ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {exo} รักเมียที่สุดในโลก - KRiSYEOl ft. EXO

    ลำดับตอนที่ #6 : คาถาบูชาเมีย บทที่๕ : รักเมียอย่าขี้เหล้า ถ้าเมียเหงาเราจะเสีย

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.44K
      15
      2 ต.ค. 56

    คาถาบูชาเมียบทที่๔ : รักเมียอย่าขี้เหล้า ถ้าเมียเหงาเราจะเสีย



    01:45 A.M.


                ร่างโปร่งบางพลิกตัวไปมาบนเตียงกว้าง แขนเรียวควานหาคนข้างตัวเพื่อจะกอดด้วยความเคยชิน แต่แล้วก็ต้องขมวดคิ้วมุ่นเมื่อพบเพียงความว่างเปล่าข้างตัวเท่านั้น ชานยอลจำได้ว่าโทรหาคริสครั้งล่าสุดเมื่อตอนค่ำๆ คริสบอกว่าจะไปเลี้ยงส่งรุ่นพี่ที่จะไปเรียนต่ออเมริกา เขาเลยไม่ได้ว่าอะไร หาอะไรทานมาจากมหาลัย กลับคอนโดมาก็อาบน้ำนอนเลยเพราะความเพลียจากการซ้อมละครเวที มือเรียวหยิบมือถือมากดดูเวลาทั้งๆที่ยังงัวเงียอยู่ก่อนจะตื่นเต็มตาเมื่อพบว่านี่มันตีหนึ่งกว่าแล้วแต่ยังไม่พบวี่แววว่าผัวตัวแสบจะกลับมา ถ้าจะขนาดนี้ไม่ตามไปส่งที่อเมริกาเลยล่ะ!!


    “ฮัลโหล พี่คริส อยู่ไหนอะ”


     เสียงงัวเงียที่เจืออารมณ์ขุ่นมัวของชานยอลดังทันทีที่ปลายสายกดรับ


    (อยู่ PLAY ครับผม)


    คริสตอบกลับมาพร้อมกับเสียงบรรยากาศรอบข้างที่ดังกระหึ่มสมกับเป็นผับชื่อดังที่ชานยอลเองก็คุ้นเคย ร่างบางซุกตัวเองลงกับหมอนด้วยความง่วงงุนแต่ก็ยังเอาโทรศัพท์แนบหู กรอกเสียงลงไปทั้งๆที่ตาใกล้จะปิดเต็มทน


    “เมื่อไหร่จะกลับ”


    (เดี๋ยวกลับแล้วคร้าบ)


    “เดี๋ยวน่ะเมื่อไหร่”


    พูดจบก็หาวออกมาด้วยความง่วงสุดขีด “ผมไม่มีแรงออกไปตามหรอกนะ”


    (ไม่ต้องตามครับ ตีสองกลับแน่นอน)


    อีกฝ่ายตอบกลับมาเสียงใส


    “อื้อ โอเค ตีสองนะ ถ้าเกินกว่านั้น โดนแน่…. งืม”


    เสียงแง้วๆยังมิวายขู่ทั้งที่ตาใกล้จะปิดเต็มทน คริสพูดตอบกลับมาอีกสองสามประโยคก่อนที่สายจะตัดไปพร้อมกับสติสัมปชัญญะของชานยอลที่ดับสนิทลงพร้อมดิ่งลงสู่ห้วงนิทราอีกครั้ง


    .

    .

    .

    .

    03:29 A.M.


                คริสเปิดประตูเข้ามาในห้องนอนอย่างเงียบเชียบ ก่อนจะยิ้มหวานเมื่อเห็นร่างเล็กนอนขดตัวกลมอยู่ใต้ผ้านวมผืนใหญ่ ชานยอลชอบเปิดแอร์เย็นจัดจนคริสต้องคอยปรับอุณหภูมิให้เสมอเพราะกลัวจะไม่สบาย ครั้งนี้ก็เช่นกัน มือแกร่งคว้ารีโมทแอร์มาเพิ่มอุณหภูมิให้ด้วยความเคยชินก่อนจะสอดตัวเองเข้าไปในผืนผ้านวม รั้งร่างโปร่งเข้ามากอดไว้แนบอกก่อนจะก้มลงจูบหน้าผากมนแบบที่ชอบทำทุกครั้งก่อนนอน สัมผัสที่คุ้นเคยทำให้ชานยอลยกสองมือขึ้นกอดอีกคนไว้โอยอัตโนมัติก่อนจะซุกหน้าลงกับอกแกร่ง


    “กลับมาแล้วหรอฮะ” เสียงงัวเงียถาม


    “ครับ นอนนะ”


    “อื้อ..


