ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [yaoi] ใช่ครับผมมันร้าย

    ลำดับตอนที่ #4 : ตอนที่3

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 211
      0
      30 พ.ค. 57

    ผมสีบลอนด์ทองลู่ลงปลายผมมีน้ำเกาะอยู่นิดหน่อยมิลร์  มือเรียวสวยคว้าผ้าขุนหนูผืนเล็กสีขาวสะอาดมาซับเบาๆ ก่อนที่จะหยิบไดร์เป่าผมมาเสียบปลั๊กและกดเป่า ความร้อนจากไดร์ทำให้ผมสีบลอนด์ทองเริ่มจะแห้ง มิลร์วางไดร์เป่าผมลงก่อนจะเดินไปหยิบเสื้อผ้าออกมาจากกระเป๋าเป้แล้วสวมใส่ ใบหน้าสวยฉายแววกังวลใจอยู่ไม่น้อยเจ้าตัวหยิบแหวนเพชรเม็ดงามขึ้นมากุมไว้แนบอกก่อนจะผ่อนลมหายใจออกมา และล้มตัวลงนอนที่เตียงขนาดคิงไซส์

     

        พายเหม่อมองไปที่ท้องฟ้ายามค่ำคืนดวงดาวนับล้านรายเรียงกันไปทั่ว โทรศัพท์ของพายกำลังส่งเสียงเรียกร้องแม้มันจะผ่านมาเป็นร้อยๆมิสคอลก็เถอะ พายหยิบไอโฟนเครื่องหรูมาดูอีกครั้งก็ต้องพบว่าเป็นคนเดิม เป็นเบอร์ของไอพายรู้ว่าไอคิดจะทำอะไรและดูเหมือนคุณอาจะสนับสนุนซ่ะด้วยแต่ตอนนี้หัวใจของพายกำลังลอยไปหาใครอีกคนที่นอนอยู่ห้องข้างๆ ป่านนี้จะเป็นยังไง จะร้องไห้มั๊ยนะ

     

    Trrr Trrr

    -เฮเลน-

     

    "ฮัลโหล"

     

    (พรุ่งนี้ฉันกับเพื่อนๆจะไปหานายนะ)

     

    "อืมได้สิรู้แล้วหรอ"

     

    (รู้แล้วสิอันที่จริงฉันจะไปมันซ่ะตอนนี้เลย แต่ติดธุระเลยต้องไปพรุ่งนี้)

     

    "มาเลยสิฉันไม่อยากให้มิลร์เหงาเท่าไหร่ได้เจอพวกนายคงดีขึ้น"

     

    (โอ๊ะแน่นอนหาข้าวให่มิลร์กินด้วยนะ ฉันไปทำงานต่อก่อนละ)

     

         พายวางไอโฟนไว้ที่เดิมก่อนจะทิ้งตัวลงไปบนเตียงนอนสีเทากว้างเจ้าตัวซุกหน้าเข้ากับหมอนก่อนที่จะค่อยปิดเปลือกตาลง มือแกร่งคว้าหมอนข้างมากอดแน่นนึกถึงใบหน้าของอีกคนที่ตอนนี้กำลังนอนหลับพริ้ม น่ารักและสวยในคราเดียวกัน

     

     

         พระอาทิตย์สีแสดเริ่มจะผงาดขึ้นมาความสว่างค่อยๆไล่ไปเลื่อยๆ ดวงตาคมค่อยๆเปิดเปลือกตาขึ้นมือหน้าค่อยๆยกมาขยี้ตาตัวเองเบาๆ ก่อนที่จะยันกายลุกขึ้นนั่งผมสีดำชี้โด่ชี้เด่ไม่เป็นท่า พายกระพริบตาปริบๆก่อนจะลุกขึ้นไปล้างหน้าแปรงฟันแล้วลงไปทำอาหาร เจ้าตัวทำเมนูง่ายๆที่ใครๆก็ทำเป็น ข้าวต้มร้อนๆส่งกลิ่นหอมฉุยให้คนที่พึ่งเดินลงมาถึงกับท้องร้องด้วยความหิว

     

    "นายทำอาหารเป็นด้วยหรอ"

     

    "ทำเป็นสิ นั่งรอสักครู่นะ"

     

         มิลร์เดินไปนั่งรอที่โต๊ะอาหารสักพักข้าวต้มร้อนๆสองถ้วยก็มาวางอยู่บนโต๊ะทรงสวย ผมสีบลอนด์ทองที่ฟูนิดหน่อยบวกกับเสื้อแขนกุดสีขาวตัวบางกับกางเกงขาสั้นสีดำนั้นดูจะทำให้มิลร์ดูเซ็กซี่ไม่หยอกเลย

     

    "นายอยู่คนเดียวหรอ"

