ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Beautiful Boy รักหมดใจนายหน้าสวย baekxyou ft. exo

    ลำดับตอนที่ #15 : ตอนที่ 15 END

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 340
      3
      22 ก.ค. 61

    2 วันต่อมา

    หน้าตึกเรียน

     

    " เห้ออออ  เสียงของตัวฉันเองที่ถอนหายใจบอกถึงความเบื่อหน่ายเต็มที  ก็ตาแบคฮยอนน่ะสิบอกจะมารับทำไมถึงได้ช้าขนาดนี้นะ รู้งี้กลับเองดีกว่า

    (ชื่อคุณ) มารอไอ้แบคหรอ “  เสียงของใครบางคนที่คุ้นหูเป็นอย่างมากทำให้ไม่กล้าหันไปสบตาเลยทีเดียว

     

    อะแฮ่มม ไม่คิดจะหันมามองหน้าฉันจริงดิ “ เสียงของบุคคลเดิมที่เหมือนจะอยากให้หันไปเหลือเกินมาดังอยู๋ใกล้ๆ จนตอนนี้รู้สึกว่า เสียงลมหายใจนั่นมัน

    ดะ เดี๋ยวสิ “  ร่างกายสูงโปร่งของเซฮุนแนบชิดกับแผ่นหลังของฉันจนแทบจะสิงกันเลยที่เดียว

     

    จะทำไรอ่ะฮุน เดี๋ยวแบคมาเห็นเข้าจะแย่นะ “  ถึงจะห้ามปรามยังไงเซฮุนก็ไม่มีท่าทีจะหยุดพฤติกรรมนั้นสักนิด แถมยังเอามือปลาหมึกนั่นมาหยิกแก้มฉันไปมาอีก

     

    อี่ เอ อุน เอิก อำ   เลิกทำได้แล้วว “  มือของหมอนั่นเล่นมาบีบรูปหน้าฉันตามใจเกินไปแล้วนะ

     

    ขอนิดนึงนะ(ชื่อคุณ)  ไม่นาน(ชื่อคุณ) ก็ต้องแต่งงานกับไอ้แบคแล้ว “  ไร้บทสนทนาใดๆต่อไป มีแต่เสียงลมหายใจของเราสองคน  สายตาที่จ้องมาของเค้าทำให้ฉันไม่กล้าหันไปสบตาเลยสักนิด

     

    ขอให้ฉันได้ใกล้เธออีกสักนิดนะ “   หนึ่งประโยคที่แสดงความเว้าวอนทำให้ฉันไม่กล้าปฏิเสธอะไรออกไปเลย ปากนี่ก็หนักอึ้งเกินจะขยับพูดอะไรต่อไปแล้ว ทำไมฉันต้องมาเจออะไรแบบนี้ด้วยนะ ฮือออ แม่ หนูกลัวผู้ชายยยยยยย

    เห้ย ทำไรวะ !!   ชะ  ชิ หา ละ  คนที่ไม่อยากให้มาเห็นก็มาเห็นจนได้   ตายแน่(ชื่อคุณ)ๆๆ

     

      ทำไมหรอ “ ยังจะตอบกวนบาทาอีกนะตาฮุน -0-

    แกทำไร(ชื่อคุณ) “ 

    ป่าวหนิ แค่คุยกัน “

    แล้วทำไมต้องใกล้ขนาดนั้น “  เอาแล้วไงกูวววว

     

    เอ่อ คะ คือ ไม่มีไรหรอกแบค ฝุ่นเข้าตาน่ะเลยให้เซฮุนดูให้น่ะ “  หวังว่าจะรอดชีวิตกลับไปได้

     

    ไม่เชื่อ “  มาฉลาดอะไรตอนนี้คะพี่แบค ใจหนูไม่ดีเลยค่ะ

     

    ไม่เชื่อก็แล้วแต่ “  เอ้า  ดันมากวนบาทาใส่แบคน้อยอีก

     

    ไปกันเถอะ(ชื่อคุณ) “  ห๊ะเดี๋ยว ตาเซฮุนแกจะพาฉันไปไหนนนนน  พรี่แบคคคคค

     

