ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [yaoi] ใช่ครับผมมันร้าย

    ลำดับตอนที่ #6 : ตอนที่4

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 246
      0
      1 มิ.ย. 57

     
     
          มิลร์แหงนหน้ามองแสงแดดที่ส่องมากระทบตาเจ้าตัวหยีตาลงก่อนจะก้มหน้าลงอีกครั้ง มือเรียวสวยเอื้อมไปรับแก้วน้ำมาจากร่างสูงของพาย ร่างสูงของพายทิ้งตัวนั่งลงข้างๆไร้คำพูดในตอนนี้ปากสีแดงสวยเม้มเข้าหากัน นัยตาคู่สวยเหม่อมองไปตรงหน้า สมองกำลังจมกับความคิดของตัวเอง

     

    "อย่าคิดมากเลยนะมิลร์"

     

          มือแกร่งของพายยกมาขยี้หัวของคนตัวเล็กเบาๆ ใบหน้าสวยหันไปมองคนที่่ขยี้หัวเมื่อครู่ พายยิ้มให้จนตาปิดก่อนจะเอื้อมมือมาบิดแก้มนุ่มนิ่มของอีกคน มิลร์ยังคงนิ่งเงียบพายหัวเราะเบาๆกับใบหน้าเอ๋อๆของคนสวยตรงหน้าที่ไม่ค่อยจะได้เห็นมากนัก

     

    "ยุ่งจริง"

     

         มือเรียวสวยปัดมือแกร่งออก ร่างสูงของพายหัวเราะอย่างชอบอกชอบใจ ใบหน้าสวยของมิลร์ง้ำงออย่างเห็นได้ชัด ทั้งคู่ใช้เวลาอยู่ด้วยกันในห้องนั่งเล่นพายได้รับรู้เรื่องราวต่างของร่างบางตรงหน้าจากปากเรียวบางนั้น ร่างสูงดูจะตลึงไม่น้อยเมื่อรู้ว่าใบหน้าสวยนั้นโดนทำร้ายด้วยอะไรบ้าง แต่ใบหน้ากลับไม่มีร่องรอยบาดแผลอะไรสักอย่าง

     

    Trrr Trrr

    -ไอ-

     

         มิลร์เอื้อมมือมาคว้าไอโฟนของพายที่เสียบชาร์ตไว้ใกล้ๆก่อนจะส่งให้ร่างสูง พายรับไปมองก่อนที่จะทำสีหน้าลำบากใจใบหน้าสวยของมิลร์ดูจะงงนิดหน่อย ก่อนจะชะโงกหน้ามาดูเจ้าตัวหันไปพยักหน้าให้กับพาย มิลร์ไม่ใช่เจ้าชีวิตพายแค่พายให้มิลร์มาอยู่ที่นี่คอยอยู่ข้างๆก็เพียงพอแล้ว เค้าไม่อยากบังคับฝืนใจใครหรอกนะ

     

    "ฮัลโหล"

     

    (พายวันนี้มาทานข้าวกับไอนะ)

     

    "ทำไม"

     

    (คุณพ่อให้พายมาทานด้วยกันนะ)

     

    "งั้น..."

     

         ใบหน้าคมเข้มเหล่ไปมองอีกคนที่นั่งเล่นไอแพดอยู่ มิลร์ได้ยินทุกอย่างที่ไอพูดเจ้าตัวก็เตรียมใจกับคำตอบที่ได้รับแล้วและไม่ว่ายังไงพายก็คงต้องไปแน่ๆ  ก็คงต้องอยู่คนเดียวไม่ก็ไปหาเดินเล่นแถวสยาม หรือไปหากินไอติมแถวหน้าหมู่บ้านดีกว่า

     

    (จะมาหรอ)

     

    "บอกคุณอาด้วยนะว่าฉันคงไปไม่ได้นะมิลร์อยู่คนเดียว"

     

          พูดจบก็วางไอโฟนไว้โต๊ะตรงหน้า มือเรียวสวยของมิลร์ลดไอโฟนลงจากระดับสายตาของตนก่อนจะเลิกคิ้วเป็นเชิงถาม พายส่งยิ้มอบอุ่นไปให้แทนคำตอบก่อนจะลุกขึ้นไปที่ครัวปล่อยให้คนหน้าสวยนั่งงงต่อไปเรื่อยๆ

     

    "นายมันบ้า"

     

     

     