    ร่างสูงเอื้อมมือไปกดปิดโคมไฟที่หัวเตียงก่อนจะกอดร่างเล็กไว้แล้วหลับตาลง ไม่นานทั้งสองก็เข้าสู่นิทราอันแสนหวานในที่สุด

     

    .

    .

    .

    .

    .


    “ชานยอลเป็นไรวะ ไม่ทำหน้าเบื่อโลกงี้” จุนมยอนเดินเข้ามาทักสองหนุ่มที่นั่งคุยกันอยู่ฝั่งหนึ่งของห้องซ้อม ชานยอลและแบคฮยอนหันมาสบตาเขาก่อนจะถอนหายใจเฮือกใหญ่พร้อมกันทั้งคู่


    “ผัวมันแรดอีกแล้ว” แบคฮยอนว่า ส่งเสียงหัวเราะหึหึอย่างน่าสะพรึงกลัว


    “อ้าว แล้วกัน ไอ้คริสมันทำไม”


    “เปล่าฮะ ไม่มีอะไรหรอก”


    ชานยอลบอกปัด ไม่อยากเอาปัญหาของตัวเองมาให้คนอื่นพลอยไม่สบายใจไปด้วย


    “ไม่มีอะไรได้ยังไง ทำหน้าอมทุกข์แบบนี้เนี่ย หืม” จุนมยอนว่า เอื้อมมือลูบแก้มป่องอย่างเบามือด้วยความเป็นห่วง


    “แค่ช่วงนี้พี่คริสออกเที่ยวบ่อยเฉยๆ”


    “เที่ยว? เที่ยวอะไร? เที่ยวกลางคืนอะนะ?”


    “อื้อ”


    รุ่นน้องตัวสูงพยักหน้าหงึกหงัก ก่อนจะขยายความ “ทั้งอาทิตย์นี้พี่คริสกลับห้องตีสองตีสามทุกวันเลยพี่จุน ผมตื่นมากลางดึกก็ต้องโทรตามถึงจะกลับได้”


    “ฮึ ไอ้คนใจโฉด” แบคฮยอนบ่นงุ้งงิ้ง “หนีเที่ยว นิสัยไม่ดี”


    “แล้วมันได้บอกเราก่อนรึเปล่า”


    “บอกครับ” ชานยอลรับคำหงอยๆ “แต่เหตุผลเค้าเยอะจะตายคนนั้นน่ะ เดี๋ยวเลี้ยงส่งรุ่นพี่ วันเกิดเพื่อน วันเกิดรุ่นน้อง เยอะแยะ ขี้เกียจจำ”


    “เอาน่า เด็กวิดวะก็งี้”


    “เอาน่าอะไรพี่จุนมยอน” แบคฮยอนร้องท้วง “แบบนี้มันต้องเอาคืน ตัวเองไปเที่ยวปล่อยเมียนอนแห้งอยู่ที่ห้องแบบนี้ใช้ได้ที่ไหน!


    “เอาคืน?” ชานยอลทวนคำ “แกจะทำอะไรวะแบค”


    “หึหึ”


    “ขำอะไรวะ”


    “เปล่า” แบคฮยอนว่า สายตาซุกซนมองไปที่จื่อเทาที่กำลังต่อบทกับนางเอกละครเวทีคนสวยที่ยืนอยู่อีกมุมห้องก่อนจะกลับมามองที่เพื่อนสนิทตัวเอง


    “เตรียมตัวไว้ชานยอล คืนนี้เรามีภารกิจต้องทำ”


    “ภารกิจไร”


    “ปฏิบัติการ ล่า ท้า ผัว”

     

    .

    .

    .

     
    .