     

    "อืมพอดีพ่อกับแม่อยู่ที่อังกฤษนะฉันอยากมาใช้ชีวิตคนเดียวดูบ้าง"

     

    "แล้วเป็นไงละ"

     

         ริมฝีปากแดงสดอ้ารับข้าวต้มเข้าปากก่อนจะเขี้ยวจนแก้มยุ้ย  ใบหน้าสวยดูเหม่อลอยพายลอบมองซีกหน้าของอีกคน ดวงตาสีนิลประกายวิบวับหัวใจเพิ่มอัตราการเต้นขึ้นเรื่อยๆ ยามที่อีกคนสบตา

     

    "วันนี้พวกเพื่อนๆจะมานะ"

     

    "อื้อ รู้แล้วน่า"

     

         เมื่อกินข้าวต้มร้อนๆเสร็จกันไปแล้ว มิลร์จึงอาสาที่จะล้างจานเองตอนแรกพายก็ขัดเพราะดูว่าอีกฝ่ายคงทำงานทำนองนี้ไม่เป็น แต่มิลร์ก็ยังคงดื้อที่จำทำจนพายต้องยอมแพ้ยามที่อีกฝ่ายช้อนหน้าขึ้นมองด้วยแววตาอ้อนๆนั่น

     

    เพล้ง

     

        เสียงถ้วยกระเบื้องกระทบกันกับพื้นกระเบื้องสีสวยดังก้อง มิลร์ส่งยิ้มแห้งๆไปให้พายที่มองด้วยใบหน้าเอือมๆ มือเรียวสวยของมิลร์ค่อยๆบรรจงเก็บเศษถ้วยที่แตกแต่พลาดไปโดนบาดเข้ามิลร์ชักมือกลับมาก่อนที่ใบหน้าสวยจะเหยเกนิดหน่อย

     

    "นั่นไงว่าแล้วเดี๋ยวฉันเก็บเองดีกว่านะ"

     

    "ขอโทษนะฉันตั้งใจว่าจะช่วยแต่กลับเป็นภาระให้นาย"

     

    "ไม่เป็นไรหรอกกล่องพยาบาลอยู่ตรงหน้าโซฟานะ"

     

        มิลร์พยักหน้าก่อนที่จะเดินไปนั่งบนโซฟาสีครีมสุดนุ่มนิ่มก่อนที่จะหยิบเอาพลาสเตอร์มาแปะที่นิ้วเรียว มิลร์นั่งรอไปสักพักพายก็เดินเข้ามาพร้อมกับขนมเค้กรสสตอร์เบอร์รี่ที่เจ้าตัวโปรดปราน กับแอปเปิ้ลที่ปาดเรียงกันไว้อย่างดิบดีล

     

    "กินมั๊ย"

     

        มือเรียวสวยของมิลร์เอื้อมมือไปรับจานแอปเปิ้ลมาวางไว้ที่โต๊ะกระจกตรงหน้า พายค่อยๆบรรจงใช้ส้อมขนาดเล็กตักเบาๆก่อนที่จะส่งเค้กรสสตอร์เบอร์รี่ที่ส่งกลิ่นหอมหวานเข้าไปในปาก ค่อยๆเคี้ยวเบาๆมิลร์นั่งจ้องเค้กสตอร์เบอร์รี่พร้อมกับจ้องมองคนกินก่อนจะทำหน้าตาปูเลี่ยนออกมา

     

    "อะไรเธอไม่ชอบกินเค้กรึยังไง"

     

    "ใช่ นายนี่เหมือนจะชอบมากนะ"

     

    "ใช่ฉันชอบมากเลยนะโดยเฉพาะรสสตอร์เบอร์รี่อะไรที่เป็นสตอร์เบอร์รี่นะฉันยอมให้หมดดดด"

     

        มิลร์ลอบขำกับท่าทางของพายก่อนจะกัดเข้าที่แอปเปิ้ลที่ตนถืออยู่ในมือเบาๆ พายมองหน้าของมิลร์ยิ้มๆเมื่อเห็นว่าใบหน้าสวยเมื่อครู่ลอบยิ้มออกมา อ่าเป็นรอยยิ้มที่น่ารักจังเลยนะ

     

    "ผมนายนี่ดูเกะกะจัง"

     

        เมื่อเห็นผมสีบลอนด์ตกลงมาปรกหน้าสวยๆของมิลร์พายก็อดไม่ได้ที่จะเอ่ยขึ้น มิลร์กัดเอาแอปเปิ้ลคำสุดท้ายเข้าปากก่อนจะหยิบเอายางรัดผมสีดำสนิทออกมาจากกระเป๋ามารวบผมให้เข้าที่

     

    "ว้าวน่ารักจังเลยนะ"