         มิลร์กับพายมาเดินเล่นกันที่พาราก้อนเนื่องจากคุดคู้อยู่แต่ในบ้านก็น่าเบื่อ พายจึงชวนมิลร์ออกมาแรกๆเจ้าตัวก็บ่นแล้วดูตอนนี้สิเดินนำเขาไปตั้งกี่เมตรแล้วนั่น พานส่ายหัวให้กับมิลร์เล็กน้อยก่อนจะเดินไปกอดคอร่างบางที่ยืนเลือกเคสไอโฟนอยู่

     

    "ว้าววลายใหม่หรอเนี่ย"

     

    "ครับเป็นลายอันใหม่ของnu'estครับพึ่งมาเมื่อ2วันก่อนเอง"

     

    "งั้นเอา2เลยครับ"

     

         พายยืนรอมิลร์เงียบๆสักพักคนหน้าสวยก็เดินออกมาก่อนจะยื่นเคสสีดำมาตรงหน้า พายมองคนตรงหน้าอย่างงงๆ มิลร์ยื่นมาให้อีกก่อนที่มือเรียวสวยจะจับมือหนามากางออกพร้อมกับยัดเคสสีดำลายbaestใส่มือของอีกฝ่าย

     

    "เอ่อ..."

     

    "ฉันให้ ฉันว่ามันเหมาะกับนายเอ้าหยิบไอโฟนมาสิของนายไม่ได้ใส่เคสนิ"

     

         พายทำตามอย่างว่างายมือแกร่งล้วงหยิบไอโฟนสีดำออกมาส่งให้คนหน้าสวย มือเรียวบางของมิลร์เอื้อมมารับก่อนที่จะหยิบเคสลายbeastที่เจ้าตัวเห็นว่าเหมาะกับคนข้างหน้ามาใส่ให้ก่อนที่มือเรียวสวยจะส่งคืน

     

    "สวยใช่มั๊ยล๊าาา"

     

    "มันก็สวยนะแต่ว่าฉันหิวแล้วไปหาอะไรกินกันเถอะ"

     

          พายยื่นมือมาคว้าข้อมือให้คนหน้าสวยเดินตามมา ก่อนที่ทั้งสองจะไปหยุดที่ร้านอาหารเกาหลีทั้งคู่เข้าไปนั่งก่อนที่จะสั่งเมนูขึ้นชื่อของทางร้านมาลิ้มลอง วันนี้มิลร์ไม่ได้รวบผมมาทำให้ผมสีบลอนด์ทองของเจ้าตัวปลิวไปตามลมเรียกสายตาของคนรอบข้างให้หันมามองได้เป็นอย่างดี

     

    "วันนี้กินข้าวเสร็จไปกินไอติมกันต่อนะ"

     

    "โอเคสิฉันอยากกินเค้กอยู่เหมือนกัน"

     

    "เหอะ ฉันเห็นหน้านายตอนกินเค้กแล้วอยากจะอ้วกซ่ะ"

     

    "นี่แอบมองฉันหรอ"

     

         คำถามของพายเล่นเอามิลร์ไปไม่เป็น ปากสีแดงสดอ้าออก ดวตาเรียวเบิกกว้าง แกมขาวใสอมชมพูขึ้นสีระเรื่อ เจ้าตัวกระพริบตาปริบๆพายมองภาพตรงหน้าก่อนจะหัวเราะเบาๆ อยากเก็บไว้จังเลยหน้าตอนคนหน้าสวยอึ้งเนี่ย

     

    "พูดบ้าอะไรก็นั่งอยู่ด้วยกันนี่"

     

    "ฮ่าๆจริงหรอนึกว่าแอบมองฉันอยู่ซ่ะอีก"

     

    "เหอะทำไมต้องแอบ มองตรงๆซ่ะก็สิ้นเรื่อง"

     

         ไม่ว่าเปล่านัยตาสวยจ้องคนตรงหน้านิ่ง พายเองก็ไม่ยอมแพ้ก่อนจะจ้องกลับไปช่วงเวลาที่ต่างคนต่างไม่พูดอะไรมันทำให้แก้มของคนทั้งสองร้อนแปลกๆ มิลร์ละสายตาออกมาก่อนจะแสร้งทำหยิบน้ำแตงโมปั่นมาดูด พายอมยิ้มนิดๆนี่เขาเห็นท่าทางหลุดๆของคนตรงหน้ากี่ครั้งแล้วเนี่ย