     


    11 P.M.


    “ฮัลโหล พี่คริส อยู่ไหนอะ” ร่างบางถามด้วยประโยคเดิมที่จำได้ว่าทั้งอาทิตย์นี้พูดประโยคนี้มาเกือบสิบรอบได้


    (อยู่ CaCoon ครับผม)


    ชื่อสถานที่อโคจรที่เป็นคำตอบของคริสเรียกรอยยิ้มมุมปากของชานยอลได้เป็นอย่างดี ตากลมเงยหน้ามองป้ายLEDขนาดใหญ่ที่เขียนว่า CaCoon แล้วยิ้มเหี้ยมเกรียมก่อนจะกรอกเสียงลงไป


    “อือ โอเค”


    (คืนนี้กลับไม่ดึกแน่นอน สัญญา)


    “ครับ แค่นี้แหละ”


    มือเรียวกดตัดสายทิ้งอย่างไม่สนใจก่อนจะหันไปสบตาจื่อเทาและแบคฮยอนที่ยืนอยู่ด้วยกัน


    “ขอโทษนะจื่อเทาที่พี่ลากนายมาทำอะไรแบบนี้”


    “ไม่เป็นไรครับ ผมยินดี” ร่างสูงยิ้มยินดี ทำเอาแบคฮยอนที่มองอยู่ถึงกับแข้งขาอ่อนจนต้องบีบแขนเพื่อนรักไว้แน่น


    “เอาล่ะ เข้าไปกันเถอะ”


    ชานยอลเป็นคนเดินนำทัพเข้าไปก่อน ตามด้วยจื่อเทาและแบคฮยอนที่เดินตามหลังมา ภายในผับหรูก็เหมือนผับทั่วไปที่มีนักท่องเที่ยวมากมายมาปลดปล่อยอารมณ์กันที่นี่ ร่างบางเดินขึ้นไปยังโซนVIPด้วยความเคยชิน กวาดสายตามองหาใครบางคนก่อนจะกระตุกยิ้มเมื่อเห็นร่างสูงที่คุ้นเคยยืนถือแก้วค็อกเทลคุยกับแก๊งเพื่อนสนิท


    “พี่คริสอยู่นั่นนี่ครับ” จื่อเทากระซิบข้างหูร่างบาง เนื่องจากเสียงดนตรีที่ดังราวกับจะทะลุไปยังแก้วหูชั้นใน


    “ชู่วว จื่อเทา อย่าทำให้เป้าหมายรู้ตัว”


    แบคฮยอนดุ ทำเนียนสั่งเครื่องดื่มกับบาร์เทนเดอร์ที่บาร์น้ำอย่างรวดเร็ว


    “อ่า .. โอเคครับ”


    “อะนี่ ของนาย” แบคฮยอนยื่นแก้วใบสวยที่รับมาจากบาร์เทนเดอร์ให้รุ่นน้องก่อน แล้วถึงจะหยิบช็อตว้อดก้าส่งให้เพื่อนซี้


    “ของแกต้องอันนี้”


    “เฮ้ย ว้อดก้าเลยหรอ”


    “เออน่า เชื่อฉัน”


    “ไม่เอา ไม่อยากเมา” ร่างบาขมวดคิ้ว ดันแก้วแอลกอฮอล์ใส่มือเพื่อน “แกก็รู้ว่าถ้าฉันเมาแล้วจะเป็นยังไง”


    “ก็เพราะรู้น่ะสิ”


    แบคฮยอนว่า แววตาซุกซนวาววับอย่างคนเจ้าเล่ห์


    “ไม่เอา”


    “เชื่อแบคแล้วทุกอย่างจะดีเองไอ้หนู”


    “บยอนแบคฮยอน!


    “จือเทา จับชานยอลไว้เร็ว!!” ร่างเล็กที่สุดร้องบอก และรุ่นน้องอย่างจื่อเทาก็เชื่อฟังดีเหมือนเกิน สองแขนแกร่งล็อคร่างเพรียวของชานยอลไว้อย่างง่ายดาย แบคฮยอนอาศัยความเร็วในการหยิบช็อตว้อดก้าที่ได้มากรอกใส่ปากเพื่อนรักอย่างรวดเร็วโดยไม่มีการปราณี ทำเอาร่างโปร่งถึงกับสำลัก ไอค่อกแค่กอย่างน่าสงสารเมื่อของเหลวขมปร่าไหลเข้าสู่ลำคอ ดีกรีความร้อนแรงของมันราวกับลำคอกำลังจะไหม้ ทว่ารสชาติของเกลือที่ติดอยู่ปลายลิ้นก็ช่วยดับความร้อนแรงนั้นได้


    “จำไว้เลยนะแบคฮยอน!