     

    "อยากตายเร๊อะ"

     

    "ฮ่าๆไม่แกล้งแล้วก็ได้ผมเธอนี่สีธรรมชาติจริงๆหรอ"

     

    "จริงสิผมนี้เป็นทางฝ่ายแม่นะ"

     

    "อ่ะคุณโรน่านะหรอ ฮ่าๆคุณโร่น่าสวยมากเลยสินะฉันเคยเห็นภาพอยู่ครั้งหนึ่ง"

     

    "ใช่สวยเป็นผู้หญิงที่สวยมากเลยละ"

     

         มิลร์นึกถึงใบหน้าสวยคมที่มักจะประดับรอยยิ้มกว้างไว้เสมอ แม่เป็นคนสวยมากริมฝีปากที่เจ้าตัวมักจะเหยียดยิ้มอย่างผู้ชนะในทุกครา แต่เมื่อใบหน้าสวยนั้นหันกลับมาหาเค้าริมฝีปากที่เหยียดยิ้มอย่างร้ายกาจนั้นจะเป็นยิ้มที่อบอุ่น ดวงตาที่ฉายแววเจ้าเลห์จะยกยิ้มตามจนเป็นสระอิ แค่คิดถึงตรงนี้ก็ทำให้มุมปากของมิลร์ยกยิ้มขึ้นสูงอย่างเป็นธรรมชาติ เจ้าตัวดูจะไม่รู้สึกลยด้วยซ้ำว่าปากแดงๆนั่นยิ้มออกมาซ่ะกว้าง

     

        พายลอบมองรอยยิ้มของมิลร์ด้วยความเพลิดเพลิน หัวใจเริ่มเร่งอัตราการเต้นยามที่คนตรงหน้ายิ้มอย่างมีความสุขแม้ว่านัยตาสวยนั่นจะฉายแววความเศร้าไว้เต็มหัวใจก็ตามเขาอยากเป็นผู้ที่รักษารอยยิ้มนั้นไว้ อยากเก็บเอาไว้ไม่ให้หายไปไหน

     

    ติ่งหน่อง

     

        เสียงของออดหน้าบ้านทำให้พายที่กำลังคิดอะไรเพลินถึงกับสะดุ้งก่อนที่เจ้าตัวจะเดินไปเปิดประตู ก็พบกับเพื่อนๆที่นัดกันไว้ทุกคนเดินเข้ามาในบ้านก่อนที่พายจะพาไปห้องนั่งเล่นแต่ก็เจอแต่ความว่างเปล่า สงสัยมิลร์จะขึ้นไปอาบน้ำ

     

    "ว๊าวววบ้านนายนี่ตกแต่งดีชมัดเลย"

     

    "ฮ่าๆ พ่อของฉันกับแม่เป็นคนตกแต่งให้นะสวยชิปร๊ะ"

     

    "นายรีบไปอาบน้ำก่อนดีกว่านะหัวฟูซ่ะขนาดนี้"

     

    "ใช้แล้วเห็นด้วยอย่างที่อิอัลบอกถึงแม้จะหล่อดูดีน่าลากเข้าป่าแต่ถ้าอยู่ในสภาพนี้นานๆฉันจะลากนายเข้าห้องน้ำเร็วๆ"

     

         ทันทีที่โจ้พูดจบพายก็รีบวิ่งขึ้นไปอาบน้ำทันที เพื่อนๆต่างส่ายหัวให้กับความคิดอันบ้าบอของโจ้ เอมเดินสำรวจรอบบ้านอย่างนึกตื่นตาตื่นใจเข้าอยากออกมาอยู่คนเดียวแบบพายจัง แต่ก็ติดว่าผู้เป็นพ่อนั้นไม่อนุญาติ

     

    "เอริคนายว่าศิลปะตรงนี้เป็นของศตวรรษที่เท่าไหร่กันนะ"

     

        กวางเขย่าตัวเพื่อนหน้าหล่อรัวๆ เอริคกรอกตาไปมาก่อนจะใช้ความคิดแล้วพูดคำตอบที่คิดว่านะจะใช่ที่สุดออกไป

     

    "16ไม่ก็18มั้ง"

     

    "ว๊าวววสวยจัง"

     

         สักพักมิลร์กับพายก็เดินลงมาจากฉันสองของบ้าน เพื่อนๆย้ายที่จากในห้องนั่งเล่นมาอยู่ในห้องสไตล์ญี่ปุ่นเพื่อที่จะได้คุยกับได้สะดวกๆ หลายๆคนเริ่มตื่นตาตื่นใจกับภาพจิตรกรรมบนฝาผนังบ้านของพาย โดยเฉาพะกวางที่ดูเหมือนจะชอบสุดๆ

     