     

    "ไปกินไอติมกัน"

     

         พายลากคนหน้าสวยไปที่ร้านไอศครีมแบรนด์ดังทันที ทั้งคู่สั่งเสร็จก็นั่งรออยู่เงียบๆวันนี้เป็นวันหยุดไม่แปลกใจเท่าไหร่ที่คนจะเยอะเป็นพิเศษ มือแกร่งของพายหยิบไอโฟนออกมาจากกระเป๋าของตนพร้อมกับกดเข้าไปที่ไอคอนยอดฮิต

     

    "มิลร์ถ่ายรูปๆ"

     

         ใบหน้าสวยของมิลร์ดูจะงงๆไม่น้อย พายยกไอโฟนขึ้นเหนือหัวก่อนจะเอียงองศาให้เห็นกันสองคน พายฉีกยิ้มกว่างต่างจากมิลร์ที่ทำหน้าตานิ่งๆแต่มันกลับยิ่งเพิ่มความสวยให้เจ้าตัวเข้าไปใหญ่นี่สิ

     

    "เดี๋ยวจะแท็กไปให้นะ"

     

    "อ่าห่ะ"

     

          ไอศครีมถ้วยใหญ่ถูกนำมาวางไว้ที่บนโต๊ะมิลร์กับพายหยิบช้อนขึ้นมาก่อนจะค่อยๆช้อนไอติมขึ้นมาทาน พายดูอิ่มเอมมากถึงมากที่สุดกับไอศครีมรสสตอร์เบอร์รี่ มิลร์ช้อนไอศครีมรสช็อคโคแล็ตเข้าปาก ก่อนจะหันไปมองทั่วๆ

     

    แช๊ะ

     

         พายยกยิ้มอย่างพอใจต่างจากมิลร์ที่เริ่มมองเขาอย่างเคืองๆ  คนตรงหน้ายิ้มแห้งๆไปให้ใบหน้าสวยฉายแววไม่พอใจก่อนที่จะหันไปละเลียดไอศครีมต่อ พายหยิบไอโฟนขึ้นมาดูรูปที่เขาพึ่งแอบถ่ายคนหน้าสวยไปเมื่อกี๊

     

    "น่ารัก"

     

    "ห่ะว่าไงนะ"

     

    "หืม เปล่านี่แค่บอกว่านายน่ารักดี"

     

         ใบหน้าสวยเห่อร้อนขึ้นมาก่อนที่จะแดงซ่านไปทั้งใบหน้าก่อนจะลามไปถึงหู ปากเรียวงับช้อนไว้แน่น ตัวแข็งทื่อ รีแอ็คชั่นตอบสนองของมิลร์เรียกความเอ็นดูจากพายได้อีกรอบ มือแกร่งเอื้อมมาขยี้หัวคนหน้าสวยก่อนจะฉีกยิ้มบางๆไปให้ พนักงานหลายคนหันไปกรี๊ดกร๊าดใส่กัน ทั้งคู่คงไม่ได้สังเกตเลยว่าบรรยากาศรอบๆตัวนั้นมีสีชมพูลอยเต็มไปหมด

     

    "นายมันบ้า"

     

         กว่าจะหาเสียงตัวเองเจอก็นานอยู่พอสมควรพอนึกคำไหนได้ก็รีบปล่อยออกมาทันที ทั้งคู่ทานไอศครีมกันสักพักก่อนจะเช็คบิลแล้วเดินไปเลือกของใช้กันแทนมิลร์กับพายใช้เวลาเดินกันอยู่ไม่นานก่อนจะเดินไปโซนเสื้อผ้า พายสังเกตเห็นมิลร์จะเข้าแต่ร้านที่ดูออกเซอๆแทนที่จะเป็นร้านเรียบๆ มิลร์เดินไปหยิบเสื้อกล้ามสีขาวลายธงชาติอเมริกาขึ้นมาเทียบกับตัวและเดินไปหยิบกางเกนยีนส์แบรนด์ดังมาส่งให้พนักงานไปเช็คเงินก่อนจะหยิบบัตรเครดิตส่งให้พนักงาน

     

    "นายไม่ซื้ออะไรหน่อยหรอ"

     

    "หืมไม่อยากได้นะ"

     

    "กลับเลยมั๊ยคงไม่มีอะไรทำหรอกอยู่ไปนะ"

     

    "โอเค"

     