    หยุด อย่าเอาเมียฉันไปไหนทั้งนั้น “  เดี๋ยว เมีย หรอ แค่คู่หมั้นเว้ยยย

    นึกว่าจะไม่ทวงคืน  ไปละ บาย “  โอ้ยวันนี้จะห๊ะอีกกี่รอบดี  ในเมื่อคนที่ทำท่าทางยื้อแย่งเมื่อกี้กลับปล่อยมือง่ายดายแล้วไปหน้าตาเฉย ไรวะ อดเลยอด (เดี๋ยวนะ555)

     

    นี่ ไม่ต้องมาทำหน้าอึนเลยนะ กลับบ้านไปโดนดีแน่ “  เสียวสันหลังอีกแล้วสิ งื้อออ แม่ขาอีพี่แบคมันต้องบ้ากามแน่ๆเลย


    วันต่อมา

     ทุกคนคงคิดว่าตาแบคบ้าจะกระทำชำเราฉันได้ แต่ไม่มีทางเพราะคนสวยคนนี้ได้หลอกหมาไปเรียบร้อย หลังจากกลับบ้านไปแล้วฉันก็แค่แกล้งทำเป็นไม่สบายแล้วขอตัวไปนอนหมอนั่นก็เชื่อสนิทใจ เดี๋ยวนะนี่เป็นตัวร้ายหรือนางเอก หึหึ แต่ช่างเถอะ เมื่อยจริงงง ว่าแล้วก็ขอบิดขี้เกียจสักหน่อย

     " (ชื่อคุณ)  จ๋าาาาาา "

     " เฮ้ย มาได้ไงวะเนี่ย "  ฉันตกใจเล็กน้อย เล๊กกกกเล็ก  เมื่อหมาแบคที่ฉันทิ้งให้นอนไว้ที่ห้องกลับตามฉันมาโรงเรียนทันจนได้

    " ไม่รอเค้าเลยนะ "

    " อ่อ อือ "

    " ทำไมตอบสั้น มีไรป่าว "

    " ไม่มีค่าาาาาาาา แล้วนี่ตื่นตั้งแต่เมื่อไหร่ "  แบคฮยอนค่อยๆเดินมานั่งที่ม้านั่งข้างๆฉัน

    " ก็ตื่นตั้งแต่ (ชื่อคุณ) ปิดประตูห้องนั่นแหละ แล้วก็รีบตามมาเลย "  ดูทำหน้าสิ หมาชัดๆ ไอ้หมาาา


    " ว่าแต่ไม่รอเค้าแบบนี้ต้องโดนทำโทษนะ "

    " ห๊ะ เดี๋ยวสิ "   แบคฮยอนตัวแสบที่ไม่เคยฟังใคร ก็เขยิบมานั่งข้างฉันแล้วยกฉันขึ้นนั่งตัก  เห้ย นั่งตัก

    "  อิแบคบ้าาาา ปล่อยเค้าลงนะ ที่นี่มันโรงเรียนนะ "   จะว่าจะตีแค่ไหนไอ้หมาก็ยังยิ้มตาหยีจนหน้ายุ้ยไปหมดแล้ว นี่คนหรือหมาหน้าย่นเนี่ย

    " อย่าดิ้นสิ เดี๋ยวก็โดนอะไรเข้าหรอก ฮ่าๆๆ "  ห๊ะอะไรโดน  ฉันรู้สึกถึงอะไรบางอย่างที่มันดันก้นอยู่ ฮึ้ยยยย อีบ้าาา

    " ปล่อยเลยนะๆๆๆ เค้าไม่เล่นกับแบคแล้ว!! "  หลังจากกระโดดหนีออกมาจากตักได้ ก็วิ่งแบบไม่คิดชีวิตยิ่งกว่าพี่ตูน ฮือออ แม่จ๋า หนูเกลียดผู้ชายย


    " แฮ่กๆๆ  คงมา ไม่ ทันละมั้ง "  หลังจากหยุดวิ่งแล้วปาดเหงื่อทั้งหมดแล้ว ก็จึงรู้ว่าตัวเองวิ่งมาที่ไหน  อื้อหื้ออออ 

    " ห้องเปลี่ยนเสื้อผ้าผู้ชาย ผู้หญิงเข้าไม่ได้นะ " 