    "นี่ไอ้สวยแกกลับบ้านรึยังว่ะ"

     

    "เออใช่ๆพ่อแกไม่มาลากแกกลับบ้านหรอ"

     

    "หึ อาจจะลืมไปแล้วมั้งว่ามีฉันเป็นลูกเนี่ย"

     

    "แล้วจะเอาไงต่อดีว่ะสวย"

     

    "ฉันว่าฉันจะอยู่ที่นี่สักพักนายไม่ว่าอะไรใช่มั๊ย"

     

        ใบหน้าสวยหันไปถามคนที่นั่งข้างๆพายพยักหน้าพร้อมกับรอยยิ้มบางๆแทนคำตอบไปให้ เพื่อนๆที่เห็นดังนั้นต่างก็สบายใจกันท้วนหน้าทั้งหมดคุยกันไปเรื่อยๆอย่างไม่รีบร้อน พายยกเค้กกับขนมต่างๆมาให้เพื่อนๆทานและก็เหมือนเคยมิลร์หันหน้าหนีตอนเขากินเค้ก

     

    "วันนี้ๆนะเพื่อนฉันไปเดินพาราก้อนก่อนมาที่นี่ใช่มะ"

     

         โจ้เล่าด้วยใบหน้าตื่นเต้น จนลิอดที่จะฟาดมือเรียวไปที่แขนของเพื่อนรักไม่ได้ ทั้งห้องมีแต่เสียงหัวเราะ และก็เป็นอีกครั้งที่พายได้เห็นใบหน้าของมิลร์ฉีกยิ้มกว้างส่งมาให้ทุกคน ชั่วครู่ที่นัยตาทั้งสองสบกันราวกับโลกหยุดหมุนทั้งพายและมิลร์ต่างหันหน้าหนีอีกฝ่ายทันที หัวใจดวงเล็กเริ่มเพิ่มอัตรการเต้นราวกับว่ามันจะกระเด็นออกมา ใบหน้าเห่อร้อนโดยไม่ทราบสาเหต

     

    ตื่งหน่อง

     

         เสียงออดหน้าบ้านทำให้พายต้องเดินไปเปิดประตูบ้านอีกครั้ง ขายาวๆของพายก้าวเดินออกไปถึงประตูรั้วก็ต้องหยุดลงนัยตาสีนิลจ้องมองคนมาใหม่นิ่ง ไอมองมาที่พายด้วยรอยยิ้มพิมใจและใสซื่อ พายหยิบไอโฟนขึ้นมาก่อนจะกดเข้าไอคอนไลน์และส่งไปหามิลร์

     

    'ไอมานายจะให้เข้ามามั๊ย'

     

         เสียงเตือนของแอพพลิคเคชั่นยอดฮิตดังขึ้น มือเรียววางแก้วน้ำลงที่บนโต๊ะญี่ปุ่นก่อนจะหยิบไอโฟนเครื่องสวยที่วางอยู่ใกล้ๆขึ้นมาดู นิ้วเรียวกดเข้าไปก่อนจะตอบคำถามไปให้อีกฝ่าย ใบหน้าสวยฉายแววสนุกสนานขึ้นมาเล็กน้อย

     

    'มาเลยฉันจัดการเอง'

     

         มิลร์วางไอโฟนเครื่องสวยลงก่อนที่จะมอบรอยยิ้มเจ้าเล่ห์ไปให้เพื่อนๆที่นั่งทานขนมกันอยู่ โจ้กระตุกยิ้มที่มุมปากเล็กน้อยส่วนเอมยิ้มเหยียดๆออกมาบ้างลิตีหน้านิ่งแต่ในใจกำลังคิดแผนหลาๆอย่าง เฮเลนเก็บเครื่องมือสื่อสารทุกชนิดของเจ้าตัวเข้ากระเป๋าเป้ใบเล็กที่พกติดตัวมาด้วย อัลฟาหยุดมือจากผลไม้ก่อนจะหยิบกระเป๋าเป้ตัวเองออกมาเทหยิบของที่ต้องใช้แล้วโกยอันอื่นๆเข้ากระเป๋า กวางเตรียมมือรอเจ้าตัวหัวเราะชอบใจ ส่วนเอริคมองดูทุกคนนิ่งๆ

     