         ทั้งคู่เดินไปที่ลานจอดรถก่อนจะตรงไปหาBMWสีดำเงางามที่จอดไว้ พายใช้เวลาไม่นานเท่าไหร่ในการขับกลับมาบ้านของตน ทั้งคู่ช่วยกันขนของเข้ามาในบ้าน มิลร์ขอแยกตัวไปอาบน้ำและจะนอนเลย พายถึงแม้ว่าอยากจะรั้งไว้แต่ก็ไม่ได้ห้ามหรือท้วงอะไรไป

     

    "หน้าเบื่อจัง"

     

         เสียงหวานใสบ่นออกมาเบาๆ ก่อนที่เจ้าตัวจะหยิบเอาถุงเกมส์มาถือไว้มือเรียวสวยบิดลูกบิดประตูก่อนจะเดินออกจากห้องไปที่ห้องข้างๆ เคาะอยู่สองสามทีเจ้าของห้องก็ออกมาเปิดพยเลิกคิ้วขึ้นนิดหน่อยมิลร์ชูถุงเกมส์ตรงหน้าไปให้ร่างสูงดู

     

         มือเรียวสวยต่อเกมส์เข้ากับโทรทัศน์เข้าอย่างชำนาญก่อนจะเรียกร่างสูงมานั่งข้างๆ พายเดินมาทิ้งตัวนั่งลงข้างมิลร์ก่อนที่จะรับจอยมาจากมือเรียวสวยที่ส่งมาให้ ทั้งคู่เถียงกันเรื่องเกมส์อยู่นานจนพายต้องยอมแพ้เมื่อคนหน้าสวยกันท่าจะไม่ยอมลูกเดียว

     

    "ถ้านายชนะฉันได้นะฉันให้นายขออะไรก็ได้1อย่างเลยเอา"

     

    "แล้วถ้าฉันชนะละ"

     

    "อืม.....ไว้แล้วจะบอกนะแต่ว่าตอนนี้นายไม่ทำอะไรให้ฉันมันก็มากแล้วละ"

     

    "แต่ฉันอยากให้มากกว่านี้นะ"

     

    "นายมันบ้า"

     

         ประโยคเดิมๆที่เขาฟังมากี่ครั้งของวันแล้วนะพายไม่รำคาญเลยที่จะได้ยินเพราะถ้าหากมิลร์พูดคำนี้ขึ้นมาแสดงว่ามิลร์เขินอยู่แน่ๆ พายยกมือขึ้นไปขยี้หัวผมสีบลอนด์นั่นอย่างหมั่ยเขี้ยวก่อนที่จะจิ้มเข้าไปที่แก้มนุ่มนิ่มนั่น

     

    "น่ารักจัง"

     

    "อยากตายเร๊อะ"

     

    "ชมแค่นี้ทำมาเป็นโกรธนะ"

     

         รอยยิ้มอบอุ่นถูกส่งให้คนหน้าสวยอีกครั้ง ครั้งนี้ดูเหมือนมิลร์จะหมั่นไส้รอยยิ้มนี้อย่างมากมือเรียวสวยหยิบหมอนอิงมาฟาดไปที่ใบหน้าหล่อนั่นอย่างแรง พายจ้องเขม่งมาทันทีแต่คนตัวสวยหาได้สะทกสะท้านไม่

     

    "แสบนักนะ"

     

    "จะเล่นมั๊ยเกมส์เนี่ย"

     

    "เล่นจ้าเล่น"

     

         ทั้งคู่นั่งเล่นกันไปสักพักดูเหมือนพายจะทำให้มิลร์อึ้งอยู่ไม่น้อยเพราะตอนนี้เล่นกันมา6ตาแล้วมิลร์ไม่เคยชนะพายได้เลย ใบหน้าสวยเริ่มง้ำงอลงอย่างเห็นได้ชัด พายยิ้มขำในใจให้กับคนสวยที่นั่งหน้างออยู่

     

    "ง่วงแล้วอ่ะ"

     

    "ไปนอนสิเดี๋ยวฉันเก็บเอะ อ้าว"

     