    " อ๊ะ !! "  เสียงของเซฮุนที่มากระซิบข้างหูทำให้ต้องผละตัวออกโดยเร็ว  วิ่งมาถูกที่เหลือเกิน

    " คิดถึงฉันไง " 

    " ปะ......อึกก "  เมื่อหันไปมองภาพตรงหน้าก็ได้เห็นเรือนร่างขาวผ่องของเซฮุนอยู่ในสภาพที่เปียกโชกอย่างกันพึ่งตกน้ำมาจากไหน แต่ประเด็นคือ เสื้อไม่ติดกระดุม  อะเฮือกกกก  อิแบครีบมาเร็วๆเถอะ TT

    " หื้มมม ว่าไง "  คนตรงหน้าเอาแต่ยิ้มยียวนให้ แม่จ๋าเจอผู้ชายอีกแล้วววว


    "  ไม่มีไร ขอตัวนะ "  

    " ไม่ให้ไป /  อ๊ะ!! "   เซฮุนที่ถือวิสาสะคว้าตัวฉันเอาไปซุกไว้ที่อกเขาอีกแล้ว ทำแบบนี้อีกแล้วนะ

    " ปล่อยนะเซฮุน เดี๋ยวแบคฮยอนเข้าใจผิด " 

    " ไม่ปล่อย "   

    " ปล่อยสิๆ "   คนตัวสูงข้างหน้ายังคงกอดรัดฉันแน่นขึ้นเรื่อยๆ นี่คนหรืองูหลามเนี่ย

    " ฉันรักเธอมากเลยนะ ให้ฉันบ้างไม่ได้หรอ  "

    " ให้อะไรเล่า "

    " จุ้บ " 

    "  O..O "   ปากของเซฮุนเข้าครอบครองปากของฉันอย่างรวดเร็ว ริมฝีปากใหญ่ไม่ยอมปล่อยฉันให้เป็นอิสระเลย ถึงแม้ฉันจะเม้มปาก หันหน้าหนีแต่อย่างใด เขาก็ยังจับฉันให้หยุดนิ่งตามใจต้องการได้

    " ไอ้เชี่ยฮุน!!!! "   ฮึกกก  แบคฮยอนน

    " แบคฮยอน!! "  เซฮุนปล่อยฉันออกโดยเร็ว เขาเอาแต่ยืนตาตื่นไม่ขยับตัวเลยสักนิด

    " มึง ไอ้ชั้ว  พลั่กก!! "

    " แบคอย่า!!!  "  หมัดของแบคฮยอนปล่อยออกไปเร็วกว่าคำพูดของฉัน เขาต่อยเซฮุนไม่ยั้ง เซฮุนได้แต่นิ่งเฉยให้แบคฮยอนต่อยอยู่อย่างนั้น  เขาไม่ตอบโต้กลับใดๆทั้งสิ้น

    "  แบคฮยอน พอเถอะนะ ฉันขอร้อง "   แบคฮยอนค่อยๆหันมามองหน้าฉัน สีหน้าของเขาบ่งบอกถึงความไม่พอใจอย่างมาก

    " หึ นี่ใช่มั้ยที่ทำให้(ชื่อคุณ) เอาแต่หนีแบค !!!  "

    " อ๊ะ แบค  ฉันเจ็บ "  แบคฮยอนไม่ฟังอะไรเอาแต่กำแขนฉันบีบแน่นซะจนรู้สึกว่ากระดูกจะแตกเป็นเสี่ยงๆ

    " หึ รักมันหรอ รักมันมากใช่มั้ย ห๊ะ!!! " 

    " ที่ผ่านมา รักมันใช่มั้ย!!!!! "    เขาไม่ฟังใครทั้งนั้น ซึ่งทำให้ฉันไม่กล้าพูดอะไรออกไปแม้แต่คำเดียว ฉันไม่เคยเห็นเขาเป็นแบบนี้มาก่อน มันทำให้ฉันไม่รู้ว่าจะรับมือกับเค้ายังไง

    " บะ แบค ฉันเจ็บ "  ยิ่งพูดไปเขายิ่งบีบแรงกว่าเดิม จนกระทั่ง

    " จะไปไหน ห๊ะ !! "

