ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ~~เออกูผิด ภาค 2~~(yaoi)

    ลำดับตอนที่ #36 : ตอน...ไปทะเลกันนะ (ตอน 5)

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 842
      0
      24 ม.ค. 52

          เช้าวันนี้ผมตื่นขึ้นมาประมาณเกือบๆ จะ 11 โมงเห็นจะได้ 

    “ พี่โจ๊ก  ลุกๆ ไปกินข้าวกัน  เร็วลุกกกกกก  ” ไอ้โมเข้ามาดึงแขนลากขายกตัวเรียกว่าทำทุกวิถีทางให้ผมลุกจากที่นอนให้ได้นะครับ

    “ อืมมม ” ผมแกล้งนอนขี้เซาดูอาการต่อไปของไอ้โม

    “ นี่จะลุกดีๆ หรือจะลุกทั้งน้ำตา ห๊าาา ”

    “ อืมมมม ” ผมพลิกตัวมานอนตะแคงยกหัวไปหนุนตักไอ้โม

    “ ตื่นนะครับ  นะ  ผมอยากลงไปเล่นในทะเล ”

    “ .......(เล่นในทะเล)....... ” ผมคิดในใจแต่มือผมลูบไล้ไปที่ต้นขาของไอ้โมพร้อมทั้งส่งสายตาไปออดอ้อนอย่างเต็มที่

    “ ............จะบ้าเหรอ  พอแล้ว  นี่พี่คิดไปถึงไหนเนี้ย  ที่ผมพูดนะหมายความผมอยากไปเล่นน้ำทะเลเต็มแก่แล้ว  ลุกเถอะนะ  มาถึงทะเลทั้งทีจะแค่มาเอากันอย่างเดียวนี่นะ  ”

    “ ก็ไม่เห็นจะแปลกเลย ” ผมจูบที่ต้นขามันไปหนึ่งที

    “ แปลกสิครับ  เอาน่าไงพี่ก็ลุกไปอาบน้ำก่อนดีกว่า  ป่านนี้พี่ปลาบึกอุ่นกับข้าวรอเราแล้วไป ”

    “ พี่ลุกไม่ไหวนี่หน่า  โมไปอาบให้พี่หน่อยนะ ”

    “ เรื่อง  ขืนโมไปอาบให้พี่จริงๆ นะ  โมคงได้เสียตูดให้คนบ้ากามอีกรอบแน่ๆ ไม่เอาอ่ะไปเลยลุกไปอาบเองเลย ”

    “ โธ่  เมียจ๋า ”

    “ ไม่จ๋งไม่จ๋าแล้ว  เดี๋ยวโมจะออกไปช่วยพี่ปลาบึกปิ้งอาหารทะเลดีกว่า  อ้อ...แล้วก็ให้เร็วด้วยนะไม่งั้นโมกับพี่ปลาบึกกินอาหารหมดก่อนไม่รู้ด้วย ”

    “ โฮ๊ะๆๆ  โมใจร้ายไม่รักพี่เลย ฮืออออ ” อ้อนมันเข้าไป

    “ อย่างอแงดิ  ไม่งั้นโมไม่รักพี่จริงๆ ด้วย ”

    “ โกรธโมแล้ว ” ผมขยับไปก้มหน้าลงกับหมอน

    “ โอ๋ๆ ไม่งอนนะครับไม่งอน  มาหันมาให้โมโอ๋นะ  (มันดึงหัวผมไปหนุนตักมันเหมือนเดิม) ไหนใครว่าพี่โจ๊กของโม ”

    “ ไม่รู้ไม่ชี้แล้ว ”

    “ โกรธโมเหรอ  งั้นโมขอโทษนะ  มาคืนดีกันนะ ” ไอ้โมก้มลงมาจุ๊บที่แก้มผมหนึ่งที

    “ ตรงนี้ด้วยแล้งจะหายโกรธ ” ผมชี้ให้ไอ้โมหอมแก้มผมอีกข้าง

    “ อืมมมม  หอมแระ  ทีนี้พี่ก็ไปอาบน้ำนะเดี๋ยวโมจะไปช่วยพี่ปลาบึกทำกับข้าว ”

    “ ค๊าบบบบ ” ก่อนไอ้น้องโมจะลุกออกไปผมก็หันไปขยำตูดมันอีกหนึ่งที  มันหันมาจ้องหน้าก่อนจะใช้หมอนฝาดลงตรงมือที่ซุกซนของผม