         ประตูแบบญี่ปุ่นเลื่อนเปิดออกพายเดินเข้ามาตามด้วยไอใบหน้าสวยหวานตกใจเล็กน้อยเมื่อเห็นมิลร์กับแก็งอยู่ที่นี่ มิลร์ดึงจูปาจุ๊บออกจากปากก่อนจะส่งมันเข้าปากอีกครั้งเลิกคิ้วหนึ่งข้างไปให้ไอนิดหน่อย ไอมองมิลร์ด้วยความริษยาที่ออกจากบ้านไปเมื่อวานก็เพื่อจะมานอนกับพายงั้นสิ  หึๆแกมันร่านอ่อยคนไปทั่วอิมิลร์ฉันเกลียดแก เล็บสีแดงสดจิกเข้าที่มือตัวเองไอปั้นหน้ายิ้มให้ทุกคนเพราะพายอยู่ด้วยเจ้าตัวเลยไม่อยากแสดงอะไรออกมาเท่าไหร่

     

    "อะอ้าวมิลร์เมื่อวานไม่กลับบ้านมานอนนี่หรอ"

     

    "ก็เออสิแล้วแกจะให้ฉันไปนอนที่ไหนหรอ"

     

         มิลร์เอียงคอ45องศา มองไปที่ไอริมฝีปากแดงสดที่ยังคงมีจูป้าจุ๊บอยู่คลี่ยิ้มให้อีกฝ่ายน้อยๆก่อนที่จะดึงจูป้าจุ๊บออกมา ลิ้นสีสดเลียริมฝีปากเพื่อซึมซับความหวานที่ยังคงติดอยู่ก่อนจะส่งอมยิ้มเข้าปากอีกครั้ง พายมองมิลร์ด้วยใบหน้าอึ้งๆ ไอจกตามองไปที่มิลร์อย่างริษยา

     

    "เอ่อ..ไอไหนบอกมีอะไรให้ช่วยไง"

     

         พายเอ่ยถามก่อนที่บรรยากาศจะมาคุไปมากกว่านี้ ไอหันไปฉีกยิ้มหวานให้อีกฝ่ายก่อนที่มือเรียวจะหยิบกระเป๋าเป้ออกมาและหยิบหนังสือกับสมุดเล็กเชอร์ออกมาวางไว้บนโต๊ะญี่ปุ่น พายพอจะเข้าใจความหมายของไอเจ้าตัวพยักหน้าเบาๆ

     

    "คุณพ่อบอกว่าให้พายช่วยติวให้ไอหน่อยนะพวกวิชาภาษาอังกฤษกับฟิสิกส์"

     

    "หึโง่"

     

         เสียงคำดูถูกส่งตรงมาจากปากเรียวบางของเอม ไอหันหน้าไปมองทันทีเอมยกชาขึ้นมาจิบก่อนจะส่งยิ้มหวานหยดย้อยไปให้ไอ พายเดินเข้าไปเอาชีทฟิสิกส์ของตัวเองมาให้ไออ่าน ไอเอื้อมมือไปรับมาก่อนที่นิ้วเรียวสวยจะจงใจสกิดเบาๆที่ฝ่ามือแกร่งแต่พายก็หาได้สนใจไม

     

    "ไออ่านไปก่อนแล้วกันนะ"

     

    "อะอืมจะ"

     

         ไอยกชีทขึ้นมาอ่านผ่านๆตา หึยตัวเลขอะไรก็ไม่รู้น่ารำคาญเป็นบ้าเลยว่ะพวกมันทำได้กันยังไงว่ะ  ไอเริ่มจะหัวเสียอยู่ไม่น้อยเมื่อแผนการมันเริ่มจะผิดออกไปเรื่อยๆ เฮเลนมองไอที่เริ่มจะหัวเสียอย่างสนใจ สงสัยพายมันคงลืมไปว่าไอมันปึกขนาดไหนให้ชีทมาอ่านเองมันคงจะเข้าหัวอยู่หรอกนะ

     

    "เป็นไงไอทำได้รึเปล่า"

     

    "อืม พอได้อยู่นะ"

     

    "งั้นรอแปปนะเดี๋ยวไปเอาโจทย์มาให้ทำ"

     

    "ไม่ต้องหรอกเดี๋ยวฉันคิดให้เอง"

     

         อัลฟายกมือเป็นเชิงห้ามในห้องเขาเก่งฟิสิกส์ที่สุดในห้องเพราะงั้นหน้าที่นี้จะทำเอง  พายพยักหน้าก่อนจะไปนั่งกินเค้กข้างๆมิลร์ต่อ หน้าของพายเวลากินเค้กรสสตอร์เบอร์รี่เป็นอะไรที่มิลร์ไม่อยากจะมองสักเท่าไหร่ มือเรียวสวยของมิลร์หยิบสตอร์เบอร์รี่สดขึ้นมากินใบหน้าสวยเปร่งสีหน้ามีความสุขสุดๆ ก่อนที่ดวงตาสวยจะหันไปเจอกับพายที่ริมฝีปากเลอะเค้กนิดหน่อยมิลร์ส่ายหน้าหยิบทิชชู่มาซับที่มุมปากอย่างแผ่วเบา

     