    " อ๊ะ บะ แบค  อื้ออ ฮึก ฮือออ "  แขนของฉัน แขนของฉันรู้สึกเหมือนมันจะหัก เมื่อฉันพยายามสะบัดแขนเขาออกแต่เขาดึงมันกลับไป

    " (ชื่อคุณ)ๆ  ปะ เป็น ไร มั้ย "   เสียงของเขาเปลี่ยนไปเมื่อฉันได้แต่ร้องคร่ำครวญกับความเจ็บปวดนี้ แขนของฉันมันเจ็บมากจนหายใจจะไม่ออก

    "  ฮือออ "

    " ถอยไป! "  ฉันได้ยินเสียงของเซฮุนที่ดังมาจากข้างหลังแบคฮยอน เขาเดินมานั่งข้างหน้าฉันและ

    " กรี๊ดด "  เขาขยับแขนฉัน โอ้ พระเจ้า มันเจ็บมาก เจ็บแทบจะขาดใจ

    " ไอ้บ้า แกทำแขน(ชื่อคุณ)หัก "  แบคฮยอน แบคฮยอนสายตาของเขาสั่นระริกไปหมด ฉันมองเห็นใบหน้าของเขาที่มองมาทางฉันอย่างสั่นกลัว น้ำตาของเขา...ไหลงั้นหรอ



    .

    .

    โรงพยาบาลฮัน


     " (ชื่อคุณ)ๆๆ เป็นไงบ้าง  ฉันตกใจแทบบ้าเลย "  เสียงของเพื่อนๆดังมาแต่ไกล ท่าทางของพวกเขาดูตื่นตะหนกกันจริงๆ นี่พวกเขาเป็นห่วงฉันจริงๆสินะ

    " เจ็บมากมั้ย หิวป่าวเดี๋ยวหาไรให้กิน " เสียงของซูโฮที่ดังมาจากข้างหลังหมู่เพื่อนๆ เดินมาถามฉัน

    " ไม่เป็นไรจ้ะ เจ็บนิดหน่อยแล้วล่ะ "  ฉันปั้นหน้ายิ้มทั้งๆที่ในใจอยากจะร้องไห้ออกมาเต็มที

    "  แล้วนี่ ตัวการไปไหนละ "  ใช่ แบคฮยอนเขาไปไหนนะ ทำไมเขาไม่มาเยี่ยมฉันบ้างเลย  นี่ผ่านมา 1 วันจากเกิดเรื่อง เขาไม่เคยมาที่ห้องผู้ป่วยนี่เลยสักครั้ง ฉันได้แต่หวังให้เขามา

    " คงอยากอยู่คนเดียวแหละ เพราะมันพึ่งทำร้ายคนที่รักไปนี่นะ " เสียงของไคที่ดูจะเข้าอกเข้าใจแบคฮยอนราวกับเป็นคนๆเดียวกัน

    " จะอะไรก็แล้วแต่ สิ่งที่ทำมันก็มากไปนะ ฮึ่มม "  เสียงของดีโอที่แทรกไคขึ้นมาทันที ทำให้ไคต้องสะดุ้งแล้วหันหน้าไปทางอื่น

    " อ้าวๆ ผัวเมียเถียงกัน เห้ออ "  ชานยอล

    " นี่ พูดไรน่าเกลียด "  ดีโอ

    " อ้าวหรอ  นึกว่าคบกันซะอีก "  ทั้งสองคนทำหน้าตกใจพร้อมกัน คิกๆ จริงสินะ พวกเขาชอบกันหนิ


    " ไปๆ กลับดีกว่า ให้(ชื่อคุณ) นอนพักบ้าง ไปๆ " เสียงของซูโฮทำให้ทุกคนโบกมือบ๊ายบายฉันพร้อมกันรอยยิ้ม ก่อนที่ฉันจะเริ่มรู้สึกง่วงเพราะฤทธิ์ยาแล้วหลับไป

    .

    .

    กรึก กรึก

     เสียงของฝีเท้าบุคคลนิรนามเดินเข้ามาในห้องผู้ป่วยโดยไม่ส่งเสียงของคนที่หลับอยู่ได้ยิน


    " เห้อ "   เขาค่อยๆโน้มตัวลงไปใกล้กับใบหน้าคนตัวเล็ก ที่หลับไหลอย่างไม่รู้ตัว

    " จุ้บ "  ริมฝีปากนั้นได้สัมผัสเข้าที่หน้าผากคนบนเตียงอย่างแผ่วเบา แล้วจึงเดินออกไปอย่างไม่มีเสียงอีกครั้งนึง

    .

