ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เอทิเนีย ผจนภัยสุดขอบโลก

    ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 53
      0
      1 มี.ค. 50

    บทนำ

               "   เสียงกระซิบนับล้าน พึมพำมากมายนับไม่ท้วน ในป่าเมฆหมอก  หรือ อีกนามที่เป็นที่รู้จักทั่วดินแดน เอทิเนีย  ป่าอาถรรพ์ ที่ที่ไม่มีผู้ใดกล้าย่างกลายเข้าไป    เพราะ ผู้ที่เข้าไปไม่สามารถจะกลับออกมาได้อีก  และ  ถ้าผู้ใดคิดท้าทาย อย่าหวังว่าจะมีชีวิตเกิน ชั่วข้ามคืน...   "   นัยน์ตา สีนิลกวาดมองเพื่อนฝูงแต่ล่ะคน  แล้วระเบิดเสียงหัวเราะลั่น             พร้อมกับเสียงกลืนน้ำลาย ดัง  ' เอื้อก '  ของเพื่อนๆ    "  เสียงดังไปแล้ว    ปีเตอร์    หัวเราะอะไรนี่ไม่ใช่เรื่องน่าขำนะ "  เด็กชายวัย  14  ถลึงตาใส่  เกลว  น้องชาย  แล้วขยี้หัวของสี  น้ำตาล  นั้นอย่างมั่นเขี้ยว   "    คิดมากไปแล้ว เกลว ตำนานนั้นกี่ปีมาแล้ว  3000   ปี  อีกอย่างป่าอะไรนั้น  ตอนนี้ คนในหมู่บ้าน  ก็เดินเข้าเดินออกกันจน  เรียกเป็นสวนสาธารณะไปแล้ว ก็ว่าได้  "   เขาหัวเราะแล้วขยี้ หัวสีน้ำตาลนั้นซ้ำอย่างเอ็นดู   "   ถึงจะอย่างงั้นน่ะ  ปีเตอร์   แต่เราก็ไม่ควรลบหลู่ป่านั้นน่ะ "   เจอร์รี่กล่าวอย่างหวาดกลัว

           

                    "   อย่างที่ปีเตอร์ว่ามันเป็นตำนาน ไม่เห็นมีอะไรน่ากลัว  "  โทมัสกล่าว "  แล้วนายทำท่ากลัวทำไม ตอนฉันเล่าจบ  "   ปีเตอร์กล่าวพร้อมกับ ส่งสายตามี เร่นัยน์  บางอย่างให้โทมัส   "    หรือว่านาย รู้อะไรที่ฉันไม่รู้   "   นัยน์ตาสีเขียวหลังแว่นที่มีรอยร้าวนั้นที่อาจจะดูมีภูมิ มากกว่านี้ถ้าไม่ใช่เพราะมันเป็นแว่นสำหรับ ผู้ใหญ่ที่กำลังเอียงกะเทเร่ จะหลุดแหล่  ไม่หลุดแหล่    หันมาสบตรงๆ แล้วยิ้มบางๆ"   มีอะไรอีกที่โทมัสรู้แล้วท่านปีเตอร์ไม่รู้   "   "   เฮ้ !! รีบๆ พูดมาเหอะๆน่า.... อย่ายั่วมากเดี๋ยวนายจะได้รู้ว่าท่านปีเตอร์คนนี้เวลาอยากรู้อะไรมากๆ  แม้แต่ยายแก่จอมโหด ที่เฝ้าพวกเราแทน ป้าเซฟ นี่ก็ฉุดฉันไม่อยู่  "  ปีเตอร์ พูดพร้อมกลั้วหัวเราะ    "   งั้นทำให้ดูหน่อยสิ  "     "  โทมัส !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!  "       เสียงร้องของเจอร์รี่ที่เปรียบเสมือน ระฆังเริ่มชก  

                                   ชีวิตของพวกเขาอาจจะดูธรรมดามากสำหรับคุณ   และธรรมดามาก.. สำหรับหลายๆ คน

     ได้โปรด  อย่าเพิ่งปิดสิ    เฮ้  !   ฟังนะฉันไม่พล่ามมากหลอก  ช่วยอ่านต่อซักนิดช่วยๆกันนา.. อย่างงั้นแหละ

    เลื่อน มือออกมาจากรัศมีการปิดนั้นซะ  ใช่แล้วอย่างงั้น  ขอบคุณ  ความจริงฉันก็ไม่ค่อยรู้เรื่องนี้นักมากหลอก...  แต่ก็รู้ ๆๆ  อย่าเพิ่งปิด โอเค ๆๆ  หยุดแล้วๆ  เฮ้อ...

    ขอตอบรับสู่เอทิเนีย  ผจนภัยสุดขอบโลก

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×