    “แล้วแกจะขอบคุณแบคฮยอนคนนี้นะปาร์คชานยอล”


    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    “เฮ้ยคริส นั่นน้องชานยอลป่ะวะ”


    จงอินถามขึ้นท่ามกลางเสียงดนตรีที่ดังกระหึ่มพร้อมกับชี้นิ้วไปที่กลางฟลอร์ที่มีเหล่าขาแด๊นซ์มากมายอยู่ตรงนั้น แต่คำว่าชานยอลก็ทำให้คริสหูผึ่งได้ทันที ร่างสูงหันกลับมามองตามนิ้วเรียวของเพื่อนสนิทแล้วก็ต้องตาโต เมื่อพบว่ากลางฟลอร์ที่ตอนแรกมีแต่สาวสวยมากหน้าหลายตา ถูกเปลี่ยนเป็นผู้ชายสองคนที่ดูฮอตราวกับจะเผาฟลอร์ด้วยความร้อนแรงของทั้งคู่ และเขาจะไม่เดือดร้อนเลยถ้าหนึ่งในนั้นไม่ใช่ชานยอลเมียรัก!


                ร่างโปร่งกลางฟลอร์ดูเย้ายวนด้วยเสื้อกล้ามแขนกุดสีดำที่ตัดกับผิวขาวจัดของคนใส่ได้เป็นอย่างทีจนดูเหมือนว่าจะเรืองแสงได้ท่ามกลางความมืด และมันคงไม่มีอะไรถ้าเสื้อตัวนั้นมันไม่ได้เว้าลึกจนเห็นไปถึงไหนต่อไหน แถมด้วยกางเกงสกินนี่ยีนส์สีดำสนิทเช่นกัน หากแต่ว่ามันถูกกรีดให้ขาดตั้งแต่ข้อเท้ายาวขึ้นไปจนถึงต้นขา เผยให้เห็นขาอ่อนขาวๆวับๆแวมๆให้ชวนใจสั่นเล่น



    ใส่แบบนี้อย่าใส่เลยดีกว่ามั้ยครับเมีย!



    และเสื้อผ้าที่กล่าวมาทั้งหมดนั่นยังไม่ทำให้คริสฟิวส์ขาดได้เท่าการที่เห็นชานยอลกำลังนัวเนียไอ้จื่อเทารุ่นน้องตาแพนด้าหน้ากวนตีนนั่นอยู่อย่างไม่รู้สึกรู้สาอะไร


    “ฝากแป๊บ ไปตามเมียก่อน” คริสบอก กระแทกแก้วในมือลงกับโต๊ะอย่างหงุดหงิด



    ร่างสูงปรี่เข้าไปกระชากร่างของชานยอลออกห่างจากจื่อเทาอย่างแรงจนร่างบางเซถลา ดวงตาคมดุถลึงตาใส่รุ่นน้องอย่างดุดัน


    “เจ็บนะ ดึงทำไมเนี่ย”


    เสียงงุ้งงิ้งดังขึ้นข้างตัว ทำให้คริสต้องตวัดสายตากลับไปมองคนของตัวเองอย่างขุ่นเคือง


    “แล้วทำอะไรอยู่ล่ะ รู้ตัวรึเปล่า!