    .

    " ไปเที่ยวไหนกันดีล่ะ "  เสียงของชานยอลที่นั่งอยู่หัวโต๊ะ เกริ่นขึ้นมาถามทุกคน  ตอนนี้ฉันอยู่ในบ้านของคุณตา ฉันไม่กลับบ้านมาสักพักหลังกลับมาจากโรงพยาบาลฉันไม่อยากกลับไปอยู่กับคนใจร้ายที่หายไปเลย 1เดือนเต็ม ปล่อยให้ฉันนั่งรอแล้วคิดถึงทุกวัน ใจร้ายจริงๆ


    " ไปทะเลมั้ยล่ะ (ชื่อคุณ) ยังขยับแขนไม่ได้มาก "  ซูโฮ

    " ก็ดีนะ จะได้เห็นสาวๆใส่บิกินี่เดิน อิอิ  "

    " นี่แหนะ //  โอ้ยยยยย "  เสียงของไคจอมหื่นที่โดนดีโอหยิกหูอย่างแรง ร้องอย่างไม่เป็นภาษา

    " ตั้งแต่คบกันนี่ ฉันไม่เห็นสักวันที่แกไม่เจ็บตัวนะไค ฮ่าๆ "  เสียงเยาะเย้ยของชานยอลขำลั่นเมื่อไคถูกหยิกหูอีกครั้ง .

    ใช่ สองคนนี้เปิดตัวแล้วว่าคบกันหลังจากที่เพื่อนๆจับได้จากแชทไลน์ที่คุยกันหวานแว๋ว จนมดแทบขึ้น ทุกคนมีความสุขกันหมดยกเว้น..ฉันคนเดียว


    " ไปพรุ่งนี้กันเลยนะ ฉันเตรียมอะไรให้(ชื่อคุณ)ด้วย "  เซฮุนที่นั่งข้างๆฉัน หันมาบอก สายตาของเขามีเลศนัยแอบแฝง ฉันกลัวเขามากเพราะไม่รู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้นอีก ไม่รู้ว่าฉันกับแบคฮยอนจะได้เจอกันเมื่อไหร่  เขาไปอยู่ที่ไหนนะ  แบคฮยอน...

    .

    .

    " มาดูนี่สิ สวยมากเลยว่ามั้ย "  เสียงเจื่อยแจ้วของดีโอที่วิ่งเล่นบนชายหาดอย่างสนุกสนานชักชวนให้พวกเราตามไปด้วย

    " ที่รัก อยากให้เค้าไปหาใช่มั้ยยย "

    " ไม่ต้องมาเลยนะไค ฉันชวนคนอื่น ไปเลยไป "

    " โอ๋ตัวเองงง เค้าขอโทษ น้องคนนั่นมาขอเบอร์เองน๊าเค้าไม่เกี่ยว "

    " มึงดูมันสองคนดิ มองยังไงก็ทางม้าลาย "  ชานยอลส่ายหัวไปมาพร้อมกับสีหน้าเบื่อหน่าย

    " (ชื่อคุณ) เล่นน้ำกันมั้ย " เซฮุนที่นั่งข้างคุณก็เริ่มชักชวนคุณต่างๆนาๆ

    "....."

    " ถ้าไม่เล่นน้ำ ไปเดินเล่นกันมั้ย "

    " ......"

