ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    HaRrY In DaRk

    ลำดับตอนที่ #3 : Dark harry3

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.68K
      20
      1 พ.ค. 51


    (ย้อนกลับไปเมื่อวันที่เจอเด็กชาย)

     

    นายท่านข้าแอบได้ยินคำพยากรณ์จากร้านหัวหมู มันเกี่ยวกับท่าน ผู้เสพความตายคนหนึ่งเดิมเข้ามาอย่างตื่นตระหนก

     

    คำพยากรณ์อะไร บอกข้ามาสิ โวลเดอมอร์ถามอย่างสงสัย

     

    มันมีใจความว่า

    ‘‘เด็กที่เกิดวันที่ 7 เดือน 7จะ...............

    ........................................................

    .....................................................’’

    (ตามหนังสือนั่นแหละ)ชายคนดังกล่าวบอกอย่างร้อนรนในความเป็นห่วงนายของตน

     

    เจ้าแน่ใจน่ะว่าได้ยินมาไม่ผิด  โวเดอมอร์ถามเสียงเครียด

     

    แน่ใจครับท่านข้าได้ยินดัมเบิ้ลคอร์คุยกับสาวพยากรณ์คนหนึ่ง

     

    อืม ข้าว่ามันเป็นเรื่องแหกตากันมากกว่า ลอร์ดโวลเดอมอร์อย่างข้าเนี่ยน่ะ จะถูกเด็กเล่นงาน ข้าว่าดัมเบิ้ลดอร์กะจะล่อข้าออกไปสู้ และลอบกัดมากกว่า  โวลเดอมอร์พูดอย่างครุ่นคิด

     

    เมื่อลูกน้องได้ฟังอย่างนั้นจึงเห็นด้วย ใช่ มันต้องเป็นเรื่องที่ดัมเบิ้ลดอร์แต่งขึ้นเพื่อคิดจะลอบกัดนายท่านแน่ๆ

     

    เจ้ากลับไปได้แล้วไป โวลเดอมอร์สั่งลูกน้อง แต่ก็ยังครุ่นคิดถึงคำพยากรณ์ต่อจนดึก

     

                ในขณะที่โวลเดอมอร์นั่งอ่านหนังสืออยู่ที่ห้องสมุดในตอนค่ำ เค้าก็รู้สึกว่ามีผู้บุกรุกเข้ามาในอาณาเขตทางด้านปีกซ้ายของคฤหาสน์ จึงรีบวิ่งไปดู เมื่อไปถึงก็ได้เจอกับห่อผ้าสีขาวซึ่งล้อมรอบด้วยแสงสีทองลอยอยู่ในอากาศ ในขณะที่กำแพงรอบๆได้พังครืนลงมากองกลายเป็นเศษหินเศษอิฐ ฟุ่งกระจัดกระจายไปทั่ว เค้าจึงเดินไปดูที่ห่อผ้าสีทองแล้วมองสิ่งที่อยู่ข้างในนั้น 'เด็กผู้ชาย' เด็กผู้ชายหน้าตาน่ารัก ดวงตาสีเขียวมองดูเค้าด้วยความแปลกใจ ก่อนเปลี่ยนเป็นรอยยิ้มทันทีที่เค้าอุ้มเข้ามาไว้ในอ้อมกอด

     

    มาจากไหนกันห๊ะเด็กน้อย รึเจ้ามาอยู่เป็นเพื่อนข้าคืนนี้

     

    เอิก เอิก เสียงหัวเราะตอบกลับมา

     

    หึหึ ข้าตัดสินใจล่ะ ข้าจะเลี้ยงเจ้าเอง มาม่ะเด็กน้อยไปนอนกันดีกว่า วันนี้เจ้าคงเดินทางมาเหนื่อยแล้วล่ะสิ โวลเดอมอร์อุ้มเด็กชายไปนอนที่ห้องข้างๆเค้าทันที และไม่ลืมที่จะเรียกให้เอลฟ์ตนหนึ่งมาดูแลเด็กชาย ก่อนที่เค้าจะเข้านอน

     

    จบการเล่าเรื่อง


    .................และแล้ว โวลเดอมอร์ก็มีลูก โวลเดอมอร์เล่าด้วยจบด้วยสีหน้าเป็นสุขที่เซเวอรัสไม่เคยเห็นมาก่อน

     

    แล้วนายท่านคิดดีแล้วรึที่จะรับมาเป็นลูกของท่าน เซเวอรัสถามเสียงเครียด ใช่ เด็กที่อยู่ดีดีก็บินมาอย่างนี้มันไม่แปลกไปหน่อยรึ เซเวอรัสคิดอย่างไม่เข้าใจเจ้านายของตน

     

    ข้าคิดดีแล้วล่ะ เพราะแวบแรกที่ได้เจอ ข้ารูสึกว่าเหมือนได้เจอสิ่งที่ขาดหายไป เด็กคนนี้คือสิ่งที่จะเข้ามาเติมเต็มสิ่งที่ขาดหายไปจากใจข้า ข้ารู้สึกอย่างนั้น เอาล่ะเจ้าไม่ต้องถามอะไรแล้ว เอาน้ำยามาแล้วทำพิธีได้ โวเดอมอร์สั่งเสียงเฉียบขาด

     

    ขอรับ

     

    เซเวอรัสเดินตรงรี่เข้าไปกรีดเลือดจากเด็กชายและนายของตรง จากนั้นจึงนำเลือดทั้งสองไปผสมกับน้ำยารับบุตรบุญธรรม พร้อมกับร่ายคาถา อะด็อบเทด.........

     

    เรียบร้อยแล้วครับท่าน ว่าแต่ท่านจะตั้งชื่อว่าอะไร

     

    ซัลเซีย ซัลเซีย-ริดเดิ้ล ทายาทแห่งลอร์ดโวลเดอมอร์

    -*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-**-*


    ขอบคุณที่เม้นให้น่ะ ถึงมันจะน้อยก็เถอะ ซิกซิก T^T

    ติชมได้เสมอน่ะจร้า (เปลี่ยนอารมย์เร็วจริงๆ) ^O^

    เราจะมาอัพให้ทุกอาทิตย์นะ (ถ้าไม่มีเรื่องอะไรเกิดขึ้น...)

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×