    "อะเอ่อ"

     

         พายเปล่งเสียงออกมาอย่างยากลำบากมิลร์ที่พึ่งรู้ตัวรีบชักมือกลับมาทันทีก่อนจะก้มหน้างุดหันไปหยิบแอปเปิ้ลมาทาน ก่อนที่จะยกหนังสือวรรณกรรมขึ้นมาอ่านไปพลางๆ แก้มของทั้งสองคนขึ้นสีระเรื่อหัวใจที่เคยสงบกลับเต้นแรงอีกครั้ง ไม่รู้ว่าเป็นครั้งที่เท่าไหร่แล้วที่เขากับมิลร์มีอาการแบบนี้ต่อกัน

     

    "อ่ะโจทย์เอาไปซ่ะ"

     

         อัลฟาส่งโจทย์ที่เขาคิดว่าง่ายที่สุดในชีวิตไปให้กับไอที่นั่งหน้าหงิกกับฉากเมื่อครู่อยู่ มือเรียวสวยยื่นแผ่นกระดาษที่มีโจทย์แค่ 5 ข้อไปให้ ไอมองผ่านแบบลอยลมสักพักกระดาษแผ่นนั้นก็ปลิวมาแปะหน้าไปตามด้วยเสียงดัง แปะ ไอยกกระดาษออกจากหน้าก่อนจะหันไปมองอัลฟาที่กอดอกส่งยิ้มเย็นมาให้

     

    "เหอะโจทย์ง่ายๆแค่นี้หวังว่าคงจะทำเป็นนะ"

     

         อัลฟาพูดจบร่างเพรียวบางก็เดินเข้าไปหาเอริคทันที ไอยืนกัดปากแน่นก่อนจะเอาไอ้โจทย์บ้าๆนั่นมาดู นัยตาเรียวเบิกกว้างถึงแม้ว่ามันจะง่ายมากเท่าไหร่แต่คนที่วันๆไม่เอาความรู้ใส่เข้าหัวอย่างไอคงทำไม่ได้ โจ้ยิ้มออกมาอย่างพึงพอใจระดับหนึ่ง

     

    "นะนี่มันบ้าอะไรกันพวกแกแกล้งฉันใช่มั๊ย"

     

         มือเรียวสวยคว้ากระดาษมาปึกใหญ่ก่อนจะโยนไปหาเฮเลนที่นั่งจิบชาอยู่ เฮเลนหันไปชักสีหน้าใส่ก่อนจะเดินเข้ามาหาไอ ใบหน้าน่ารักของไอเริ่มซีดเผือดมิลร์นั่งมองดูเหตุการณ์ตรงหน้าเฉยๆไม่คิดอะไร ไม่ต่างกับพายที่ก็ไม่คิดจะขยับไปช่วยไอ ก็ไอทำผิดที่ไปขว้างกระดาษใส่เฮเลน ตอนที่อัลฟานั่งคิดโจทย์พายเหลือบตาไปมองอยู่บ้างมันก็ง่ายจริงๆนั่นและ ไม่น่าเชื่อว่าไอจะทำไม่ได้

     

    "โง่เองแล้วอย่ามาโทษคนอื่นสิจ๊ะ"

     

         ใบหน้าสวยของเฮเลนกระตุกยิ้มบางๆไปให้  ก่อนที่จะหยิบกระดาษอีกเป็นปึกมาฟาดเข้าที่หน้าไออย่างแรงจนเสียงก้องไปทั่ว น้ำตาเริ่มคลอที่ดวงตาของไอกัดปากอย่างโมโหนี่เขาแพ้มันอีกแล้ว แพ้อิมิลร์อีกแล้ว เรียวตาสวยตวัดไปมองมิลร์ที่นั่งดูนิ่งๆ ปากเรียวสวยของมิลร์กัดแอปเปิ้ลเข้าปากก่อนที่จะกระตุกยิ้มนิดๆ

     

    "ว้าาาาแบบนี้เนี่ยนะหรอคิดจะมาเทียบกับไอนะ"

     

    "ฉันไม่เคยคิดจะเทียบกับไอเลยนะ"

     

    "งั้นช่วยให้แม่เธอไสหัวไปอยู่ที่อื่นจะดีมากนะ"

     

         ทันทีที่มิลร์พูดจบ ไอก็ผุดลุกขึ้นพรวดก่อนจะสาวเท้าไปหามิลร์มือสวยคว้าคอเสื้อของมิลร์มาก่อนจะง้างมือตบ แต่ต้องชะงักเมื่อมีมือแกร่งของพายมาขวางเอาไว้ก่อน ไอมองมิลร์ด้วยความริษยาใช่ริษยา อิมิลร์ฉันเกลียดแก ไอเดินไปเก็บข้าวเก็บของก่อนจะหันไปมองพาย