         พูดยังไม่ทันจบคนตัวเล็กก็หลับไปแล้ว พายส่ายหัวให้กับตัวเองก่อนที่แขนแกร่งจะช้อนตัวมิลร์ขึ้นมาแล้ววางลงที่นอนขนาดคิงไซส์สีเทาของพาย มือแกร่งไล่ไปทั่วใบหน้าสวยนั่นก่อนที่จะค่อยๆจูบลงที่หน้าผากนั่นเบาๆ เจ้าตัวเดินไปเก็บเกมส์ให้เข้าที่แล้วปิดไฟก่อนจะล้มตัวนอน มือแกร่งดึงเอวร่างบางให้มาแนบชิดก่อนจะกระซิบที่ข้างหูเบาๆ

     

    "ฝันดีครับ"

     

     

     

         เช้าที่สดใสร่างสองร่างยังคงหลับสนิทแน่นิ่ง เสียงนาฬิกาปลุกส่งสัญญาณร้องเตือนมือแกร่งเอื้อมไปปิด ก่อนที่นัยตาคมจะเบิกกว้างเมื่อพบกับใบหน้าสวยที่ห่างกับตนไม่ถึงเซน พายชักหน้ากลับก่อนจะยกแขนของตัวเองออกมาจากเอวบางๆนั่น ร่างสูงคว้าผ้าขุนหนูก่อนจะเดินเข้าไปห้องน้ำพอออกมาก็ไม่เห็นคนหน้าสวยแล้ว ร่างสูงเดินออกมาจากห้องก่อนที่จะไปปิ้งขนมปัง ทอดเบค่อน กับไข่ดาว สำหรับอาหารเช้า

     

    "มีอะไรกินหรอ"

     

        มิลร์เดินลงมาจากชั้น2 ก่อนที่จะเดินเข้ามานั่งที่โต๊ะกินข้าวทรงสวย พายช้อนไข่ดาวใส่จานเสร็จก็เลื่อนไปให้คนหน้าสวยที่รอกินอยู่ มือเรียวสวยหยิบส้อมมาจิ้มเบค่อนก่อนจะส่งเข้าปากเขี้ยวตุ่ยๆจนแก้มบวม พายหัวเราะเบาๆก่อนจะนำจานตัวเองมาวางไว้บ้าง

     

    "นายไม่มีแฟนหรอ"

     

         คำถามของมิลร์ที่อยู่ๆก็ถามมาซ่ะดื้อๆทำให้พายถึงขนาดสำลักไข่ดาว เจ้าตัวไอค่อกๆแค่กๆจนคนหน้าสวยต้องเอื้อมมือไปหยิบน้ำมาให้ดื่มพร้อมกับตบหลังร่างสูงไปด้วย พายกลืนน้ำลงคอก่อนจะหยิบทิชชู่มาซับที่ปากของตัวเอง

     

    "คิดยังไงถึงถามเนี่ย"

     

    "ก็ไม่เห็นแฟนนายเลยถามนะ"

     

    "ไม่มีอ่ะฮ่าๆฉันไม่เคยคิดเรื่องพวกนี้"

     

    "อ่ะเด่ะ จริงอ่ะงั้นตอนนี้หัวใจยังว่างหรอ"

     

    "อืมใช่จะจีบฉันหรอ"

     

        คำถามเล่นๆของพายแต่สายตาที่จริงจังของร่างสูงนั่น ทำให้หัวใจของมิลร์กระตุกอีกครั้งความเงียบเริ่มเข้าครอบงำคนทั้งสอง ปากเรียวสวยยังคงคาบช้อนไว้ นัยตากลมโตเบิกโพลง ตัวแข็งทื่อ ร่างสูงพายชะงักกับคำพูดของตัวเองที่หลุดปากไปเมื่อครู่

     

    "อะเอ่อไปโรงเรียนดีกว่าฉันอิ่ม"

     

         ร่างบางของมิลร์ลุกขึ้นก่อนจะเดินไปหยิบกระเป๋าเป้วันนี้อากาศค่อนข้างร้อนมิลร์เลือกใส่เสื้อฮู้ดแขนกุดสีดำ กับกางเกงยีนส์สีซีดที่เจ้าตัวลงทุนกรีดให้มันเซอๆด้วยตัวเอง พร้อมกับรองเท้าสนีกเกอร์สีแดง พายสวมเสื้อฮู๊ดแขนกุดเช่นเดียวกับมิลร์แต่ของเค้าเป็นสีขาว กางเกงขาสามส่วนพร้อมกับสนีกเกอร์สีดำ

     

    "นี่ตกลงจะจีบฉันจริงๆใช่มั๊ยเนี่ยยยย"

     

