ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Beautiful Boy รักหมดใจนายหน้าสวย baekxyou ft. exo

    ลำดับตอนที่ #1 : ตอนที่ 1 100 %

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.29K
      9
      8 มี.ค. 61


     ณ บ้านหลังใหญ่หรูหรา

      ออด!!ออด!!!
      " ใครมาไปดูสิ  เช้าอยู่เลยใครมานะ " ชายแก่วัย 60 กว่านั่งจิบชาพลางมองออกไปนอกกระจกใส
      " คุณเป็นใครค่ะ " สาวใช้วัย 60 ถาม
      " ฉันชื่อ(ชื่อคุณ) เป็นหลานคุณตาบ้านนี้ค่ะ " เมื่อสาวใช้เห็นก็รีบเข้าไปจับมือทันที
      " คุณหนูโตขึ้นมากแล้วนะค่ะเนี่ย สวยมากเลยเอาซะยายจำไม่ได้เลยนะค่ะ "
      "ไม่ขนาดนั้นหรอกค่ะ เข้าบ้านได้ยังค่ะ หนูเหมื่อยอ่ะ "
      " มาค่ะๆเดี๋ยวยายช่วย " ฉันก้มหัวให้ครั้งหนึ่งเพื่อเป็นการขอบคุณ
      "คุณตาขาาาาาาาาา " คุณวิ่งเข้าไปหาคุณตาทันทีเมื่อได้เห็นท่าน
      " อ้าวไหนว่าจะมาตอนบ่ายไง " คุณตาลูบหัวนิ่มๆของคุณ
      " ก็หนูอยากเจอคุณตาเร็วๆนี่นา อีกอย่างวันนี้หนูกะจะไปหาโรงเรียนด้วยอ่ะค่ะ " คุณทำเสียงออดอ้อนคุณตา
      " เรื่องโรงเรียนน่ะ ตาจัดการให้แล้วล่ะ เดี๋ยวไปดูตอนบ่ายเอาของใช้เสื้อผ้าไปด้วยล่ะพอหลานต้องไปพักอยู่ที่หอของที่นั่น "
      " ทำไมต้องพักที่นั่นอ่ะค่ะ " คุณทำปากคว่ำทันที
      " ก็มันไกลจากบ้านนี่นา อีกอย่างโรงเรียนให้กลับบ้านได้แค่วันอาทิตย์เท่านั้นด้วย "
      " ก็ได้ค่ะ " คุณทำแก้มป่องเหมือนเด็กๆ
      "ไปพักผ่อนเถอะ "

      you past

      ฉันชื่อ(คุณ) มาจากเมืองไทยเป็นลูกครึ่งแต่ไม่ครึ่งลูก ไทย-เกาหลี พ่อกับแม่ส่งฉันมาเรียนที่นี่เนื่องจากกลัวว่าคุณตาจะไม่มีคนดูแลเลยให้ลูก รักอย่างฉันมาดูแลท่าน เฮ้อของีบแปปละกันเพราะตอนบ่ายต้องไปโรงเรียนอีก

     บ่ายวันนี้

      " สุดยอดค่ะคุณตา มันสวยมากเลยค่ะ ใหญ่มากด้วย คุณตาน่ารักที่สุด มาหอมทีนึง ฟอดดด " ฉันหอมคุณตาฟอดใหญ่เพราะภาพข้างหน้าฉันคือโรงเรียนที่ฉํนจะมาเรียน มันใหญ่มากๆ นึกว่าโรงเรียนพวกเศรษฐีซะอีก แต่ก็คงพวกมีฐานะนั่นล่ะ
      " อืม หลานไปดูหอคนเดียวได้มั้ย พอดีมีปัญหาที่บริษัทนิดหน่อยน่ะ "
      " ได้ค่ะ " ฉันพูดจบก็คำนับลาคุณตาแล้วลากกระเป๋า 2 ใบไปที่หอ
      " โอ้ว โห สวยอ่ะ " หอพักดูดียิ่งกว่าคอนโดหรูๆอีก นี่มันโรงเรียนอะไรกันเนี่ย แต่เอ๊ะฉํนอยู่ห้องไหนล่ะเนี่ยดูกุญแจก่อนดีกว่า 1501 ตึกนี้ล่ะมั้งเพราะมันเขียนว่าตึก 1 นี่นา ฉันหอบสัมภาระ ที่เป็นภาระนิดนึง ขึ้นไปชั้น 5 ดีนะที่มีลิฟไม่งั้นฉันคงน้ำหนักลด 5 กิโลแน่ คงห้องนี้ล่ะมั้ง 1501 ต้องใช้แน่ๆ แต่เอ๊ะทำไมชั้นนี้มันแปลกๆนะ มันมีแค่ 4 ห้องเอง ชั้นอื่นมี 9 กว่าห้องเลยนะ แต่ช่างเถอะ วีไอพีมั้ง ฉันไขประตูห้องเข้า ข้างในเป็นห้องที่ดูหรูมีเฟอร์นิเจอร์ครบ สไตล์การจัดห้อง สีผนังห้อง ทำไมมันไม่เหมือนผู้หญิงเลยแฮะ ช่างเถอะๆๆๆ จัดของดีกว่า แต่ห้องนี้มีแค่เตียงเดียวเองนะ แต่ผู้หญิงด้วยกันคงไม่เป็นไรหรอก
    .
    .
    .
     " ในที่สุดก็เสร็จซะที เฮ้อ อาบน้ำดีกว่าร้อนมากเลย " ฉันเข้าไปในห้องน้ำเพื่ออาบน้ำ

