึกทำอะไรกินกันดีกว่านะ "

    " แต่พี่อยากกินแตงโมนี่หน่า " ผมซุกหน้าลงกับวอกคอขาวๆ ของโม

    " ไม่เอา " มันดิ้นเล้กน้อย

          ผมใช้มือลูบไปที่เป้าไอ้น้องโม  มันบิดกายหนีผม..

    " พี่จะทำอะไรพี่โจ๊ก "

    " กินแตงโมไง "

    " ไม่เอาโมไม่พร้อม "

    " แต่พี่พร้อม "

    " เดี๋ยว "

          ผมงับติ่งหูไอ้น้องโมไปที  มันดิ้นพล่านเหมือนคนกำลังจะตายผมผมไม่ปล่อยโอกาสหลุดลอยตามไปไซ้ซอกคอและหยอกเอินที่หลังหูอีกรอบ  ไอ้น้องโมร้องแอ๊ะแต่มือไม้กลับลูบไล้ผมคืน  ผมดูดเม้มลงมาเรื่อยๆ ก่อนจะกลับขึ้นไปจูบปากมันอีกครั้ง  เป้ากางเกงที่ผมลูบไล้อยู่เริ่มขยายตัวขึ้นอย่างช้าๆ

    " ซี๊ดดด  เสียว "

    " อย่าเสียงดัวสิ  เดี๋ยวไอ้บึกก็ขึ้นมาหรอก "

    " ก็โมเสียวนี่ "

          ผมจูบปากมันอีกครั้งก่อนจะหาจังหวะค่อยๆ ลูบซิบมันลงอย่างเบามือ  อา...ผมทำสำเร็จ

    " โม "

    " หืม "

    " พี่ขอนะ "

          ผมไม่รอคำตอบมันหรอก...เสียเวลา  ผมค่อยๆ ถลกชายเสื้อมันขึ้นอย่างช้าๆ มือไอ้น้องโมเริ่มลูบมาที่เป้ากางเกงผม  เสียงคลื่นที่ดังมาจากข้างนอกหน้าต่างทำให้ผมรู้สึกดีอยู่ไม่น้อย  อากาศและฟ้าเป็นใจ...  ชายเสื้อถูกถลกขึ้นเผยให้เห็นหัวนมเม็ดเล็กๆ ผมก้มหน้าลงไปดูดและกัดเบาๆ ทันที

    " อ๊ะ "

          ไอ้น้องโมดิ้นหลับตาปากส่งเสียงซี๊ดซ๊าดไม่หยุด  ผมปลุดกระดุมแล้วรูกซิบกางเกงตัวเองลงเพื่อให้ไอ้น้องโมสัมผัสน้องชายผมได้มันส์มือขึ้น  ส่วนน้องชายมันตอนนี้ก็เริ่มพ่นน้ำลายใส่เป้ากางเกงในเล็กน้อย

    " ถอดนะ "

          ผมลูดกางเกงไอ้น้องโมลงทันที  ก่อนจะตามไปถอดเสื้อที่มันใส่อยู่ออกแล้วโยกออกไปอีกทาง  เป้ากางเกงไอ้น้องดมเริ่มมีดวงๆ ให้ผมเห็น

    " เงี่ยนเหรอ " ผมถามมันตรงๆ

    " ลามก  ทะลึ่งพูดอะไออกมาไม่อายปากตัวเองเหรอไง "

    " อายทำไม  พี่ก็ " ไอ้น้องโมโน้มหน้าเข้ามาจูบปากผม   

          เราเริ่มแรกลิ้นกันอีกครั้ง  ไอ้น้องโมใช้สองขายกขึ้นหนีบเอวผมไว้ผมสอดมือเข้าไปที่ก้นไอ้น้องโมแล้วลูบไล้เบาๆ สลับกับจูบมันไปทั่วตัว

    " อา  ซี๊ดดดดด "