     

    "งั้นเดี๋ยวไอกลับก่อนนะพายพรุ่งนี้จะมาใหม่"

     

    "จะมาทำไมกวนเวลาชาวบ้านเค้า"

     

         เสียงหวานๆของมิลร์ทำให้ไออยากจะบ้าตาย ใบหน้าสวยของมิลร์ยังคงดูชิลๆผิดกับไอที่วิ้งเต้นกันไปแล้ว ไอผ่อนลมหายใจออกมาเบาๆก่อนจะเดินออกมาจากบ้านของพายแล้วเดินเข้าบ้านของตน ก่อนจะพบผู้เป็นพ่อนั่งอยู่ไอเดินเข้าไปนั่งข้างๆพร้อมกับกอดแขนแน่น

     

    "คุณพ่อครับน้องไอจะทำการบ้านได้รึเปล่าก็ไม่รู้"

     

    "ให้พายติวให้แล้วนี่ลูก"

     

         รุจเอ่ยพูดกับลูกชายที่ทำหน้างำงออยู่ ไอเป็นเด็กน่ารักและขี้อ้อนต่างจากมิลร์ที่ทั้งเชิดและทนงค์ตนไม่ต่างจากยัยนั่นเลยยัยงูพิษ  ไอเริ่มแสดงละครน้ำตาสีใสค่อยๆไหลเอ่อล้นดวงตาเจ้าตัวปัดออกช้าๆก่อนจะเอ่ยกับผู้เป็นพ่อด้วยเสียงสั่นเครือ

     

    "ผมจะทำยังไงดีครับคุณพ่อ มิลร์ ฮะฮึกเค้าไม่ยอม ฮึก ระรับผมสักที มะเมื่อกี๊ฮึก คะเค้า ฮะฮึกแกล้งผมด้วย ผมติวไม่รู้เรื่องเลยครับ"

     

    "จริงหรอน้องไอ"

     

         ผู้เป็นพ่อเอ่ยด้วยน้ำเสียงโกรธจัด ไอยิ้มออกมาในใจก่อนที่จะแสดงละครต่อใส่ร้ายมิลร์กับเพื่อนๆสารพัด รุจโกรธจนกำมือแน่นในขณะที่กำลังโกรธจัดมิลร์ก็เดินเข้ามาในบ้านพร้อมกับพายพอดี

     

    "ไงแกไอ้ลูกเลวแกทำอะไรน้องไอห่ะ"

     

         น้ำเสียงเกรี้ยวกราดของผู้เป็นพ่อดังไปทั่วบ้าน มิลร์มองหน้าพ่อตนอย่างงงๆ ก่อนที่นัยตาสวยจะหันไปเจอไอที่ร้องไห้อยู่ไม่ต้องคิดให้มากความมันคงจะมาใส่สีตีไข่เพิ่มอีกละสิเหอะ มิลร์ยิ้มเหยียดให้กับตัวเอง

     

    "ทำไมผมต้องทำด้วย"

     

    "แกอิจฉาที่ไอมีคนรักมากกว่าแกไง ก็แกทำสันดารแบบนี้ไงละถึงไม่มีใครต้องการ"

     

         นิ้วเรียวสวยกำเข้าหากันจนแน่นก่อนที่เจ้าตัวจะช้อนตามองผู้เป็นพ่อ แล้วเอ่ยด้วยน้ำเสียงของความน้อยใจ จนพายที่ยืนมองดูถึงกับน้ำตาคลอ

     

    "ครับผมมันคนที่ไม่มีใครต้องการ"

     

    "เหอะรู้ตัวดีนี่หว่า"

     

    "แล้วผมจะขอบอกด้วยนะครับว่าผมนะไม่ได้ต้องการพ่อแบบคุณหรอกนะครับ"

     

         ทันทีที่เสียงหวานพูดจบทั้งบ้านก็เกิดความเงียบ รุจมองหน้าลูกชายตนเองอย่างโกรธจัดความโกรธที่มีมันมากพอที่จะทำให้เขาพลั้งมือไปทำร้ายคนตรงหน้าที่ขึ้นชื่อว่าลูกได้ลงคอ

     

    เพี๊ยะ

     

         ฝ่ามือของผู้เป็นพ่อกระทบเข้ากับใบหน้าสวยอย่างเต็มแรง พายวิ่งเข้ามาประคองมิลร์ก่อนจะเงยหน้ามองผู้เป็นอาด้วยแววตาผิดหวัง น้ำเสียงคมเข้าเอ่ยออกมาอย่างยากลำบาก พายจับมือของมิลร์แน่นก่อนจะสอดประสานเข้าด้วยกัน

     

