ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    HaRrY In DaRk

    ลำดับตอนที่ #8 : Dark harry8

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.35K
      23
      1 มี.ค. 51



    2 สัปดาห์ผ่านไป

     

    เตรียมตัวเสร็จหรือยังลูก เดี๋ยวก็ตกรถไฟจนได้หรอก ผู้เป็นพ่อถามลูกชาย

     

    ฮะ เสร็จแล้วๆ ฝ่ายลูกชายตะโกนตอบกลับมา

     

    ถ้าเสร็จแล้วก็รีบลงมาเร็ว จะได้ฟลูไปที่สถานีเลย คาร์ดลอร์ดกล่าวก่อนเดินไปรอที่เตาฟลู

     

    ไปละฮะพ่อ ขณะที่ซัลเซียกำลังจะเข้าไปหยิบผงฟลู ดาร์คลอร์ดก็เดินเข้าไปกอดลูกชายทันที

     

    ไปดีมาดีน่ะลูก ถ้ามีปัญหาอะไรก็เข้าไปปรึกษาเซเวอรัส หรือไม่ก็มัลฟอยคนลูกก็ได้ แล้วก็ระวังอาจาร์ยใหญ่ไว้ให้ดี ดาร์ลอร์ดเตือนด้วยความเป็นห่วงลูกชาย

     

    ทำไมฮะ อาจาร์ยใหญ่เป็นคนไม่ดีรึฮะ ซัลเซียถามด้วยความสงสัย

     

    ใช่ เป็นคนไม่ค่อยดีเท่าไร ถึงรูปร่างภายนอกจะดูเป็นคนใจดีก็ตาม ลูกห้ามไว้ใจเด็ดขาด

     

    ครับ ซัลตอบรับอย่างว่าง่าย

     

    อ้อๆ ลูกอย่าลืมน่ะว่า ตอนนี้ลูกคือ แฮร์รี่ พอตเตอร์ ไม่ใช่ ซัลเซีย ริดเดิ้ล ไม่ว่าใครก็ตามหรือแม้แต่เซเวอรัสถามหรือเผลอเรียกชื่อจริงของลูก ลูกต้องกลบเกลื่อนมันให้ได้ อย่าให้หลุด เวลาจะทำอะไรก็ให้เป็นชื่อของ พอตเตอร์ เท่านั้น โอเคมั้ย ดาร์คลอร์ดเตือนความจำ

     

    คร้าบบบ พ่อบอกผมเป็นรอบที่ร้อยแล้วมั้งเนี่ย

     

    ขอให้จำไว้น่ะซัล ไม่ว่าลูกจะเป็นอย่างไรก็ตาม ยังไงพ่อคนนี้ก็ยังรักลูกและจะรักเสมอไป ดาร์คลอร์ดกล่าวลาพร้อมกับเข้าไปกอดลูกชาย

     

    ผมก็รักพ่อน่ะ แล้วผมจะส่งจดหมายมาบ่อยๆ ซัลเซียหอมแก้มพ่อ

     

                เมื่อทั้งคู่กล่าวลาเสร็จ ซัลเซียก็เดินเข้าฟลูไป ดาร์คลอร์ดกลับเข้าไปทำงานต่อ

    (ดาร์ลอร์ดออกไปส่งลูกชายไม่ได้ เพราะยังอยู่ในช่วงแอบซ่อนตัว ส่วนของต่างๆที่ใช้ในการเรียนของซัลเซีย ลูเซียสได้หาเตรียมไว้ให้แล้ว จาก ผู้แต่ง -3-)

     

    -*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×