    “ก็ .. เต้นงายยยย มีเพลงก็ต้องเต้นสิ!” ชานยอลตอบทันควัน ใบหน้าเรียวแดงก่ำอย่างคนเมาโยกหัวไปมาอย่างอินไปกับเพลง พร้อมกับส่ายสะโพกยั่วเย้าคนข้างๆไปด้วย


    “นี่เมาหรอชานยอล”


    “หือออ ไม่เมานะ กินไปแก้วเดียวเอง” ร่างบางชูนิ้วชี้ขึ้นมาพร้อมกับพูดเสียงยานคาง “เนอะจื่อเทา แก้วเดียววว”


    “มึงมอมเหล้าเมียกูหรอ”


    สรรพนามระดับสูงสุดตามอารมณ์โมโหของคริสถูกนำมาใช้กับรุ่นน้องหน้าอ่อน ยิ่งมองชานยอลที่เมาจนแทบไม่ได้สติแล้วก็ยิ่งโมโห ชานยอลรู้ดีว่าถ้าตัวเองเมาแล้วจะเป็นยังไงเลยเลี่ยงที่จะไม่แตะแอลกอฮอล์แรงๆ แต่กลิ่นที่เขาได้สัมผัสจากตัวชานยอลนั่นมันกลิ่นว้อดก้าชัดๆ ไม่มีวันที่ชานยอลจะยอมกินเองโดยเด็ดขาด และนั่นก็หมายความว่าชานยอลต้องโดนมอมอย่างแน่นอน!


    “ผมเปล่า” จื่อเทายักไหล่อย่างกวนอารมณ์


    “มึงยังจะโกหกอีกหรอ สภาพชานยอลเป็นแบบนี้เนี่ยนะ!!


    “ผมเปล่าจริงๆ” จื่อเทาหัวเราะหึๆ ก่อนจะปรายตามองไปที่แบคฮยอนที่นั่งอยู่ไม่ไกล “คนนั้นต่างหาก”


    “แบคฮยอน .. หึ” คริสสบถ ก่อนจะประคองร่างเล็กไว้ในอ้อมแขนตัวเองแล้วหันไปบอก “กูจะพาชานยอลกลับ ส่วนมึง ฝากบอกแบคฮยอนด้วยว่าพรุ่งนี้เรามีเรื่องต้องคุยกัน”


    “ได้ครับ”


    จื่อเทายิ้มยียวน ตอบรับด้วยคำพูดสุภาพที่ไม่ว่าจะฟังท่าไหนคริสก็รู้สึกว่ามันกวนเบื้องล่างเสียเหลือเกิน แต่เขาก็ไม่มีเวลามาสนใจใดๆทั้งสิ้น คริสลากร่างชานยอลที่ยังคงนัวเนียเขาไม่หยุดลงไปที่รถคันหรูก่อนจะขับกระชากมันออกไปด้วยความเร็วสูงสุดจนเกิดเสียงดังสนั่นไปทั่ว


    .

    .

    .

    .

    .

     
               ทันทีที่ถึงห้อง ร่างสูงจัดการดันร่างบางที่เมาจนเกือบไม่ได้สติลงกับโซฟาตัวใหญ่ในห้องนั่งเล่น แต่ก็ถูกมือเล็กรั้งร่างตัวเองให้ล้มลงไปด้วยกันจนได้ ชานยอลเอื้อมมือโอบรอบคอคริสแล้วรั้งใบหน้าคมลงมาจูบอย่างดูดดื่มก่อนจะถอนจูบออกแล้วยิ้มหวาน นัยน์ตากลมฉ่ำเยิ้มไปด้วยฤทธิ์แอลกอฮอล์


    “พี่คริส..


    คริสถอนหายใจหนักๆเมื่อเห็นอาการของชานยอล ชานยอลเป็นพวกเมาแล้วยั่วโดยไม่รู้ตัว ข้อนี้เขารู้ดีที่สุด เพราะได้ชานยอลมาเป็นเมียก็เพราะสาเหตุนี้ และยิ่งถ้าเมาแบบนี้คุยอะไรไปก็ไม่มีทางรู้เรื่อง ทางเดียวที่จะทำได้ในตอนนี้ก็ทำตัวตามน้ำไปกับชานยอลเท่านั้นเอง


    “ครับ ว่าไง”


    “รักพี่คริสจัง” ร่างบางว่าก่อนจะหัวเราะเบาๆ นิ้วเรียวยาวไล้ใบตามใบหน้าอีกฝ่ายอย่างยั่วยวน ตั้งแต่คิ้วเข้ม จมูกที่โด่งเป็นสัน ไล่ลงมาถึงเรียวปากบางสุดเซ็กซี่ที่จะยื่นหน้าตัวเองเข้าไปจุมพิตอีกฝ่ายเบาๆแล้วยิ้มหวานเชิญชวน


