ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เก็บของเจ้าค่ะ

    ลำดับตอนที่ #2 : หวังชุนหลัน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 82
      0
      14 ก.ย. 56

    ใบสมัคร Detective X Murderer



    รูป :

    ชื่อ: หวัง ชุนหลัน (ชื่อแปลว่าดอกกล้วยไม้)
    ชื่อของดอพเพล : หวัง ฮุ่ยหลัน (ชื่อแปลว่าดอกกล้วยไม้เช่นกัน)
    วันเกิด: 23 เมษายน
    ราศี : เมษ
    อายุ : 18
    ลักษณะ :เด็กสาวร่างสูงโปร่งเกินมาตฐานสาวจีน (สูง 172) ผิวสีน้ำผึ้ง ใบหน้าคมดุ คิ้วเรียวเข้มตวัดเหมือนถภูกวาดเอา ดวงตาสีน้ำตาลอ่อนคล้ายสีน้ำชาเรียวหางตาตวัดขึ้นเหมือนสัตว์ป่า จมูกโด่งรั้นเล็กน้อย ริมฝีปากบางสีธรรมชาติ ผมตัดซอยสั้นระคางสีดำสนิท
    นิสัย : เป็นคนใจร้อนมุทะลุ บ้าบิ่น ค่อนข้างพูดจาขวานผ่าซาก เรียกว่ากระดากปากที่จะพูดคำหวาน ถูกเลี้ยงมาให้เป็นลุกชายมากกว่าลูกสาวเลยมีความแกร่งกล้ามากกว่าผู้หญิงทั่วไป มีคนชอบบอกว่าเธอดุเหมือนเสือ ดื้อรั้นเอาเรื่อง แต่บางทีก็มีมุมอินโนเซ้นท์ที่บทจะไม่รู้ก็ไม่รู้เอาเสียเลย จัดว่าฉลาดหัวไวในเรื่องความเปลี่ยนแปลงรอบตัว เรียกว่าสัญชาตญาณดีก็ไม่ผิด
    นิสัยของดอพเพล: นิสัยโดยรวมก็คล้ายกัน แต่จะมีความนิ่ง ใจเย็น รอบคอบมากกว่านิดหน่อย อีกทั้งยังมีความรู้สึกในด้านความเป็นผู้หญิงมากกว่าอีกด้วย
    ความสามารถพิเศษ: สามารถฟังเสียงของสิ่งรอบตัวได้ ไม่ว่าจะเป็นเสียงจิตใจมนุษย์หรือเสียงจากสิ่งของ (เลยต้องใส่หูฟังไว้ตลอด)
    อาวุธ :

    Gold Cup





    บทสัมภาษณ์ออริ

    [สวัสดีครับ คุณเพื่อนร่วมงาน แนะนำตัวหน่อยครับ]
    > สวัสดี ฉันชื่อหวังชุนหลัน อายุสิบแปดปีบริบูรณ์ เป็นคนไต้หวันโดยสัญชาต หบักก็น่าจะมีแค่นี้ อ้อ เป็นนักเีรียน ม.ปลายด้วยสินะ
    [คุณพร้อมที่จะรับงานนี้นะครับ]
    >
    แน่นอน ฉันเต็มร้อยเสมอ ลุยหน้าไม่มีถอยแน่นอน
    [อ่า.... ผมว่าเรามาเริ่มสืบคดีกันดี กว่านะ แล้วเจอกันคุณเพื่อนร่วม 'องค์กร']
    > เช่นกัน




    คุยกับผู้ปกครอง

    > ลูกคุณอาจจะตายนะคะ
    ~ ค่ะ
    >คิดยังไงถึงส่งลูกคุณมาสืบคดีคะ
    ~ น่าสนุกดีมั้ง 555+
    >อย่าลืมเม้นท์ กับ add fav. นะคะ ><
    ~ ค่ะ

     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×