         เรียวขาสวยชะงักก่อนจะหันไปจ้องคนถามเขม่ง เขาไม่รู้ว่าพายพูดเล่นหรือเอาจริงเพราะถ้าพูดเล่นเขาเองที่จะเป็นคนผิดหวัง มิลร์ยงคงเดินต่อไปไม่ตอบคำถามของพายก่อนจะพูดออกไปเป็นคำที่พายเคยชินแล้วสิ

     

    "นายมันบ้า"

     

    "เอ้านี่ถามจริงๆนะฉันอนุญาติให้นายจีบเลยเอา"

     

    "พูดเองนะ"

     

         มิลร์หันหน้าเข้าหาพายทันที ร่างสูงดูจะตกใจไม่น้อยใบหน้าหวานสวยนั่นจ้องมองเขาอย่างเจ้าเล่ห์ ทำไมเกมส์มันพลิกได้ว่ะเนี่ย ร่างสูงได้แต่บ่นอยู่ในใจเบาๆ เมื่อเห็นคนตรงหน้านัยตาสวยไม่ได้ฉายแววล้อเล่น นี่มันคืออัลไล

     

    "อ่ะอืม"

     

    "นายต่างหากที่ต้องมาจีบฉันไม่ใช่ฉันไปจีบนาย"

     

         แต่แล้วคำพูดของคนตรงหน้าก็ทำให้พายคิ้วขมวดอีกรอบตกลงสถานะของพวกเขาเนี่ยทีเล่นทีจริงสินะ มิลร์หันกลับมาก่อนจะสาวเท้าออกไปโดยไม่รอร่างสูงที่ยังคงอึนๆอยู่ เมื่อพายตั้งสติได้ก็รีบวิ่งตามคนตรงหน้าทันที

     

    "นายพูดเองนะจีบนะเว้ย"

     

         ไอมองคนสองคนที่เดินเคียงคู่กันไปอย่างริษยาก่อนที่เจ้าตัวจะเดินลงมาจากรถคันหรู ร่างบางวิ่งไปที่ข้างหลังของคนสองคนที่ยังคงหยอกล้อกันไม่สนใจใครๆ ไอทิ้งตัวลงก่อนจะส่งเสียงร้องออกมาอย่างเจบปวด

     

    "โอ๊ยยย"

     

         มิลร์ที่กำลังปัดมือพายอยู่หันมามองนิดหน่อยใบหน้าสวยหวานเปลี่ยนเป็นเกรี้ยวกราด เร็วเท่าความคิดเรียวขาสวยก็มายืนตรงหน้าซ่ะแล้ว นัยตาสวยเหลือบมองไออย่างนึกสมเพช พายเดินมาช่วยประคองไอขึ้นมาเมื่อเห็นว่าไอยังคงนั่งแช่อยู่

     

    "สำออยแค่นี้ลุกขึ้นไม่ได้หรอ"

     

    "ปะ เปล่านะเราคะแค่ตะตกใจนะ"

     

    "อ๋อหรออออหึ"

     

         หัวสมองนึกถึงข้อความที่ได้รับในตอนเช้าก็พลันให้ขาเรียวสวยยกขึ้นมาก่อนจะถีบไปที่ท้องของไอ ร่างบางของไอล้มไปที่พื้นพร้อมกับแผลถลอกที่ข้อศอก มิลร์ดูจะตกใจไม่น้อยไม่ได้ตั้งใจให้เจ็บสักหน่อย พายเงยหน้าจ้องมิลร์เขม่ง เจ้าตัวลอยหน้าลอยตา

     

    "เกินไปแล้วนะมิลร์"

     

    "กะ.."

     

    "ใช่ๆเกินไปจริงๆด้วยไอยังไม่ได้ทำอะไรเลยนะ"

     

         เสียงมาจากด้านข้างของผู้มาใหม่เรียกความสนใจของทุกคนได้เป็นอย่างดี ชายหนุ่มคนนี้จัดได้ว่าหล่อถ้าจำไม่ผิดคนๆนี้คืออาร์ตอยู่ห้องB แล้วทำไมเค้าจะต้องมานั่งบรรยายสรรพคุณผู้ชายคนนี้ด้วยเนี่ย

     

    "นายรู้จักหรอ"

     

    "ฉันรู้จักไอทำไมใครๆก็ต้องรู้จักแก๊งของเธอทั้งนั้นและ"

     