          ผมอาบน้ำเสร็จเดินออกมาพ้นประตูห้องก็เจอกับ...ไอ้ปลาบึกครับ  วันนี้มันอยู่ในชุดเสื้อยืดตราห่านคู่สีขาวกับกางเกงขาสั้นสีนำตาลดูดีที่เดียว  แล้วทันทีที่มันเห็นผมตื่นและออกมารับโลกภายนอกได้มันก้ปราดเข้ามาหาผมพร้อมถ้วยน้ำจิ้มซีฟู๊ดที่มันคงพึ่งทำเสร็จ

    “ โจ๊กเดี๋ยวกูซื้อนาฬิกาให้ไหม ” เอาซะงง  นี่กูตื่นสายหน่อยแม่งมีประชดเหรอนี่

    “ จะให้กูใส่ไปทำซากอะไรนักหนาวะตั้ง 2 เรือน 3 เรือน ”

    “ เปล่า  กูก็แค่ไม่อยากให้มึงลืมวันเวลาที่เราอยู่ด้วยกันไง ”

    “ ฮี้ววววววววว ” เสียงไอ้โมโหขันหมากมาแต่ไกล

    “ เอาให้เต็มที่ไอ้บึก  เสี่ยวได้อีกอ่ะ ” ผมเดินออกไปรับถ้วยน้ำจิ้มจากมือมันมาวางให้ที่โต๊ะ

    “ นี่ๆ มึงเห็นอะไรปะ ” ไอ้บึกเดินมาจับมือผมไปพลิกซ้ายพลิกขวาส่องดู

    “ เห็นอะไร  ไหนไม่เห็นมีอะไรเลย ” ผมยื่นหน้าไปดูมือตัวเอง

    “ ก็เห็นอนาคตของสองเราไง 555+ ”

    “ ฮี้วววววว ” เฮ้ออออออ

    “ เฮ้ยไอ้โจ๊กมึงช่วยอะไรกูก่อนดิ ” ไอ้บึกยืนมองจ้องโต๊ะอาหาร  เหรอว่ามันจะเปลี่ยนมุมวะ (ผมคิดในใจ)

    “ เอ้า  ช่วยอะไรมึงว่ามาเลย ”

    “ ช่วยอย่าให้ใครเห็นมึงน่ารักนอกจากกูคนเดียวได้ปะ ” มันหันมาส่งสายตาหวานฉ่ำ

    “ ทำไมอ่ะ ”

    “ ก็กูไม่อยากให้ใครมาแย่งมึงไปไง 555+ ”

    “ แหวะ ”

    “ 555+ เลี่ยนวะพี่ปลาบึก 555+ ” ไอ้โมน้องหัวเราะชอบใจไปกับมุกปัญญาอ่อน

    “ เอาอีกไหมโม ^^ ” ไอ้บึกดูท่าจะมีมุกอยู่อีกล้นเหลือครับ

    “ 555+ พี่โจ๊กใส่รองเท้าเบอร์อะไรอ่ะ 555+ ”

    “ จะให้พี่ถีบไอ้บึกใช่ปะ ”

    “ เปล๊า  ผมแค่จะไปซื้อคู่ใหม่มาให้พี่ไว้ใส่วิ่งในใจผมต่างหาก 5555+ ”

    “ ฮี้วววววว ” ไอ้บึกเริ่มแห่ขันหมากตามมาอีกราย

    “ …………… ” ส่วนผมเหรอครับ  เก็บปากไว้กินข้าวดีกว่า ^^




    เอาเป็นว่าก่อนไป......

    “ เออโม ปลาบึก ”

    “ ว่า / ครับ ”

    “ เรามีน้ำมันติดมาด้วยไหม ”

    “ มี  ทำไม  อยากกินอะไรทอดอ่ะ  เดี๋ยวกูไปทอดให้ ”

    “ เปล๊าาาา ”

    “ อ้าว  แล้วมึงถามหาทำไมว่ะ ”

    “ ก็จะเอามาทอด...”

    “ ทอดไรวะ ”

    “ นั่นดิ  พี่โจ๊กจะทอดอะไรอีก  กับข้าวนี่ก็เยอะจะตายอยู่แล้ว ”

    “ พี่ก้แค่จะเอามาทอด......ทอด......ทอดสะพานความรักระหว่างสามเรา ^^ ” ใครอ้วกกูตบ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×