     the end past

     baek hyun past
     
     ใน ที่สุดก็มีพาทของผม สวัสดีคร้าบผมแบคยอน  หนุ่มหล่อ พ่อรวย ขายหวยหน้าซอย เอ้ย ไม่ใช่!! ผมเป็นหนุ่มหล่อที่สุดในโรงเรียน เรียน เรียน เรียน (มีแอคโค่ด้วย)  วันนี้ว่าจะไปนอนที่หอซะหน่อย พูดแล้วก็ไปเลยดีกว่า
    .
    .
    .
     ผมไขกุญแจเข้าห้องไปตามปกติ
    เอ๊ะ ผมได้ยินเสียงน้ำไหลในห้องน้ำ โฮ๊ะๆสงสัยดีโอแน่เลย เพื่อนผมเองมันชอบมาอาบน้ำห้องนี้มันบอกว่าห้องน้ำห้องผมอาบแล้วรู้สึกสงบดี ไม่รู้ว่าคิดไรอยู่ ว่าแล้วก็แกล้งซะหน่อยดีกว่า
     แกร๊ก โอ๊ะ ไม่ได้ล็อกซะด้วย 555 ผมเปิดประตูห้องน้ำเข้าไป น้ำเริ่มหยุดไหลแล้วสงสัยจะอาบเสร็จแล้วล่ะมั้ง แต่วันนี้หุ่นดีโอที่อยู่หลังม่านบางมันผอมมากไปดูแปลกๆแต่ช่างเถอะสงสัยกิน ข้าวน้อย
     "แฮ่ เฮ้ย!!! " ผมร้องเสียงหลงเมื่อคนที่นุ้งผ้าขนหนูชิ้นเดียวที่อยู่ตรงหน้ามันไม่ใช่ดีโอ แต่เป็น เป็น เป็น เป็นใครไม่รู้ ???
     " กรี๊ดดดด " สาวน้อยที่อยู่ข้างหน้าผมร้องลั่นทันที
      " แกเป็นใคร ออกไปๆๆ ออกไปนะ "
      " โอ๊ะ โอ้ย " พูดอย่างเดียวไม่พอยังจะขว้างขวดแชมพูต่างๆนาๆใส่ผมอีก แต่ที่มือถือตอนนี้มันแจกัน เฮ้ยแจกันซวยแล้ว
      " ไอ้โจรบ้า ปั่ก เพล้ง " เท่านั้นแหละคงไม่ได้ต้องบอกนะว่าผมสภาพเป็นไง นอนสลบกับพื้นนั่นแหละ อย่าให้ฟื้นน่ะเธอตายแน่
     "จะตายมั้ยเนี่ย ทำไงดี ไปแต่งตัวก่อนดีกว่า"
    .
    .
    .
    4ชั่วโมงต่อมา
     "นี่ตายหรือสลบกันแน่ เอ๊ะ ขยับปากแล้ว " คุณก้มลงไปดูบุคคลตรงหน้า
    อ๊าา ที่นี่ที่ไหนพระเจ้าผมยังไม่ตายใช่มั้ย โอ้ย เจ็บหัวชะมัด โอ๊ะผู้หญิงตรงหน้านี่นางฟ้าชัดๆ แต่เอ๊ะเธอ!!! ยัยปีศาจที่ฟาดหัวฉัน เจอดีแน่
     " นี่เธอ โอ้ย เจ็บชะมัด "  ผมลุกขึ้นอย่างเร็วทำให้หน้าผากเราชนกัน
    " โอ้ย นี่นาย!! เอ่อ เป็นไรมั้ย " เธอเปลี่ยนอารมณ์อย่างเร็ว
    "เธอเข้ามาในห้องฉันได้ไง ห๊ะ " ผมเริ่มมีอารมณ์(โกรธ)
    " คือว่าฉันพึ่งรู้ว่านายเป็นรูมเมทฉันน่ะ คือฉันพึ่งย้ายมาน่ะ " เธอพูดเสียงอ่อยๆ
     " จะบ้าหรอ เธอนี่นะรูมเมทฉัน โถ่ๆ อยากได้เบอร์ฉันก็บอกมาดีๆเถอะ หรือลายเ.็นล่ะ " สงสัยพวกโรคจิต ที่ชอบแอบตามคนหล่ออย่างผม
     " หลงตัวเองชะมัด" ถึงจะเบามากแต่ผมก็ได้ยิน
     " กล้าว่าฉันหรอ ได้ฉันจะโทรไปถาม ผอ. เรื่องรูมเมท อย่าหนีนะ " ผมก็จัดการต่อสายหาผอ.ทันที และผลที่ได้ก็จริง แจ่มแจ้งแดงแจ๋ เอาไงต่อดีฟร่ะ ไปไม่เป็นเลย แต่ก็ดีได้รูมเมทเป็นผู้หญิง ว่าง่ายดี