    “พี่คริสก็รักชานยอลครับ”


    “รักชานยอลแล้วทำไมปล่อยให้ชานยอลเหงา” ร่างบางบ่นหงุงหงิง นัยน์ตากลมโตฉ่ำน้ำมองเขาด้วยสายตาตัดพ้อ ฟันขาวขบลงปนเรียวปากอิ่มสีแดงสดอย่างขัดใจ


    “นอนคนเดียวทุกวันมันเหงานะ”


    ร่างสูงมองคนรักด้วยความรู้สึกผิด เพราะช่วงนี้เขาถูกรุ่นพี่รุ่นน้องลากออกไปสังสรรค์บ่อยๆด้วยสารพัดเหตุผล จะไม่ไปก็ไม่ได้ พอไปแล้วก็โดนลากให้อยู่ยาวจนดึกดื่น กลับมาทีไรชานยอลก็หลับไปก่อนแล้วทุกที แต่เขาไม่เคยคิดว่าชานยอลจะรู้สึกเหงาขนาดนี้


    “พี่ขอโทษครับ” คริสบอก จูบขมับคนรักเบาๆอย่างปลอบโยนเมื่อชานยอลรั้งร่างเขาเอาไว้แล้วซุกลงกับแผ่นอก


    “ให้อภัย แต่คืนนี้ต้อง รักชานยอลนะ”


    “หืม?”


    “นะ ..


    ร่างบางลากเสียงอ้อน สบตาคมสื่อความหมายของคำว่า รักอย่างรู้กันดี มือเรียวปลดกระดุมเสื้อเชิ้ตสีขาวของคริสออกด้วยความเคยชิน ก่อนที่แผ่นหลังบางจะถูกผลักให้แนบชิดกับโซฟาโดยไม่รู้ว่าเสื้อกล้ามตัวเก่งที่ใส่อยู่นั้นหลุดออกไปตั้งแต่เมื่อไหร่ ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นต่อจากนี้ แต่อุณหภูมิที่เย็นเฉียบของห้องนี้ก็ถูกกลบด้วยอุณหภูมิอันร้อนแรงของคนสองคนที่ รักกันจนแทบหมดแรง


    “เริ่มก่อนเองแบบนี้ ถ้ามาขอให้พี่หยุด พี่ไม่หยุดแล้วนะครับเด็กน้อย.. J


    .


    .


    .


    .

    .


    บอกแล้วว่าพวกนายจะต้องขอบคุณฉัน!!
    -
    แบคฮยอน

     

    -----------------------

    ฟิคเรื่องนี้ไม่มี NC นะคะ !!!!!!! 555555555555555555555 /หัวเราะไม /อย่ากระทืบเก๊า
    ไม่ถนัดเขียน NC จริงๆค่ะพูดเลย TwT เอาแบบตัดภาพไปแล้วกันเนาะ 55555555
    ปล.รู้อ๊ะยังว่าชานยอลมันร้ายได้ใคร เพื่อนสนิทร้ายแบบนี้ ไม่แปลกเลยเนาะ..
    ปล2.มีคนเม้นเรื่องชื่อตอน จริงๆชื่อตอนทั้งหมดมาจากเนื้อเพลง คาถาบูชาเมีย นะคะ ไม่ได้คิดเอง >_< (เสิร์ชในกูเกิ้ลเอาเนาะ คนเขียนก็ไม่รู้ว่าของใครเหมือนกัน=_='' ไม่เคยฟังง่ะ) 
    ปล3. ไมมีปลเยอะจัง 555555 ใครอยากอ่าน NC หลังไมค์มาที่ @Jniewalker ได้นะคะ จะส่งให้

    แต่ !!!!!!!! NC คริสยอลเป็นสเปเชียล ไม่เกี่ยวอะไรกบเนื้อเรื่องหลักทิ้งสิ้น!!
    ถ้าเข้าใจตรงกันก็เมนชั่นมาได้เลยค่ะ ยินดีส่งให้ >_<


     

    Matesoul my
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×