          ผมวกมือกลับไปลูบน้องชายมันอีกครั้ง  ทันทีที่มือสัมผัสโดนน้องชายมันเข้ามันก็ผงกหัวหงึกๆ  ใส่มือผม  ผมถอดเสื้อกับกางเกงในตัวเองออกก่อนจะขยับตัวไปคุกเข่าคล่อมหน้าไอ้น้องโมไว้  มันเองก็รู้งานดีครับว่าจะต้องทำอะไร  เพราะทันทีที่ทันเห็นน้องชายผมลอยอยู่ตรงหน้ามัน...มันก็ใช้มือกับปากมันปรนเปรอความสุขให้ผมทันที  ผมคุกเข้าเด้งเอวสวนน้องชายเข้าๆ ออกๆ ปากไอ้น้องโมอย่างสนุกสนาน

    " โม  ดีจัง  ดูดแรงๆ พี่ชอบ "

          ไอ้น้องโมทำตามคำสั่งผมมันออกแรงดูดน้องชายผมจนมีเสียงดังจ๊วบๆ ผมก้มหน้าลงไปดูมันดูดน้องชายก่อนจะใช้มือล้วงลงไปเขี่ยหัวผมมันเล่น

    " พี่ " ไอ้น้องโมผลักผมให้นั่งอ้าให้มันอีกครั้ง

    " อร่อยไหม "

    " อืม " มันผงกหัวเป็นคำตอบเพราะปากมันยังคงดูดน้องชายผมอยู่

          ความเสียวเริ่มหนักขึ้นหนักขึ้น  ผมจับไอ้น้องโมให้หยุดดูดน้องชายที่มันแข็งตัวจนจะระเบิดอยู่แล้ว...ไอ้น้องโมจ้องหน้าผมก่อนจะนอนหงายลงแล้วชันเข่าขึ้นทั้งสองข้าง...มันใช้มือมันช่วยตัวเองให้ผมดู  ผมเดินไปค้นหาถุงยางกับครีมมาพร้อมความพร้อม  เสียงไอ้ปลาบึกเริ่มตำน้ำจิ้มดังขึ้น

    " มาสิครับ  ผมพร้อมแล้ว "

          ไอ้น้องโมหลับตาเลียปากมือก็สาวว่าวให้ตัวเองอย่างมันส์มือ  ผมค่อยๆ สวมถึงยางตาก็จ้องดูมือที่สาวว่าวให้ตัวเองตามจังหวะตำน้ำพริกของไอ้บึก  น้องชายไอ้น้องโมเริ่มแดงเพราะมือพี่ชายตัวเองผมเดินเข้าไปใกล้ๆ ก่อนจะนั่งคุกเข่าลงตรงกลางหว่างขาเพื่อมองการว่าวตัวเองใกล้ๆ

    " มาสิครับ  ผมเงี่ยนแล้ว  อะ  อ๊าา "

          ผมหันไปหยิบหมอนมารองสะดพกไอ้น้องโมไว้ก่อนจะก้มหน้าลงไปจับมือไอ้น้องโมออกจากการสาวว่าว   มันจ้องหน้าผมเหมือนเสียอารมณ์ที่ผมไปขัดใจมันผมยิ้มให้ก่อนจะก้มหน้าลงไปดูดน้องชายไอ้น้องโม

    " โอ้ววววววว  ซี๊ดดดดด  โอ้วววววเยี่ยม  แรงๆ พี่ ดูดแรงๆ เลย "

          ผมทั้งดูดและดึงน้องชายไอ้น้องโมจนแทบจะหลุดติดปากออกมา  แต่มันก็ยังจะดูเหมือนว่าไม่หนำใจไอ้น้องโม

    " แรงอีกซิพี่  โมชอบ  อาดีชะมัด "

          ไอ้น้องโมเริ่มดูดนิ้วกลางตัวเองโชว์กระตุ้นต่อมหื่นให้ผมอยากมากขึ้น...ซึ่งมันก็ได้ผลเอามากๆ ครับ  เพราะผมชอบดูเวลาที่ผู้ชายอย่างมันเซ็กซี่  ไอ้น้องโมมันทำได้ดีเกินคาดครับ  ความเร้าร้อนและความดิบหื่นในตะวมันมากกว่าผมซะอีก