    "เหอะแล้วไงแค่ฉันถีบมันเนี่ยนะ"

     

    "ใช่เธอลองมาโดนบ้างมั๊ยละ"

     

         ใบหน้าสวยเชิดขึ้นอย่างทนงค์ตนริมฝีปากสวยเหยียดยิ้มเจ้าเล่ห์ไปให้อีกฝ่าย พายมองไปรอบๆผู้คนกำลังก่นด่ามิลร์ บางคนก็เชียร์ ไหล่บางๆของมิลร์สั่นเล็กน้อยก่อนจะเปลี่ยนมาสงบเหมือนเคย

     

    "หึทำไม"

     

    "มิลร์แกมันร้าย"

     

    "ใช่ร้าย"

     

    "เลว สาระเลวสุดๆ"

     

    "ทำไอได้ลงคอเนอะ"

     

    "ฉันละอยากรู้จริงไอไปทำอะไรให้"

     

    "อย่างนี้และขี้อิจฉาแรด ร่าน"

     

         เสียงต่างๆนาๆก่นด่าเขาหัวใจดวงนี้กำลังเจ็บปวดแต่ก็ทำอะไรไม่ได้ทำได้แค่ยิ้มเหยียดๆไปให้ใครหลายๆคน ในระหว่างที่เท้าเรียวกำลังจะก้าวออกไปข้อมือสวยกลับถูกคว้าไว้ก่อนที่ร่างสูงโปร่งของพายจะกอดไหล่มิลร์เดินไป

     

    "นะนาย"

     

    "ไปเหอะอยู่ที่นี่ไปก็ไม่มีอะไรดี"

     

         แรกๆพายก็ดูจะโกรธมิลร์มากเหมือนกันแต่ลองมาคิดดูดีๆแล้ว คนตัวเล็กที่เดินอยู่ภายใต้วงแขนของเขานี้ทำอะไรมีเหตุผลเสมอ เพราะถ้าไม่มีเหตุผลจริงๆคงไม่ทำไอถึงขนาดนั้น นัยตาคมเหลือบมองลงคนหน้าสวยที่ยังคงเดินไปเรื่อยนัยตาคู่สวยดูเหม่อลอยหยดน้ำใสๆค่อยๆไหลออกมา ร้องไห้อีกแล้วนะมิลร์ มือแกร่งค่อยเกลี่ยน้ำตานั่นออกก่อนจะก้มลงไปกระซิบที่ข้างๆหูนั่นเบาๆ

     

    "เข้มแข็งไว้นะ"

     

         มิลร์กับพายเดินเข้ามาในห้องเรียนตอนนี้ยังไม่มีใครมาสักคนมิลร์วางเป้ตัวเองลงบนโต๊ะก่อนจะฟุบหัวลงกับโต๊ะมือแกร่งของพายเอื้อมมาลูบหัวคนตัวเล็กอย่างปลอบประโลม สักพักลิโจ้และเอมก็เดินเข้ามาก่อนจะสังเกตเห็นดวงตาของเพื่อนรักที่แดงนิดๆ

     

    "พายมิลร์ร้องไห้หรอ"

     

    "เมื่อเช้านะ"

     

    "มึงโดนอะไรว่ะสวยตอบสิ"

     

         เอมถามเพื่อนอย่างร้อนใจเป็นจังหวะเอียวกันกับอัลฟาและเอริคเดินเข้ามาสมทบพอดี พายตัดสินใจเล่าเรื่องทั้งหมดทันทีที่เฮเลนกับกวางเดินมาสมทบ เพื่อนๆหลายคนแสดงสีหน้าเกรี้ยวกราดอย่างเห็นได้ชัด

     

    "มิลร์เอาไง"

     

    "หึพวกมันอยากให้กูร้ายเองกูจะทำให้"

     

    "ดีมากเลยไอ้สวย"

    --------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------



    รูปน้องมิลร์ ตอนปล่อยผมคร่าาาาาาา

    น้องมิลร์นี่อิมเมจมาจาก เร็น Nu'est คะ

    มองชื่อเรื่องกับเนื้อเรื่องแล้วเห้ยยยย นายเอกยังไม่ได้ร้ายเลอ

    คือเค้าอยากแต่งให้มิลร์อยู่กับพายไปก่อน ก็แบบว่า

    ยังคิดแผนไม่ออกค่ะไม่อยากไปลอกใครด้วย เพราะงั้นต้องพยายามคะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×