    " เห้อ ตามใจถ้าไม่อยากดูของที่เตรียมไว้ให้ก็ตามใจ "  คุณที่นั่งนิ่งก็เริ่มหันไปสนใจเซฮุนทันที

    " ไปก็ได้ แต่ต้องสัญญาก่อนนะว่าห้ามล้ำเส้นอ่ะ "  เซฮุนไม่ตอบเพียงแต่ยิ้มอ่อนๆให้คุณ


    " นี่ยิ้มแย้มหน่อยสิ "

    " ไม่มีอารมณ์น่ะ "

    " ช่วยทำให้มีอารมณ์เอามั้ย " 

    " ห๊ะ  -///- "  คุณหันหน้าหนีไปทางอื่นทันควัน

    " ฮ่าๆ พูดเล่นเฉยๆ "  เซฮุนเอื้อมมือของเค้ามาดึงคุณให้เดินลงน้ำไป

    " อ๊าย เซฮุนไม่เอา มันเปียก "

    " นี่แหนะๆ ฮ่าๆ "  เซฮุนควักน้ำใส่คุณไม่หยุดหย่อน แต่แทนที่คุณจะโกรธ กลับเริ่มยิ้มออกมาทีละนิดๆอย่างมีความสุข

    " เซฮุนนน อยากแกล้งนักใช่มั้ย นี่ๆ "  ตอนนี้เป็นคุณซะเองที่ควักหน้าใส่เซฮุนอย่างหนักหน่วง

    " ฮ่าา สนุกล่ะสิ "  คุณค่อยๆหยุดควักน้ำ แล้วยิ้มให้เซฮุนอีกครั้งแทนการขอบคุณ

    " หนาวมั้ย เดี๋ยวไปเอาเสื้อให้ "  คุณส่ายหน้าไปมา แต่เซฮุนก็ยังวิ่งออกไปเอาให้อยู่ดี

    " ไม่ต้อง ไม่เป็นไร "

    " เดี๋ยวมา " สุดท้ายเซฮุนก็วิ่งจากคุณไป เหลือแต่คุณที่ยืนเตะน้ำไปมาคนเดียว


    " แบคฮยอน.....ฮึก ฮือ "  น้ำตาที่ค่อยๆไหลจนเอ่อล้นตาไปหมด

    " นายอยู่ที่ไหน ฮืออ " คุณทิ้งตัวลงไปในน้ำบนชายหาดที่มีเพียงคุณคนเดียวในตอนนี้ ความรู้สึกในใจที่ว่างเปล่ามันเจ็บปวดเท่ากับการไม่ได้หายใจอีกแล้ว ถ้าเลือกได้ก็อยากจะตายไปดีกว่า...


    คุณค่อยๆเดินลงไปในทะเลที่กว้างไกลสุดสายตา ในสมองที่มันโล่งไปหมดเหลือเพียงความเจ็บปวดที่ทรมานเกินเยียวยาต่อไป

    ต้องการแค่เขาคนเดียว..

    " ฮือ ลาก่อนนะแบคฮยอน "  น้ำในทะเลที่เคยเปียกแค่ขาตอนนี้แทบจะท่วมตัวคุณมิดเหลือแค่จมูกกับตาที่ยังไม่เปียกน้ำเท่านั้น

    " (ชื่อคุณ)!!!!!!! "  

    " ฮึก (ใครกัน ใครเรียกเรา ) "

    " (ชื่อคุณ) !!!! " 

    " แค่กๆ อ๊ะ บะ...แบคฮยอน "  แบคฮยอนดึงคุณขึ้นมาได้ทันเวลาทำให้คุณไม่ต้องจากไปจากเค้า

    " ทำไมทำแบบนี้ห๊ะ!!! " 

    " ฮึก....ฮือ "  น้ำตาของคุณที่ไหลออกมาทำให้แบคฮยอนไม่กล้าแม้แต่พูดอะไรต่ออีก เขาค่อยๆดึงคุณเข้ามากอดอย่างแนบแน่นราวกับจะไม่มีโอกาสอีกครั้ง

    " ขอโทษนะ แบคผิดเอง แบคเข้าใจผิดเอง "

    " อย่าร้องนะคนดี "  มืออุ่นๆของแบคฮยอนค่อยๆลูบหัวคุณอย่างช้า

    " ตอนนี้ขึ้นจากน้ำก่อนนะ " แบคฮยอนโอบเอวและประคองคุณขึ้นมาจากน้ำได้อย่างปลอดภัย


    " (ชื่อคุณ) ไหวหรือป่าว "

    " อื้อ "

    ." ขอโทษนะ ทีหลังห้ามคิดทำอะไรแบบนี้อีกนะ " แบคฮยอนใช้มือของเขาช้อนคางคุณขึ้นมาเพื่อสบตาอย่างใกล้ชิด