     " รู้แล้วใช่มั้ย " เธอตรงหน้าทำหน้าแบบสะใจ น่าหมั่นเขี้ยวชะมัด ถ้าไม่ติดว่าสวยนะจะตบหน้าให้หันเลย (พี่แบคแก โหดไปนะ)
     " อือ แล้วคืนนี้นอนที่นี่เหรอ " 
    " คงงั้น เพราะฉันเหนื่อยมากที่ต้องนั่งเฝ้านาย เดี๋ยวฉันทำแผลให้ละกัน เรื่องเมื่อกี้คือว่า ขอโทษนะ"
    " อือ " ผมได้แต่พยักหน้ารับไว้
    .
    .
    .
     "แล้วเธอจะนอนไหนล่ะ" ผมเอ่ยถามคนตัวเล็กที่ยืนมองเตียงอย่างลังเลอยู่
    " เดี๋ยวฉันไปนอนโซฟา นายนอนนี่เถอะ นายเจ็บหัวอยู่ " ผู้หญิงไปนอนโซฟา ผมจะสุภาพบุรุษไปมั้ยเนี่ย เป็นไงเป็นกัน ระหว่างที่เทอกำลังจะเดินไป ผมก็ดึงแขนเทอและผลักเทอเบาๆให้นั่งลงบนเตียง
    " นอนด้วยกันนี่แหละ อย่าดื้อด้วย นอนลงไป " เธอก็ทำถ้าเก้ๆกังๆ แต่ก็ยอมนอนโดยดี ก็ดีว่าง่าย หลังจากนั้นผมก็ปิดไฟให้หมด และล้มตัวนอนอย่างสบายใจ แต่จะสบายกว่านี้ถ้าคนตัวเล็กข้างจะหยุดขยับไปมา
     " นี่เธอ กลัวฉันเหรอ " เธอรีบหันมาทันที
     "ใครกลัว เปล่านะ " แก้ตัวไม่เนียนนะสาวน้อย
     " ถ้าอย่างนั้นก็นอนนิ่งๆซะทีเถอะ ฉัน นอน ไม่ หลับ เข้าใจนะ " เธอก็หันหน้ากลับไป แต่ก็นิ่งได้แปปเดียวก็กลับมาขยับไปมาอีก นี่ผมโมโหแล้วนะ ก็ได้
     หมับ !!!
     ผมคว้าคนตัวเล็กเข้ามากอดไว้แน่น จะได้หยุดขยับซะที(พี่แบคไวไฟนะเนี่ย)
     " ทีนี้หยุดได้แล้วยัง "คนตัวเล็กถึงกับนิ่งค้างทันที ผมได้ยินเสียงใจของเธอนะมันดังมากเลย ตกใจสิท่า แถมยังมีเสียงแปลกๆอีก ตึก ตึก ตึก เสียงอะไรกัน เร็วชะมัด
     " นะ นายปล่อยฉันนะ " ผมไม่ตอบโต้แต่อย่างใด ได้แต่กอดไว้แน่นอย่างเดิม
     "นี่ นาย " คนตัวเล็กเริ่มดิ้น แต่ก็ดินได้นิดเดียวเพราะแรงกอดผมมากกว่า
     " ถ้ายังไม่นอนตอนนี้ เธอรู้มั้ยจะเกิดอะไรขึ้น เราอยู่กันแค่สองคนเองนะ จุๆๆ รีบนอนซะ " แค่พูดแค่นี้ยัยเบบี๋ก็หลับตาปี๋ทันที เด็กน้อยเอ๊ย ทีนี้แหละจะได้นอนซะที เฮ้อ
     
    you past
     " ถ้ายังไม่นอนตอนนี้ เธอรู้มั้ยจะเกิดอะไรขึ้น เราอยู่กันแค่สองคนเองนะ จุๆๆ รีบนอนซะ " ไอ้โรคจิต รีบนอนดีกว่าไม่งั้นล่ะก็ อี๋ไม่อยากคิด ทนไปๆๆๆๆๆๆๆ  พรุ่งนี้ฉันก็จะได้ย้ายห้องแล้ว ฉันจะย้ายยยยยยยยยยยยยยยยย

    the end past


    100%




    ฝากด้วยนะค่ะ เรื่องที่ 2 คอมเม้นให้เค้าหน่อยจินะๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
    :)
    Delcious IcecreamSTAR
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×