ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ❛ GABINO DESIGNϟ

    ลำดับตอนที่ #1 : ABOUT US & RULE

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 66
      0
      24 ต.ค. 56

    ❛ GABINO DESIGNϟ
    ABOUT US & RULE

    ( อ่านก่อนตัดสินใจสั่งงานนะคะ )



    RULE
     
    - 1 เม้นท์ ต่อ 1 งาน นะคะ / รับงานเฉพาะตอนออนไลน์นะคะ
    - ก่อนสั่งงานชิ้นใด กรุณาดูประเภทงานก่อน คือ ฟรี / คิดค่าบริการ ค่ะ
    - รับโมเดลเฉพาะ เกาหลี/สากล เท่านั้น! อาทิเช่น ศิลปินเกาหลี , เน็ตไอดอล
    - ไม่รับ โมเดลการ์ตูน อนิเมะ คนไทย ฯลฯ ยกเว้นโมเดลนิชคุณ 55555
    - บทความจะต้องมีตอนย่อย อย่างน้อย 1-2 ตอนขึ้นไป
    - อ่านแบบฟอร์มและกรอกตามให้ครบถ้วนด้วยนะคะ
    - เช็คลิงก์ที่แปะให้ด้วยนะคะ ถ้าลิงก์ตาย เข้าไม่ได้ ฯลฯ ขอข้ามคิวค่ะ
    - ภาพต้องมีขนาดใหญ่เข้าไว้ โดยมีคุณภาพ คือ ภาพต้องไม่แตก/ซา
    - ภาพโมเดลไม่ควร หัวขาด ขาขาด หรือไม่สมบูรณ์นะคะ
    - สั่งงานไว้แล้ว รบกวนเอาไปใช้ด้วยนะคะ อย่างน้อยใช้สัก 1 อาทิตย์ก็ยังดีค่ะ ;_;
    - สั่งงานไว้แล้ว กรุณามารับงานตามกำหนดด้วยนะคะ อย่าสั่งแล้วหายค่ะ *ยิงทิ้ง*
    - หลังใช้บริการแล้ว จะไม่กด FAV ก็ได้ค่ะ แล้วแต่เลย ไม่บังคับนะคะ
    - หลังใช้บริการแล้ว รบกวนกดโหวต และ แปะแบนเนอร์ ให้ด้วยนะคะ T-T

    ปล.ถ้าใครผิดกฎ/ข้อตกลงตรงไหน เมกเกอร์จะข้ามงานไว้ก่อนนะคะ
    แล้วจะแจ้งให้ทราบไปทางข้อความลับค่ะ *0*

     

    • • •

    ABOUT US


    FREE
    - รับออกแบบ โปสเตอร์ , แบนเนอร์ ฟรี! ไม่ว่าจะเป็นบทความ/ฟิค/นิยาย


    PAYMENT
    - รับออกแบบ หน้าปกหนังสือ/ฟิค/นิยาย , ที่คั่น , โปสการ์ด สำหรับรวมเล่ม คิดค่าบริการ
    - อ่านรายละเอียดราคาและบริการให้ครบถ้วน ก่อนตัดสินใจ

    • • •

    PRICE

    ค่าบริการออกแบบหน้าปกหนังสือ/ฟิค/นิยาย ( แถมฟรี! ที่คั่นหนังสือ 2 ชิ้น )
    รายละเอียด : หน้าปกขนาด A5 - ราคา 350 บาท เท่านั้น! / มี 2 แบบ ดังนี้

    1) แบบ A : รูปแบบหน้าปกชนิดไม่มีภาพโมเดล หรือแบบตัวอักษรนั่นเอง ดูตัวอย่าง
    2) แบบ B : รูปแบบหน้าปกชนิดมีภาพโมเดล/รายละเอียดมาก ดูตัวอย่าง


    ที่คั่นหนังสือ
    รายละเอียด : ถ้าสั่งพร้อมหน้าปก แถมฟรี 2 ชิ้น! / ถ้าสั่งเพิ่ม คิดราคา 50 บาท ต่อ 2 ชิ้น


    ค่าบริการออกแบบโปสการ์ด
    รายละเอียด : สั่งรวมกับหน้าปก คิดราคาะชิ้นละ 100 บาท (สั่งหลายชิ้น ต่อรองราคาได้นะคะ)

    • • •

    ข้อควรรู้! สำหรับสั่งทำหน้าปกฟิค/นิยายกับทางร้าน
    - ทางร้านจะเลี่ยงการใช้รูปภาพจากแฟนไซต์ หรือ ภาพที่ไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของ
    เพื่อป้องกันปัญหาเรื่องลิขสิทธิ์นะคะ คิดว่าหลายคนคงพอจะทราบบ้างแล้วเนอะ
     
    • • •
     
    วิธีและรายละเอียดการชำระเงิน
    - คุณลูกค้าต้องได้รับอีเมลล์ตอบกลับจากทางร้าน เพื่อยืนยันออเดอร์ก่อนนะคะ
    - หลังงานเสร็จแล้ว ทางร้านจะส่งภาพตัวอย่างไปให้ก่อน หากคุณลูกค้าพึ่งพอใจเป็นอันตกลง
    ทางร้านจึงจะส่งรายละเอียดการชำระเงินไปให้
    - เมื่อได้รับรายละเอียดการชำระเงินจากทางร้านและได้ไปชำระเงินเรียบร้อยแล้ว
    ทางร้านจึงจะส่งไฟล์งานจริงไปให้นะคะ
     
    • • •
     
    หากมีข้อสงสัย สอบถามเพิ่มเติมได้ที่
    - FACEBOOK : GABINO DESIGN
    - E-MAIL : gabinodesign@hotmail.com
     
    • • •

     


    © Tenpoints!
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×