    " เอาซะ  แทงโมเลย  แทงโมให้ตายไปเลย  โอ้วววว  โมไม่ไหวแล้ว "

          ผมหยิบออยใสละเลงร่องตูดมันทันที  มันเอื้อมมือมาแตะครีมใสที่ตูดมันไปละเลงเล่นที่หัวนมตัวเองโชว์หื่นผมอีกครั้ง

    " มาซิ  ผมรอพี่อยู่  แทงผมเลยแทงผมซิ "

          ไอ้น้องโมน้องตัวขึ้นมากอดคอกัดปากผมเบาๆ ก่อนจะเปลี่ยนเป็แลกลิ้นแล้วผลักผมลงนอนอย่างที่ผมไม่ทันจะตั้งตัว 

    " โม "

    " แทงซิ  แทงตรงนี้  อย่างนี้ "

          ผมล้มนอนหงายได้ไอ้น้องโมก็ก้าวขาขึ้นมานั่งคล่อมน้องชายผมไว้  จากนั้นก้จับน้องชายผมจ่อที่ตูดตัวมันเองแล้วออกแรงกดทับลงมาที่เอวผม

    " โอ้วววววว  โอ้วววววว " เสียงน้องไอ้น้องโมทำเอาไอ้ปลาบึกหยุดตำน้ำพริก

    " โมเบาๆ " ผมรั้งเอวไอ้น้องโมให้โน้มตัวลงมาก่อนจะเอามือปิดปากมันไว้

    " อืมมมมม  อืมมมม "

          ไอ้น้องโมร้องอืมๆ เพราะผมเอามือปิดปากมันไว้  แต่เอวมันวิครับขยับขึ้นลงจนผมเสียววะตั้งปล่อยมือออกจากปากมัน

    " อย่าพึ่งขย่ม  พี่จะตายแล้ว  อูยยยย " ผมเองก้อดซู๊ดปากไม่ได้เหมือนกัน  เด็กอะไรยั่วเก่งชะมัด

    " ดีไหมพี่โจ๊ก  ท่าดีโมจะขย่มพี่โจ๊กให้ตายคาเตียงไปเลย "

    " ดี  ดีครับ  เอาเลย  เอาแรงๆ "

          ผมเอื้อมมือไปลูบสะฌพกมันเบาๆ แล้วก็เขี่ยหัวผมนิดลูบน้องชายมันหน่อย  แค่นี้มันก้วอยตูดขึ้นๆ ลงๆ จนน้ำผมแทบจะแตกคารูมันอยู่แล้วครับ 

    " อา  ดีโม  อีก "

          เสียงไอ้ปลาบึกตำน้ำพริกอีกครั้ง  ไอ้น้องโมได้ทีก็ขย่มตามจังหวะอย่างเมามันส์  มือมันลูบหัวนมตัวเองเอวก็ขึ้นๆ ลงๆ  มือผมช่วยให้น้องชายมันสนุกขึ้น  น้องชายมันเริ่มกระตุกนิด ๆ  สัญญาณแห่งสวรรค์ชั้นเจ๊ดกำลังก้าวเท้าเข้าหาไอ้น้องโมอย่างช้าๆ  มันหลับตาเลียปากตัวเองพร้อมทั้งบิดหัวนมตัวเองแรงขึ้นก่อนที่

    " โอ้ววววววววววววววว  อะ "

          ผมบีบน้องชายมันแรงจับรูดชักอย่างรงจนแตกคามือ  น้ำขาวขุ่นพุ่งเข้าแผงอกผมเต้มๆ ไอ้น้องโมนิ่มหงายหลังลงที่นอนช้าๆ ผมรีบลุกขึ้นใช้หมอนสอดรองก้นไอ้น้องโมแล้วจ่อน้องชาวเข้าที่เข้าทางอีกครั้งก่อนจะลงมือซอยช้าๆ จากนั้นรัวเอวถี่ยิบก่อนจะตามไอ้น้องโมขึ้นสวรรค์ชั้นเจ็ดไปติดๆ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×