    " อื้ออ  แบคฮยอน "

    " หื้ม "

    " ฉันคิดถึงนาย...มากๆเลย "  คุณหลบสายตาของเขาเล็กน้อยก่อนที่แบคฮยอน จะก้มลงประทับรอยจูบบนริมฝีปากคุณอย่างช้าๆ

    " แบคก็คิดถึง(ชื่อคุณ)มากเหมือนกัน " แบคฮยอนก้มลงไปจูบคุณอีกครั้งแต่ครั้งนี้นานกว่าทุกครั้งที่เคยจูบมา สัมผัสที่นุ่มนวลไม่ว่าใครที่ได้รับก็ต้องรู้สึกหลอมละลายไปเหมือนกันหมด มันหอมหวานจนรู้สึกได้ว่าความรักของเขานั้นจะไม่มีวันเปลี่ยนหรือสลายไปแน่นอน


    " แต่งงานกันนะ ที่รัก "

    " อื้อ "  แบคฮยอนกอดคุณอย่างแนบแน่นอีกครั้ง กอดแน่นเหมือนกับจะไม่ปล่อยให้คุณไปไหนได้อีก

    " เราจะมีลูกกี่คนดีล่ะ "

    " เอาอีกแล้วนะ ยังไม่ทันได้แต่งเลย " คุณเอามือตีหน้าอกคนตรงหน้าที่เอาแต่หื่นกามไม่เปลี่ยนแปลง

    " ไปทำคืนนี้เลยดีมั้ย ฮ่าๆ "

    " ไม่คุยด้วยแร้วว "

    " จะไปไหนอ่ะ รอแบคด้วย " 

    "เดี๋ยวนะ เซฮุนอ่ะ " แบคฮยอนไม่ตอบเพียงแต่หยักไหล่แล้วทำหน้าตามีเลศนัยอย่างที่เซฮุนเคยทำ

    " อย่าบอกนะว่าเตี๊ยมกันไว้อ่ะ "

    " อ่าห๊ะ ฮ่าๆ เอานร่าๆ " คุณทำหน้ามุ่ยใส่แบคฮยอนแล้วก็วิ่งไปหากลุ่มเพื่อนๆแทน

    เมื่อทุกคนเห็นแบคฮยอนก็ไม่มีใครแปลกใจสักคน จนในที่สุดคุณก็ได้รู้ว่าทุกคนวางแผนกับแบคฮยอนหมดแล้ว


    " น่างอนจริงๆ " คุณเดินบ่นไปมาที่ระเบียงห้องพักที่เพื่อนๆจองไว้ให้ แถมยังเป็นห้องสวีตอีกด้วย รู้เลยว่าพวกนั้นคิดไรกันอยู่

    " เอานร่า ไม่งอนเนอะๆ " แบคฮยอนเดินมากอดคุณจากข้างหลังไม่ให้คุณตั้งตัว

    " แบคก็ด้วย ใจร้าย "

    " ฮ่าๆ โอ๋เด็กดี " แบคฮยอนเอาคางเกยไว้ที่ไหล่เล็กๆของคุณอย่างอ่อนโยน

    " รักนะ "

    " รักเหมือนกันนะ "

    " เค้ารักมากกว่า "

    " เค้ามากกว่าสิ เพราะแบคใจร้าย "

    " โอ๋ๆขอโทษ "

    " ไม่รู้ไม่ชี้ "  คู่รักข้าวใหม่ปลามันเถียงไปเถียงมาจนเหมือนจะไม่มีที่สิ้นสุด ไปตลอดทั้งคืน


    ความรักของคนเราไม่มีใครสุขสมหวังได้ตลอดไป แต่บทสรุปของมันขึ้นอยู่กับความรักความเชื่อใจ ที่มีต่อกัน.......



    จบละเด้อออออ

    ขอบคุณทุกคนที่อ่านจริงๆนะคะ ขอบคุณมากจริงๆเรื่องนี้ถือเป็นประสบการณ์ที่จะจำไปตลอดชีวิตเลย อยากจะขอฝากผลงานด้วยน๊า










    เดี๋ยวเค้าจะรีบมาต่อน๊าาาา โปรดติดตามเถิดดดดดดดดดด

     

    Chillin'♥
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×