    "คุณอาครับผมจะให้มิลร์ย้ายไปอยู่กับผมได้มั๊ยครับ"

     

    "เหอะ เอามันไปเลยลูกอย่างนั้นฉันไม่ต้องการ"

     

         เสียงกังวานของผู้เป็นพ่อเอ่ยจบเรียวขาสวยของมิลร์ก้าวเดินขึ้นมาบนห้องตามด้วยพายที่ดูจะเป็นห่วงไม่น้อย ไอมองหน้าพ่อของตัวเองทันทีความริษยาเริ่มเข้าครอบงำจิตใจตัวเองอีกครั้ง ไม่คิดเลยว่ามันจะเป็นแบบนี้

     

         มือเรียวสวยคว้าประตูลูกบิดก่อนจะเปิดห้องให้กว้างออกเจ้าตัวเดินไปหยิบกระเป๋าเดินทางใบหรูมาเก็บเสื้อผ้าใส่ลงไปก่อนจะให้แม่บ้านช่วยกันขนสิ่งของทุกสิ่งทุกอย่างออกไป ทุกสิ่งทุกอย่างที่พ่อไม่ได้เป็นคนซื้อ น้ำตาค่อยๆไหลอาบแก้มโดยที่เจ้าตัวไม่รู้ตัว พายที่ยืนเก็บของอยู่ใกล้ๆเอื้อมมือมาปาดน้ำตาให้้อย่างแผ่วเบา

     

    "เจ็บมากรึเปล่า"

     

         มิลร์เงียบไปหลายอึดใจก่อนที่จะโผเข้ากอดพายแน่น ร่างสูงของพายรับน้ำหนักไว้อย่างมั่นคงก่อนจะยกมือขึ้นปลอบประโลมร่างเล็กที่สั่นเทาของมิลร์ไว้ ใบหน้าสวยซุกอยู่กับอกของพายแน่น ก่อนจะปล่อยโฮทุกสิ่งทุกอย่างออกมา พายยกมือเกลี่ยน้ำตาก่อนที่ริมฝีปากจะค่อยก้มลงไปจูบแก้มขาวๆนั่นอย่างปลอบประโลม

     

         ในขณะหลังบานประตูใหญ่ไอมองไปที่ภาพนั้นอย่างอิจฉา นิ้วมือกำกันแน่นจดเลือดเริ่มจะไหล ฉันเกลียดแก ทำไมแกถึงต้องชนะฉันตลอดฉันเกลียด เกลียด หึย ไอสบัดหน้าเดินออกมาจากห้องก่อนจะชนกับคนใช้ที่มาช่วยขนของ

     

    "โอ๊ยอิแก่เดินยังไงว่ะถ้าฉันติดกลิ่นสาบของพวกแกไปจะเป็นยังไง"

     

    "ประทานโทษค่ะคุณหนู"

     

         สาวใช้พูดด้วยน้ำเสียงสั่นเครือ ไอเดินออกมาทันทีเรียวขาก้าวเดินต่อไปพลางคิดถึงสิ่งที่จะทำให้มิลร์เจ็บปวด ที่สุดเท่าที่จะทำได้เจ้าตัวเดินไปหาผู้เป็นแม่ที่นั่งเลือกอัญมณีอยู่

     

    "เป็นไรค่ะลูกรักของแม่"

     

    "คุณแม่ดูอิมิลร์มันสิ มันจะได้ย้ายไปอยู่กับพายอ่ะแม่"

     

    "ว๊ายจริงหรอแล้วแบบนี้เราจะจับพายยังไงละเนี่ย"

     

    "คุณแม่เก่งไม่ใช่หรอก็คิดไปสิ"

     

         ไอว่าด้วยเสียงฉุนๆ คนเป็นแม่หันขวับไปมองลูกของตัวเองที่นานวันเริ่มจะทำตัวแก่แดดแก่ลมแต่ก็นะเธอเป็นคนสอนเองนี่ หึๆถ้าให้เรียบร้อยแบบผ้าพับไว้ฉันจะได้มีบุญมาเป็นเมียเศรษฐีอย่างนี้หรอ

     

    "แม่ว่ารอก่อนนะลูกแม่ยังคิดไม่ออก แต่อีกไม่นานเชื่อแม่เถอจะ"

     

     -----------------------------------------------------------------------------------------------------
    สองแม่ลูกจำทำอะไรกันอีกเนี่ย
    อิคุณพายดูเหมือนจะปกป้องแต่ต้องให้นายเอกโดนทำร้ายก่อนตัลลอดดดดด
    เพื่อนๆของมิลร์อยากเห็นหน้ากันมั๊ยค่ะ
    เดี๋ยวเตรียมอิมเมจไว้ก่อนนะค่ะ จะลงให้ดูอิอิ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×